Sữa rửa mặt Avène của Pháp có tốt không? Review chi tiết

2618

Sữa rửa mặt Avène của Pháp là sản phẩm được rất nhiều chị em tin dùng. Tuy nhiên nhiều người chưa sử dụng chắc chắn sẽ có rất nhiều câu hỏi xung quanh sản phẩm này. Hãy cũng theo dõi nhé!

Thông tin thương hiệu Avène

Avène là thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Pháp, thuộc tập đoàn Pierre Fabre – một trong những tập đoàn dược mỹ phẩm chăm sóc và điều trị các bệnh ngoài da nổi tiếng nhất thế giới. Có thể nói tập đoàn Pierre Fabre là người “anh cả” đi đầu trong ngành công nghệ dược mỹ phẩm với hơn 250 năm hoạt động.

Thông tin thương hiệu Avène

Sữa rửa mặt Avène là mọt trong những sản phẩm dược mỹ phẩm hàng đầu của Pháp và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng của Châu Âu. Avène được các chuyên gia về da liêu ưu ái khuyên dùng bởi chất lượng cũng như công dụng tuyệt vời của nó với làn da. Tại Việt Nam thương hiệu Avène được rất nhiều khác hàng tin tưởng sử dụng, luôn nằm trong danh sách những thương hiệu mỹ phẩm an toàn và đáng dùng nhất.

Sữa rửa mặt Avène có tốt không? Review chi tiết

Sữa rửa mặt Avène Soapless Foarming Gel

Sữa rửa mặt Avène Soapless Foarming Gel dành cho những cô nàng nào có làn da “đỏng đảnh” dị ứng với thành phần xà phòng. Về thiết kế thì em này có thiết kế dạng tuýp nhựa màu trắng, tên thương hiệu được in nổi bật với màu cam và các dòng chữ thành phần xung quanh sẽ được in bằng màu đen.

Sữa rửa mặt Avène có tốt không? Review từng loại

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2pMXlgp” ]

Sữa rửa mặt Avène Soapless Foarming Gel có thết kế theo dạng gel mát, dịu nhẹ với làn da bạn. Đây được coi là “siêu phẩm” với làn da nhạy cảm bởi Avène Soapless Foarming Gel có đến bốn không đó là: Không hương hiệu, không xà phòng, không chất tạo màu, không paraben.

Điểm cộng cho em này nữa là độ pH có trong sữa rất sát với độ pH của da bạn vì thế mà cho phép loại bỏ những cặn bẩn trên da mà không có cảm giác da bị căng tức khó chịu sau khi sử dụng. Sữa rửa mặt Avène Soapless Foarming Gel còn dùng để tẩy trang nhẹ với các lớp trang điểm mỏng nữa đấy.

Sữa rửa mặt Avène có tốt không? Review từng loại 1

Duy chỉ có một nhược điểm nhỏ đó là sữa rửa mặt Avène Soapless Foarming Gel ngoài tác dụng làm sạch ra thì không còn tác dụng nào khác trong việc cải thiện lỗ chân lông, kiểm soát dầu, kiểm soát mụn.

Giá bán khoảng hơn 400k cho tuýp có dung tích 125ml. 

Sữa rửa mặt Avène Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream

Bạn đang trong quá trình điều trị mụn? Da bạn trở nên nhạy cảm hơn do tác dụng của thuốc điều trị mụn gây ra? Sữa rửa mặt Avène Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream sẽ giúp bạn khắc phục những sự khó chịu trên. Đây được coi là sản phẩm sữa rửa mặt cứu tinh cho làn bị kích ứng của bạn một cách tuyệt vời.

Sữa rửa mặt Avène có tốt không? Review từng loại 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2pMXlgp” ]

Về thiết kế thì Sữa rửa mặt Avène Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream có thiết kế dạng chai, nắp mở, rất chắc chắn. Về cấu tạo bên trong là dạng kem lỏng màu trắng mềm mịn dễ tạo bọt khi dùng. Thành phần Sữa rửa mặt Avène Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream đều là vô cùng dịu nhẹ với làn da bạn bao gồm: Nước khoảng giúp làm dịu mát làn da, Kẽm hộ trợ điều trị mụn, Chất glycerin hỗ trợ dưỡng ẩm cho làn da mịn màng, không bị căng rát khó chịu.

Sữa rửa mặt Avène có tốt không? Review từng loại 3

Avène Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream còn dùng được trong việc tẩy trang các lớp trang điểm mỏng, làm sạch nhẹ nhàng, da sau khi sử dụng không hề bị khô hay căng cứng khó chịu. Điểm đáng chú ý hơn cả là kể từ khi ra mắt cho đến nay Sữa rửa mặt Avène Cleanance Hydra Soothing Cleansing Cream luôn dành được những lời khen tích cực từ khách hàng, không hề có bất kì phản ánh tiêu cực nào nên bạn muốn tìm ra khuyết điểm của dòng sữa rửa mặt cho da mụn này của Avène này quả thật rất khó.

Giá bán khoảng hơn 500k cho một chai dung tích 200ml 

Sữa rửa mặt Avène Tolerance Extreme Cleansing Lotion

Nếu bạn đang đâu đầu lựa chọn sữa rửa mặt hợp với làn da của mình vì đã dùng rất nhiều loại mà không thấy thì sữa rửa mặt Avène Tolerance Extreme Cleansing Lotion sẽ là gợi ý khiến bạn cân nhắc. Avène Tolerance Extreme Cleansing Lotion chọn lọc cực kì kĩ lưỡng các thành phần sử dụng trong kem, các thành phần này phải thật tinh khiết và sản xuất bởi công nghệ vô trùng để đảm bảo rằng Avène Tolerance Extreme Cleansing Lotion thực sự an toàn với làn da bạn.

Sữa rửa mặt Avène có tốt không? Review từng loại 4

Sữa rửa mặt Avène Tolerance Extreme Cleansing Lotion có dạng kem nhưng lại rất đặc biệt ở chỗ nếu các loại rữa rửa mặt khác cần tạo bọt và mát xa trên nền da ẩm sau đó rửa sạch bằng nước thì với Avène Tolerance Extreme Cleansing Lotion bạn chỉ cần đổ ra và mát xa trực tiếp trên da khô rồi lấy bông tẩy trang lau nhẹ và không cần rửa lại với nước.

Sữa rửa mặt Avène Tolerance Extreme không chỉ làm sạch các cặn bẩn, bã nhờn mà còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da mềm mịn rất thích, không những thế nó còn giúp bạn tẩy trang nhẹ nhàng như son chẳng hạn.

Sữa rửa mặt Avène có tốt không? Review từng loại 5

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2pMXlgp” ]

Với Avène Tolerance Extreme Cleansing Lotion nếu bạn muốn “soi” ra được một khuyết điểm dù rất nhỏ thôi cũng vô cùng khó. Gần như 10 khách hàng sử dụng thì tất cả đều cho đánh giá hài lòng với sản phẩm sữa rửa mặt này của Avène.

Giá bán khoảng hơn 700k cho tuýp dung tích 200ml 

Sữa rửa mặt Avène Trixera+ Selectiose Emollient Cleansing Gel

Sữa rửa mặt Avène có tốt không? Review từng loại 6

Bạn sẽ thấy khá thú vị bởi sữa rửa mặt Avène Trixera+ Selectiose Emollient Cleansing Gel tích hợp hai công dụng là làm sạch da mặt và tắm. Avène Trixera+ Selectiose Emollient Cleansing Gel giúp điều trị tình trạng kích ứng trên da như viêm da, tình trạng da bị nứt nẻ,… với thành phần khoáng chát dưỡng cẩm cực nhiều cùng các thành phần giảm viêm, giảm kích ứng,… sẽ giúp bạn khắc phục những tình trạng da nêu trên.

Sữa rửa mặt Avène có tốt không? Review từng loại 7

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2pMXlgp” ]

Thiết kế của Avène Trixera+ Selectiose Emollient Cleansing Gel cũng đặc biệt không kèm khi có thiết kế dạng chai đứng, đầu nắp là dang vòi ấn và có chốt khóa ở cổ vòi. Thành phần được sử dụng đều lành tính với da, giúp da dịu nhẹ, đặc biệt nhất là không chứa chất bảo quản, hương liệu hay paraben. Độ pH của Avène Trixera+ Selectiose Emollient Cleansing Gel cũng gần với da nên sau khi sử dụng bạn sẽ thấy da bạn không hề bị căng cứng mà ngược lại rất mềm và mịn.

Nhược điểm thì giống với hai loại sữa rửa mặt của Avène kể trên, Avène Trixera+ Selectiose Emollient Cleansing Gel cũng là sản phẩm sữa rửa mặt “hoàn hảo” không có bất kì phản ánh tiêu cực nào.

Giá bán khoảng hơn 600k cho chai dung tích 400ml.

Sữa rửa mặt Avène Cleanance Cleansing Gel

Sữa rửa mặt Avène có tốt không? Review từng loại 8

Avène Cleanance Cleansing Gel là sữa rửa mặt chuyên dành cho da mụn hay da bóng nhờn. Bạn đang cân nhắc không biết đặt niềm tin cho thương hiệu sữa rửa mặt nào thì Avènel là ứng cử viên sáng giá dành cho bạn.

Đầu tiên là thiết kế của Avène Cleanance Cleansing Gel cũng là dạng chai đứng nhưng cầu tạo bên trong là dạng gel có màu xanh nước biển trong suốt. Ưu điểm với là da không gì khác giúp điều trị tình trạng nổi mụn, mụn đỏ sưng tấy, kiểm soát bã nhờn hiệu quả cho da.

Sữa rửa mặt Avène có tốt không? Review từng loại 9

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2pMXlgp” ]

Thành phần được sử dụng trong sữa rửa mặt Avène Cleanance Cleansing Gel đều là thành phần lành tính như nước khoáng, kẽm,… rất thân thiện với làn da bạn trong quá trình sử dụng. Duy có một nhược điểm bạn cần cân nhắc trước khi dùng là Avène Cleanance Cleansing Gel có sử dụng một chút hương liệu nên nàng nào da nhạy cảm sẽ không sử dụng được.

Giá bán khoảng hơn 500k cho chai 200ml.

Hi vọng qua bài viết “Sữa rửa mặt Avène của Pháp có tốt không? Review chi tiết” có thể cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về các loại sữa rửa mặt của thương hiệu Avène. Nhớ chia sẻ bài viết đến cho bạn bè của mình cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Rate this post

Comments

comments