Lưu ý khi mua sữa dưỡng thể Vaseline – ĐỌC NGAY

13039

Sữa dưỡng thể Vaseline có tốt không? Có nên sử dụng không? Lưu ý gì khi mua và sử dụng?

Hiện nay, làn da trắng là điều mà mọi cô gái hằng mơ ước nhưng không phải ai sinh ra cũng sở hữu làn da đúng như mong muốn. Vì thế mà nhiều chị em tìm đến các loại sữa dưỡng thể, kem làm trắng da nhằm tìm kiếm vẻ đẹp phù hợp.

Trong số hàng chục thương hiệu trên thị trường, Vaseline được đánh giá cao hơn cả với những sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng. Sữa dưỡng thể của Vaseline luôn đứng hàng đầu giúp chị em tìm được làn da trắng mịn nhanh chóng và hiệu quả.

Song cũng vì được yêu thích nên Vaseline ngày càng bị làm giả, làm nhái nhiều hơn. Điều này gây khó khăn cho khách hàng khi tiếp cận hàng chất lượng.

Vậy khi chọn mua kem dưỡng thể Vaseline cấn chú ý điều gì? Mua ở đâu tốt? Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu ngay nhé!

Sữa dưỡng thể Vaseline có trắng không?

sữa dưỡng thể vaseline có trắng không-1

Về sữa dưỡng thể Vaseline

Đầu tiên xét về bao bì, sữa dưỡng thể Vaseline có màu hồng nhạt, đây là một trong những màu sắc được các chị em vô cùng yêu thích, vì vậy bao bì của sản phẩm này cũng tạo được nhiều thiện cảm cho người dùng. Lọ có thể tích 200ml, khá là vừa đủ để dùng. Bình thường nhiều chai mỹ phẩm thường được sử dụng với dung tích khá lớn, vừa giúp tiết kiệm tiền hơn lại có thể dùng được lâu, tuy nhiêu với nhiều người, nếu chai quá to, sẽ rất vướng và bất tiện cho người dùng. Chưa kể đến việc nó không thể mang đi theo trong các dịp du lịch hay những lúc cần đến vì nó quá to và vướng. Nhưng Vaseline có thể tích à 200ml và lọ cũng vừa tầm, không to quá những cũng không quá nhỏ, tiện cho các chị em mang đi, sắp xếp chỗ để và cũng có thể dùng trong một thời gian dài. Điểm yếu duy nhất về bao bì sản phẩm là, các mặt hàng của Vaseline không được ghi rõ ràng bên ngoài bao bì, các mẫu bao bì cũng giống hệt nhau nên rất khó để có thể nhận ra đâu là kem dưỡng thể đâu là kem chống nắng, …Đây là một điều vô cùng bất tiện, đặc biệt là khi bạn đi mua đồ ở siêu thị và bạn không thể đổi trả hàng được.

sữa dưỡng thể vaseline có trắng không-2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/TeEpazjn” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm, Vaseline là hãng mỹ phẩm của Mỹ, tuy nhiên sản phẩm của Vaseline cũng được xuất ra các nước với tần xuất cao và nhiều chứ không hiếm hoi. Đa số phần các mặt hàng của Vaseline tại Viêt Nam đều được nhập từ Thái Lan về, cũng có một số là từ Mỹ nhưng những đợt hàng đó cũng khá hiếm hoi. Điều này cũng rất dễ hiểu vì chi phí nhập hàng là một chuyện nhưng phì vận chuyển khá cao, chưa kể thời gian về hàng không đều, dễ bị delay, khi không cung cấp đều hàng sẽ dễ dàng mất khách và đây là điều không cửa hàng nào muốn. Về những chai Vaseline được nhập từ Thái Lan, đây cũng là một trong những chi nhánh của Vaseline nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, gạt bỏ nỗi lo về hàng giả, hàng kém chất lượng.

=>> Xem thêm: Chỉ 149K dịch vụ chăm sóc da với Vitamin C & Collagen tại Poem Spa

Sữa dưỡng thể Vaseline có trắng không

sữa dưỡng thể vaseline có trắng không3-

Theo như công dụng được ghi trên bao bì, sữa dưỡng thể Vaseline được ghi là một sản phẩm có những công dụng như: dưỡng trắng làn da, giúp da sáng mịn và đều màu hơn, đồng thời với việc dưỡng trắng sữa dưỡng thể cũng giúp cho da được bảo vệ khỏi tác hại của tia UVA và tia UVB những tác nhân khiến cho da bị sạm màu, một công dụng kèm theo cũng sản phẩm nữa là giúp dưỡng da từ sâu bên trong, cũng cấp những dưỡng chất để làn da có được lớp bảo về bên ngoài giúp da trở nên khỏe mạnh. Đó là những công dụng được Vaseline hướng tới. Bên dưới là cảm nhận của bản thân khi tôi sử dụng sản phẩm này.
Điều đầu tiên có thể cảm nhận được là sau khi bôi, da mịn đi trông thấy, sau khi thoa kem lên, cảm giác da rất mát, dịu dịu, da tay cũng trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Nếu có thể kiên trì sử dụng nó 2 lần một ngày, sáng một lần và trước khi đi ngủ một lần, sẽ thấy da có cải thiện rõ rệt, điển hình là da nhìn sẽ sáng hơn. Bạn có thể thấy da lên tông sau khoảng 2 tuần sử dụng đều đặn. Ngoài ra, việc bôi một lớp kem bên ngoài trước khi đi ngủ cũng giúp dễ ngủ hơn, kem dưỡng của Vaseline giúp da bạn mềm mịn và dịu hơn, cảm giác mát mát trên da khiến giấc ngủ trở nên ngon lành và dễ dàng hơn rất nhiều so với thường ngày, đặc biệt mỗi khi bạn trở về sau một ngày bận rộn thì việc thư giãn trước khi đi ngủ cũng là vô cùng cần thiết và Vaseline có thể giúp bạn trong việc thư giãn cuối ngày.

Xem thêm: Gel lô hội nature republic dùng tốt không? Review chi tiết

Sữa dưỡng thể Vaseline giá bao nhiêu?

Sữa dưỡng thể Vaseline giá bao nhiêu

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/TeEpazjn” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Bạn có thể mua những sản phẩm này dễ dàng tại các siêu thị và các nhà sách lớn có bán cả mỹ phẩm. Khi mua nhớ chú ý tem chống hàng giả và bao bì. Nếu bạn vô tinh thấy sữa dưỡng thể này ở các cửa hàng tạp hóa thì chỉ cần xem xét kĩ về bao bì rồi check mã code là vẫn có thể tin tưởng mua và sử dụng hàng nhé. Đây là một trong những điểm mạnh của Vaseline, hãng nay có giá vô cùng phải chẳng và dễ sử dụng, được bày bán ở khắp các tụ điểm buôn bán tại Việt Nam, rất dễ để có thể tìm mua và không phải đợi chờ hàng tuần để sản phẩm về đến tay.

Ngoài ra bạn có thể đặt mua sản phẩm này tại những trang shoping online như Tiki.vn, Lazada, Sendo, …Trên những web mua online như những trang trên, rất hay được sale, những ưu đãi kèm theo cũng rất hấp dẫn. Đặt mua rồi đợi hàng về là một điều vô cùng tiện lợi đối với các chị em không có thời gian đi mua hay săn lùng sản phẩm, tuy nhiên nó cũng kéo theo nhiều điều bất lợi như việc bạn phải chờ ship rất mất thời gian, những lúc shipper đến chưa chắc bạn đã có ở nhà và khiến hàng bị delay, khá mất thời gian.

Kem dưỡng trắng da toàn thân vaseline có tốt không ?

Kem dưỡng trắng da toàn thân vaseline có tốt không

Đối với nhiều người, Vaseline là một hãng mỹ phẩm đã quá quen thuộc những cũng vô cùng lạ lẫm. Nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu về công dụng của nó hãy cũng tò mò về việc sữa dưỡng thể vaseline có trắng không, kem dưỡng trắng da toàn thân vaselin có tốt không, …

Về việc nó có trắng không, bạn có thể dễ dàng thấy được sau khi sử dụng sản phẩm đều đặn trong vòng 2 tuần. Nhưng để có thể biết được nó tốt hay không, điều này cần bạn phải chịu khó tìm hiểu một chút về sản phẩm. Trong kem dưỡng trắng da toàn thân Vaseline, có chứa những thành phần rất tốt cho da như vitamin B3 giúp cho da trắng sáng hơn, đây cũng chính là công dụng chính mà Vaseline hướng đến. Bên cạnh đó, Vaseline cũng không bỏ qua việc dưỡng ẩm cho da, điều mà mọi cô gái đều quan tâm đến. Vaseline đã làm được điều đó với tinh chất sữa chua có trong kem dưỡng trắng da toàn thân. Vậy câu trả lời ở đây, kem dưỡng trắng da là một người bạn của da và nó tốt cho da. Đặc biệt khi bạn muốn làm trắng và dưỡng ẩm cho da.

=>> Xem thêm: Chỉ 149K dịch vụ chăm sóc da với Vitamin C & Collagen tại Poem Spa

3.5/5 - (16 votes)

Comments

comments