Review Sữa Friso Gold 1 giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

5511

Nhắc đến thương hiệu sữa Friso thì nhiều mẹ bỉm sữa đã quá quen thuộc, đặt niềm tin vào các sản phẩm của hãng. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu sữa Friso Gold 1 giá bao nhiêu hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu Friso

Friso là thương hiệu sữa đi đầu trong ngành công nghiệp sữa tại Hà Lan, hiện nay thương hiệu này đang thuộc sự quản lý của tập đoàn thực phẩm FrieslandCampina. Tập đoàn lớn mạnh này đã có trong tay hơn 130 năm kinh nghiệm sản xuất sữa, hoạt động trên toàn thế giới. Friso phát triển những nghiên cứu chuyên sâu từ đó tìm tòi ra lối đi để có được sản phẩm tốt nhất, giúp các bé được tăng trưởng tự nhiên bên cạnh nguồn dinh dưỡng từ mẹ.

Đôi nét về thương hiệu Friso 1

Cho đến nay, thương hiệu Friso vẫn đang tiếp tục ra đời các sản phẩm sữa tiên tiến, nguồn dinh dưỡng cao, công thức mới lạ có công dụng cân đối được các dưỡng chất cần thiết, đảm bảo cho từng quá trình lớn lên của trẻ. Qua nhiều lần kiểm định khắt khe, sữa Friso đã đạt đầy đủ các tiêu chuẩn về nhu cầu dinh dưỡng, có nhiều loại phù hợp với nhiều độ tuổi các bé, thêm vào đó là công thức sữa hiện đại tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ luôn luôn khỏe mạnh và lớn nhanh. Không chỉ vậy với công thức này trẻ sẽ thích ứng nhanh để từ đó đường ruột tăng khả năng miễn dịch, thể lựa tốt hơn, các tế bào máu được đảm bảo.

Đôi nét về thương hiệu Friso 2

Nói đến thương hiệu Friso, chúng ta hãy điểm lại một số dấu mốc lớn thực sự quan trọng trong lịch sử phát triển của thương hiệu này:

  • Friso được ra mắt là thương hiệu lớn đến từ công ty tầm cỡ thế giới FrieslandCampina, cùng kinh nghiệm hoạt động lên đến 130 năm.
  • Vào năm 1871, từ nguồn nguyên liệu tự nhiên của đàn bò sữa giống của Friesland, tại cánh đồng cỏ tươi xanh ngát vùng Campina người dân ở Hà Lan đã tạo nên thương hiệu Royal Friesland Foods.

Đôi nét về thương hiệu Friso 3

  • Vào khoảng tháng 12 năm 2008 Royal Friesland Foods mới bắt đầu sát nhập cùng với Campina để trở thành thương hiệu FrieslandCampina lớn hiện nay.
  • Friso vẫn luôn luôn phát triển theo tôn chỉ suốt hơn 130 năm của FrieslandCampina chính là xây dựng sức khỏe, gắn kết gia đình, sản phẩm đảm bảo 100% từ tự nhiên, chất lượng được đề cao và giúp bé phát triển từ bên trong.

Thương hiệu Friso

Năm 1995, công ty FrieslandCampina bắt đầu mở chi nhánh tại Việt Nam để dễ dàng hơn cho các hoạt động phát triển về sữa, mỗi năm được đầu tư khoảng 1 triệu đô la Mỹ. Cùng với sản phẩm sữa chất lượng, phong phú, thương hiệu FrieslandCampina Việt Nam chắc chắc sẽ đáp ứng được các nhu cầu khác nhau hằng ngày của người sử dụng.

Đôi nét về thương hiệu Friso 5

Thị trường Việt Nam, hãng sữa Friso được lượng lớn người tiêu dùng chọn lựa, tin tưởng và sử dụng thường xuyên bởi các sản phẩm có chất lượng đảm bảo, uy tín. Thêm vào đó là dây truyền sản xuất theo công nghệ hiện đại, các nghiên cứu kỹ lưỡng của chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng. Một số dòng sản phẩm nổi bật của Friso là: sữa dành cho bà bầu, sữa dành cho trẻ lười ăn từ 2 đến 6 tuổi, sữa dành cho trẻ sơ sinh,…

Thương hiệu Friso 1

Sữa Frisolac Gold có tốt không?

Sữa Frisolac Gold được nhiều bà mẹ bỉm sữa chọn lựa cho con mình bởi đây là dòng sản phẩm tính mát, tỉ mẩn trong các khâu giúp bé phát triển trí não, cân nặng và chiều cao. Frisolac Gold thuộc thương hiệu sữa Friso chuyên sản xuất thực phẩm an toàn cho các bé. Và Frisolac Gold là một trong nhiều loại sữa dành cho các bé độ tuổi từ 0 cho đến 6 tháng được nhiều bà mẹ quan tâm, thảo luận thường xuyên trên các trang mạng xã hội. Vậy dòng sữa Frisolac Gold này có những tác dụng gì đặc biệt đến thế:

Sữa Frisolac Gold có tốt không 1

  • Frisolac Gold giúp bé có hệ miễn dịch hoàn hảo

Khi bé rời khỏi bụng mẹ, bắt đầu tiếp xúc với môi trường bên ngoài, cơ thể sẽ nhạy cảm, dễ mắc các bệnh, vì vậy việc tăng cường hệ miễn dịch là tất yếu. Uống sữa Frisolac Gold mỗi ngày sẽ giúp cho bé có được một hệ miễn dịch luôn được tối ưu và điều này đã được nghiên cứu kỹ càng. Cùng nhiều năm kinh nghiệm trong công việc sản xuất sữa cho trẻ em, Friso đã đem đến công thức phù hợp nhất cho cơ thể bé ở mọi độ tuổi. Frisolac Gold hỗ trợ bé bổ sung thêm synbiotics đem đến cho bé hệ miễn dịch hoàn hảo nhất, thêm vào đó là vitamin A, E, K, B phát triển sức đề kháng tốt nhất.

Sữa Frisolac Gold có tốt không 2

  • Frisolac Gold hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé ổn định

Một ưu điểm của sản phẩm sữa Frisolac Gold dành cho cơ thể bé chính là hỗ trợ quá trình hình thành hệ tiêu hóa dần trưởng thành. Trong Frisolac Gold có sử dụng công thức LockNutri nên dưỡng chất hấp thụ vẫn còn nguyên vẹn, không chỉ vậy còn có FOS và Probiotics tăng lợi khuẩn, hệ tiêu hóa được ổn định hơn. Nỗi lo của các mẹ về tình trạng táo bón hay rối loạn tiêu hóa của các bé sẽ dần tiêu tan nhờ vào Frisolac Gold. Nhờ vào hệ tiêu hóa ổn định mà bé luôn khỏe mạnh, hấp thụ chất dinh dưỡng nhanh chóng và tốt hơn nhiều.

Sữa Frisolac Gold có tốt không 3

  • Frisolac Gold góp phần phát triển trí não của bé

Không chỉ có công dụng là ổn định hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa được đảm bảo mà sữa Frisolac Gold còn góp phần phát triển trí não, sự thông minh của bé vượt trội nhất. Frisolac Gold có chứa DHA, ARA, taurin với hàm lượng thích hợp để đáp ứng nhu cầu của từng bé. Sữa Frisolac Gold đem đến cơ thể bé hệ dưỡng chất vừa đủ, đảm bảo cho mọi phát triển ổn định và duy trì lâu dài. Các mô, cơ và xương cũng phát triển theo, vì vậy các mẹ hãy yên tâm cho các bé sử dụng sản phẩm sữa Frisolac Gold này.

Sữa Frisolac Gold có tốt không 4

Hiện nay sữa Frisolac Gold chia làm 3 loại, tương ứng với số tuổi nhất định của các bé:

  • Frisolac Gold 1 dành cho bé sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi
  • Frisolac Gold 2 dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi
  • Frisolac Gold 3 dành cho bé dao động từ 1 đến 2 tuổi

Sữa Frisolac Gold có tốt không 5

Frisolac Gold có nhiều tính năng, công dụng vượt trội, phù hợp với sự phát triển của bé trong khoảng thời gian đầu đời. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết về sữa Frisolac Gold 1 cho các bé sơ sinh 0 đến 6 tháng tuổi.

Sữa Frisolac Gold có tốt không 6

Review chi tiết chất lượng của dòng sữa Frisolac Gold 1

Trẻ sơ sinh thời gian đầu luôn là giai đoạn nhạy cảm nhất bởi bé đã quá quen với sự bao bọc, bảo vệ bên trong bụng của mẹ. Vì vậy ngay khi chào đời, bé sẽ mất một khoảng thời gian dài để dần dần thích nghi với môi trường bên ngoài bụng mẹ. Chính giai đoạn này sữa mẹ là thực phẩm tốt nhất dành cho bé, tăng cường sức đề kháng, cơ thể bé được khỏe mạnh hơn. Nhưng không phải bé nào cũng may mắn được sử dụng sữa mẹ hoàn toàn. Hiện nay nhiều bé phải sử dụng sữa ngoài, hoặc mẹ ít sữa nên bắt buộc bổ sung cho bé thêm sữa ngoài. Và việc chọn sữa cho các bé cần phải cẩn trọng và kỹ lưỡng. Ưu điểm của sữa Frisolac Gold 1:

review chi tiết Frisolac Gold 1 1

  • Frisolac Gold 1 ổn định hệ tiêu hóa

Khi các bé mới ra đời, mọi cơ quan đều chưa làm quen được với môi trường bên ngoài, nhất là hệ tiêu hóa vẫn rất nhạy cảm. Vì vậy hằng ngày bổ sung cho bé thêm những ly sữa ấm nóng là điều cần thiết nhưng các mẹ cũng nên cẩn thận để cho hệ tiêu hóa không bị ảnh hưởng xấu. Hiểu rõ được điều này Frisolac Gold 1 ra đời nhằm hỗ trợ cho đường tiêu hóa của các con. Với Frisolac Gold 1 các mẹ hãy yên tâm bởi công thức tiên tiến này sẽ giúp bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón hay nóng trong.

review chi tiết Frisolac Gold 1 2

Trong sữa Frisolac Gold 1 có sử dụng thêm các chất dinh dưỡng, kết hợp hoàn hảo giữa probiotics BB- 12, prebiotics GOS và FOS đảm bảo cho hệ tiêu hóa còn non nớt của các bé, hỗ trợ bé hấp thụ tốt hơn, tăng cân mà không bị bép phì. Những hợp chất này đã được tìm hiểu là có trong ngay sữa mẹ, trở thành màn chắn bảo vệ bé từ bên trong. Vì thế mà bé dưới 6 tháng tuổi vẫn được khuyên dùng sữa mẹ, nhưng sữa mẹ không đủ thì nên ăn dặm thêm sữa Frisolac Gold 1.

review chi tiết Frisolac Gold 1 3

  • Frisolac Gold 1 giúp tăng cường trí não

Không chỉ đem đến cho bé một hệ tiêu hóa ổn định nhất thì Frisolac Gold 1 còn giúp bé có trí não toàn diện nhất. Trong sữa Frisolac Gold 1 có các thành phần như DHA từ thực vật, kẽm, taurin, cholin, AA- đây đều là chất dinh dưỡng quan trọng cho quá trình nuôi dưỡng trí não. Ở những ngày đầu tiên, bộ não của bé phát triển rất nhanh, thời gian này bạn nên cung cấp ngay cho bé lượng dưỡng chất tốt nhất. DHA cùng vitamin C, D, B12, B6 và chất béo nhanh tan nên bé sẽ toàn diện về thể chất và não bộ.

review chi tiết Frisolac Gold 1 4

  • Frisolac Gold 1 giúp bé phát triển toàn diện

Uống Frisolac Gold 1 sẽ hỗ trợ các bé có được các  kháng thể có lợi, tinh chất quan trọng tìm thấy trong sữa mẹ, từ đó làm tiền đề giúp bé phát triển toàn diện. Các bé sẽ phát triển đúng theo như mong muốn của các mẹ: nhanh nhẹn hơn, vẫn lớn lên dù sữa mẹ không nhiều. Công thức tiên tiến của thương hiệu Friso đem lại công thức hoàn toàn mới, tiên tiến hơn, sản phẩm Frisolac Gold 1 ưu việt cho các bé.

review chi tiết Frisolac Gold 1 5

Sữa Frisolac Gold 1 dành riêng cho nhu cầu các bé có độ tuổi từ 0 đến 6 tháng tuổi, các mẹ sẽ yên tâm về tác dụng, chất lượng để đáp ứng được mọi nhu cầu của các bé, bổ sung chất dinh dưỡng đầ đủ. Lời khuyên cho các mẹ là hãy sử dụng Frisolac Gold 1 trở thành bữa ăn dặm cho bé, thay thế được hoàn toàn sữa mẹ. Hiện nay sữa Frisolac Gold 1 có hai loại 400g và 900g với giá thành là:

Frisolac Gold 1 900g: 470.000 VNĐ

Frisolac Gold 1 400g: 210.000 VNĐ

review chi tiết Frisolac Gold 1 6

Lưu ý khi pha sữa Frisolac Gold 1 bột cho bé

  • Vật dụng pha sữa

Trước khi muốn pha sữa Frisolac Gold 1 cho các bé uống thì bạn nên chú ý các vật dụng đi kèm. Bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất là tiệt trùng đồ cần thiết như bình đựng sữa, núm vú giả, nắp đậy, ống hút,… Tiệt trùng đồ uống sữa cho bé cũng rất đơn giản: rửa sạch dụng cụ bằng xà phòng chuyên dụng cho em bé, rửa lại với nước rồi cho vào nồi đun sôi cùng nước khoảng 5 phút, cuối cùng vớt ra để ráo nước.

lưu ý khi pha sữa Frisolac Gold 1 1

  • Nước pha sữa

Không phải nước nào cũng dùng để pha sữa cho bé được. Các mẹ nên chú ý chọn nước đun sôi để hòa sữa cho bé nhà mình, không được dùng nước đun đi đun lại nhiều lần, không dùng nước để ấm trong phích quá lâu, không dùng nước giếng đun sôi bởi trong nước giếng chứa nhiều chất hóa học không tốt cho cơ thể em bé. Nước pha sữa đun sôi, được để nguội, nhiệt độ dao động khoảng 37 độ C.

lưu ý khi pha sữa Frisolac Gold 1 2

  • Thao tác pha sữa

Frisolac Gold 1 đựng trong hộp sắt có kèm theo các vật dụng phía trong như thìa đong, nắp đóng mở. Điều bạn cần làm là làm theo công thức được in trên thân hộp sữa:

Mở hộp sữa Frisolac Gold 1 rồi sau đó dùng muỗng có sẵn bên trong để múc sữa, bạn có thể bỏ bớt sữa bằng cách đập nhẹ muỗng vào thành hộp sữa. Còn cách khác là dùng lưỡi dao đã được tiệt trùng gạt nhẹ lượng sữa thùa xuống dưới. Chú ý đừng nên đong muỗng sữa quá đầy, không cố tình nén sữa. Cho lượng sữa phù hợp vào bình, dùng thìa quấy đều hoặc lắc nhẹ nhàng cho sữa bột bên trong tan hết, tránh tình trạng vón cục. Trước khi cho bé uống các mẹ hãy kiểm tra nhiệt độ của bình bằng cách đổ chút sữa bên cổ tay để cảm nhận.

  • Lượng sữa hợp lý

Trẻ mới sinh ngày đầu tiên thì nên nạp vào cơ thể lượng sữa khoảng từ 15ml đến 30ml. 3 ngày sau thì có thể tăng thêm 50ml, nếu như gặp tình trạng chưa tới 3 tiếng mà bé đã liên tục khóc, quấy thì do bé bị đói, lượng sữa đó không đủ. Còn đối với trẻ đủ tháng thì nên tăng thêm 10ml đến 20ml. Đến khi bé khoảng 3 đến 6 tháng tuổi thì lượng sữa sẽ tăng lên khoảng 120ml mỗi ngày.

lưu ý khi pha sữa Frisolac Gold 1 4

  • Không cho bé uống sữa còn sót lại

Các mẹ nên cho bé sử dụng bình sữa sạch sẽ cho mỗi lần bé đến bữa uống sữa, hãy nhanh chóng loại bỏ đi lượng sữa thừa do bữa trước bé không ăn hết. Tuyệt đối không cho các con ăn lại sữa còn thừa từ ngày trước bởi trong sữa này có thể chứa nhiều vi khuẩn khiến bé bị bệnh. Nên chỉ cho bé uống mình sữa, không thêm ngũ cốc hay bất kỳ đồ ăn khác.

lưu ý khi pha sữa Frisolac Gold 1 5

Cách bảo quản sữa bột Frisolac Gold 1 đúng cách

Với những hộp sữa bột đã được mở nắp và sử dụng thì cách bảo quản hợp lý là điều khong thể thiếu. Bình thường một hộp sữa dành cho các bé chỏ nên sử dụng trong khoảng thời gian từ 5 cho đến 10 ngày, phụ thuộc vào lượng sữa và bé có thể hấp thụ như thế nào. Vì thế mà các mẹ nên có được các kiến thức cơ bản về bảo quản sữa bột đúng cách ngay tại nhà, đảm bảo được lượng chất dinh dưỡng cho các bé:

Cách bảo quản sữa bột Frisolac Gold 1 1

  • Bảo quản sữa ở trên giá cao, tránh xa những nơi có nhiệt độ nóng như bếp, lò, vòi nước nóng. Nhiệt độ phù hợp nhất cho sữa bột chính là nhiệt độ phòng bình thường, khoảng 30 độ C, tuyệt đối không để sữa trong tủ đông, tránh sữa ở nơi ẩm ướt làm sữa vón cục, dễ bị mốc.
  • Trước và sau khi pha sữa cho bé xong các mẹ đều nên lau sạch phần nắp hộp, tránh cho bụi bẩn bên ngoài vào trong cùng sữa hay bất kỳ chất lỏng không tốt nào.

Cách bảo quản sữa bột Frisolac Gold 1 2

  • Các mẹ khi pha sữa hãy chú ý làm sạch tay của mình, rửa tay với các loại xà phòng trong nước ấm khoảng 30 giây, lau khô tay bằng khăn được tiệt trùng, đảm bảo nguồn sữa sạch cho con.
  • Hãy luôn tuân thủ theo các chỉ dẫn mà nhà sản xuất đã in ở trên phần vỏ hộp này. Có nhiều loại sữa pha ít nước sẽ làm bé bị thận, pha nhiều nước lại khiến bé thiếu đi dưỡng chất cần thiết. Thật chú ý và cẩn thận nhé các mẹ.

Cách bảo quản sữa bột Frisolac Gold 1 3

JAMJA’s BLOG đã giải đáp cho các mẹ sữa Friso Gold 1 giá bao nhiêu cùng nhiều thông tin thú vị về cách pha sữa cho bé, mong các mẹ luôn tuân thủ để giúp các bé luôn được phát triển toàn diện.

4/5 - (2 votes)

Comments

comments