Giải đáp Sữa Kid Essentials giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

4310

Trẻ biếng ăn, chậm lớn cha mẹ phải làm sao? Đừng lo đã có sữa Kid Essentials. Hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ giúp bạn tìm hiểu về sữa Kid Essentials có giá bao nhiêu? Liệu có tốt như lời đồn không nhé.

Nguyên nhân khiến trẻ biếng ăn, chậm lớn

Nguyên nhân khiến trẻ biếng ăn, chậm lớn

Trước khi đi vào tìm hiểu các công dụng của sữa Kid Essentials thì bạn cũng cần nắm bắt được những nguyên nhân chính khiến bé nhà bạn trở nên biếng ăn, thiếu chất dinh dưỡng dẫn đến chậm lớn. Việc bé biếng ăn giống như một “trần chiến” khốc liệt giữa cha mẹ và bé trong những tháng đầu đời, vì vậy để khắc phục điều này, JAMJA’s BLOG sẽ chỉ ra cho bạn những nguyên nhân dưới đây để bạn biết được bé đang gặp phải những trường hợp nào:

  • Bệnh lý và thuốc ở trẻ: Khi bé mới được sinh ra đời cho đến khoảng 4 tuổi, sức đề kháng của trẻ còn rất yếu vì thế mà sẽ dẫn đến một số bệnh như viêm họng, sốt, virus hay các bệnh về răng – miệng,… Khi mắc phải những bệnh này trẻ thường hay quấy khóc và không muốn ăn gì. Chưa kể việc sử dụng thuốc điều trị cũng có thể gây ra biếng ăn tạm thời ở trẻ.

Nguyên nhân khiến trẻ biếng ăn, chậm lớn 1

  • Chế biến các món ăn sai: Nhiều cha mẹ thường mắc những sai lầm cơ bản trong việc chế biến đồ ăn cho con đơn cử như việc cho bé ăn đồ xay nhuyễn đến tận 2 tuổi – 3 tuổi mới ngừng. Hoặc việc pha sữa cũng vậy, nhiều phụ huynh cứ nghĩ pha sữa lẫn với các nguyên liệu khác như nước hầm xương, nước gạo, bột ăn dạm sẽ giúp bé hấp thụ gấp đôi lượng dinh dưỡng. Nhưng sự thật thì ngược lại, việc này chỉ khiến sữa bị đặc khiến bé bị sợ ăn. Ngoài ra cho bé ăn cơm quá sớm khi răng chưa đủ để nhai cơm, ăn dặm quá sớm khi chưa tròn 6 tháng cũng là nguyên nhân chính gây ra tình trạng này.
  • Tâm lý của cha mẹ: Nhiều cha mẹ nhìn thấy con của gia đình khác bằng tuổi nhưng lại có cân nặng hơn con của mình thì lại nghĩ rằng bé bị thiếu dinh dưỡng dù bé vẫn tăng cân và tăng chiều cao đều đều. Thực tế thì hàm lượng dinh dưỡng của mỗi gia đình là khác nhau nên bạn không thể căn cứ vào số lượng thực phẩm bé ăn mà hãy căn cứ vào biểu đồ phát triển của trẻ có bình thường không đã nhé.

Nguyên nhân khiến trẻ biếng ăn, chậm lớn 2

  • Tâm lý của bé: Không phải cứ ngồi vào ghế ăn, đeo yếm ăn chỉnh tề là trẻ sẽ ngoan ngoãn ăn theo ý bạn đâu. Trẻ em rất hiếu động cho nên thay vì gò bó trẻ thì hãy để bé tự xúc đồ ăn của mình dù còn vụng về, để bé tự hoạt động ở không gian bé muốn, bạn cũng cần mua thêm bát, thìa có hình thù ngộ nghĩnh để kích thích sự ham ăn của trẻ.

Giải pháp cho trẻ biếng ăn chậm lớn

Ngoài việc nhờ sự trợ giúp thì các thực phẩm dinh dưỡng ra thì các giải pháp tự nhiên sau đây sẽ rất tốt cho việc xoay chuyển sự biếng ăn của trẻ.

Giải pháp cho trẻ biếng ăn chậm lớn

  • Bú sữa mẹ: Theo các chuyên gia nghiên cứu thì sữa mẹ có vai trò rất lớn đối với sự phát triển của trẻ. Việc cho bé bú sữa mẹ cũng là cách truyền gián tiếp các thực phẩm bên ngoài vào cho bé bởi mẹ ăn gì thì bé sẽ nhận được những đồ ăn đó thông qua việc bú sữa mẹ. Như vậy thì phần vị giác của bé sẽ được kích thích mạnh hơn, giúp bé cảm nhận được hương vị đa dạng.
  • Tạo sự tò mò cho con: Việc quát tháo con khi không ăn sẽ chỉ khiến bé bị ác cảm với món ăn đó và lần tiếp theo ăn bé sẽ thật quẩy để “tránh xa” món ăn. Vì vậy thay vì quát tháo hay ép bé ăn, bạn hãy nói cho bé những tác dụng hoặc mùi vị thơm ngon để kích thích sự tò mò của bé. Thêm nữa bạn cũng cần trang trí các món ăn thật ngộ nghĩnh để bé khi nhìn vào chỉ muốn cầm và nếm luôn.

Giải pháp cho trẻ biếng ăn chậm lớn 2

  • Cho bé ăn trong sự thoải mái: Quát tháo hay ép bé ăn chỉ càng khiến bé quấy khóc nhiều hơn thôi. Thay vào đó bạn nên để bé vận động, vui chơi thoái mái trước bữa ăn để kích thích cảm giác đói của bé. Trong khi ăn cũng cần tạo không khí thật vui vẻ, cho bé xem những phim hoạt hình liên quan đến đồ ăn để bé có hứng ăn hơn.

Sữa Kid Essentials giá bao nhiêu?

Sữa Kid Essentials giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S6gxmv” ]

Sữa Kid Essentials là sữa nhập khẩu từ Úc nên có giá thành khá cao so với các loại sữa nội địa khác. Với một hộp sữa nặng khoảng 800g có giá giao động từ hơn 500k đến hơn 600k tùy nơi bán. Tuy nhiên vì là hàng nhập khẩu nên số lượng hàng không nhiều cũng như xuất hiện nhiều sản phẩm giả bày bán trên thị trường. Cha mẹ cần tìm những địa điểm bán sữa uy tín như ở suabim.com hay siêu thị mẹ và bé chẳng hạn.

Sữa Kid Essentials có tốt không?

Về thương hiệu Kid Essentials

Sữa Kid Essentials có tốt không?

Kid Essentials là sản phẩm thuộc thương hiệu Nestle – Thương hiệu nổi tiếng về thực phẩm dành cho trẻ nhỏ. Kid Essentials là loại sữa nhập khẩu từ Úc dành cho các bé từ 1 đến 10 tuổi, hỗ trợ cải thiện tình trạng thiếu dinh dưỡng, biếng ăn, chậm lớn, hệ tiêu hóa kém. Nếu bé nhà bạn có tình trạng chậm lớn, thiếu dinh dưỡng, hay ốm vặt,… thì Kid Essentials là lựa chọn lý tưởng cho các bé bởi hàm lượng dinh dưỡng cực kì hợp lý và khoa học có trong sữa Kid Essentials này.

Về bao bì sữa Kid Essentials

Sữa Kid Essentials có tốt không? 1

Kid Essentials sử dụng hộp sắt để đựng, hộp được đóng rất chắc và có thìa đong sữa ở bên trong nên bạn có thể áng chừng được lượng sữa đủ cho bé mỗi khi pha. Chưa kể Kid Essentials có bao bì sản phẩm thay đổi theo thời gian nhưng nhìn chung thì về phần thiết kế cũng như phần tên sản phẩm vẫn được giữ nguyên, có chăng sẽ thay đổi một số sắp xếp về thành phần và kích thước cỡ chữ. Sữa có vở hộp màu xanh sang chảnh, dịu mắt tạo sự thích thú cho các bé mỗi khi nhìn vào.

Về thành phần có trong sữa Kid Essentials

Sữa Kid Essentials có tốt không? 2

Phải nói thành phần sử dụng trong sữa Kid Essentials rất tuyệt vời, bởi vừa ăn toàn với trẻ nhỏ, vừa cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để bé lớn nhanh, khỏe mạnh. Trong đó thì các vitamin A, B, C, D, B6, B11,… cùng tinh chất dầu cá, men tiêu hóa Probiotic,… là các chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Chưa kể trong sữa Kid Essentials còn có thêm Probiotic sợi sơ, kẽm sulphate, mangan sulphate, dầu hướng dương, dầu hạt cải,… là các chất giúp xương chắc khỏe, kích thích sự thèm ăn của bé, cung cấp đủ chất sơ có lợi cho cơ thể của trẻ.

Tác dụng của sữa Kid Essentials với trẻ nhỏ

Sữa Kid Essentials có tốt không? 3

Hàm lượng dinh dưỡng khoa học từ công thức độc quyền của thương hiệu Nestle đến từ Úc cùng 27 loại vitamin vô cùng cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Các thành phần dinh dưỡng này có tác dụng giúp trẻ ăn ngon hơn, cân nặng hơn, chóng lớn hơn vì thế mà rất nhiều bà mẹ phát cuồng với sữa Kid Essentials của Úc này.

Chất đạm Whey có trong sữa Kid Essentials là chất có thể hấp thụ thẳng vào các múi cơ và máu, cung cấp và sửa chữa cho các tế bào cơ bị mất đi trong quá trình bé vận động, từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng cũng như kích thích sự hiếu động trong trẻ. Bởi vận động là một điều cần thiết để trẻ phát triển được khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Sữa Kid Essentials có tốt không? 4

Trong sữa Kid Essentials có chứa Cholin, taurin, dầu cá,… là các chất kích thích sự phát triển trong hệ thần kinh của trẻ, giúp trẻ có một trí nhớ tốt, tư duy thông minh cùng đôi mát sáng, khỏe trong suốt quá trình phát triển cũng như sau này.

Kid Essentials bổ sung hàm lượng men tiêu hóa cao, giúp đẩy nhanh sự hấp thụ thực phẩm qua ruột, đồng thời đầy nhanh quá trình phân hủy thực phẩm. Loại bỏ tình trạng táo bón, đầy bụng ở trẻ, giúp hệ tiêu hóa của trẻ luôn khỏe mạnh. Đây là điểm cộng to đùng cho sữa Kid Essentials bởi ngay cả khi trẻ có cơ địa nóng cũng không bị táo bón. Vì thế mà nhiều bà mẹ phát cuồng với loại sữa này.

Sữa Kid Essentials có tốt không? 5

Thêm nữa hương vị sữa Kid Essentials còn chinh phục được cả những bé khó tính nhất về ăn uống bởi độ ngọt của sữa rất vừa phải, không quá gắt. Vị sữa còn cực kì thơm, ngậy khiến bé khi uống rất ngon miệng. Bổ sung sữa Kid Essentials mỗi ngày cho bé khôn lớn, bắt kịp đà tăng trưởng, không còn bị biếng ăn, chậm lớn.

Hướng dẫn pha sữa Kid Essentials đủ tỉ lệ

Hướng dẫn pha sữa Kid Essentials đủ tỉ lệ

Việc pha sữa làm sao cho đúng là một điều rất quan trọng. Nếu bạn pha sai sẽ dẫn đến mất hết tác dụng của sữa vì vậy mà bạn cần tìm hiểu kĩ từng hạm lượng để có sự cân đo cho vừa phải. Đối với sữa Kid Essentials bạn tuyệt đối không được pha bằng nước vừa đun sôi xong mà thay vào đó hãy sử dụng nước ấm từ 37 đến 40 độ là được. Khi múc sữa, bạn lấy thìa đong sữa gạt đi phần miệng sao cho phần sữa bằng với miệng thìa rồi pha cùng 210ml nước. Tùy theo khẩu phần ăn của trẻ và bạn có mức điều chỉnh cho hợp lý.

Hướng dẫn pha sữa Kid Essentials đủ tỉ lệ 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S6gxmv” ]

Một chút lưu ý nữa là sử dụng sữa Kid Essentials trong vòng 4 tuần, tùy cơ địa của trẻ mà sẽ cho hiệu quả nhanh hay chậm vì vậy bạn cũng đừng quá sốt ruột nếu thấy trẻ chưa tăng cân nhanh nhé.

Hi vọng qua bài viết “Giải đáp thắc mắc: Sữa Kid Essentials giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?” bạn sẽ có được những thông tin cơ bản về Kid Essentials – sữa dành cho trẻ em này. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè và người thân của bạn cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn có một ngày thật vui vẻ!

3/5 - (4 votes)

Comments

comments