Son xăm giá bao nhiêu, liệu có tốt như lời đồn?

7384

Son xăm từng tạo nên cơn sốt một thời trong giới làm đẹp, vậy “Son xăm giá bao nhiêu?”các bạn đã biết chưa, cùng JAMJA’S BLOG tìm hiểu nhé!

Đã là con gái chắc chắn ai cũng cần có ít nhất một thỏi son. Son không chỉ là một vật dụng trang điểm đơn thuần mà nó còn là một vũ khí của sắc đẹp, dù bạn không trang điểm nhưng chỉ cần một màu son là đã sáng bừng cả khuôn mặt, còn nếu bạn có trang điểm thì chính màu son là điểm nhấn, quyết định đến vẻ đẹp, đặc trưng của phong cách trang điểm đó, ví dụ như son hồng cam kết hợp với tone trang điểm cam đào, màu son nude đi liền với phong cách trang điểm mắt cầu kì, ấn tượng, nói chung tùy vào hoàn cảnh và trang phục mà màu son có thể giúp bạn biến hóa đa dạng.

son xăm giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S8Z4d4″ ]

Có lẽ cũng chính vì điều đó mà các cô gái luôn dành tình yêu vô điều kiện với son môi, vì vậy son với con gái là không bao giờ đủ, các nàng luôn luôn trong cuộc hành trình đi tìm những màu son mới với những chất son, dòng son mới. Khi các nàng đã quá quen thuộc với các chất son matte, kem lì, chất son cổ điển, son tint, son bóng,…nắm bắt được điều đó rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã mở đầu cho trào lưu son xăm.

Tuy hiện nay son xăm không còn quá nổi tiếng như thời điểm một, hai năm về trước khi mà các bạn gái đều mê mẩn cái màu son xăm và nhất định phải tậu một thỏi son xăm về bằng được, thời gian ấy son xăm rất hot và các shop bán hàng mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc bị cháy hàng liên tục, không đủ hàng để phục vụ như cầu của chị em mê son. Vậy son xăm có gì thú vị và giá son xăm là bao nhiêu, son dùng có tốt không? Chúng mình cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Son xăm giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng có son xăm, chủ yếu là các hãng Hàn Quốc và Nhật Bản, tại thời điểm son xăm còn làm mưa làm gió trong thị trường mỹ phẩm thì chúng được phái đẹp săn lùng vì việc thay vì tô son, chúng ta lại ta thể xăm màu lên môi, có lẽ bởi hình thức mới lạ nhiều người tò mò nên những thỏi son xăm càng trở nên hot.

Son xăm giá bao nhiêu 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S8Z4d4″ ]

Chính vì vậy khi về đến Việt Nam son xăm cũng có những mức giá rất đa dạng từ 170 000 đồng đến 350 000 đồng tùy từng cửa hàng. Tuy vậy các hãng sản xuất son xăm đa số là những hãng không mấy nổi tiếng trong thị trường mỹ phẩm, và với các mức giá khác nhau đến kho hiểu của các thỏi son xăm thì chúng ta nên lựa chọn cửa hàng uy tín cũng như có sự tìm hiểu kĩ càng trước khi lựa chọn mua một sản phẩm nào đó, nhất là khi nó chỉ đi theo trào lưu và chưa được ai kiểm nghiệm về chất lượng sản phẩm.

Son xăm liệu có tốt như lời đồn?

Cơ chế hoạt động của loại son nghe lạ tai này chính ở lớp son đặc như gel của các sản phẩm son xăm, sau đó người sử dụng sẽ bôi một lớp thật dày lớp sản phẩm đó lên môi, và đợi trong khoảng năm đến mười phút để lớp son gel đó khô đi, sau đó lột là sẽ có ngay một lớp màu nhẹ nhàng, tự nhiên và bền cực bền, giữ được đến vài ngày trên môi. Nhưng trên lý thuyết là vậy, còn sự thật thì sao?

Son xăm giá bao nhiêu 3
Thực tế khi sử dụng lớp son gel dù đã được bôi một lớp dày trên môi, nhưng đến khi khô, lột không hề được “ảo diệu” như trong quảng cáo, mà chúng thường bị rách thành từng mảng nhỏ, rất khó để lột, chưa kể một số trường hợp các bạn khi sử dụng còn có cảm giác châm chích, ngứa khi sử dụng son xăm, hoặc son bám quá chặt, lúc lột bám chăc vào môi gây đau rát thậm chí chảy máu.

Chưa kể son xăm còn đực quảng cáo giữ màu trên môi lâu đến vài ngày, nhưng mình thiết nghĩ các sản phẩm trang điểm tốt nhất vẫn là cuối ngày tẩy trang đi, vì nếu để các sản phẩm ấy trên mặt, trên môi 24/24 và không cho da mặt, da môi được nghỉ ngơi thì điều ấy cũng không hề tốt chút nào. Chưa kể đối với làn da môi mỏng manh của cúng mình, cuối mỗi ngày khid ùng son cách tốt nhất vẫn là tẩy trang, tẩy da chết sạch sẽ cho môi, mà thoa cho môi chút son dưỡng, điều đó giúp môi được sạch và được cung cấp độ ẩm cần thiết và tránh bị thâm môi khi phải tiếp xúc thường xuyên các chất hóa học trong những thỏi son màu mà chúng mình sử dụng hằng ngày.

Son xăm giá bao nhiêu 4
Lớp da môi của cúng ta cũng rất mỏng và nhạy cảm hơn da mặt rất nhiều lần, nên việc sử dụng những kiểu son dạng lột như vậy cũng không tốt một chút nào, vì chúng sẽ làm môi trở nên nhạy cảm và dễ bị kích ứng hơn.

Việc sử dụng những màu son xăm làm cho môi chúng mình bị khô đi, và có thẻ bị sậm màu, nhợt nhạt hơn. Vì vậy cách tốt nhất là các bạn nên trung thành với các chất son lì, kem lì, tint, bóng, semi matte,…truyền thống còn các kiểu phong cách mới lạ như son xăm, nếu có tò mò thì chỉ nên dùng thử một đến hai lần cho biết, còn kiểu hành môi như vậy không được khuyến khích một chút nào.

Nếu bạn muốn thử qua dòng son xăm vì tò mò muốn biết, có thể thử qua các dòng son xăm như: Son lột da xăm môi My Lip Tint Pack Berrisom, son xăm WOW,…những dòng son xăm này có mùi trái cây khá ngọt nên các bạn nào dị ứng với mùi trong son môi thì có lẽ sẽ không thích những loại son này.

Son xăm giá bao nhiêu 5
Để lựa chọn cho mình một sản phẩm son môi tốt và phù hợp thật sự rất khó khăn khi mà thị trường có rất nhiều các loại son, dòng son khác nhau để lựa chọn, chưa kể đến việc tại Việt Nam hiện tượng hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, trôi nổi đang tràn lan trên thị trường với rất nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy để đảm bảo cho sức khỏe và túi tiền của mình, các bjan nên trở thành những người tiêu dùng thông thái, lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và những địa điểm mua sắm uy tín. Vẻ đẹp phải được xuất phát từ bên trong, vì vậy không nên chạy theo trào lưu, sử dụng những sản phẩm không tốt cho sắc đẹp và sức khỏe của chúng mình. Theo JAMJA’S BLOG thì son xăm cũng chỉ là một trào lưu mới lạ, nhưng sẽ nhanh chóng hạ nhiệt vì chúng chưa thực sự phù hợp với sức khỏe của người tiêu dùng mà mới chỉ có tiêu chí mới lạ.

Son xăm giá bao nhiêu 6

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S8Z4d4″ ]

Trên đây, là bài viết “Son xăm giá bao nhiêu, liệu có tốt như lời đồn” của JAMJA’S BLOG, chúng mình mong là đã cung cấp được cho các bạn những thông tin hữu ích để các bạn có thêm một chút kinh nghiệm nho nhỏ bỏ túi khi mua sắm, nhất là khi đứng trước các mốt, các trào lưu xuất hiện nhiều nhan nhản trong cuộc sống của chúng mình.
JAMJA’S BLOG chúc bạn luôn xinh đẹp và tự tin!

Xem thêm: Set son 3CE mini giá bao nhiêu? Review chi tiết

5/5 - (2 votes)

Comments

comments