TOP 15 spa trị mụn cho nam giới TPHCM uy tín bậc nhất

6244

Có thể đánh giá rằng, thẩm mỹ viện Miss Trân với hơn 20 năm kinh nghiện cứu và trị mụn da liễu cho cả nam và nữ ở mọi độ tuổi, spa được đánh giá rất cáo và luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Khi đến đây, bạn được cam kết 100% hoàn tiền nếu như lộ trình trị mụn không thành công, ổ mụn không được loại bỏ tận gốc.

Không  chỉ chị mà nhu cầu làm đẹp của cánh mày râu ngày càng phát triển. Vì vậy nhiều người sẽ thắc mắc không biết địa chỉ 15 spa trị mụn cho nam giới TPHCM nào tốt, uy tín để gửi gắm tin tưởng.

Spa Thu Cúc

Địa chỉ:

  • số 55A đường 3/2, phường 11, quận 10
  • số 170 đường Trần Phú, phường 9, quận 5
  • số 159 đường Khái Hội, phường 3, quận 4

Spa Thu Cúc 1

Đến nay đã hơn 20 năm hình thành và hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp,Thu Cúc là một trong những spa trị mụn cho nam giới được đánh giá cao hiện nay, xây dựng được vị trí vững chãi của mình trong lòng mỗi khách hàng đến đây. Tất cả là nhờ vào đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, chuyên môn giỏi, ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất để trị mụn. Spa Thu Cúc áp dụng công nghệ Bluelight và IPL xung nhiệt hiện đại và tiên tiến nhất hỗ trợ trị mụn triệt để nhất, hạn chế tái phát từ mụn đầu đen, đầu trằn đến mụn bọc, mụn mủ. Khi điều trị mụn tại spa Thu Cúc bạn sẽ được hưởng ưu điểm:

Spa Thu Cúc 2

  • Điều trị mụn tận gốc, hạn chế tối đa tình trạng mụn tái phát trở lại
  • Spa Thu Cúc dùng hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, quy tụ dàn bác sĩ chuyên về da liễu, thẩm mỹ giỏi, chuyên môn tốt thực hiện để đảm bảo khách hàng an tâm từ chất lượng đến dịch vụ an toàn
  • Các liệu trình làm đẹp, chăm sóc da đều dùng hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, không gian spa rộng rãi hiện đại và tinh tế, sang trọng
  • Kết hợp hài hòa và khéo léo giữa công nghệ trị mụn cùng khả năng ngăn ngừa mụn quay trở lại, phục hồi tổn thương nhanh chóng

Spa Đông Á

Địa chỉ: số 69A đường 3/2, quận 10, TP Hồ Chí Minh

Đông Á là một trong những spa trị mụn cho nam giới uy tín nhất Tp Hồ Chí Minh. Đông Á hiểu rõ những yêu cầu và mong muốn được trở nên đẹp hơn của chị em phụ nữ vì thế Đông Á luôn dẫn đầu trong các ứng dụng công nghệ hàng đầu. Có thể kể đến tiêu biểu nhất là công nghệ Laser Acne trị mụn hiệu quả với khả năng phù hợp nhiều loại mụn, giúp da trắng mịn, giảm thâm, liệu trình không tốn thời gian, an toàn tuyệt đối với làn da.

Spa Đông Á

Đến với Spa Đông Á bạn sẽ đảm bảo làn da nhanh chóng xóa tan nốt mụn xấu xí. Các liệu trình trị mụn tại spa Đông Á bạn sẽ nhận lời khuyên trực tiếp từ bác sĩ chuyên môn về da liễu, đem đến hiệu quả cao nhất. Bạn sẽ trải qua các bước từ thăm khám, soi chiếc, xác định trình trạng mụn từ đó đưa ra liệu trình thích hợp nhất. Bác sĩ, nhân viên tại spa Đông Á trải qua thời gian đào tạo bài bản, chuyên môn, tay nghề cao từ các trường lớn trong nước và nước ngoài.

Saigon Smile Spa

Địa chỉ:

  • Số 272 đường Nguyễn Thiện Thuật, phường 3, quận 3, TP HCM
  • Số 142B đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP HCM

Với 11 năm kinh nghiệm hoạt động không ngừng nghỉ trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ cho chị em phụ nữ nói chung và trị ngăn ngừa mụn nói riêng thì Saigon Smile Spa đã để lại ấn tượng sâu sắc cho mỗi khách hàng đến đây. Saigon Smile Spa đem đến trải nghiệm vô cùng hoàn hảo cho mỗi ai đến đây làm đẹp nhờ vào cảm giác gần gũi, thoải mái, đón tiếp tận tình chu đáo, phục vụ niềm nở dễ chịu.

Saigon Smile Spa 1

Không chỉ vậy đội ngũ y bác sĩ chuyên về trị mụn tại Saigon Smile Spa tay nghề chuyên nghiệp, hàng đầu trong lĩnh vực da liễu luôn cố gắng hết sức tìm ra biện pháp tốt nhất đánh bay nốt mụn trên da mặt, giúp mọi cô nàng nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, trơn láng. Bên cạnh đó đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng dày dặn kiến thức trong thẩm mỹ làm đẹp, trải qua thời gian đào tạo chuyên môn qua các khóa học về mụn, chăm sóc da.

Saigon Smile Spa 2

Điều chị em quan tâm nhất vẫn chính là các liệu trình, phương pháp trị mụn tại đây. Saigon Smile Spa dùng hoàn toàn các nguyên liệu, thành phần làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên, kết hợp nhuần nhuyễn với công nghệ hiện đại trị mụn hiệu quả hàng đầu thế giới điển hình như trị mụn iPeel tái tạo da, trị mụn Oxy. Saigon Smile Spa cam kết các liệu trình đều tốt nhất, diệt mụn tận gốc, mờ vết thâm, tránh tái phát và da trắng sáng nhanh chóng.

Nitipon Clinic Việt Nam- Nguyễn Trãi

Địa chỉ: số 112- 114 đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Bạn đang tìm một spa trị mụn cho nam hiệu quả ở TP HCM thì hãy đến với Nitipon Clinic Việt Nam. Nitipon Clinic nằm trên con đường Nguyễn Trãi phường Bến Nghé được nhiều chị em phụ nữ gửi trọn niềm tin của mình bởi uy tín, chất lượng và hiệu quả từ các dịch vụ mà nơi đây đem lại. Đối với ai ở TP Hồ Chí Minh thì Nitipon Clinic Việt Nam là địa chỉ khám da liễu quá quen thuộc. Ưu điểm về vị trí của Nitipon Clinic Việt Nam Nguyễn Trãi đó chính là nằm tại nơi rộng rãi, thoáng mát, có nơi để xe ngay trước spa. Bước vào bên trong bạn sẽ ấn tượng với tông màu chủ đạo trắng, điểm nhấn thêm một chút hồng.

Nitipon Clinic Việt Nam

Nhìn chung, không gian của Nitipon Clinic Việt Nam được đánh giá cao về sự hiện đại, đẹp mắt và sang trọng. Nitipon Clinic Nguyễn Trãi có đến 2 tầng rộng rãi: tầng trên khách hàng sẽ nhận tư vấn từ bác sĩ, còn tầng dưới làm dịch vụ. Bạn sẽ an tâm mỗi lần đến đây bởi nhân viên tư vấn nhiệt tình, bác sĩ da liễu có chuyên môn cao, liệu trình thực hiện kỹ càng, tặng thêm kem dưỡng da cho làn da sau điều trị mụn hiệu quả. Nitipon Clinic Việt Nam sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất đúng với giá tiền các bạn bỏ ra.

Thẩm mỹ viện Hoài Anh

Địa chỉ:

  • 14 Điện Biên Phủ, quận 1, TPHCM
  • 395 Nguyễn Chí Thanh, phường 15, Quận 5, TPHCM
  • 322 Hoàng Văn Thụ, phường 4, Quận Tân Bình, TPHCM
  • 18 Lý Thái Tổ, phường 2, Quận 3, TPHCM
  • 68 Nguyễn Oanh, phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • 2/5Q Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Thẩm mỹ viện Hoài Anh 1

Thẩm mỹ viện Hoài Anh là một địa chỉ uy tín thành lập từ năm 2000, đến nay đã gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc da, làm đẹp và thẩm mỹ. Nhắc đến thẩm mỹ viện Hoài Anh chị em phụ nữ sẽ nghĩ ngay đến các liệu trình chất lượng, biện pháp hiệu quả hàng đầu. Nổi bật nhất tại Hoài Anh Spa có lẽ là phương pháp trị mụn dùng các nguyên liệu, dược liệu thiên nhiên an toàn cho da, lành tính mà vẫn đảm bảo hiệu quả nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Hoài Anh Spa còn đem đến cho khách hàng các dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc làn da mụn hoàn toàn nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia nổi tiếng về làm đẹp, tạo sự tin tưởng lâu dài cho từng người làm đẹp tại đây. Thẩm mỹ viện Hoài Anh bắt đầu bằng bước khám tổng quát, kiểm tra kỹ càng xem da mặt bạn đang trong tình trạng như thế nào, từ đó mới đưa ra liệu trình thích hợp nhất.

Thẩm mỹ viện Hoài Anh 2

Thẩm mỹ viện Hoài Anh tồn tại vững mạnh được sau 20 năm hoạt động nhờ vào uy tín cao, an toàn tuyệt đối cho làn da cũng như sức khỏe mỗi khách hàng. Hơn thế nữa các dụng cụ để thực hiện liệu trình làm đẹp, trị mụn luôn được nhân viên vô trùng cẩn thận qua nhiều bước khác nhau. Phòng điều trị của Hoài Anh Spa hiện đại, bác sĩ da liễu chuyên môn cao từng tu nghiệp nhiều nước phát triển về y học như Pháp. Hoài Anh Spa sẽ đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng, mềm mịn, điều trị mụn thành công.

Evie Clinic & Spa

Địa chỉ: số 27A đường Nguyễn Đình Chiểu, phường ĐaKao, quận 1, TP HCM

Evie Clinic & Spa quy tụ một đội ngũ các bác sĩ chuyên da liễu kinh nghiệm dày dặn trong nước kết hợp chặt chẽ với chuyên gia nổi tiếng từ Hoa Kỳ và Hàn Quốc nên đảm bảo khách hàng sẽ nhận liệu trình và lời khuyên tốt nhất. Không chỉ vậy, tại Evie Clinic & Spa bác sĩ sẽ thường xuyên được cập nhật kiến thức hiện đại nhất thế giới trong lĩnh vực thẩm mỹ da. Vì vậy mà nhiều người đã chọn Evie Clinic & Spa là địa chỉ làm đẹp da, chăm sóc da mụn uy tín nhất bởi sự khác biệt và hiệu quả.

Evie Clinic & Spa

Ngay từ những ngày đầu thành lập Evie Clinic & Spa luôn mong muốn được đem đến khách hàng sự thoải mái, thư giãn trong thời gian điều trị cũng như hiệu quả hoàn hảo nhất qua mỗi liệu trình. Nhờ sự ủng hộ của khách hàng mà Evie Clinic & Spa tự hào là địa chỉ làm đẹp nổi bật tại TP Hồ Chí Minh, tiên phong về công nghệ, thiết bị y tế tân tiến nhập khẩu từ nhãn hiệu y khoa đình đám từ Thụy Điển, Hoa Kỳ,… Với phương châm hoạt động của mình, Evie Clinic & Spa cam kết tư vấn nhiệt tình, hài lòng mọi khách hàng dù khó tính nhất.

Khơ Thị Skincare & Clinic

Địa chỉ:

  • 92 Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • 170 Bis Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
  • 49I-49H Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Nếu bạn đang băn khoăn không biết địa chỉ nào trị mụn uy tín ở quận 1 thì không nên bỏ qua Khơ Thị Skincare & Clinic. Mỗi khách hàng đến với Khơ Thị Skincare & Clinic đều đánh giá cao về liệu trình, phong thái phục vụ của nhân viên, bác sĩ chuyên nghiệp đưa đến lời khuyên nhiệt tình. Khơ Thị Skincare & Clinic đem đến những ưu điểm cho khách hàng như trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất sang trọng và khang trang.

Khơ Thị Skincare & Clinic

Khơ Thị Skincare & Clinic là một viện thẩm mỹ lớn, có uy tín tại TP HCM nên đảm bảo mụn giảm rõ rệt sau một lần điều trị. Tại Khơ Thị Skincare & Clinic bạn sẽ được trải nghiệm hai dịch vụ dành riêng cho làn da mụn dùng thiết bị, công nghệ hiện đại nhất. Đầu tiên chính là Acne Control dùng nhíp chuyên dụng lấy nhân mụn thêm salicylic acid và tinh dầu hạnh nhân. Thứ hai là phương pháp Secret Pro trị mụn bằng ánh sáng thông minh, cả hai đều trị mụn hiệu quả ngay lần đầu.

YB Spa

Địa chỉ: số 36 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM

Viện thẩm mỹ YB Spa bắt đầu đi vào hoạt động ngày 3 tháng 3 năm 2017 với chi nhánh đầu tiên ngay tại Thủ Đức. Từ những ngày đầu hoạt động YB Spa đã mong muốn đem đến cho người dân TP HCM những dịch vụ, giải pháp làm đẹp hiệu quả, chất lượng, giá cả hợp túi tiền nhất. Đến với YB Spa khách hàng sẽ an tâm bởi những dịch vụ chu đáo, chăm sóc chuyên nghiệp từ nhân viên đến đội ngũ bác sĩ.

YB Spa 1

Từng khách hàng khác nhau thì bác sĩ tại YB Spa sẽ thăm khám cẩn thận, đưa đến những liệu trình phù hợp nhất điều trị hiệu quả, mỗi tình trạng da thì lại có phương pháp thích hợp nhất, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng. YB Spa có một liệu trình điều trị mụn độc quyền mang tên Dr Bio tân tiến nhất từ Hàn Quốc đã công nhận tính an toàn và hiệu quả trị mụn và vết thâm do mụn. Hiệu quả của liệu trình Drr Bio là:

  • Làm sạch mụn trên da mặt, loại bỏ nhân mụn ẩn phía sâu bên trong làn da
  • Tế bào sạm đen cũng bị loại bỏ khỏi da, giúp da trở nên se khít lỗ chân lông
  • Làn da được cân bằng độ ẩm, đảm bảo sự căng mịn, mềm mại, hồng hào và săn chắc

Thẩm mỹ viện Mailisa

Địa chỉ:

  • 189 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • 165 Cao Thắng, Phường 11, Quận 10, TPHCM
  • 127 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TPHCM
  • 174 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TPHCM
  • 66/8A1 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TPHCM

Thẩm mỹ viện Mailisa 1

Mailisa được thành lập vào năm 1998, đến nay đã hơn 20 năm đứng vững trên thị trường hàng loại viện thẩm mỹ spa ra đời. Mailisa Skincare & Clinic trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu, tin cậy đáp ứng đủ 3 yêu cầu như: công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, các dịch vụ làm đẹp hoàn hảo. Vì vậy trong suốt thời gian hoạt động, Mailisa Skincare & Clinic nhận được sự tin tưởng cửa khách hàng đến chăm sóc sắc đẹp của mình.

Thẩm mỹ viện Mailisa Skincare & Clinic dùng hoàn toàn công nghệ trị mụn hiện đại Anti Laser CO2 Fractional đạt tiêu chuẩn vàng quá trình chữa da mụn và vết thâm do mụn gây nên, làm mờ các loại sẹo xấu xí. Không chỉ vậy liệu trình trị mụn tại Mailisa Skincare & Clinic còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo làn da trẻ hóa, trắng sáng như lúc ban đầu. Công nghệ Anti Laser CO2 Fractional sẽ loại bỏ tất cả các loại mụn cứng đầu nhất từ mụn thịt, mụn cám, mụn viêm, mụn cóc,… mà không để lại sẹo nếu như bạn điều trị tích cực 7 ngày.

Thẩm mỹ viện Mailisa 2

Một điểm cộng rất lớn cho spa đó là không gian hiện đại và sang chảnh bậc nhất Sài Thành. Khi mới bước chân vào bạn sẽ bị choáng nghiệp với lối thiết kế châu Âu sử dụng 2 gam màu là trắng và vàng. Không những thế đồng phục của nhân viên rất đẹp mắt và thái độ phục vụ tốt.

Ưu điểm khi thực hiện quá trình trị mụn tại Mailisa Skincare & Clinic:

  • Dùng hoàn toàn những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất đến từ các nước phát triển, không gian của Mailisa Skincare & Clinic sang trọng và vô cùng rộng lớn
  • Đội ngũ bác sĩ tư vấn vô cùng nhiệt tình, điều trị kinh nghiệm tốt, được học tập và làm việc tại quốc gia thẩm mỹ phát triển nhất trên thế giới
  • Mailisa Skincare & Clinic có sự kết hợp khéo léo giũa các liệu pháp cùng mỹ phẩm chuyên dụng

XClean Beauty

Địa chỉ: số 39 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM

XClean Beauty là một địa chỉ không dành để thẩm mỹ hay phẫu thuật mà chỉ chuyên về các liệu trình trị mụn và đưa ra giải pháp cho vấn đề liên quan đến da hư tổn, trẻ hóa làn da. XClean Beauty nhận sự quan tâm đông đảo của khách hàng bởi đây là địa chỉ uy tín, khả năng điều trị mụn thành công lên đến 100%. Hơn thế nữa XClean Beauty tọa lạc tại quận Phú Nhuận con đường nổi tiếng chuyên về làm đẹp, thuận tiện di chuyển và để xe.

XClean Beauty 1

XClean Beauty bao gồm nhiều công nghệ hiện đại, phương pháp độc quyền tiên tiến nhất hiện nay, trị mụn hiệu quả theo đúng khoa học. Sự kết hợp giữa công nghệ mới cùng các loại thảo dược khác nhau vừa đảm bảo da an toàn, vừa giúp hiệu quả trị mụn tốt hơn điển hình như điều trị bằng thuốc bắc, Ultranano tảo sống tái tạo da, Clean Acnes triệt mụn vĩnh viễn. XClean Beauty luôn tự hào về tay nghề bác sĩ da liễu, kỹ thuật viên có kiến thức sâu về da mụn.

XClean Beauty 2

Mới chỉ thành lập từ năm 2014 nhưng XClean Beauty đã vô cùng nổi tiếng, trở thành địa điểm chăm sóc và làm đẹp da kinh nghiệm điều trị mụn và tái tạo làn da hư tổn do mụn. Vì vậy XClean Beauty khẳng định vị trí của mình, một thương hiệu chất lượng uy tín cho khách hàng từ khắp mọi nơi đến. Bạn sẽ không còn nỗi lo về khuyết điểm da do mụn, thâm, nám, tàn nhang, sẹo,…

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Địa chỉ: 44 – 46 – 48 – 50 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW hoạt động theo bệnh viện Jeong Won theo mô hình nhượng quyền thương hiệu. Nếu như bạn không biết thì bệnh viện Jeong Won thuộc top 5 địa chỉ uy tín nhất tại Hàn Quốc, vì vậy đến với JW bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích và lợi ích khác nhau. JW được chuyển giao hoàn toàn công nghệ hiện đại từ bệnh viện Jeong Won tại Seoul, tiên phong thị trường Việt Nam về sự tiên tiến và sự khác biệt.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW 1

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW được giới làm đẹp TP HCM truyền tai nhau như là một địa chỉ điều trị mụn uy tín nhất hiện nay. Đến với JW bạn sẽ đảm bảo rằng nhanh chóng hết mụn mọc chỉ sau khoảng 4 đến 6 lần điều trị. Phương pháp trị mụn tại JW đảm bảo an toàn, được tổ chức hàng đầu chứng nhận. Một số phương pháp điều trị mụn của thẩm mỹ viện JW đa dạng như:

  • Liệu trình điều trị cơ bản dùng dược mỹ phẩm: tác dụng là làm biến mất nhân mụn bằng các loại mỹ phẩm đặc trị, đem đến hiệu quả an toàn và khả quan nhất. Liệu trình này nhanh chóng có tác dụng đối với các loại mụn quen thuộc: mụn đầu đen, mụn vừa, mụn đầu trắng,…

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW 2

  • Liệu trình điều trị mụn chuyên sâu dùng máy laser kết hợp cùng mỹ phẩm: công dụng vừa giúp trị mụn vừa phục hồi làn da hư tổn. Trị liệu này dành riêng cho mụn nghiêm trọng hơn như nhiều mụn, mụn mủ, mục bọc.
  • Liệu trình với máy Aileen có tác dụng trẻ hóa da hư tổn, vết thâm do mụn để lại hiểu quả. Bên cạnh đó còn điều trị giãn mạch máu, giúp săn chắc làn da, da thêm trắng sáng, xóa bỏ nếp ngăn và làm mịn da đáng kể.

Viện thẩm mỹ Đẹp 365

Địa chỉ: 165 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1 Quận 3 TP. HCM

Trước đây điều trị mụn dùng kem trộn hay nguyên liệu tự nhiên được giới yêu làm đẹp rất yêu thích nhưng hiệu quả không quá lâu dài chỉ trên bề mặt da, nhân mụn sâu bên trong vẫn không bị loại bỏ tận gốc. Vì vậy viện thẩm mỹ Đẹp 365 đã đem đến một công nghệ trị mụn tiên tiến mang tên Laser Acne được nhiều người quan tâm với công dụng ức chế nhân mụn nhanh chóng. Công nghệ Laser Ance điều trị mụn mới nhất hiện nay, chỉ cần liệu trình ngắn hiệu quả tức thì, để lại lớp da mịn màng hồng hào.

Viện thẩm mỹ  Đẹp 365

Điều trị mụn tại thẩm mỹ Đẹp 365 bạn sẽ được đảm bảo những điểm sau:

  • Trị mụn tận gốc hiệu quả lên đến 99%, sạch các loại mụn khác nhau từ mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn cám, mụn viêm,… ngăn ngừa tình trạng nhân mụn hình thành trở lại và không tái phát.
  • Làn da của bạn sẽ đảm bảo sạch sâu tận đáy lớp thượng bì- đây cũng chính là nơi rửa mặt không thể tác động đến được, giúp bụi bẩn, chất nhờ loại bỏ hoàn toàn, không gây bí tắc lỗ chân lông, giảm tình trạng mụn.
  • Bã nhờ được điều tiết, lỗ chân lông se khít giúp toàn bộ da mặt thông thoáng, không gây cảm giác đau nhức khó chịu.

Thẩm mỹ viện Á- Âu

Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

Thẩm mỹ viện Á- Âu là địa điểm chuyên về làm đẹp cho chị em phụ nữ quy mô rộng lớn, máy móc thiết bị thuộc dòng hiện đại nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Không chỉ vậy thẩm mỹ viện Á- Âu còn quy tụ dàn bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, mỗi dịch vụ đều có một bác sĩ phụ trách. Thẩm mỹ viện Á- Âu đảm bảo sự hào lòng của khách hàng nhờ vào bác sĩ tu nghiệp tại các viện lớn và nước phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc,… Đội ngũ nhân viên của thẩm mỹ viện Á- Âu nhiệt tình, kiến thức chuyên sâu.

Thẩm mỹ viện Á- Âu 1

Đến với thẩm mỹ viện Á- Âu bạn sẽ được tư vấn và hiểu rõ được tình trạng mụn của mình như thế nào, nguyên nhân gì gây nên mụn. Đây là địa chỉ trị mụn dùng công nghệ Laser IPL- công nghệ điều trị mụn của Mỹ tiên tiến nhất hiện nay đem đến điểm nổi bật sau:

  • Công nghệ trị mụn Laser IPL thuộc thế hệ mới nhất đem đến hai tác động cùng một lúc, vừa có công dụng loại bỏ triệt để ổ mụn vừa kích thích sản sinh collagen giúp làn da mọi cô nàng điều trị hoàn toàn mụn, da thêm láng mịn đẹp không tì vết, lỗ chân lông thu nhỏ, hạn chế dầu thừa.

Thẩm mỹ viện Á- Âu 2

  • Laser IPL là phương pháp trị mụn đem đến hiệu quả nhanh chóng, thời gian điều trị cũng không quá dài, không gây nên tác dụng phụ, không đau, không cần nghỉ dưỡng nhiều, kết quả rõ rệt ngay sau lần đầu.

Thẩm mỹ viện Kangnam

Địa chỉ: Số 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, TPHCM

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ được rất nhiều người chọn lựa đặc biệt là những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng để trao “sắc đẹp” của mình để thay đổi và trở nên đẹp hơn. Thẩm mỹ viện Kangnam cũng được biết đến là nơi trị mụn hiệu quả, dùng hoàn toàn công nghệ Nano Skin mới nhất hiện nay để trị mụn trứng cá. Đây là công nghệ với sự kết hợp hoàn hảo giữa iPeel tinh chất, ánh sáng Nano, oxy jet, dùng ánh sáng laser và hạt nano siêu nhỏ tác động vào sâu bên trong hạ bì.

Thẩm mỹ viện Kangnam 1

Với công nghệ Nano Skin của thẩm mỹ viện Kangnam sẽ giúp tế bào mụn phân hủy nhanh chóng, lượng dầu nhờn kiểm soát tuyệt đối, vi khuẩn tiêu diệt, cấu trúc da phục hồi, sắc tố melanin loại bỏ, làm chậm quá trình lão hóa. Không chỉ vậy làn da còn cung cấp nhiều dưỡng chất, tăng độ mịn màng, không còn thâm, không còn sẹo, không đau, không tấy đỏ.

Thẩm mỹ viện Kangnam 2

Ưu điểm khi trải qua liệu trình trị mụn của viện thẩm mỹ Kangnam đó chính là:

  • Dùng công nghệ trị mụn Nano Skin hiện đại nhất hiện nay
  • Khách hàng nhận được sự tư vấn nhiệt tình, thăm khám kỹ càng của bác sĩ da liễu, soi da trực tiếp miễn phí
  • Quy trình trị mụn đạt tiêu chuẩn, khép kín an toàn, khắc phục mụn quay trở lại, vấn đề về mụn giảm đáng kể
  • Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ uy tín với giá thành hợp túi tiền, nhiều ưu đãi khác nhau.

Thẩm mỹ viện Miss Trâm

Địa chỉ:

  • 30 Đặng Thị Nhu, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TpHCM
  • 126/6 Phan Xích Long, P. 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Trong suốt hơn 18 năm hoạt động, thẩm mỹ viện Miss Trâm vẫn giữ phương châm của mình: mang đến vẻ đẹp hài hòa, tự nhiên và khách hàng tuyệt đối hài lòng. Để thực hiện phương châm đó, Miss Trâm được trang bị cơ sở vật chất đầu tư khang trang, thiết bị máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Miss Trâm có đội ngũ bác sĩ đào tạo chuyên môn cao, nhân viên chuyên nghiệp kiến thức sâu rộng.

Thẩm mỹ viện Miss Trâm 1

Thẩm mỹ viện Miss Trâm dùng hoàn toàn những công nghệ hiện đại, tiên tiến từ Mỹ và không ngừng cập nhật xu hướng mới nhất, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp. Mỗi liệu trình và công nghệ làm đẹp đưa vào sử dụng tại Miss Trâm đều trải qua thử nghiệm kỹ càng, dựa trên sự phù hợp với vẻ đẹp Á Đông và người Việt Nam. Vì vậy thẩm mỹ viện Miss Trâm được đánh giá cao, uy tín chất lượng, hiểu rõ nhiều loại mụn khác nhau.

Thẩm mỹ viện Miss Trâm 2

Có thể đánh giá rằng, thẩm mỹ viện Miss Trân với hơn 20 năm kinh nghiện cứu và trị mụn da liễu cho cả nam và nữ ở mọi độ tuổi, spa được đánh giá rất cáo và luôn được khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Khi đến đây, bạn được cam kết 100% hoàn tiền nếu như lộ trình trị mụn không thành công, ổ mụn không được loại bỏ tận gốc.

Nếu bạn đang đắn đo không biết trị mụn tại địa chỉ spa, thẩm mỹ viện nào thì Miss Trâm là lựa chọn hoàn hảo. Đây là nơi luôn đi đầu trong những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, các liệu trình an toàn, mụn không tái phát, sạch ổ mụn lâu dài, da sáng khỏa và mịn màng. Hiệu quả trị mụn tại thẩm mỹ viện Miss Trâm:

  • Sử dụng những công nghệ trị mụn hiệu quả, hiện đại nhất hỗ trợ đơn giản hóa thời gian điều trị, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
  • Trị mụn độc quyền kết hợp bí kíp Đông Y bí truyền cùng máy móc hiện đại, giúp cho da thẩm thấu nhanh chóng, sâu vào từng ổ mụn một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, an toàn lâu dài.
  • Công nghệ trị mụn tại Miss Trâm hoàn toàn an toàn với mọi loại da từ da nhạy cảm, da khô, da nhờn,… cải thiện sắc tố da, làm giảm thâm mụn, da đều màu, nám sạn mờ dần, da tăng độ sáng mịn và hồng hào.
  • Hiệu quả điều trị lâu dài, ngăn ngừa mụn mọc trở lại. Làn da sẽ thay đổi nhanh chóng ngay từ lần điều trị đầu tiên, Miss Trâm còn có thêm chính sách đảm bảo hoàn tiền nếu không hiệu quả.
  • Chuyên gia da liễu đem đến lời khuyên, cho bạn hiểu da mình thuộc loại nào, chăm sóc da sau khi trị mụn như thế nào.

Lời kết

15 địa chỉ spa trị mụn cho nam giới TPHCM uy tín mà JAMJA’s BLOG giới thiệu đến các bạn mong bạn có lựa chọn thích hợp nhất với bản thân. Đây toàn là những địa điểm trị mụn uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

4/5 - (3 votes)

Comments

comments