TOP 7 spa trị mụn giá rẻ tại Hà Nội cam kết chất lượng uy tín

8135

Tìm một spa trị mụn giá rẻ Hà Nội là một trong những câu hỏi của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế, nhưng vẫn muốn tìm đến, điều trị tại những địa chỉ uy tín, an toàn.

Hillsbeauty

Hillsbeauty 1

Hillsbeauty là một spa trị mụn nổi tiếng ở Hà Nội, với phong độ ổn định, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Khi đến một spa giá rẻ, đa phần mọi người sẽ khá e dè, và phân vân vì lo lắng spa sẽ sử dụng những sản phẩm chất lượng kém, không rõ nguồn gốc.

Đối với Hillsbeauty, thì hoàn toàn khác, các bạn sẽ được sử dụng, điều trị da với các sản phẩm mỹ phẩm được xách tay từ Mỹ, Pháp, Anh,…nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Hiện tại, Hillsbeauty đã có đến 3 cơ sở tại Hà Nội, các bạn có thể đến một trong 3 địa chỉ này để điều trị mụn dứt điểm:

  • Cơ sở 1: Số 4A, ngõ Lê Văn Hưu 1, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 8C11 ngõ 140 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 3: 57 Nguyễn Khắc Nhu, Hà Nội

Giá cho một dịch vụ chăm sóc da cơ bản của Hillsbeauty là khoảng 150 000 đồng, đối với các dịch vụ nâng cao, giá dao động trong khoảng 300 000 đồng. Một mức giá rất mềm so với các spa khác trên thị trường.

Shi Beauty & Spa

Shi Beauty & Spa là một trong những spa trị mụn nổi tiếng giá rẻ ở Hà Nội, với phong độ luôn ổn định nên Sap được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Chỉ cần 100.000 đồng bạn có thể sử dụng được dịch vụ trị mụn chất lượng tại đây.

Hoạt động với 3 cơ sở tại 3 địa điểm khác nhau, Shi Beauty & Spa vẫn luôn đảm bảo khách hàng dễ dàng nhận biết được spa một cách dễ dàng. Không gian tại Shi Beauty & Spa được trang trí với tông màu trắng và vàng làm chủ đạo, phối hợp với nhiều cây xanh tạo nên không gian rất thoáng đãng.

không gian Shi beauty & Spa

Tại Shi Beauty & Spa, trị mụn chuyên sâu chính là dịch vụ mà đội ngũ bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng đầu tiên. Bởi liệu trình chuyên sâu trị mụn giúp làn da bạn được điều trị tận gốc, đào thải chất độc từ sâu bên trong, đảm bảo điều trị có tác dụng.

Shi beauty & Spa

Địa chỉ:

+ Cở sở 1: 28B Xóm Hạ Hồi – Trần Hưng Đạo – Hoàn Kiếm – Hà Nội

+ Cơ sở 2: 57 Vạn Bảo – Ba Đình – Hà Nội

+ Cơ sở 3: 505 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

DSPA’s mini

DSPA’s mini 1

Đối với các nàng đang đau đầu tìm kiếm một giải pháp trị mụn ẩn, thì chắc chắn giải pháp tốt nhất là lấy nhân mụn.

Tuy nhiên, không phải spa nào cũng có kĩ thuật lấy nhân mụn tốt, lấy sạch nhân, không làm da bị tổn thương quá nhiều, và không để lại thâm, sẹo sau khi nặn.

Vì vậy, JAMJA’s BLOG rất tâm đắc khi giới thiệu spa DSPA’s mini với các bạn. Tại DSPA’s mini các bạn sẽ được lấy nhân mụn cực kì tỉ mỉ, đảm bảo chỉ sau một vài buổi điều trị, mụn ẩn của bạn sẽ được khắc phục rất nhiều.

Spa có giá bình dân, nên sẽ rất khó để các bạn có thể được trải nghiệm đầy đủ các bước như khi sử dụng dịch vụ tại các spa cao cấp khác.

Tuy nhiên, nếu bạn là học sinh, sinh viên và đã có các bước chăm sóc da tương đối tốt tại nhà, chỉ muốn tìm một địa chỉ lấy nhân mụn tốt, sạch mụn thì DSPA’s mini sẽ là một gợi ý không tồi.

Địa chỉ của DSPA’s mini: 2A – Ngõ Hàng Chuối 2, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giá cho một buổi lấy nhân mụn khoảng 100 000 đồng, đối với các dịch vụ chăm sóc da khác, giá khoảng từ 150 000 đồng đến 200 000 đồng.

Spa Hải Anh

Spa Hải Anh 1

Một địa chỉ spa dành cho các bạn ở khu vực quận Đống Đa, đó chính là Spa Hải Anh.

Tại Spa Hải Anh các bạn sẽ được sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm bình dân như Bioderma, Laroche – Posay,…nhưng đảm bảo uy tín, an toàn, không phải là hàng có tác dụng quá nhanh, kết quả tức thời nhưng lâu dài lại gây hại cho da như một số spa khác.

Khi điều trị mụn tại Spa Hải Anh, các bạn sẽ được nặn bằng que nặn mụn riêng, không dùng chung, và cũng không nặn bằng tăm bông, que kim loại như một số nơi khác.

Tùy vào kĩ thuật của người làm mà mỗi loại cây lấy mụn sẽ có ưu nhược điểm khác nhau, nhưng nếu làm tốt thì lấy nhân mụn bằng cây nặn mụn sẽ lấy được tận gốc chân mụn, giúp sạch nhân hơn.

Một điểm cộng lớn cho Spa Hải Anh đó chính là sau khi nặn, nhân viên spa sẽ chấm thuốc bột để làm se đầu mụn, qua đến hôm sau bạn sẽ không bị sưng hay để lại vết thâm như những spa khác. Tuy vậy một điểm trừ cho quán đó chính là không gian nhỏ và cách bố trí các giường spa quá gần nhau khiến khách hàng có thể cảm thấy thiếu thoải mái và không có không gian riêng.

Địa chỉ của Spa Hải Anh: 25A ngõ 120 Yên Lãng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Giá cho mỗi buổi nặn mụn tại Spa Hải Anh sẽ giao động tùy vào tình trạng mụn của bạn, trung bình bạn sẽ mất khoảng từ 200 000 đồng đến 300 000 đồng cho một buổi điều trị.

Ora Beauty

“Ora” là từ viết tắt của “Organic” – Với triết lý kinh doanh của ORA Beauty chính là “Dùng 100% sản phẩm sinh học hữu cơ để chăm sóc và điều trị cho khách hàng ”. Các phương pháp trị liệu cũng như các dịch vụ làm đẹp tại đây đều được sử dụng các mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc da hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo không độc hại và gây ra tác dụng phụ không mong muốn cho da.

Ora beauty spa

Tại ORA Beauty, chăm sóc da và điều trị mụn là liệu trình chính và chuyên sâu nhất của spa. Điều trị mụn là một việc khó khăn và cần một thời gian dài, đôi khi gặp phải những địa chỉ kém chất lượng càng khiến tình hình mụn không gia giảm và chúng ta mất niềm tin, thiếu kiên trì. Chính vì hiểu được điều đó nên khi đến với ORA Beauty, bạn sẽ được tư vấn viên tư vấn cụ thể những liệu trình cần thiết cho bạn, nếu bạn cảm thấy chưa yên tâm, hoàn toàn có thể yêu cầu gặp trực tiếp bác sỹ điều trị để được thăm khám, soi da miễn phí. Tùy từng tình trạng da mụn và tùy từng yêu cầu của khách hàng, các bác sỹ tại ORA Beauty sẽ xây dựng và đưa ra cho làn da bạn một lộ trình điều trị thích hợp nhất và quan trọng là đảm bảo da sẽ không bị tái phát mụn trở lại.

trị mụn Ora beauty spa

Địa chỉ: 33 Tam Khương, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội (ngõ 10 Tôn Thất Tùng cũ)

=>> Chỉ 119K chăm sóc da mụn chuẩn Y Khoa + Massage cổ vai gáy Tại Ora Beauty. Xem chi tiết!

Ẩm Spa & Clinic

Ẩm Spa & Clinic 1

Thông thường, khi điều trị mụn mọi người sẽ thường nghĩ đến việc nặn mụn, để lấy sạch nhân mụn nằm sâu trong da. Nhưng tại Ẩm Spa & Clinic, ngoài phương pháp lấy nhân mụn, các bạn sẽ còn được trải nghiệm cả phương pháp phi kim để điều trị mụn.

Tùy vào tình trạng da của bạn, mà bạn có thể lựa chọn dịch vụ sao cho phù hợp. Tại Ẩm Spa & Clinic, hai dịch vụ được các khách hàng yêu thích và sử dụng nhiều nhất là lấy nhân mụn kết hợp ánh sáng sinh học và phi kim.

Ẩm Spa & Clinic sẽ áp dụng những công nghệ hiện đại vào quá trình điều trị để đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ của Ẩm Spa & Clinic tại Hà Nội: 88/94 Nguyễn Chánh, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Vì có áp dụng công nghệ cao vào điều trị, nên mức giá của Ẩm Spa & Clinic cũng nhỉnh hơn so với các spa khác, giá cho một buổi điều trị mụn kết hợp ánh sáng giao động khoảng 200 000 đồng đến 500 000 đồng, tùy tình trạng mụn. Một buổi phi kim điều trị mụn có giá là 1 200 000 đồng.

Ocean Beauty

Ocean Beauty 1

Khi nhắc đến spa trị mụn giá rẻ dành cho học sinh, sinh viên chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Ocean Beauty.

Ocean Beauty là chuỗi spa giá rẻ chuyên dành cho sinh viên, với mong muốn giúp cho các bạn có làn da đẹp, nhưng không cần phải tốn chi phí quá cao, như khi đi các spa cao cấp, đắt tiền.

Đặc biệt, Ocean Beauty thường xuyên có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi nên các bạn sẽ có thể được trải nghiệm dịch vụ ở đây với mức giá rất hời.

Một buổi điều trị mụn tại Ocean Beauty, các bạn sẽ được thực hiện đầy đủ các bước như làm sạch da, tẩy da chết, hút bụi bẩn dầu thừa trên da, lấy nhân mụn, chạy tinh chất điều trị mụn, chiếu ánh sáng sinh học, đắp mặt nạ làm dịu da, chiếu tia điện tím để diệt khuẩn các nốt mụn, thoa kem dưỡng ẩm và kem đặc trị mụn lên trên da.

Địa chỉ của Ocean Beauty tại Hà Nội:

  • Địa chỉ 1: Số 24, Ngõ 86, Phố Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Số 3 ngõ 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ 3: Tầng 3, 70C Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giá cho một buổi điều trị mụn thông thường tại Ocean Beauty là 240 000 đồng đến 300 000 đồng, nhưng nếu bạn là học sinh, sinh viên thì giá chỉ khoảng từ 150 000 đồng đến 250 000 đồng. Vì vậy, tại sao lại không đến Ocean Beauty để điều trị mụn vừa chất lượng, mà giá lại quá rẻ phải không nào.

Kết luận

Kết luận 1

Vậy là JAMJA’s BLOG vừa giới thiệu tới các bạn những địa chỉ spa trị mụn giá rẻ Hà Nội. Mong là những thông tin trên đây đã cung cấp cho bạn thêm những địa chỉ, uy tín, tin cậy, chất lượng để các bạn có thêm những gợi ý hay ho, thú vị hơn, trong công cuộc đi tìm lại vẻ đẹp cho làn da.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments