Son Zeone – dòng son bình dân được yêu thích nhất hiện nay

2252

Son Zeone là dòng son Hàn Quốc bình dân, phù hợp được với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là đối với các bạn học sinh, sinh viên.

Thương hiệu son Zeone

Thương hiệu Zeone là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, đây là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm có chất lượng tốt, không thua kém gì các thương hiệu cao cấp, đắt tiền trên thị trường. Có chất lượng ổn, nhưng giá thành của các sản phẩm Zeone Lipstick rất bình dân, phù hợp được với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là đối với các bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế để đầu tư các sản phẩm đắt tiền.

Thương hiệu son Zeone 1

Tại Việt Nam đa số chỉ phổ biến một vài thương hiệu như Innisfree, The Face Shop, Skin Food,…tuy nhiên tại Hàn Quốc còn có rất nhiều thương hiệu tốt khác, mặc dù không được quảng cáo rầm rộ nhưng chất lượng lại rất tốt, được nhiều người Hàn Quốc tin dùng. Trong vài năm trở lại đây, các sản phẩm của Zeone cũng đã có mặt tại Việt Nam, nổi bật nhất chính là dòng son môi Zeone Lipstick. Vậy dòng son này có những ưu điểm gì, bảng màu son của nó ra sao, giá bao nhiêu và mua ở đâu? Hãy để JAMJA’s BLOG giải đáp chi tiết cho các bạn nhé!

Son Zeone Lipstick review chi tiết

Thiết kế son Zeone Lipstick

Thiết kế son Zeone Lipstick 1

Son Zeone Lipstick có thiết kế vỏ màu tím bóng sáng, bắt mắt và sang trọng. Nếu so sánh với các thỏi son bình dân khác trên thị trường thì thiết kế này của Zeone Lipstick rõ ràng là có nhiều ưu điểm hơn hẳn. Son khi cầm trên tay cũng rất chắc chắn, không hề có cảm giác lỏng lẻo, nắp son khít, giúp giữ cho thỏi son cứng cáp. Có rất nhiều loại son vỏ son rất lỏng, nên khi bỏ trong túi nắp rất dễ bị bung ra, làm hỏng phần thân son bên trong và làm son lem ra cả túi lẫn quần áo, rất mất thẩm mỹ. Đối với son Zeone Lipstick, đây sẽ không chỉ đơn thuần là một món mỹ phẩm để sử dụng, mà các bạn hoàn toàn có thể làm quà tặng cho các chị, các mẹ vào những dịp đặc biệt.

Chất son của son Zeone Lipstick

Chất son của son Zeone Lipstick 1

Son Zeone Lipstick có chất son không lì hoàn toàn, mà khi lên môi vẫn để lại một lớp bề mặt bóng nhẹ trên môi. Nhiều bạn gái thích son lì hoàn toàn, có thể sẽ không thích lớp bóng này, nhưng thực tế tại Hàn Quốc, quốc gia đi đầu châu Á về làm đẹp, và luôn tôn sủng phong cách trang điểm tự nhiên, ngọt ngào với các màu son nhẹ nhàng, tự nhiên, và đặc biệt là có độ bóng nhẹ, để tạo sự trẻ trung cho người sử dụng. Một sự thật mà các bạn nên biết là càng nhiều tuổi môi của chúng ta sẽ càng khô và có nhiều nếp nhăn, nên nếu sử dụng các loại son lì trông môi rất khô làm làm bạn trông già nua hơn, nên những màu son bóng nhẹ sẽ giúp môi bạn vừa được dưỡng ẩm tốt, vừa “hack” được tuổi thật của các bạn.

Xem thêm:

Độ lên màu của son Zeone Lipstick

Son Zeone Lipstick có độ lên màu tương đối, khoảng 80 đến 90% ở lần tô đầu tiên. Nếu các bạn chỉ cần tô lòng môi thì chỉ một lần tô đã đủ đẹp, nếu các bạn muốn màu lên đậm hơn, sắc nét hơn thì có thể tô thêm từ một đến hai lớp nữa. Nhưng các bạn lưu ý không nên tô quá nhiều lớp, môi sẽ có cảm giác hơi nặng, lớp son dễ bị xê dịch và bóng nhiều. Nếu các bạn không thích lớp bề mặt bóng của son các bạn có thể dùng khăn giấy để dặm bớt, hoặc dùng phấn bột phủ lên một lớp nhẹ.

Khả năng bám màu của son Zeone Lipstick

Khả năng bám màu của son Zeone Lipstick 1

Vì son Zeone Lipstick không lì hoàn toàn nên son cũng chỉ có khả năng bám màu tương đối, khoảng ba đến bốn tiếng nếu các bạn không ăn uống gì. Khi ăn son sẽ vẫn dính ra thành cốc, thìa,…Nếu các bạn ăn những món có nhiều dầu mỡ thì son sẽ trôi hoàn toàn. Nhưng vì có độ dưỡng tốt, nên dù bị trôi màu các bạn có thể dặm lại nhiều lần trong ngày nhưng lớp son trông vẫn rất tươi mới, môi mềm và không bị khô, bong tróc khó chịu.

Bảng màu son Zeone Lipstick

Son Zeone Lipstick có bảng màu son không quá phong phú, đều là những tone màu nhẹ nhàng, dễ sử dụng hàng ngày, dù trang điểm hay không trang điểm. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên, trang điểm như không trang điểm, hoặc hàng ngày bạn không trang điểm và chỉ muốn tìm một màu son tự nhiên, dễ sử dụng không quá nổi bật giúp khuôn mặt luôn tươi tắn thì bảng màu son Zeone Lipstick chắc chắn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn. Còn nếu bạn thích những tone son Âu Mỹ như nude, nâu đất,…thì bảng màu son Zeone Lipstick chắc hẳn sẽ làm bạn hơi thất vọng.

Dưới đây là bảng màu son Zeone Lipstick đầy đủ các màu:

Bảng màu son Zeone Lipstick 1

Son Zeone Lipstick giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại, son Zeone Lipstick đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 280 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử lớn và uy tín như Lazada, Tiki, Lotte, Yes 24,…để có thể mua được hàng chuẩn chính hãng, được giao hàng tận nơi và hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Son Zeone Lipstick màu nào đẹp nhất?

Trong bảng màu son Zeone Lipstick, chúng mình sẽ giúp các bạn chọn ra năm màu son mà theo chúng mình là dễ sử dụng và phù hợp với tone da cũng như sở thích của các bạn gái Việt Nam nhất.

Son Zeone Lipstick màu nào đẹp nhất 1

Zeone Lipstick 01 đỏ cam

Zeone Lipstick 01 đỏ cam là tone màu đỏ cam cực kì dễ sử dụng. Đây là màu được nhiều bạn gái lựa chọn nhất hiện nay, vì màu đỏ cam không cần phải trang điểm vẫn có thể sử dụng được, lại có thể phù hợp với mọi màu da tone da, da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được.

Zeone Lipstick 04 đỏ ruby

Màu son Zeone Lipstick 04 là màu đỏ khá tươi, đối với những tone màu đỏ như Zeone Lipstick 04 sẽ giúp cho tôn da cực kì tốt, và làm cho men răng sáng lên đáng kể. Màu son đỏ là màu son cổ điển mà mọi cô gái đều cần và nên có trong bộ sưu tập của mình. Son đỏ có thể kết hợp được với nhiều phong cách ăn mặc, trang điểm khác nhau, dù đi đâu làm gì son đỏ cũng sẽ luôn giúp bạn trở nên thu hút và quyến rũ.

Zeone Lipstick 05 đỏ cherry

Màu son Zeone Lipstick 05 cũng là một tone son đỏ, nhưng thuần hơn so với màu Zeone Lipstick 04. Màu đỏ cherry là màu đỏ thuần, da ngăm đen hay da sáng đều có thể dùng được.

Xem thêm:

Zeone Lipstick 06 màu nude đất

Zeone Lipstick 06 màu nude đất 1

Zeone Lipstick 06 là màu son nude duy nhất trong bảng màu son của Zeone Lipstick. Tone màu nude đất khá tây, để dùng màu son này được đẹp nhất các bạn nên trang điểm mắt ấn tượng cùng với tạo khối kĩ lưỡng để khuôn mặt trông hài hòa và ấn tượng hơn. Đây là tone son nude không quá kén da, cũng không làm bợt da, vì có nhiều màu nâu để trung hòa, vì vậy nếu bạn thích các màu son nude nhưng còn e ngại chưa dám sử dụng, thì màu son Zeone Lipstick 06 này là tone nude khá an toàn để bắt đầu cho bạn.

Zeone Lipstick 02 hồng sen

Màu hồng sen là màu son dành cho các bạn gái bánh bèo, tiêu thư chính hiệu, màu son Zeone Lipstick 02 đặc biệt phù hợp với các bạn nữ có nước da trắng, tone sa cool under tone, màu Zeone Lipstick 02 này không phù hợp với các bạn da ngăm đen, vì sẽ dễ làm da các bạn bị nhợt nhạt, xỉn màu. Đối với các tone hồng sáng như màu Zeone Lipstick 02 này, các bạn nên trang điểm nhẹ nhàng một chút phấn mắt, một chút má hồng, đảm bảo khuôn mặt sẽ rất tự nhiên nhưng vẫn đủ thu hút.

Zeone Lipstick 02 hồng sen 1

Trên đây là bài viết “Son Zeone có tốt không? Bảng màu son Zeone đầy đủ tất cả các màu hot nhất 2018  ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng qua bài viết này, chúng mình đã gợi ý thêm được cho các bạn một dòng son tốt, chất lượng để các bạn sẽ có thêm những sản phẩm ưng ý trong bộ sưu tập son của mình.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments