Bạn đã biết sữa dưỡng thể Vaseline ban đêm loại nào tốt?

9195

Sữa dưỡng thể Vaseline ban đêm loại nào tốt? Mua ở đâu chất lượng? Sử dụng có được không? Để hiểu hơn về điều này mời bạn tham khảo thông tin dưới đây.

Vaseline là thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được nhiều chị em yêu thích. Trong đó, nổi bật hơn cả là những loại sữa dưỡng ẩm, cấp ẩm cho cơ thể. Cụ thể, sữa dưỡng ẩm ban đêm Vaseline được đánh giá cao hơn cả, mang đến lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng.

Từ khi xuất hiện trên thị trường, sữa dưỡng thể ban đêm thương hiệu Vaseline được đánh giá cao hơn. Gần đây, sản phẩm này được nhiều chị em tin dùng song không phải ai cũng nắm rõ đặc điểm và lợi ích mà chúng mang đến.

So với các sản phẩm khác thì hàng hóa của Vaseline có thực sự tốt không? Để hiểu rõ hơn nội dung này, mời bạn tìm hiểu những chia sẻ của JAMJA’s Blog dưới đây.

Review sữa dưỡng thể Vaseline ban đêm

Vasaline là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chuyên về các sản phẩm chắm sóc da. Các loại sữa dưỡng thể của thương hiệu này được đánh giá rất cao về công dụng mang lại. Tuy nhiên nếu phải nói về nhược điểm của thương hiệu này thì đó chính là nó chưa có sữa dưỡng thể Vaseline chuyên biệt dành cho ban đêm.

Nếu muốn các cô gái có thể sử dụng các dòng sữa dưỡng thể có thể dùng vào cả ban ngày và ban đêm. Trong đó Vaseline Healthy White Perfect 10 là một trong những dòng sữa dưỡng thể có thể rất đáng để dùng thử, nó được đánh giá là loại sữa dưỡng thể nên dùng hàng đầu hiện nay. Cùng xem review chi tiết về sản phẩm này xem nó có ưu điểm gì nổi bật nhé.

Review sữa dưỡng thể Vaseline ban đêm - 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MgqGc3″ ]

Vaseline Healthy White Perfect 10 có tất cả 10 công dụng chỉ trong một sản phẩm mà thôi, rất ưu việt. Đầu tiên phải kể đến khả năng giúp da trắng lên một cách nhanh chóng chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng sản phẩm đúng cách. Nhờ đó làn da đều màu hơn, xóa bỏ đi những đốm màu tối, làn da của bạn sẽ trở nên rạng rỡ và tràn đầy sức sống, khiến bạn tự tin hơn khi ra ngoài và giao tiếp với người khác. Vaseline Healthy White Perfect 10 còn có khả năng giúp da chống lại tác hại của những tia có hại cho da như tia UV.

Đáng chú ý nhất là khả năng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cung cấp độ ẩm cho da luôn căng bóng mịn màng. Với thành phần AHA và Pro-Retinol chứa trong sữa dưỡng thể có thể giúp loại bỏ đi những tế bào chết, collagen cũng sẽ được kích thích sản xuất nhiều hơn. Nhờ đó những làn da được tái tạo, những vết nhăn cũng được giảm bớt đi, trả lại cho bạn làn da tươi trẻ, đẹp không tì vết.

Về chất kem, khi apply lên da không hề gây nhờn rít. Ngược lại mang đến cảm giác rất dễ chịu, có cảm giác da mềm mịn hơn ngay từ lần đầu thoa kem. Đây cũng chính là điểm cộng to đùng cho dòng kem dưỡng thể này.

Review sữa dưỡng thể Vaseline ban đêm - 2

Hướng dẫn sử dụng sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Perfect 10

Cách sử dụng loại sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Perfect 10 rất đơn giản. Sau khi qua các bước làm sạch da cơ bản, bạn tiến hành dùng sữa dưỡng thể trắng da theo các bước sau:

Bước 1: Lấy một lượng kem ra lòng bàn tay của mình. (Chú ý bạn cần phải vệ sinh tay sạch sẽ và nhớ lấy một lượng kem vừa đủ thôi nhé. Không nên lấy quá nhiều khi bị thừa sẽ rất lãng phí.)

Hướng dẫn sử dụng Vaseline Healthy White Perfect 10

Bước 2: Xoa hai tay vào nhau để kem có cả hai bàn tay

Bước 3: Thoa đều kem lên da, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng để kem có thể dễ dàng và nhanh chóng thấm sâu vào da hơn.

Sử dụng đúng theo hướng dẫn bạn sẽ thấy được làn da có sự thay đổi rõ rệt chỉ sau hai tuần mà thôi.

Xem thêm: Review kem dưỡng trắng da Snow White Cream chi tiết nhất

Giá sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Perfect 10

Một sản phẩm có nhiều công dụng như Vaseline Healthy White Perfect 10 thì chắc hẳn giá phải khá đắt. Nếu bạn có suy nghĩ như vậy thì bạn hoàn toàn sai lầm rồi đó. Giá của em ý chỉ khoảng 78.000 đồng với dung tích 200ml mà thôi.

Giá sữa dưỡng thể Vaseline Healthy White Perfect 10

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MgqGc3″ ]

Để mua được sản phẩm chất lượng bạn hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để chọn mua nhé. Bạn có thể mua Vaseline Healthy White Perfect 10 tại website thương mại điện tử  uy tín như Adayroi.com. Tiki.vn, Shopee,…. Chú ý tránh mua phải hàng kém chất lượng, mua về sử dụng không những không có hiệu quả mà còn có thể gây tổn hại đến làn da của bạn nữa đấy.

Sữa dưỡng thể Vaseline hay Nivea tốt hơn?

Vaseline và Nivea là hai “kỳ phùng địch thủ” của nhau trong thị trường các sản phẩm dưỡng da. Đối với các sản phẩm sữa dưỡng thể, cả hai thương hiệu này đều có. Nên chọn sữa dưỡng thể Vaseline hay Nivea luôn là thắc mắc của rất nhiều chị em. Nhưng đừng lo, JAMJA’s BLOG sẽ mang đến những thông tin giúp giải đáp thắc mắc này cho bạn ngay sau đây. Bạn hãy theo dõi để thu được thông tin hữu ích nhé.

Sữa dưỡng thể Vaseline hay Nivea tốt hơn?

Thành phần của sữa dưỡng thể Vaseline thường sẽ chứa vitamin B3 – loại vitamin có khả năng dưỡng trắng da cực hiệu quả. Ngoài ra còn có khả năng tạo ra lớp màng giúp chống nắng hiệu quả. Tuy nhiên nhược điểm của Vaseline như đã nói ở trên đó là nó chưa có dòng sữa dưỡng thể chuyên biệt dành cho da vào ban đếm.

Nivea thì ngược lại, nó có dòng sữa dưỡng thể ban đêm. Còn về thành phần sản phẩm thì cũng không hơn kém Vaseline là mấy. Ngoài thành phần có khả năng giúp chống nắng, sữa dưỡng thể trắng da Nivea cũng có thành phần lượng vitamin C cực lớn – một thành phần rất quan trọng giúp làm trắng da.

Đối với các dòng sản phẩm sữa dưỡng thể trắng da thì khó có thể nói rằng sản phẩm của Nivea tốt hơn hay Vaseline tốt hơn. Chỉ có thể tùy vào cơ địa của mỗi người hợp với dòng nào để chọn mua cho phù hợp thôi.

Hy vọng bài viết này có thể giải đáp được những thắc mắc của bạn về sữa dưỡng thể Vaseline ban đêm. Nhớ thường xuyên theo dõi JAMJA’s BLOG để tích cóp được những kinh nghiệm quý giá về làm đẹp nhé.

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments