TOP 8 Spa chăm sóc da mặt cho nam Hà Nội Uy tín bậc nhất

6416

Nếu bạn còn đang thắc mắc về địa chỉ spa chăm sóc da mặt cho nam Hà Nội, và phân vân chưa biết chọn địa chỉ nào, thì hãy để JAMJA’s BLOG giới thiệu cho bạn.

Hầu hết các bạn nam đều rất ít khi chăm sóc đến vẻ ngoài của bản thân, đặc biệt là chăm sóc làn da. Nhưng thực tế, không kể là nam hay nữ thì cơ chế của làn da vẫn hoạt động như vậy, và nam giới cũng vẫn đều phải đối mặt với các vấn đề của da như mụn, thâm mụn, rỗ, da lão hóa, chảy sệ,…

spa chăm sóc da mặt cho nam Hà Nội 2

Đặc biệt, nam giới không thường xuyên chăm sóc, nên việc điều trị da, giữ gìn bảo vệ làn da càng khó thực hiện hơn. Vì vậy, bất kể là nam hay nữ các bạn cũng đều cần phải chú ý và chăm sóc cho làn da của mình.

Tất nhiên, nhu cầu và tình trạng da của nam sẽ khác đối với nữ, nên điều quan trọng nhất là các bạn tìm được những sản phẩm phù hợp, và những địa chỉ làm đẹp uy tín.

Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ spa chăm sóc da mặt cho nam Hà Nội.

Thu Cúc Clinics Spa

Thu Cúc Clinics Spa 1

  • Địa chỉ: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900.558.896

Nếu da bạn đang gặp các vấn đề rất khó để có thể tự giải quyết, chăm sóc tại nhà, thì hãy tìm đến với Thu Cúc Clinics Spa. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho làn da của bạn.

Thu Cúc Clinics Spa sử dụng các công nghệ làm đẹp kỹ thuật cao, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Khi bạn đến với Thu Cúc Clinics Spa, sẽ được thăm khám rất tận tình, để tìm ra vấn đề thực sự của da bạn, nhu cầu và khả năng kinh tế của bạn.

Sau đó bạn sẽ được chọn làm các dịch vụ phù hợp nhất với mình. Từ bác sĩ cho đến các chuyên viên của Thu Cúc Clinics Spa đều rất tận tình, chu đáo, nhẹ nhàng nên khi đến đây các bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng phục vụ.

Đến Thu Cúc Clinics Spa bạn sẽ được chăm sóc da mặt ở mọi cấp độ như: trị liệu thư giãn, làm trắng da, trẻ hóa da. Không những thế, ở đây đều điều trị được mọi loại da (nhờn, hỗn hợp, khô, nám, nhạy cảm, chăm sóc vùng khác). Dịch vụ trị liệu toàn thân (chăm sóc, dưỡng thể, tắm trắng, thư giãn…); điều trị da công nghệ cao như công nghệ tế bào gốc. Không những thế, Thu Cúc còn mở rộng nhiều dịch vụ khác (waxing, trị liệu tay chân, xông) cho cánh mày rau.

Mức giá cho các dịch vụ của Thu Cúc Clinics Spa nằm ở mức trung bình, không quá rẻ như các spa nhỏ lẻ khác, nhưng cũng khá hợp lý, không nằm ngoài khả năng của chúng mình.

Oanh Beauty Spa

Oanh Beauty Spa 1

  • Địa chỉ: 3 Phan Huy Ích, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0984 905 555- 0981 382 345

Tại Oanh Beauty Spa đều sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, trị liệu uy tín, của các thương hiệu lớn, nên đảm bảo sẽ an toàn, dịu nhẹ đối với làn da của khách hàng, kể cả những làn da nhạy cảm, khó chiều nhất.

Khi đến với Oanh Beauty Spa các bạn sẽ được soi da, tìm ra tình trạng da của mình, để đưa ra một liệu trình hợp lý nhất.

Điều mình yêu thích nhất ở Oanh Beauty Spa, là trang facebook của spa thường xuyên cập nhật những bài viết về các kiến thức làm đẹp, sức khỏe, giúp chúng mình có thêm những thông tin hay, hữu ích trong quá trình làm đẹp của mình.

Nếu so sánh với các spa cao cấp thì mức giá cho các dịch vụ của Oanh Beauty Spa khá dễ chịu, phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau.

Dr.Magic Skin & Clinic

Dr.Magic Skin & Clinic 1

  • Địa chỉ: 21 Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 096 971 27 12

Dr.Magic Skin & Clinic là địa chỉ làm đẹp được thành lập từ năm 2003, đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp.

Xuất phát ban đầu chỉ đi từ nhu cầu làm đẹp của bản thân và mong muốn có một nơi giúp các khách hàng thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, Dr.Magic Skin & Clinic cho đến nay đã là một địa chỉ uy tín, tin cậy của rất nhiều khách hàng tại Hà Nội.

Mong muốn của Dr.Magic Skin & Clinic là giúp làm đẹp cho khách hàng, nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn và đẹp từ bên trong, nên các sản phẩm mà Dr.Magic Skin & Clinic sử dụng đều rất an toàn, chất lượng.

Điểm cộng của Dr.Magic chính là không gian spa được thiết kế vô cùng sang chảnh và không gian thì rất rộng rãi với các khu vực tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hàng từng dịch vụ riêng biệt. Với nhiều dịch vụ uy tín chất lượng cao như trị mụn tận gốc bằng công nghệ châu Âu, các dịch vụ tái tạo da, dịch vụ làm đẹp da…

Đội ngũ chuyên viên làm việc tại Dr.Magic Skin & Clinic là những người lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm. Kết hợp với không gian yên tĩnh, thư giãn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị nhất khi đến đây.

Giám đốc của Dr.Magic Skin & Clinic là người có đến 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, nên rất thấu hiểu những nhu cầu thực sự của khách hàng, những băn khoăn trong việc chăm sóc làn da.

Khi đến Dr.Magic Skin & Clinic các bạn không chỉ được sử dụng các dịch vụ tại đây mà còn được tư vấn rất kĩ càng về làn da của bản thân và những sản phẩm mỹ phẩm nên sử dụng.

Bích Nguyệt Spa

Bích Nguyệt Spa 1

  • Địa chỉ cơ sở 1: 7C Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 0436.33.33.99

  • Địa chỉ cơ sở 2: 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 043.771.3333

Bích Nguyệt Spa là hệ thống spa lớn, đã được thành lập từ năm 2004, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ chuyên viên tâm huyết.

Các dịch vụ nổi tiếng nhất của Bích Nguyệt Spa phải kể đến như giảm béo, điều trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da,…Ngoài ra, các dịch vụ điều trị, chăm sóc da sau mụn cũng rất nổi tiếng.

Vì tại Bích Nguyệt Spa chăm sóc da các loại máy công nghệ cao, hiện đại hiệu quả cao nên mức giá ở tầm trung, không quá cao nhưng cũng không quá rẻ, sẽ phù hợp với những bạn đã đi làm và có điều kiện kinh tế.

Ocean Spa

Ocean Spa 1

  • Địa chỉ: 130 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0984 214 799

Ocean Spa là spa dành cho cả nam và nữ, khi các bạn đến đây sẽ được sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm uy tín, có chất lượng tốt để chăm sóc, điều trị làn da.

Các bạn nam khi đến đây sẽ được tư vấn kĩ càng về tình trạng da của mình, cách sử dụng các loại mỹ phẩm để chăm sóc cho da.

Ocean Spa còn rất nổi tiếng với các dịch vụ massage, khi có nhiều nhiều mệt mỏi, áp lực từ công việc các bạn có thể đến với Ocean Spa để tận hưởng những phút giây thư thái, giải tỏa căng thẳng.

Kết luận

Kết luận 1

Vậy là chúng mình vừa giới thiệu tới các bạn những địa chỉ spa chăm sóc da mặt cho nam Hà Nội, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay, hữu ích để các bạn có thể tìm được những địa chỉ uy tín, tin cậy.

4.4/5 - (5 votes)

Comments

comments