Son Zero Gram giá bao nhiêu? Bảng màu son Zero Gram hot nhất

4280

Hãng mỹ phẩm Romand vừa cho ra mắt bộ sưu tập son Zero Gram Matte Lipstick với 8 màu son siêu xinh, chất son lì đẳng cấp làm “xiêu lòng” mọi tín đồ làm đẹp.

Đôi nét về thương hiệu son Zero Gram

Zero Gram là thỏi son đến từ thương hiệu Romand. Đây là một thương hiệu mĩ phẩm mới được ra mắt tại Hàn Quốc (2017) do 1 Beauty Blogger sáng lập ra nhưng đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khách hàng. Các sản phẩm của Romand vô cùng phong phú và đa dạng: từ những bảng màu mắt với những tone màu siêu xinh, những hộp phấn nền với chất lượng cực tốt… đến những dòng son với thiết kế ấn tượng, giá cả phải chăng, bảng màu son với những tone màu cực yêu…

thương hiệu son Zero Gram

Tiếp nối sự thành công của những dòng son trước đó, mới đây Romand đã cho ra mắt bộ sưu tập son mới mang tên Romand Zero Gram Matte Lipstick với 8 màu son siêu xinh, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới. Cùng chúng mình tìm hiểu chi tiết về dòng son mới này của Romand xem chúng có gì nổi bật không nha.

Son Romand Zero Gram Matte Lipstick review chi tiết

Thiết kế

son Romand Zero Gram Matte Lipstick review chi tiết 1

Vỏ hộp: được làm bằng giấy bìa rất chắc chắn giúp cho thân son không bị xước trong quá trình vận chuyển son. Trên vỏ hộp có ghi đầy đủ thông tin của son như: tên son, màu son, mã vạch… giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm màu son mà mình yêu thích.

Thân son: Thân son được làm bằng nhựa cứng, vuông vắn cầm rất đầm tay giúp cho việc thoa son được dễ dàng và hiệu quả hơn. Thân son được phủ lớp sơn màu trắng xám đơn giản nhưng tinh tế vô cùng. Nổi bật trên thân son là tên thương hiệu ” Romand” in dọc thân son với kiểu chữ cực yêu nhìn đã muốn nước ngay em son này về nhà rồi.

Nắp son: được thiết kế chắc chắn giúp cho son được bảo quản tốt hơn trong quá trình di chuyển son.

Thiết kế của Romand Zero Gram Matte Lipstick không quyến rũ như BBIA, không ấn tượng như 3CE, không sang chảnh như YSL… Zero Gram chọn cho mình một thiết kế đơn giản, nữ tính nhưng tinh tế vô cùng.

Chất son

son Romand Zero Gram Matte Lipstick review chi tiết 2

Em Romand Zero Gram Matte Lipstick có chất son lì mềm mịn, nhẹ tênh “đánh như không đánh”, thoa lên môi rất dễ chịu chứ không hề căng căng, khó chịu như những dòng son lì khác đâu nha. Đặc biệt mặc dù là dòng son lì nhưng son lại không hề gây khô môi, lộ vân môi hay tạo lớp bột trên môi đâu đó vì son được bổ sung rất nhiều thành phần có công dụng dưỡng môi hiệu quả. Thật nhiều công dụng phải không nào? Một điểm mà mình yêu thích nhất ở em son này là dù bạn có chồng nhiều lớp son lên môi thì đôi môi của bạn vẫn vô cùng thoải mái đó nhé, không hề xuất hiện tình trạng nặng môi đâu nha.

Độ bám màu

Em son Romand Zero Gram Matte Lipstick có độ bám màu tốt lắm đó nha giúp khuôn mặt của bạn rạng rỡ trong suốt nhiều giờ liền đó (khoảng 5-6 tiếng). Nếu bạn ăn uống nhẹ nhàng thì lớp son sẽ bị mờ đi đôi chút còn nếu bạn ăn uống thức ăn nhiều dầu mỡ thì lớp son sẽ trôi đi khoảng 70%, còn 1 lớp son nhẹ nhàng ở trên môi cực yêu.

Khả năng lên màu

độ lên màu Son Romand Zero Gram Matte Lipstick

Em son Romand Zero Gram Matte Lipstick có khả năng lên màu cực chuẩn do sử dụng công nghệ hạt phấn tạo màu đó nha các nàng . Chỉ cần lướt nhẹ son trên môi thôi thì màu son đã tệp luôn vào môi và lên màu đến 90% rồi đó. Nếu muốn màu son được đẹp hơn thì các nàng có thể thoa thêm 1-2 lớp son nữa nha.

Mùi hương

Son có mùi hương thoảng rất nhẹ, dường như không có mùi nên những bạn không thích son có mùi yên tâm nha.

Bảng màu son Romand Zero Gram Matte Lipstick đầy đủ nhất

Bảng màu son Romand Zero Gram Matte Lipstick gồm 8 màu son với những tone màu rất dễ sử dụng, hot trend, đánh lòng môi hay full môi cũng đều đẹp và quyến rũ lắm đó nha các nàng.

Zero Gram màu Envy Me

Màu Envy Me là gam màu hồng cam rất nhẹ nhàng và nữ tính. Đây là một tone màu gần giống với màu môi của chị em chúng mình nên sử dụng em son này hàng ngày để đi chơi, đi học là phù hợp nhất đó nhé. Đặc biệt em son Zero Gram màu Envy Me này rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi tone da, mọi phong cách trang điểm khác nhau nên mỗi cô nàng nên sắm cho mình một em màu hồng cam trong túi đồ trang điểm của mình để thay đổi hằng ngày nha.

Màu Adorable là tone màu cam đất cực sành điệu, không quá trầm. Những bạn sở hữu làn da hơi xanh xao 1 chút thì không nên sử dụng màu Adorable này nha vì nó sẽ khiến bạn trông càng ốm yếu hơn đó. Còn những bạn sở hữu làn da bánh mật khỏe khoắn khi sử dụng em son này lại rất hợp đó nha, nó sẽ khiến bạn trông càng quyến rũ và khỏe mạnh hơn đó.

Zero Gram màu Red Carpet

Màu Red Carpet là gam màu đỏ thuần cực quyến rũ. Đây là màu son quốc dân, là màu son nên có trong túi đồ trang điểm của mọi cô nàng vì đây là màu son rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi tone da, mọi phong cách trang điểm khác nhau. Dù bạn sở hữu làn da trắng hồng hay sở hữu làn da bánh mật hơi ngăm 1 chút khi thoa em son này cũng đều đẹp đó nha. Đặc biệt thoa em Red Carpet này full môi hay viền môi cũng đều nổi bật và thu hút ánh nhìn của mọi người lắm đó.

Màu Awesome là tone màu cam san hô cực ngọt ngào. Đây là một gam màu phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng, hơi bánh bèo một chút. Những cô nàng yêu thích màu san hô thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ màu Awesome này nha.

Màu Dusty Pink là gam màu hồng đất cực xinh. Đây là một tone màu đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Sử dụng em son màu Dusty Pink này kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng Hàn Quốc 1 chút là yêu lắm đó nha các nàng.

Zero Gram màu All That Jazz

Màu All That Jazz là tone màu đỏ gạch vừa sành điệu lại nâng tone da lắm đó nha các nàng. Đây cũng là một gam màu rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi tone da cũng như mọi phong cách trang điểm khác nhau đó nhé. Sử dụng em son màu All That Jazz này để đánh lòng môi hay full môi cũng đều đẹp hết nha. Đánh full môi thì tạo cảm giác môi dày hơn, sexy hơn, còn đánh lòng môi thì cực dễ thương đó nha.

Màu Sweet Pea là gam màu hồng tím cực cá tính. Đây là một tone màu phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách cá tính, cuốn hút. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một màu son để thay đổi bản thân thì em son màu Sweet Pea này là sự lựa chọn không tồi đâu nha. Khi sử dụng em son này các nàng lên make up đậm 1 chút thì “ngầu” phải biết luôn đó.

Zero Gram màu Something

Màu Something là tone màu đỏ hồng rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Đây là màu son được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và hiện đang là màu son được bán chạy nhất trong bộ sưu tập Romand Zero Gram Matte Lipstick đó. Đây cũng là màu son rất dễ dùng, phù hợp với mọi tone da, mọi phong cách trang điểm khau đó nha các nàng.

Son Romand Zero Gram Matte Lipstick có tốt không?

son Romand Zero Gram Matte Lipstick có tốt không

Ưu điểm:

– Bảng màu son với những gam màu cực xinh

– Chất son đẳng cấp: son lì nhẹ tênh, không lộ vân môi, không tạo lớp bột trên môi

– Bổ sung nhiều thành phần có công dụng dưỡng môi hiệu quả

– Giá thành hợp lí, phải chăng

– Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế vô cùng

– Mùi hương nhẹ nhàng như không có mùi

– Khả năng lên màu và bám màu tốt

Nhược điểm:

– Bảng màu chưa được đa dạng lắm

Son Romand Zero Gram Matte Lipstick giá bao nhiêu?

son Romand Zero Gram Matte Lipstick giá bao nhiêu

Em son Romand Zero Gram Matte Lipstick này đang được bán trên website chính hãng của hãng Romand với mức giá 14 USD. Mặc dù có giá hơi đắt so với những dòng son khác nhưng so với chất lượng mà em son Romand Zero Gram Matte Lipstick đem lại thì mức giá 14 USD là toàn toàn xứng đáng phải không nào?

Các bạn có thể mua em son này tại rất nhiều cửa hàng bán mĩ phẩm xách tay trên toàn quốc, tuy nhiên chúng mình nên chọn địa chỉ uy tín để mua nha vì hiện nay em Romand Zero Gram Matte Lipstick này đang được làm giả rất nhiều đó nhé.

Son Romand Zero Gram Matte Lipstick màu nào đẹp?

son Romand Zero Gram Matte Lipstick màu nào đẹp

Những màu son mà bạn không thể bỏ qua trong bộ sưu tập Romand Zero Gram Matte Lipstick:

Màu Something

Màu All That Jazz

Màu Red Carpet

Màu Envy Me

Màu Awesome

Với những ưu điểm tuyệt vời về chất son, thiết kế , giá thành thì những nhược điểm về bảng màu son có thể bỏ qua phải không nào? Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm ngay cho mình em son Zero Gram để thay đổi hàng ngày nhỉ? Chúc các bạn luôn xinh và tìm được màu son mà mình thật ưng ý nha.

4/5 - (2 votes)

Comments

comments