Sữa rửa mặt Cerave giá bao nhiêu, có tốt không?

8782

Trong các sản phẩm sữa rửa mặt thì Cerave là cái tên khá được lòng chị em. Vậy “Sữa rửa mặt Cerave giá bao nhiêu” chúng mình cùng tìm hiểu nhé!

Sữa rửa mặt Cerave giá bao nhiêu?

Cerave Foaming Facial Cleanser hiện tại được các shop chuyên bán hàng xách tay bán với giá khoảng từ 350 đến 420k cho một lọ sản phẩm 355 ml. Các bạn có thể vô tư dùng từ ba đến bốn tháng, rất tiết kiệm, và kinh tế phải không nào. Tuy nhiên, vì sản phẩm có giá rất đa dạng nên các bạn nên tìm một nơi bán hàng uy tín để tìm mua, tranh rơi vào tình trạng tham rẻ mà tiền mất tật mang, vì các sản phẩm mỹ phẩm luôn có một mức giá cố định rồi, đừng nên tin vào những lời mời chào sale 50 60% mà mua phải hàng giả nhé các bạn.

sữa rửa mạt cerave giá bao nhiêu 1
Một làn da đẹp là một làn da khỏe, để có một làn da khỏe, các bạn cần có một cu trình dưỡng da hợp lý, cần tìm hiểu để hiểu rõ làn da của mình thiếu gì và cần gì, vì dù sao da mỗi người một khác, cùng hỗn hợp dầu đấy, cùng nhạy cảm đấy nhưng ở môi trường khí hậu khác nhau thì hiệu quả sản phẩm đem lại lại khác nhau không ít thì nhiều, vì vậy trong hành trình “gian nan” để tìm được một sản phẩm ưng ý, phư hợp với mình, các bạn phải hết sức kiên nhẫn và cố gắng tìm cho mình những sản phẩm tốt nhất, để da luôn khỏe mạnh, đẹp rạng ngời.

Xem thêm: Sữa rửa mặt Hada Labo có tốt không?

Sữa rửa mặt Cerave có tốt không?

Phái đẹp luôn luôn say mê, không tiếc tiền đổ vào mỹ phẩm , từ những sản phẩm bình dân, cho đến những sản phẩm highend đắt tiền để mong có một làn da mịn màng, không tì vết. Vì vậy, các quý cô không hề ngại ngần mà bổ sung những sản phẩm dưỡng da vô cùng hoành tráng với mức giá đắt đỏ vào chu trình dưỡng da hằng ngày của mình, từ các loại tinh chất kích hoạt hàng triệu đồng, các tinh chất được đặ hàng, xách tay đợi từ nước ngoài về, cho đến các loại kem dưỡng chưa vàng 24k, tổ yến, nhân sâm,… hay các loại mặt nạ thần thánh, nhưng các bạn có biết không, làn da đẹp, những sản phẩm trên là cần thiết, nhưng nếu da chúng mình không sạch, thì hoàn toàn không thể hấp thụ các tinh chất, ngược lại khiến lỗ chân lông bị bít tắc, và hậu quả khủng khiếp mà ai cũng biết, đó là mụn. Vì vậy trước khi chọn cho mình một sản phẩm dưỡng da đắt đỏ, các bạn nên chọn cho mình một sản phẩm làm sạch thật tốt.

sữa rửa mặt cerave giá bao nhiêu 2
Để có một làn da đẹp thì sữa rửa mặt là một bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da của chúng mình. Vì bước làm sạch là một bước không thể thiếu, dù bạn trang điểm hay không trang điểm, có dùng dầu tẩy trang trước đó rồi thì vẫn cần thiết phải tìm đến một loại sữa rửa mặt, nhằm đảm bảo rằng da mặt chúng mình sạch 100%, thì sau đó các bước dưỡng da như toner, serum, kem dưỡng, mới có thể thẩm thấm được tốt và không gây ra mụn.
Biết rằng sữa rửa mặt quan trọng như vậy, nhưng không phải cứ chọn bừa một loại sữa rửa mặt là có thể dùng được. Một loại sữa rửa mặt tốt là một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, lành tính, độ pH chỉ từ 5.5 đến 6.5 là hợp lý nhất, các bạn biết vì sao không? Vì da chúng mình cực kì mỏng manh và nhạy cảm, nếu các bạn sử dụng các loại sữa rửa mặt có độ pH quá lớn (trên 6.5 trở lên) thì vô tình sẽ làm cho lớp màng ẩm bảo vệ da của chúng mình bị mất đi và gây nên khô da, các bạn da dầu sẽ cảm thấy thích cảm giác sạch kin kít này, nhưng thực chất da chúng mình đang mất đi độ ẩm, và về lâu về dài sẽ gây lão hóa cho da, điều này không ai mong muốn phải không nào! Còn nếu chúng mình chọn một loại sữa rửa mặt có độ pH quá thấp thì hiệu quả làm sạch của chúng lại không cao, và nhẹ hều như chưa rửa thì lại không có tác dụng gì. Vì vậy, để làm sạch da một cách hiệu quả nhất thì các bạn nên chọn cho mình một loại sữa rửa mặt có độ pH phù hợp, an toàn, lành tính, dịu nhẹ với làn da.

sữa rửa mạt cerave giá bao nhiêu 3
Trên thị trường, có rất nhiều loại sữa rửa mặt đa dạng, phong phú mà độ pH cũng rất lý tưởng, trong bài viết “Sữa rửa mặt Cerave giá bao nhiêu, có tốt không?” JAMJA’S BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn sản phẩm làm sạch đình đám này của Cerave, xem xem chúng mình có nên rước một em để dùng thử không nha.
Cerave Foaming Facial Cleanser là một loại sữa rửa mặt được ra đời nhờ sự nghiên cứu của các bác sĩ da liễu tại Mỹ, chính vì vậy Cerave Foaming Facial Cleanser là một sản phẩm vô cùng lành tính, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Cerave Foaming Facial Cleanser có độ pH phù hợp 5.5 vì vậy khả năng làm sạch rất tốt, tạo nhiều bọt, giúp quá trình rửa mặt của chúng mình được thư giãn, sảng khoái, dễ chịu hơn. Nhưng các bạn đừng thấy khả năng làm sạch đỉnh của đỉnh như vậy mà nghĩ em ấy sẽ gây khô căng, kích da của chúng mình nhé, Cerave Foaming Facial Cleanser hoàn toàn rất dịu nhẹ, đem lại cảm giác thoải mái cho da chúng mình, sau khi rửa da mềm mịn, sạch mà không hề căng, cứng, để kiểm tra về điều này, các bạn có thể thử so sánh rửa sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser và một loại sữa rửa mặt có độ pH cao, sau khi rửa không sử dụng toner hay các sản phẩm dưỡng da ngay mà đợi trong vòng ba mươi phút, da khí sử dụng sữa rửa mặt có độ pH cao chắc chắn sẽ bị đổ dầu nhiều hơn, vì rất dễ hiểu, khi da chúng mình mất đi độ ẩm, da sẽ nhanh chóng tiết ra dầu để cân bằng độ ẩm trên da, điều đo chứng tỏ rằng Cerave Foaming Facial Cleanser có khả năng giữ ẩm cho da rất tốt, vì vậy da chúng mình hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.
Cerave Foaming Facial Cleanser nổi tiếng và được yêu thích trên toàn thế giới, được người tiêu dùng đánh giá 4.5/ 5 sao, và được các beauty blogger hết lời khen ngợi và cho vào danh sách những sản phẩm skin care ngon- bổ- rẻ.

sữa rửa mặt cerave giá bao nhiêu 4
Thiết kế chai của Cerave Foaming Facial Cleanser cũng rất thông minh và hợp lý, dạng chai nhựa đục có vòi bơm, để sản phẩm tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, cũng như vòi bơm giúp chúng ta lấy sản phẩm dễ dàng, lại vệ sinh.
Cerave Foaming Facial Cleanser có chất màu trắng, trong, có mùi sữa nhẹ, khi bạn bắt đầu massage trên mặt, chất của sản phẩm sẽ chuyển dần sang dạng sữa đậm màu hơn. Cerave Foaming Facial Cleanser là sữa rửa mặt tạo bọt, nhưng không nhiều lắm, vì vậy để tại được nhiều bọt hơn, giúp giá trình làm sạch được hiệu quả, thì các bạn có thể dùng thử đến các sản phẩm hỗ trợ như miếng bọt Konjac hay cốc tạo bọt.
Thành phần của Cerave Foaming Facial Cleanser được hãng công bố là những hoạt chất an toàn, lành tính, không hại đến sức khỏa, không dùng các chất cấm trog mỹ phẩm. Thành phần của Cerave Foaming Facial Cleanser bao gồm: Ingrdients: Purified Water, Cocamidopropyl, Hydrosultaine, Glycerin, Sodium Lauroy Sarcosinate, PEG 150 Pentaerythrityl Tetrastearate (and), PEG 6 Caprylic /Capric Glycerides, Niaciaminde, Propylene Glycol, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Ceramide 1, Hyaluronic Acid, Cholesterol, Sodium Chloride, Phytosphinosine, Citric Acid, Edetate Disodium, Dihydrate, Sodium Lauroyl Lactylate, Methylparapen, Propylparapen, Carbomer, Xathan Gum,… đây là các thành phần giúp duy trì lớp màng ẩm của da, giữ độ ẩm của da, giúp chúng mình loại bỏ nỗi lo lão hóa, chưa kể hỗ trợ da tự sản sinh thêm các chất để duy trì một làn da đẹp, khỏe mạnh, có các acid tự nhiên giúp đẩy mạnh quá trình tẩy tế bào chết cho da từ sâu bên trong tầng biểu bì, các vitamin giúp da tăng sức đề kháng, hấp thụ các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da tốt hơn, để da chúng mình khuôn khỏe mạnh, đẹp rạng ngời ngay từ bên trong.

sữa rửa mạt cerave giá bao nhiêu 5
Cerave Foaming Facial Cleanser có đến hai dòng sản phẩm cho cả da thường đến khô và dòng cho da hỗn hợp đến dầu, vì sản phẩm được các bác sĩ da liễu nghiên cứu nên vô cùng nhẹ nhàng, được khuyên dùng với cả nhừn làn da nhạy cảm nhất, nếu da bạn vô cùng khó tính và chịu không tìm được một loại sữa rửa mặt phù hợp thì các bạn có thể tìm đến Cerave Foaming Facial Cleanser xem sao, em ấy có khả năng cải thiện, bảo vệ, phục hồi da chúng mình rất tốt.
Cerave Foaming Facial Cleanser quả thực là một loại sữa rửa mặt thân thiện, an toàn với mọi làn da, làm sạch lớp bụi bẩn, cặn trang điểm hoàn toàn, dù vậy sau khi rửa da cảm giác khô thoáng, mịn màng, mềm mướt không có dấu hiệu khô căng, đổ dầu ngay sau đó. Điểm cộng to đùng của Cerave Foaming Facial Cleanser nữa là em ấy không hề làm cay mắt khi cúng mình có vô tình làm sữa rửa mặt dây vào mắt.
Các bạn nên dùng Cerave Foaming Facial Cleanser vào cả sáng và tối, có phải bạn đang thắc mắc là tối sau một ngày dài mệt mỏi tiếp xúc với nhiều lớp kem chống nắng, mỹ phẩm make up, khói bụi ô nhiễm dùng là hợp lý rồi nhưng sao lại dùng cả buổi sáng, thì sự thật là sau một đêm đi ngủ da bạn cũng tiết ra rất nhiều dầu thừa, lớp dầu thừa này không thể tự nhiên mất đi bởi rửa mặt bằng nước được, vì vậy cần dùng đến sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser để lấy đi được lớp dầu đó, đồng thời làm lỗ chân lông thông thoái, cho da chúng mình được “thở” trong suốt cả ngày.

sữa rửa mạt cerave giá bao nhiêu 6

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EDaIdv” ]
Sữa rửa mặt Cerave Foaming Facial Cleanser mặc dù có khả năng làm sạch rất tót, nhưng không hề chứa quá nhiều xà phòng, chất làm sạch tốt, nhưng lại bào mòn da chúng mình, đẩy nhanh quá trình lão hóa, giúp chúng ta tiến gần đến tuổi già mà một số hãng sữa rửa mặt khác hay dùng. Vì vậy nếu dùng Cerave Foaming Facial Cleanser trong một thời gian dài chúng ta hoàn toàn không phải lo đến vấn đề da bị mất đi đọ đàn hồi, căng mịn, chảy xệ hay nếp nhăn.
Hiện tại, trên thị trường giá của các sản phẩm sữa rửa mặt vô cùng đa dạng, nhưng không phải sản phẩm nào cũng có tác dụng tốt mà giá lại hợp lý. Cerave Foaming Facial Cleanser xứng đáng là loại sữa rửa mặt quốc dân, khi mà giá của em ấy vô cùng mềm, hợp với tất cả mọi người, ngay cả các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể tìm mua được.

Trên đây là bài viết “ Sữa rửa mặt Cerave giá bao nhiêu, có tốt không?” của JAMJA’S BLOG chúng mình mong rằng các bạn đã tìm cho bản thân một sản phẩm ưng ý, giúp cho mình vừa xinh hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.
JAMJA’S BLOG chúc bạn luôn xinh!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments