Son Yves Rocher – Bí quyết làm đẹp của chị em phụ nữ

4250

Son Yves Rocher là dòng son lì đẳng cấp với thiết kế đẹp mắt và tinh tế, bảng son cuốn hút, lên màu tốt và độ bám nổi trội

Đôi nét về thương hiệu Yves Rocher

Yves Rocher là nhãn hiệu mỹ phẩm thiên nhiên số 1 tại Pháp ra đời vào năm 1959. Với gần 60 năm kinh nghiệm và phát triển trong ngành mỹ phẩm, thương hiệu Yves Rocher hiện nay rất có chỗ đứng trên thị trường sắc đẹp.

thương hiệu Yves Rocher

Được đánh giá là nhà tiên phong trong ngành công nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên, phục vụ hơn 30 triệu phụ nữ trên thế giới với hơn 300 triệu sản phẩm mỹ phẩm mỗi năm, thương hiệu Yves Rocher chính là nhà sáng tạo Sắc đẹp thực vật (Botanical Beauty) và giữ vị trí dẫn đầu về mỹ phẩm dưỡng da tại Pháp.

Các nguyên liệu chủ chốt của mỹ phẩm Yves Rocher đều được phát triển bởi nhóm nhà nghiên cứu của thương hiệu này. Với hơn 1.100 nguyên liệu thảo mộc đã được nhận dạng và trải qua quá trình nghiên cứu trong phòng thí nghiệm để chọn lựa ra nguyên liệu tốt nhất đưa vào sản phẩm. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, màu sắc của bộ sưu tập make-up của mỹ phẩm Yves Rocher chắc chắn sẽ giúp cho chị em phái đẹp thăng hoa nét nữ tính và sự quyến rũ của mình.

son Yves Rocher

Review chi tiết son Yves Rocher

Son Yves Rocher là dòng son lì đẳng cấp với thiết kế đẹp mắt và tinh tế, bảng son son cuốn hút đảm bảo sẽ khiến cho bạn mê tít.

Thiết kế son

Thiết kế son trang nhã, tinh tế, với màu vàng kim là chủ đạo. Thỏi xoay tiện dụng cùng thiết kế sang trọng để bạn có thể dễ dàng mang theo sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Review chi tiết son Yves Rocher

Chất son

Chất son mịn, mềm, kết cấu kem mềm mịn mang đến cho người dùng cảm giác tự nhiên. Sản phẩm tuy là son lì nhưng có độ dưỡng ẩm cực tốt nhờ thành phần thiên nhiên như dầu Camellia, Vitamin E và tinh chất dầu mè. Thêm vào đó, son Yves Rocher không chứa cồn và paraben, đem đến sự an toàn cho người dùng.

Một điều mình rất thích về son Yves Rocher đó chính là mùi son của nó, mùi son thơm theo kiểu mùi quả cherry, khi đánh lên moi có cảm giác rất thích thú và dễ chịu.

chất son Yves Rocher

Độ lên màu và khả năng bám màu

Son Yves Rocher lên màu tự nhiên và chuẩn màu. Khả năng bám màu của son này cũng đáng lưu ý, bạn có thể giữ màu son trong khoảng từ 5-7 tiếng, điều này giúp khách hàng có thể tiết kiện phần nào son khi không phải thoa thường xuyên.

Bảng màu son Yves Rocher Grand Rouge Lipstick

Bảng màu son Yves Rocher 18 màu khá nổi bật, tươi trẻ, thu hút mọi ánh nhìn.

Bảng màu son Yves Rocher Grand Rouge Lipstick

Xem thêm:

Son Lì Dưỡng Môi Yves Rocher 11 – Rose Petillant

Hồng cam là tone màu khá dễ mix, màu sắc tươi mới, dù là cô nàng da trắng hay da sạm thì khi thoa màu son này lên môi cũng sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trên làn da của mình.

Son Lì Dưỡng Môi Yves Rocher 11

Son Lì Dưỡng Môi Yves Rocher 12 – Rose Eclatant

Nếu như đỏ hồng là tone màu thiên về sắc đỏ nhiều hơn thì hồng đỏ lại có xu hướng màu hồng đóng vai trò chủ đạo. Trên thực tế thì hai tone màu này cũng không khác nhau là mấy, có điều đây là tone màu rất kén da và chắc chắn 1 điều rằng những bạn da trắng đánh tone màu này sẽ nổi bật hơn những bạn sở hữu làn da sạm.

Bảng màu son Yves Rocher 10

Son Lì Dưỡng Môi Yves Rocher 13 – Rose Somptueux

Với nhiều bạn trẻ có thể sẽ không thích màu son này bởi tone màu của nó khá “lòe loẹt” và “sến sẩm”, thực sự thì bản thân mình cũng không thich stone màu này bởi da mình khá tối nên khi đánh màu son này lên giống như kiểu tự “dìm” bản thân. Tuy nhiên, với những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng thì tone hồng cánh sen sẽ giúp họ khác biệt và nổi bật hơn trông thấy.

Rose Somptueux

Son Lì Dưỡng Môi Yves Rocher 21 – Mauve Pastel

Son Lì Dưỡng Môi Yves Rocher 22 – Mauve Subtil

Bảng màu son Yves Rocher 1

Son Lì Dưỡng Môi Yves Rocher 23 – Violet Profond

Tone 21, 22, 23 là 3 tone màu trầm cá tính, nếu bạn muốn thể hiện sự quậy phá, phong cách thì hãy sử dụng ngay 3 tone son này. Đây cũng là tone màu được nhiều siêu mẫu sử dụng khi bước lên sàn diễn.

Son Lì Dưỡng Môi Yves Rocher 31 – Rouge Vif

Nếu phải kể đến tone màu son được yêu thích trong nhiều năm đổ lại đây thì chắc chắn không thể nào không nhắc tới tone màu đỏ cam. Đây là 1 trong những tone màu son dễ mix nhất đem đến sự trẻ trung, năng động cho người dùng. Màu son này phù hợp với mọi đối tượng từ người da sáng trắng đến những cô nàng sở hữu làn da sạm thì khi đánh tone màu này lên đều giúp cho gương mặt bạn sáng nét hơn và đẹp hơn. Với tone màu này bạn nên kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ, cách ăn mặc đơn giản, thoải mái bởi lẽ tone màu này cũng đã thiên về sự trẻ trung sẵn.

Bảng màu son Yves Rocher 6

Son Lì Dưỡng Môi Yves Rocher 32 – Rouge Rayonnant

Như bên trên mình cũng đã đề cập, màu son đỏ hồng là màu thiên về sắc đỏ nên dễ mix hơn so với tone màu hồng đỏ. Nếu sắc son đỏ quyến rũ nhưng lại quá già cho các cô gái trẻ, sắc hồng duyên dáng nhưng lại quá kén da thì sắc đỏ hồng chính là sự kết hợp hoàn hảo để các cô nàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Son Lì Dưỡng Môi Yves Rocher 33 – Rouge Gourmand

Tone màu này là sự kết hợp giữa sự nổi loạn pha lẫn tính cổ điển, chính điều này đã tạo nên sức hấp dẫn và cuốn hút cho màu son này. Với tone màu đỏ tươi bạn nên kết hợp trang điểm nhẹ với một chút nhũ trên mí mắt để tạo nên vẻ đẹp sành điệu và cuốn hút cho mình.

Bảng màu son Yves Rocher 5

Son Lì Dưỡng Môi Yves Rocher 41 – Corail Etincelant

Tone màu cam san hô chính là hot trend của năm nay với khả năng che khuyết điểm cực tốt. Với những cô nàng có đôi môi mang nhiều khuyết điểm như không đều màu, môi thâm thì việc lựa chọn tone màu này là một quyết định đúng đắn. Thực tế đây không phải là tone màu kén da như bạn tưởng, với những cô nàng da sạm hay những cô nàng da ngăm thì tone cam đất sẽ giúp bạn nổi bần bật.

Bảng màu son Yves Rocher 4

Son Lì Dưỡng Môi Yves Rocher 42 – Corail Voile

Bảng màu son Yves Rocher 11

Son Lì Dưỡng Môi Yves Rocher 43 – Corail Incandescent

Màu son cam đỏ san hô cũng na ná giống tone màu đỏ cam, dễ mix và khả năng lên màu ok.

Bảng màu son Yves Rocher

Son Lì Dưỡng Môi Yves Rocher 51 – Beige Radieux

Son Lì Dưỡng Môi Yves Rocher 52 – Beige Chaleureux

Son Yves Rocher 4

Xem thêm:

Son Lì Dưỡng Môi Yves Rocher 53 – Brun Ardent

Son Lì Dưỡng Môi Yves Rocher 71 – Rose Poudre

Tone son màu đất đa phần không hề kén da mà lại rát dễ mix với nhiều phong cách trang điểm khác nhau thậm chí ngay cả khi bạn không trang điểm. Hồng đất là tone màu dung hòa giữa sắc hồng và chút sắc nâu tạo nên một màu son cuốn hút cho phái đẹp. Nếu bạn theo đuổi style nhẹ nhàng, nữ tính thì không nên bỏ qua tone màu đặc biệt này.

Son Lì Dưỡng Môi Yves Rocher  72 – Rose Hale

Son Lì Dưỡng Môi Yves Rocher 73 – Rose Equivoque

Son Yves Rocher 1

Son Yves Rocher màu nào đẹp nhất

Dựa trên xu hướng mỹ phẩm son hiện nay thì đa phần giới trẻ đầu thích những tone màu nude chính bởi vậy mà cam đất và hồng đất là 2 tone màu hiện được sử dụng nhiều nhất.

Bảng màu son Yves Rocher 2

Nếu bạn đã quen thuộc với tone đỏ, cam, hồng thì nay nên đổi mới đôi môi bằng cách sử dụng các tone màu nude như: cam đất, cam đỏ đất, hồng đất… chắc chắn những tone màu này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Son Yves Rocher giá bao nhiêu?

Hiện nay son môi Yves Rocher Grand Rouge Lipstick có giá 469.000 đồng/thỏi. Tuy nhiên để mua sản phẩm với giá ưu đãi mà chất lượng bảo đảm thì bạn có thể săn và đặt mua trên các kênh thương mại điện tử như Tiki.vn, Shopee.vn…

Son Yves Rocher 3

Với giá thành sản phẩm khá “khoai” này thì hiện nay việc xuất hiện mặt hàng son Yves Rocher khá phổ biến. Chính bởi vậy khi mua hàng hóa bạn nên lưu ý kĩ bằng một số mẹo dưới đây.

Cách phân biệt son Yves Rocher hàng thật giả

Trước hết, cách lưu ý rõ nhất đó là quy luật kinh doanh. Bạn nên nhớ không có mặt hàng sản phẩm mỹ phẩm chính hãng nào sale tới 70-80%

Thứ 2, khi mua bạn nên để mắt tới bao bì sản phẩm, với hãng son Yves Rocher của Pháp thì mã vạch của nó. Mã vạch có 2 loại đó là mã vạch gồm 8 con số và mã vạch gồm 13 con số, từ các con số này sẽ cho chúng ta biết tất cả về sản phẩm, mã vạch 8 và 13 số đều có cách nhận biết giống nhau

Quy luật nhận biết hàng nhái thông qua mã vạch như sau:

  • Để riêng số cuối ra 1 bên
  • Với các số còn lại theo quy tắc chắn x 3 + lẻ (chẵn, lẻ tính từ phải sang trái)
  • Cộng số cuối với tổng bên trên. Nếu tổng số đuôi là 0 thì chứng tỏ đó là hàng real, còn nếu khác 0 thì đó là hàng fake.

Son Yves Rocher 6

Một chia sẻ thêm với bạn đó là mã vạch của hãng son Pháp có đầu số từ 30-37 cho nên bạn cần lưu ý trước khi mua sản phẩm.

Trên đây là 2 cách nhận biết son dễ nhất mà bạn nên trang bị cho mình khi đi mua hàng hóa. Với những gì mình đã chia sẻ về son Yves Rocher trong bài viết này hi vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn son phù hợp cho mình.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments