Sữa rửa mặt Acnes có tốt không? Những điều chưa biết về Acnes

12560

Acnes là một thương hiệu chuyên về các sản phẩm trị mụn, thân thuộc với các bạn gái, vậy đã bao giờ bạn thắc mắc: “Sữa rửa mặt Acnes có tốt không?”

Vài điều về thương hiệu Acnes

Sữa rửa mặt là một bước rất quan trọng trong bước làm sạch da của một chu trình chăm sóc da đúng chuẩn. Phụ nữ Nhật Bản có làn da mịn màng, không tì vết, không hề có dấu hiệu tuổi tác là niềm mơ ước của phái đẹp trên toàn thế giới, những tưởng họ phải có phương pháp nào cầu kì, phức tạp lắm, nhưng thực tế để có làn da đẹp như vậy phụ nữ Nhật Bản rất quan tâm và chú trọng đến bước làm sạch da.

Sữa rửa mặt Acnes có tốt không 1

Hằng ngày các cô gái Nhật Bản thực hiện tẩy trang hai lần với các loại dầu tẩy trang và sữa rửa mặt dịu nhẹ, lành tính nhưng công dụng làm sạch tốt, chính vì khâu làm sạch được chú trọng như vậy mà các bước dưỡng da sau đó da đều có thể hấp thụ hết được, và chưa kể vào ban ngày, nó sẽ giúp lỗ chân lông của chúng ta được thông thoáng hơn để không bị bít tắc lỗ chân lông, nguyên nhân lớn và chủ yếu gây ra mụn.

Sữa rửa mặt Acnes có tốt không 2

Có lẽ vì vậy mà các sản phẩm sữa rửa mặt của Nhật cũng có chất lượng rất tốt và được phái đẹp toàn châu Á yêu thích trong đó có Việt Nam.
Acnes là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Rhoto Việt Nam. Rohto là một tập đoàn chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đến từ xứ sở hoa anh đào đã đến Việt Nam vào năm 1996 với hai sản phẩm đầu tiên là thuốc nhỏ mắt Rohto và son dưỡng môi Lipice. Đến năm 1997 Rohto chính thức đặt trụ sở tại Việt Nam, từ đó đến nay Rohto Việt Nam liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm như kem chống nắng Sunplay, lăn khử mùi Refre, và các dòng sản phẩm son dưỡng môi Lipice, đến năm 2004 dòng sản phẩm chăm sóc, ngăn ngừa và điều trị mụn Acnes chính thức có mặt tại Việt Nam. Từ đó đến nay Acnes đã trở thành dòng sản phẩm chăm sóc da được đông đảo các bạn gái Việt Nam yêu thích, từ hồi còn bé xíu chắc chắn các bạn cũng đã từng thấy các chị của mình sử dụng, cho đến tận bây giờ các sản phẩm của Acnes vẫn luôn đồng hành cùng các bạn gái.

sữa rửa mặt acnes có tốt không 3
Trong dòng sản phẩm chăm sóc da Acnes khá đa dạng với nhiều sản phẩm, trong đó có: sữa rửa mặt ngừa mụn, sữa tắm ngăn ngừa mụn, phim thấm dầu, giấy thấm dầu, dung dịch dịu da kháng khuẩn, kem trị mụn, gel ngừa mụn kháng khuẩn, kem rửa mặt vitamin, sữa rửa mặt bùn non, mặt nạ bùn non dưỡng trắng, gel mờ vết thâm liền sẹo, kem dưỡng da vitamin, khăn tẩy trang và lau mặt, sữa rửa mặt dưỡng trắng, dung dịch làm mờ sẹo và vết thâm,…để chúng ta có thể tìm được những sản phẩm phù hợp với tình trạng cũng như nhu cầu của làn da. Acnes đúng như tên gọi của nó chuyên về các sản phẩm đặc trị các vấn đề về mụn, với giá thành phải chăng và dễ dàng mua ở nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm và các siêu thị trên toàn quốc, nên các sản phẩm của Acnes là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng da dầu mụn.

Xem thêm: Top 7 sữa rửa mặt cho da dầu mụn được tin dùng nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Acnes Baby Mud có tốt không?

Bao bì: các sản phẩm của Acnes Baby Mud có bao bì màu xanh lá và trắng khá mát mắt, bao bì nhỏ gọn, chắc chắn, kích cỡ vừa phải, tiện cho các nàng mang theo trong những chuyến du lịch

sữa rửa mặt acnes có tốt không 4
Thành phần của sữa rửa mặt Acnes Baby Mud: bùn non, các khoáng chất và vi lượng giúp chống lại quá trình oxy hóa, giúp da mịn màng, mềm mịn hơn. Ngoài ra bùn non có công dụng đặc biệt trong quá trình làm sạch nhờ các phân tử trong bùn non tạo nên một lớp màng mỏng giúp lấy đi các lớp bụi bẩn, cặn trang điểm, dầu thừa, sợi bã nhờn trên da sau một ngày tiếp xúc với rất nhiều hóa chất, bụi bẩn.

sữa rửa mặt acnes có tốt không 7

Bùn non sử dụng trong sữa rửa mặt Acnes Baby Mud hoàn toàn là bùn có nguồn gốc tự nhiên nên vô cùng dịu nhẹ, lành tính không gây kích ứng trên da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất, vì vậy có thể sử dụng được cho nhiều loại da và không gây mụn, hay hiện tượng bắt nắng trên da. Các thành phần khoáng chất và vi lượng còn hỗ trợ tái tạo các tế bào, sản sinh thêm các tế bào mới nhờ vậy da sáng mịn, tươi mới hơn.

Mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng sản phẩm này một cách an toàn bởi các thành phần có nguồn gốc tự nhiên. Thông thường thì sẽ được dùng nhiều ở các bạn đang ở tuổi dậy thì trở đi, bởi lúc này cơ thể có nhiều thay đổi rõ rệt về nội tiết tố, quá trình đào thải chất độc, bã nhờn diễn ra nhanh hơn nên rất cần một sản phẩm làm sạch sâu và dưỡng da an toàn.

Sữa rửa mặt Acnes Baby Mud có thể sử dụng hai lần một ngày vào cả sáng và tối, kiên kì sử dụng để thấy kết quả trên làn da trong khoảng một đến hai tuần, da của chúng mình đã có sự thay đổi rõ rệt.

=>> Xem thêm: Da xinh đón Tết với dịch vụ chăm sóc, dưỡng trắng chuyên sâu chỉ 150K tại Lala Nail & Beauty

Giá của sữa rửa mặt Acnes Baby Mud: theo như trên trang chủ của Acnes niêm yết thì giá của một tuýp sữa rửa mặt Acnes Baby Mud 50 gam là 40 000 đồng còn một tuýp 100 gam là 63 000 đồng, tiết kiệm hơn rất nhiều so với mua tuýp nhỏ. Các bạn có thể mua tuýp nhỏ để kiểm tra thử chất lượng sản phẩm, xem có hợp với mình không, khi đã hợp và yêu thích sản phẩm bạn có thể mua lên tuýp 100 gam để tiết kiệm hơn, và sử dụng được trong thời gian lâu hơn, đỡ tốn công phải mua đi, mua lại nhiều lần.

sữa rửa mặt acnes có tốt không 8

Ưu điểm của dòng sữa rửa mặt Acnes Baby Mud này có lẽ là sự dịu nhẹ, và khả năng làm sạch da mặt hoàn hảo, kể cả sau khi rửa mặt xong da cũng không hề bị khô căng kích, có lẽ là nhờ có thành phần bùn non. Vì vậy các bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm để giải quyết các vấn đề về mụn của mình.

Trên đây là bài viết: “Sữa rửa mặt Acnes có tốt không? Những điều chưa biết về Acnes” của JAMJA’S BLOG chúng mình mong rằng qua bài viết này các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để có nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm lựa chọn các sản phẩm làm đẹp, để có thể trở thành những người tiêu dùng thông thái, chọn được các sản phẩm đúng tiêu chí “ngon- bổ- rẻ”.
JAMJA’S BLOG chúc bạn luôn xinh!

Xem thêm: TOP 5 sữa rửa mặt Nhật Bản được yêu thích nhất 2018

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments