Sony XA Ultra có chống nước không? Giá bán có hợp lý không?

2708

Sony XA Ultra có thiết kế tinh tế, đẳng cấp, khiến nhiều người mê mẩn. Còn có bộ đôi camera khủng ứng dụng công nghệ chống rung quang học hiện đại. Nhưng liệu Sony XA Ultra có chống nước không? Câu trả lời ở ngay đây.

Sony XA Ultra có chống nước không?

Rất tiếc rằng chiếc điện thoại Sony XA Ultra không có khả năng chống nước. Nếu có thêm tính năng này thì đây chắc hẳn sẽ mẫu điện thoại cực hot cho xem.

Sony Xa Ultra có chống nước không - 1

Sony XA Ultra vẫn có rất nhiều điểm nổi bật khiến nhiều người không thể rời mắt và ồ lên thích thú. Đầu tiên là về thiết kế của chiếc điện thoại này, rất sang trọng và đẳng cấp.

Màn hình 6inch được vát cong dạng 2.5D rất tinh tế. Máy còn có tấm nền IPS và độ phân giải cao Full HD giúp cho người có thể xem được những hình ảnh sống động đầy chân thực. Khi muốn xem video, người dùng có thể để xa ở khoảng cách an toàn cho mắt nhất mà vẫn có thể nhìn rõ hình ảnh trên màn hình, đó là điểm cộng lớn cho chiếc Sony XA Ultra này.

Bộ đôi camera sắc nét cũng là ưu điểm tuyệt vời của Sony XA Ultra.

+ Camera trước: độ phân giải 16MP, có đèn flash, ứng dụng công nghệ chống rung quang học OIS. Ở thời điểm Sony XA Ultra ra mắt thì công nghệ này chỉ có trên chiếc HTC 10 và Sony XA Ultra là chiếc thứ 2 ứng dụng công nghệ này. Nhờ đó, bức hình “tự sướng” sẽ rõ nét, lung lịnh, không bị nhòe do rung tay nhẹ.

Sony Xa Ultra có chống nước không - 2

+ Camera sau: có độ phân giải 21.5MP, giúp Sony XA Ultra trở thành một trong những chiếc điện thoại có độ phân giải camera “khủng” nhất hiện nay. Hình ảnh được chụp gần như sắc nét trong từng chi tiết, thể hiện chân thật như ngoài cuộc sống. Ngoài ra người dùng còn có thể quay phim với độ phân giải lớn FullHD vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra, hiệu năng của máy cũng được đánh giá rất cao. Nhất là được tích hợp RAM lên đến 3GB, trong khi đó những chiếc điện thoại cùng tầm giá thường chỉ có RAM 1GB. Hơn nữa, mặc dù đã có bộ nhớ trong 16GB nhưng Sony XA Ultra vẫn cho phép lắp thẻ nhớ ngoài với dung lượng lên đến 200GB. Đối với Sony XA Ultra, bài toán lưu trữ không phải là điều khó khăn nữa. Người dùng có thể tha hồ tải game nặng và hàng loạt các ứng dụng khác nhau mà yên tâm rằng máy vẫn chạy rất mượt mà, hiếm khi gặp tình trạng lag hay giật.

Sony Xa Ultra có chống nước không - 3

Một số tính năng nổi trội khác của Sony XA Ultra đó là: đoán tên bài hát, tắt màn hình bằng cách chạm 2 lần…giúp người dùng thao tác nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Tuy không có khả năng chống nước những những tính năng mà Sony XA Ultra mang lại vẫn khiến mọi người ưa chuộng chiếc điện thoại này.

>>> Xem thêm: TOP 15 chiếc điện thoại chụp hình đẹp nhất hiện nay dùng là mê

Sony Xperia XA Ultra giá bao nhiêu?

Với những đặc điểm nổi trội trên thì Sony XA Ultra chắc hẳn sẽ có giá cao lắm. Nếu bạn nghĩ như vậy thì bạn đã nhầm rồi, chiếc điện thoại này hiện đang được bán với giá chỉ chưa đến 7 triệu đồng. Tại Tiki, sản phẩm này đang được ưu đãi hơn 53% chỉ còn khoảng 3.490.000 đồng. Mức giá này là quá rẻ cho một chiếc điện thoại đẳng cấp nhiều tiện ích mới lạ, nổi trội đúng không nào.

Sony Xperia Xa Ultra giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wkUJsS” ]

Xem thêm: [Đánh giá] Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2018?

Sony L1 Dual có chống nước không?

Gần đây phân khúc smartphone giá rẻ – cận trung đang “dậy sóng” vì chiếc Sony Xperia L1 Dual. Cùng xem xem chiếc điện thoại này có những gì và nó có khả năng chống nước hay không nhé.

Sony L1 Dual có chống nước không - 1

Nhìn qua thì đã có thể thấy kiểu dáng của chiếc điện thoại này khá mới lạ, tạo nên sự khác biệt so với các dòng sản phẩm khác, tuy nhiên vẫn giữ đúng “ngôn ngữ thiết kế” của nhà Sony. Thiết kế liền lạc cùng phần viền 2 bên khá mỏng khiến Xperia L1 Dual hiện lên đầy tinh tế và sang trọng.

Xperia L1 Dual cũng đươc trang bị cả camera trước (5MP) và camera sau (13MP). Ở trong điều kiện đủ ánh sáng thì có thể mang đến những hình ảnh có chất lượng cao. Đặc biệt người dùng còn có thể tự chỉnh các thông số chụp, lấy nét, cân bằng trắng…để giúp có được hiệu ứng như mong muốn. Nhất là trong điều kiện môi trường hay ánh sáng phức tạp.

Sony L1 Dual có chống nước không - 2

Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 7.0 – một trong những hệ điều hành mới nhất hiện nay. Tuy nhiên cấu hình thì không thực sự gây ấn tượng. Về phần pin, pin của máy có dung lượng 2620mAh, người dùng có thể xem video trong vòng 8 tiếng đồng hồdo màn hình chỉ có độ phân giải 720p, không gây tốn pin như màn hình full HD.

Và cũng như Sony XA Ultra thì rất tiếc chiếc Xperia L1 Dual cũng không có khả năng chống nước như nhiều người mong đợi. Nhưng không sao cả đây vẫn là chiếc điện thoại giá rẻ – cận trung đáng tham khảo để mua và sử dụng.

Sony L1 Dual có chống nước không - 3

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wZ23uG” ]

Mức giá của chiếc điện thoại này tại Tiki là 2.790.000 đồng, mức giá này đã rẻ hơn khá nhiều so với giá thị trường. Nên nếu bạn có ý định mua, đừng đi đâu cả, hãy lên Tiki, chỉ sau vài cú nhấp chuột là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc điện thoại chính hãng chất lượng rồi.

Bài viết này đã giúp bạn trả lời câu hỏi Sony Xperia L1 Dual và Sony XA Ultra có chống nước không rồi đó. Tuy không có tính năng đặc biệt này nhưng đây vẫn là những lựa chọn đáng để người dùng cân nhắc khi muốn mua điện thoại trong thời gian tới đây.

Xem thêm: Chiếc điện thoại vạn người mê Samsung J7 Pro có chống nước không?

5/5 - (2 votes)

Comments

comments