Sữa rửa mặt Biore có tốt không? Review chi tiết

15222

Biore là thương hiệu quen thuộc tại Việt Nam, nhưng “Sữa rửa mặt Biore có tốt không? Câu hỏi đó sẽ được trả lời ngay trong bài viết này.

Biore là một thương hiệu thuộc tập đoàn Kao Việt Nam. Kao Việt Nam được thành lập từ năm 1995, tập đoàn này chú trọng vào chăm sóc làn da sức khỏe cho người Việt Nam. Các sản phẩm của tập đoàn rất đa dạng và phong phú. Dòng sản phẩm Biore cũng xuất hiện từ rất lâu tại Việt Nam và được đông đảo phái đẹp yêu thích, là sả phẩm quen thuộc hằng ngày.
Biore nổi tiếng với các dòng sản phẩm sữa rửa mặt, vì có rất nhiều sản phẩm, vì vậy tùy thuộc vào tình trạng da và nhu cầu sử dụng của bản thân mà bạn có thể dễ dàng tìm một loại sữa rửa mặt trong các dòng sản phẩm của Biore.

Sữa rửa mặt Biore có tốt không 4
Trong bài viết này, chúng mình cùng tìm hiểu chi tiết về các sản phẩm sữa rửa mặt của Biore nhé!

Review chi tiết sữa rửa mặt Biore

Giá của sữa rửa mặt Biore

Đúng chuẩn tiêu chí hàng Việt Nam ngon bổ rẻ, giá của sữa rửa mặt Biore rất mềm, rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế để đầu tư cho các loại sữa rửa mặt đắt tiền. Sữa rửa mặt Biore dòng Pore Detox có giá dao động trong khoảng 60 000 đồng cho tuýp 100 gam và 45 000 đồng có tuýp 50 gam, còn đối với các dòng khác có giá khoảng 27 000 đồng cho tuýp 50 gam, tuýp 100 gam thì có giá khoảng 43 000 đồng rất rẻ phải không nào.

Sữa rửa mặt Biore có tốt không 6

So với các loại sữa rửa mặt bình dân của Hàn Quốc như The Face Shop, Innissfree hay Skin Food thì mức giá này hoàn toàn thấp hơn nhiều. Nhất là khi trong thị trường mỹ phẩm biến tướng với đủ mọi các hãng kem trộn, kem khuấy trá hình, các loại mỹ phẩm nước ngoài thì thường xuyên bị làm nhái, làm giả, chưa kể nhiều loại mỹ phẩm kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường. Vì vậy với một sản phẩm giá rẻ như Biore, lại là hàng Việt Nam, chất lượng tốt, mà lại rất dễ mua. Các bạn có thể mua sữa rửa mặt Biore tại các siêu thị như Big C, Coop Mart, Vin Mart, Lotte Mart, hoặc các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Vì vậy em ấy chắc chắn được một điểm cộng to đùng nhờ khoản này.

Sữa rửa mặt Biore có tốt không 2

Xem thêm:

Bao bì

Sữa rửa mặt Biore có dạng tuýp nhỏ, bé xinh, tiện dụng để mang theo khi đi du lịch, không lo sản phẩm bị trào, đổ ra trong va li.
Bao bì của sản phẩm khá đơn giản, không có gì đặc biệt cho lắm, chắc vì đây là sản phẩm giá bình dân, nên hãng muốn chúng có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng.
Nhược điểm của các loại sữa rửa mặt có bao bì dạng tuýp là chúng mình rất khó để điều chỉnh được lượng sản phẩm trong mỗi lần dùng. Chưa kể với những bạn yêu thích sữa rửa mặ Biore nếu có chai lớn thì các bạn sẽ đỡ mất công mua đi, mua lại nhiều lần, tiết kiệm hơn cho chúng mình. Nhưng hiện nay sữa rửa mặt Biore mới chỉ có dạng tuýp nhỏ dung tích khoảng từ 50 đến 100 gam.

Sữa rửa mặt Biore có tốt không 7

Mùi của sữa rửa mặt Biore

Cũng giống như hầu hết các loại sữa rửa mặt Việt Nam khác, sữa rửa mặt Biore có mùi khá nhẹ nhàng, không có mùi gì đặc biệt cho lắm, nên các nàng có da nhạy cảm hoặc không thích mùi hương trong các sản phẩm mỹ phẩm thì có thể thoải mái sử dụng, không lo kích ứng.

Kết cấu của sữa rửa mặt Biore

Sản phẩm có kết cấu dạng kem, đối với dòng  pure detox thì dạng gel đặc. Vì kết cấu này, nên khi sử dụng sữa rửa mặt Biore sẽ rất tiết kiệm, tuýp 50 gam có thể dùng được từ hai đến ba tháng. Khi sử dụng cũng chỉ cần lấy ra một chút sản phẩm bằng hạt lạc, sau đó cho thêm một chút nước, massage nhẹ nhàng để tạo bọt, sau đó dùng lớp bọt này để rửa mặt. Lớp bọt này sẽ giúp chúng mình làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi các lớp cặn trang điểm, dầu thừa, cặn bã nhờn trên da, mà các loại dầu tẩy trang, nước tẩy trang chưa lấy đi sạch được.

Sữa rửa mặt Biore có tốt không 8

Xem thêm:

Thành phần của sữa rửa mặt Biore

Sữa rửa mặt Biore có thành phần khá đơn giản và lành tính, thân thiện với làn da, vì vậy mọi là da đều có thể sử dụng được, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.
Trong thành phần sữa rửa mặt biore còn có các hạt kháng khuẩn O Cymen 5 ol, giúp điều trị các vấn đề về mụn và chống lại các nguy cơ gây mụn, vì vậy sau một thời gian sử dụng sữa rửa mặt Biore da chúng mình sẽ sạch, mịn hơn và tránh xa được cái nốt mụn xấu xí.

Sữa rửa mặt Biore có tốt không 10
Ngoài ra còn có có chiết xuất từ nước vo gạo, một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên mà rất nhiều phụ nữ Việt Nam yêu thích. Nước vo gạo chứa các vitamin giúp da trắng sáng, mịn màng hơn. Vì vậy sau khi sử dụng da chúng mình sáng và đều màu hơn hẳn.
Chiết xuất từ trà xanh giúp da chống lại các vấn đề lão hóa, đẩy lùi các vấn đề như nếp nhăn, nám và tàn nhang,… trà xanh là nguyên liệu chống oxy hóa tuyệt vời mà các hãng mỹ phẩm thường xuyên sử dụng trong thành phần của các sản phẩm mỹ phẩm.

Sữa rửa mặt Biore có tốt không 9

Để có một làn da đẹp, ngoài việc chăm sóc da bằng các sản phẩm dưỡng da như kem dưỡng ẩm, dầu dưỡng, tinh chất, mặt nạ,…thì rửa mặt cũng là một bước quan trọng, giúp các lỗ chân lông thông thoáng để hấp thụ tốt nhất các chất dinh dưỡng từ các sản phẩm trên. Để tìm một loại sữa rửa mặt an toàn, chất lượng, phù hợp với tình trạng da của mình không phải là điều dễ dàng. Vì vậy JAMJA’S BLOG mong rằng qua bài viết : “Sữa rửa mặt Biore có tốt không? Review chi tiết” mong rằng các bạn đã biết thêm được các sản phẩm phù hợp, để bổ sung vào chu trình dưỡng da của mình.
JAMJA’S BLOG chúc bạn luôn xinh!

4/5 - (14 votes)

Comments

comments