Soya Garden Hapulico khai trương – Mua 1 tặng 1 mỗi ngày

3812

Soya Garden Hapulico – cửa hàng thứ 15 của Vườn Đậu sắp sửa khai trương và không quên mang đến rất nhiều ưu đãi giảm giá mua 1 tặng 1, voucher mua hàng.

Khai trương cửa hàng Soya Garden thứ 15

Bạn đã biết tin gì chưa? Sắp tới cửa hàng Soya Garden thứ 15 sẽ chính thức khai trương vào ngày 25/07/2018 tại Tầng 1, tòa 21T1 Hapulico, 81 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội. Cửa hàng này ra đời đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Vườn Đậu đang dần phủ khắp Hà Nội và cả những tỉnh thành khác. Tọa lạc tại vị trí giao thông thuận tiện, không gian cách tân mới lạ cùng menu đồ uống vô cùng phong phú, Soya Garden Hapulico hứa hẹn sẽ mang đến cho tín đồ ẩm thực những trải nghiệm vô cùng thú vị và mới lạ.

Khai trương Soya Garden Hapulico

Đặc biệt hơn, nhân dịp khai trương này còn có rất rất nhiều ưu đãi cực lớn đến từ Soya và JAMJA.

  • Trong 3 ngày khai trương (25 – 26 – 27/07/2018): 50 khách hàng đầu tiên đến cửa hàng mỗi ngày, với hóa đơn trên 200.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 sổ tay Soya.
  • Trong 7 ngày sau khai trương (25/07 – 31/07/2018): tặng hàng ngàn voucher giảm giá 30% và mua 1 tặng 1 cho lần mú tiếp theo.

Lấy mã ưu đãi ngay TẠI ĐÂY!

Menu Soya Garden Hapulico

Vẫn giữ nguyên Menu gồm những đồ uống tốt cho sức khỏe, menu tại Soya Garden Hapulico chia làm 6 nhóm đồ uống cơ bản là: Beancurd, Soya granita, Soya milk, Soya coffee, Coldbrew và Soya tea. Và để những thức uống trở nên hoàn hảo hơn thì không thể không có sự góp mặt của các loại Topping. Topping tại Soya không có phong phú như những quán trà sữa nhưng mỗi loại đều được chế biến mới từ những nguyên liệu chất lượng, được làm ngay tại cửa hàng, có nhiều màu sắc tuyệt đẹp và dai giòn cực ngon.

Menu Soya Garden Hapulico

TOP đồ uống Best – seller nhất định phải thử

Sẽ mất một thời gian khá lâu để bạn có thể thưởng thức hết toàn bộ đồ uống trong menu của Soya đó nha. Do đó, JAMJA’s BLOG gợi ý cho bạn một số loại đồ uống ngon nhất, bán chạy nhất mà nhất định bạn phải “must – try” ngay dịp khai trương Soya Garden Hapulico.

menu soya-1

menu soya-2

Beancurd

Cả 4 món trong nhóm Beancurd này thì thử trước món nào cũng được hết á. Đây là một loại tráng miệng cực kỳ nổi tiếng tại Quốc đảo sư tử. Vị đậu nành thanh mát sóng sánh nhờ tinh chất làm đông tự nhiên – tảo Carrageenan, uống đến đâu tan chảy trong miệng đến đó. Có 4 vị cho bạn lựa chọn là: Beancurd Truyền thống , Beancurd Lá dứa, Beancurd Trà xanh và Beancurd Mứt gừng hạt sen. Bạn đừng quên để gọi thêm topping đầy màu sắc để thưởng thức Beancurd “đã” hơn nha.

Beancurd - 1

benacurd

Granita

Đặc biệt không thể bỏ qua Soya Granita Dragon Fruit. Đây chính là món Granita thanh long xanh “thần thánh” thần thánh vạn người mê đó nha. Nhìn từ cái vẻ ngoài xanh mướt cũng đủ khiến ta muốn check – in nhanh nhanh một cái rồi thường thức luôn thôi. Chưa kể đến hương vị cực mê đắm lòng người. Mùi sữa đậu nành thơm thơm quyện với vị thanh long ngọt mát và cả cải bó xôi sẽ khiến bạn thích thú ngay từ những ngụm đầu tiên. Mùa hè nóng nực chỉ cần một cốc Granita là sẽ thấy giải nhiệt, sảng khoái cả người ngay tức thì.

Soya Granita Thanh long xanh

Ngoài ra bạn cũng có thể thử ngay món Soya Granita xoài với màu vàng vô cùng đẹp mắt, hương vị thơm lừng có thể khiến vị giác bùng nổ ngay từ ngụm đầu tiên. Loại quả nhiệt đới này luôn được rất nhiều người ưa chuộng, giờ lại hòa quyện cùng với vị sữa đậu nành ngọt mát rất lạ miệng và độc đáo.

Soya Granita xoài

Cũng đừng ngận ngại thử món Soya Granita dưa hấu màu hồng thơm ngon đẹp mắt không kém những món Granita trên nhé. Đậu nành ngọt béo kết hợp với dưa hấu mát lạnh tưởng chừng như là không thể nhưng hóa ra lại mang đến cho ta thức uống ngon không tưởng. Những ngày hè nóng nực ghé Vườn Đậu làm một cốc Soya Granita dưa hấu để xốc lại tinh thần nào.

Soya Granita dưa hấu

Houjicha 

Nếu bạn thích hương vị trà tinh túy từ Nhật Bản thì đừng bỏ lỡ thức uống này. Hãy để vị giác được trả nghiệm hương vị mới lạ chưa từng có với vị sữa đậu nành ngọt kết hợp với vị trà thơm lừng đậm vị. Với đồ uống này bạn có thể uống lạnh vào mùa hè hoặc uống nóng vào mùa đông đều rất ngon.

hojicha ice

Trà Houjicha sẽ có vị hơi chát nhẹ so với những loại trà khác và lượng cafein cũng được giảm bớt nên rất tốt cho sức khỏe. Còn Matcha Latte sẽ làm bạn gợi nhớ đến vị trà xanh Nhật Bản thứ thiệt. Khi hòa trộn cùng sữa đậu nành hữu cơ sẽ mang đến cho vi giác của bạn trải nghiêm bất ngờ.

hojicha

Soya milk

Những đồ uống nhóm Soya milk và đặc biệt là Orginal Soya milk đặc biệt phù hợp cho những ai thích vị sữa đâu nành nguyên chất tốt cho sức khỏe. Vị trà ngọt mát uống lạnh cực sảng khoái. Thêm một chút topping dai giòn nữa thì best luôn.

soya milk

Review không gian Soya Garden Hapulico

Phong cách trang trí chủ đạo của cửa hàng Soya tại Hapulico này cũng giống như các cửa hàng khác. Vẫn là phong cách hiện đại, sáng sủa, ngập tràn màu xanh hệt như một khu vườn đích thực.

Không gian Soya Garden Hapulico - 1

Cửa hàng được chia thành nhiều không gian khác nhau thích hợp cho ngồi hai, ba hay nhóm nhiều người. Khoảng cách cũng đủ rộng để có được sự riêng tư giữa các nhóm khách, tha hồ chém gió nói chuyện thả ga nhé.Không gian Soya Garden Hapulico - 2 Không gian Soya Garden Hapulico - 3 Không gian Soya Garden Hapulico - 4

Đến Soya Garden Hapulico bạn tha hồ chụp choẹt sống ảo đến “cháy máy” thì thôi. Dù ngồi ở góc nào thì bạn cũng sẽ dễ dàng có ngay được những bức hình lung linh. Up facebook, instagram kiểu gì cũng kéo like, thả tim ầm ầm.

Không gian Soya Garden Hapulico - 5

Cửa hàng này sử dụng rất nhiều ô cửa kính, tận dụng ánh sáng từ thiên nhiên, thêm cả cây cỏ trong chính ngôi nhà này khiến ta có cảm giác thật gần gũi và thư giãn.

Không gian Soya Garden Hapulico - 6

Đừng quên Soya Garden Hapulico sẽ khai trương vào ngày 25/07 sắp tới và có rất nhiều ưu đãi tại JAMJA nghen. Còn chần chừ nữa mà không chốt lịch ngay cùng hội cạ cứng để cùng nhau đến Vườn Đậu Hapulico quẩy tưng bừng mừng khai trương nào.

Lấy mã ưu đãi ngay TẠI ĐÂY!

>>> Nhận ngay thông tin giảm giá, mã khuyến mãi siêu hot từ trà sữa Gong Cha, Royaltea, Royaltea Vietnam độc quyền tại JAMJA.vn

5/5 - (2 votes)

Comments

comments