Những địa chỉ spa triệt lông vĩnh viễn uy tín bậc nhất Hà Nội

4688

Những địa chỉ spa triệt lông vĩnh viễn uy tín tại Hà Nội là mối quan tâm của rất nhiều bạn gái, nhất là khi thời tiết đã bắt đầu chuyển sang mùa hè.

Đối với con gái thì chắc chắn phải là nhất dáng nhì da, một làn da đẹp sẽ giúp chúng mình xinh đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống hằng ngày.

spa triệt lông vĩnh viễn uy tín tại Hà Nội 1

Nhắc đến da, thì không chỉ nói đến da mặt, mà da cơ thể cũng rất quan trọng, một làn da trắng mịn màng không tì vết sẽ là mong muốn của rất nhiều chị em.

Tuy nhiên, ngoài các vấn đề tác động bên ngoài như đen, sạm, xỉn màu thì da cơ thể còn gặp một vấn đề khác nữa, nhất là đối với một số bạn, đó là lông.

Nhắc đến lông trên cơ thể thì khá nhiều bạn gái còn e dè và ngại ngùng, nhưng trên thực tế chúng lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ của chúng mình rất nhiều, làm chúng mình kém tự tin khi diện những bộ trang phục ngắn và hở.

spa triệt lông vĩnh viễn uy tín tại Hà Nội 2

Có rất nhiều cách để triệt lông, như cạo, tẩy, nhổ,…nhưng những phương pháp này còn rất nhiều hạn chế. Đầu tiên là làm tổn thương bề mặt da, thứ hai là thời gian hiệu quả rất ngắn. Nhiều người còn bị mắc thêm nhiều bệnh ngoài da vì bị tổn thương da trong quá trình xử lý lông hoặc bị những vấn đề về lỗ chân lông. Vừa khiến mất thẩm mỹ, vừa gây ra những bệnh về da liễu ảnh hưởng đến sức khỏe

Vì thế khi mùa hè đang sắp đến gần, những bộ váy ngắn, áo dây, quần đùi, bikini,…đang đón chờ thì chúng mình còn ngại ngần gì mà không tham khảo các địa chỉ địa chỉ spa triệt lông vĩnh viễn uy tín tại Hà Nội mà JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý sau đây.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc

  • Địa chỉ: Tầng 7, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0964 080 999 – 0904 744 999

Thẩm mỹ viện Thu Cúc 1

Thẩm mỹ viện Thu Cúc là một địa chỉ làm đẹp quen thuộc và uy tín đối với rất nhiều chị em. Vì có chất lượng dịch vụ tốt, sử dụng các công nghệ cao trong làm đẹp, đảm bảo an toàn, chất lượng cho khách hàng. Là một trong những tên tuổi đứng đầu trong giới thẩm mỹ, làm đẹp. Thu Cúc là một trong những địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng và ghé thăm.

Tại Thẩm mỹ viện Thu Cúc khách hàng được triệt lông bằng công nghệ Laser Diode. Laser Diode là công nghệ triệt lông tiên tiến mà Thẩm mỹ viện Thu Cúc tiếp nhận từ nước ngoài về Việt Nam.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc 2

Đây là công nghệ triệt lông hiện đại, các tia laser đi vào các lỗ chân lông, giúp loại bỏ các nang lông, làm chúng không còn khả năng mọc lại lông. Mang đến cho chị em một làn da mịn màng, căng bóng, trắng sáng

Đồng thời tia Laser Diode còn có khả năng thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da tươi sáng, mịn màng hơn.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc 3

Các bạn sẽ tạm biệt hoàn toàn các vấn đề khác về lông như lỗ chân lông to, viêm nang lông, da khô ráp, sần sùi,…

Thẩm mỹ viện Phú Xuân

  • Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 094.681.7777 – Tel: 043.556.4377

Thẩm mỹ viện Phú Xuân 1

Thẩm mỹ viện Phú Xuân là địa chỉ làm đẹp uy tín, đã thành lajapo và hoạt động được một thời gian khá lâu.

Công nghệ triệt lông mà Thẩm mỹ viện Phú Xuân sử dụng là công nghệ Laser Diode được mua từ nước ngoài về. Khi sử dụng tia Laser Diode, các kia này sẽ giúp loại bỏ đến 99% lông trên bề mặt da, giúp trả lại làn da mịn màng, sáng khỏe cho chúng mình.

Tia Laser Diode đi vào từng lỗ nang lông, giúp loại bỏ lông, ngăn chặn nguồn dinh dưỡng đến chân lông, làm chúng không có khả năng mọc lại.

Thẩm mỹ viện Phú Xuân 2

Tia Laser Diode hoàn toàn an toàn với các vùng da khác trên cơ thể, không làm bỏng rát, đau đớn cho khách hàng trong quá trình triệt lông.

Khi đến Thẩm mỹ viện Phú Xuân triệt lông, các bạn sẽ được thăm khám tận tình bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, giúp đánh giá tình trạng da, lông của bạn để tư vấn liệu trình phù hợp nhất.

Thẩm mỹ viện Phú Xuân 3

Sau đó vùng da cần triệt sẽ được làm sạch và thoa gel lạnh, sau đó chiếu tia Laser, cuối cùng là làm sạch lại da và nhắc nhở chăm sóc da sau khi về nhà. Mỗi lần triệt lông chúng mình không mất quá nhiều thời gian, nên có thể làm được cho đến khi hết liệu trình để đảm bảo lông không mọc lại.

Saigon Smile spa

  • Địa chỉ:

– Cơ sở 1:17T9, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội

– Cơ sở 2: 7C, Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Cơ sở 3: Tầng 1, Tòa nhà P2 Ciputra, Từ Liêm, Hà Nội

– Cơ sở 4: Tầng 1, Tòa nhà E4 Ciputra, Tây Hồ, Hà Nội

– Cơ sở 5: 85 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

  • Số điện thoại: 024 62 783 783

Saigon Smile spa 1

Tại Hà Nội Saigon Smile spa là spa có hệ thống cơ sở lớn, ở khắp các quận nên các bạn có thể dễ dàng tìm một địa chỉ gần mình nhất để thực hiện dịch vụ.

Tại Saigon Smile spa cũng sử dụng công nghệ triệt lông Laser Diode như thẩm mỹ viện Phú Xuân, Thu Cúc,…

Một quy trình đầy đủ khi các bạn đến triệt lông tại Saigon Smile spa bao gồm: làm sạch vùng da trị liệu, dùng dao lam để cạo sạch lông vùng trị liệu, bôi gel lạnh lên da, chạy tia laser trên da, đắp mặt nạ protein lên trên vùng da trị liệu trong vòng 15 phút để làm dịu da, cuối cùng là bôi kem dưỡng và dặn dò chăm sóc da sau khi về nhà.

Triệt lông tại Saigon Smile spa các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì công nghệ rất an toàn, không gây đau đớn. Càng gần về những liệu trình cuối lông sẽ mọc mỏng hơn, sợi lông màu nhạt hơn và dần dần là không còn nữa. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ càng và để hiểu biết sâu hơn về mọi vấn đề trong xuất quá trình sử dụng liệu trình tại Spa để đảm bảo luôn an tâm về tình trạng lông của mình.

Saigon Smile spa 2

Thời gian triệt lông tại Saigon Smile spa cũng chỉ mất tầm từ 30 đến 120 phút tùy vào từng vùng da.

Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm dịch vụ trong không giang sang trọng, thoáng đãng và “thơm ngát” với hệ thống xông hơi tinh dầu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn nhất

Ngoài ra, Saigon Smile spa còn tặng kèm cho các khách hàng thêm 4 buổi để bảo hành sau khi thực hiện các liệu trình triệt lông tại spa, để đảm bảo lông sẽ không thể ghé thăm bạn trong suốt thời gian còn lại.

Kết luận

Kết luận 1

Vậy là chúng mình vừa review chi tiết cho các bạn những địa chỉ spa triệt lông vĩnh viễn uy tín tại Hà Nội. Mong rằng qua bài viết này các bạn đã có thêm những gợi ý thú vị, để có thể chọn cho mình một địa chỉ uy tín, tin cậy để loại bỏ đi những vùng lông kém thẩm mỹ trên cơ thể, để tự tin đón một mùa hè rực rỡ nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments