Điểm danh các loại sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ tốt nhất hiện nay

4896

Nếu bạn đang sở hữu một làn da dầu rất khó chăm sóc, thì chắc chắn các bạn không thể bỏ qua bài viết “Điểm danh các loại sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ” này của JAMJA’s BLOG.

Làm sạch là một sản phẩm không thể thiếu trong một chu trình chăm sóc da hàng ngày. Có rất nhiều bạn không thực sự quan tâm và chú trọng đến bước làm sạch. Hàng ngày, da mặt chúng mình phải tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, các sản phẩm trang điểm, kem chống nắng còn chưa kể dầu thừa, bã nhờn tiết trên da, rửa mặt bằng nước thường không thể làm sạch được da mặt triệt để. Nếu những chất bẩn ấy không được loại bỏ khỏi lỗ chân lông, lâu ngày sẽ tích tụ tạo nên các vấn đề về mụn như mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn sưng mủ,…

sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ 1

Để làm  sạch da tốt nhất, các bạn nên chọn một loại nước tẩy trang dịu nhẹ, để làm sạch đi lớp bụi bẩn, sau đó dùng thêm một loại sữa rửa mặt để làm sạch lại một bước cuối cùng, để đảm bảo da được làm sạch sâu nhất.

Đối với các bạn có làn da dầu thì việc tìm một loại sữa rửa mặt phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Đa phần các bạn da dầu sẽ có xu hướng chọn những loại sữa rửa mặt có khả năng làm sạch cực kì sâu, sau khi rửa mặt da sẽ có cảm giác sạch bong kin kít. Tuy nhiên những loại sữa rửa mặt này lại có độ pH cao và có chứa chất tẩy rửa mạnh, điều này hoàn toàn không tốt cho da, lâu dần sẽ làm mất đi lớp màng ẩn tự nhiên của da, làm cho các vấn đề lão hóa của da sẽ đến sớm hơn, da sẽ xuất hiện các nếp nhăn, nám và tàn nhang.

sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ 2

Vì vậy trong bài viết này JAMJA’s BLOG sẽ mách cho các bạn những loại sửa rửa mặt cho các bạn da dầu để các bạn có thể tìm được một loại sữa rửa mặt phù hợp nhất nhé!

Sữa rửa mặt Cerave Cleanser Foaming Facial Cleanser

Sữa rửa mặt Cerave Cleanser Foaming Facial Cleanser là một loại sữa rửa mặt vô cùng nổi tiếng được rất nhiều bạn gái yêu thích.

Sữa rửa mặt Cerave Cleanser Foaming Facial Cleanser 1

Sữa rửa mặt Cerave Cleanser Foaming Facial Cleanser có khả năng làm sạch tốt, lại rất dịu nhẹ, sau khi rửa mặt xong, da sẽ cảm giác rất sạch, lại không hề bị khô, căng kích như các loại sữa rửa mặt khác trên thị trường.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CxW3xB” text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Cetaphil là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm vô cùng dịu nhẹ và an toàn, lành tính với làn da.
Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser được các da liễu khuyên dùng ngay cả với những làn da nhạy cảm nhất.

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser 1

Hiện tại sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser được bán rất phổ biến trên thị trường với mức giá rất hợp lý, các bạn có thể tìm mua tại các nhà thuốc, các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2SavROC” text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Sữa rửa mặt Innisfree Bija Cleansing Foam

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ không thể bỏ qua là Innisfree. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này đều có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, như các loại hoa, trái cây lấy trự c tiếp từ hòn đảo sạch nhất Hàn Quốc, đảo Jeju.

Chính vì vậy các sản phẩm của Innisfree rất an toàn và phù hợp được với nhiều loại da, nhiều điều kiện khí hậu. Sữa rửa mặt Innisfree Bija Cleansing Foam là một sản phẩm bán chạy của Innisfree, rất thích hợp với các bạn nữ có làn da dầu mụn.

Sữa rửa mặt Innisfree Bija Cleansing Foam 1

Hiện nay vì sự phổ biến và được nhiều người yêu thích nên đã có rất nhiều hàng nhái, hàng giả của các sản phẩm Innisfree trên thị trường, nên các bạn cần hết sức lưu ý, chọn nơi uy tín và đảm bảo để mua hàng tránh tiền mất, tật mang.

Innisfree đã có showroom chính thức tại Việt Nam, nên các bạn có thể tìm mua, tuy mức giá có thể cao hơn so với các shop bán hàng xách tay, nhưng chất lượng thì cực kì đảm bảo.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Cxdo9I” text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Sữa rửa mặt Tea Tree Skin Clearing Facial Wash

Sữa rửa mặt Tea Tree Skin Clearing Facial Wash là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng thế giới The Face Shop.

Sữa rửa mặt Tea Tree Skin Clearing Facial Wash 1

Với thành phần chính là từ Tea Tree nên sữa rửa mặt này sẽ rất thích hợp với các bạn có làn da dầu, mụn. Sản phẩm sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, điều trị các vấn đề về mụn trên da, đồng thời cân bằng lượng dầu, giúp da bớt tiết nhiều dầu hơn.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S6e5fD” text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Xem thêm: Top 7 sữa rửa mặt cho da dầu mụn được tin dùng nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Clinique Wash-away Gel Cleanser

Sữa rửa mặt Clinique Wash-away Gel Cleanser khá nổi tiếng trong giới làm đẹp, và được rất nhiều các chị em trong các hội nhóm làm đẹp khen ngợi, đồng thời cũng được rất nhiều beauty blogger tin dùng.

Sữa rửa mặt Clinique Wash-away Gel Cleanser 1

Sữa rửa mặt Clinique Wash-away Gel Cleanser có khả năng làm sạch tốt, mà lại không làm khô da, da sau khi rửa mặt vẫn có cảm giác rất căng, ẩm và mềm mại.

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Neutrogena là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ, chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm với mức giá rất bình dân, hợp lý nhưng chất lượng cực kì tốt.

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash 1

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash thích hợp với các bạn có làn da dầu, giúp loại bỏ tốt bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn trên da, nhưng không để lại cảm giác khô, khó chịu. Đồng thời sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash cũng có khả năng hỗ trợ điều trị mụn.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yUu47O” ]

Xem thêm: Top 11 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm an toàn và hiệu quả nhất

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Wash Gel

Đúng như tên của thương hiệu Simple, các sản phẩm của hãng luôn hướng tới sự đơn giản và chất lượng hoàn hảo. Sản phẩm sữa rửa mặt  Simple Kind To Skin Refreshing Wash Gel vô cùng dịu nhẹ, có thể sử dụng cho mọi loại da, nhất là những nàng da mụn, nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Wash Gel 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OGcoYk” text=”Xem giá bán chính hãng” ]

Trên đây là bài viết “Điểm danh các loại sữa rửa mặt cho da dầu giá rẻ” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và bổ ích để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, để tìm được một loại sữa rửa mặt ưng ý nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments