Top 5 sữa rửa mặt cho da nhờn nữ tốt nhất trên thị trường

5581

Da nhờn là nỗi phiền muộn của các chị em, cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu các loại sữa rửa mặt cho da nhờn nữ ở bài viết dưới đây nhé.

Tại sao da lại bị nhờn?

Trước khi đi vào tìm hiểu các loại sữa rửa mặt phù hợp thì bạn cần tìm hiểu nguyên nhân gây nên nhờn dầu cho da mặt bạn để từ đó có các lựa chọn sữa rửa mặt cho phù hợp với làn da không gây kích ứng, không gây mụn.

Da nhờn bẩm sinh

Tại sao da lại bị nhờn

Loại da này bạn không có quyền lựa chọn, chủ yếu cho bố mẹ bạn có làn da nhờn từ trước đến khi mang thai các hoocmon này chuyền sang con và ngay từ khi sinh ra bạn đã sở hữu làn da nhờn mà bạn không hề thích chút nào.

Do thời tiết gây nên

tại sao da bị nhờn 1

Thời tiết nóng ẩm, khiến các lỗ chân lông trên da bạn nở ra, kích thích tuyến bã nhờn được thể hoạt động hết công suất. Ngược lại, vào mùa đông tuy thời tiết khá hanh khô nhưng điều này lại làm làn da bạn tiết tuyến nhờn để bổ sung nước cho làn da.

Do sử dụng các loại mĩ phẩm

tại sao da bị nhờn 2

Lấy một ví dụ đơn giản như thế này, bạn có làn da khô nhưng lại sử dụng sữa rửa mặt dành cho da nhờn, chính các chất có trong loại sữa rửa mặt này làm cho da bạn bị khô hơn và đòi hỏi tuyến chất nhờn trong da bạn phải hoạt động để bù lại lượng dầu bị mất.

Top sữa rửa mặt cho da nhờn nữ tốt nhất

Việc sử hữu một làn da nhờn không mấy thoải mái chút nào, bạn cần có một phương pháp chăm sóc, làm đẹp cũng như các sản phẩm dùng kèm phù hợp tránh gây kích ứng cho da của bạn. Cùng điểm mặt một số loại sữa rửa mặt dành riêng cho da nhờn nhé.

Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Điểm cộng của loại sữa rửa mặt Sakura này đó là được chiết xuất từ trà xanh, đây là nguyên liệu hoàn hảo giúp trị nhờ cho da bạn cực hiệu quả cũng như đem lại một làn da tươi sáng, căng mịn không bóng dầu.

Dùng sữa rửa mặt cho da nhờn nữ

Ngoài ra trong Sakura có chứa các vitamin A,B,C vừa dưỡng da, vừa điều trị mụn ẩn trên da, loại sữa rửa mặt này còn có tác dụng tẩy da chết trong quá trình rửa mặt nhưng vẫn cân bằng độ pH cho da, đảm bảo bạn sẽ thích mê cho coi.

Xem thêm:

Cetaphil Cleansing Lotion

Sữa rửa mặt Cetaphil này đã quá quen thuộc với mọi cô gái, không cần nói nhiều bạn cũng biết tác dụng tuyệt vời từ nó. Đây là loại sữa rửa mặt chuyên dùng cho làn da dầu, mụn, da nhạy cảm, đặc biệt hơn cả là có thể dùng được cho bà bầu.

Dùng sữa rửa mặt cho da nhờn nữ 1

Thành phần làm nên Cetaphil rất an toàn, không gây kích ứng da bởi đây là sản phẩm chuyên trị các loại mụn, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng luôn nhé.

Neutrogena Oil Free Acne Face Wash

Dùng sữa rửa mặt cho da nhờn nữ 2

Thêm một cái tên quen thuộc nữa mà JAMJA’s BLOG chắc chắn rằng bất kì cô nàng da nhờn nào ít nhất đã từng nhìn qua nó. Với loại sữa rửa mặt này sẽ giúp kiểm soát nhờn hiệu quả, làm sạch sâu tận lỗ chân lông trả lại cho bạn làn da căng mịn, sạch sẽ.

Avène Cleanance Soapless Cleanser Gel

Avène là cái tên được các chuyên gia da liễu vô cùng ưu ái khuyên dùng. Loại sữa rửa mặt này được bào chế bởi các thành phần tự nhiên lành tính cho da có khả năng chăm sóc da dịu nhẹ, không gây kích ứng cho da sau khi sử dụng.

Dùng sữa rửa mặt cho da nhờn nữ 3

Không những làm giảm nhờn cho da mà  Avène còn giúp trị mụn cho da bạn nữa, nhất là khi rửa mặt xong, bạn không hề có cảm giác khô cứng mà ngược lại rất mềm mịn bởi nó giữ lại độ pH cho da hiệu quả.

Sữa rửa mặt cho da dầu nhờn, hỗn hợp Neova Herbal Wash

Dùng sữa rửa mặt cho da nhờn nữ 4

Đảm bảo bạn gái nào cùng sẽ thích sữa rửa mặt Neova này bởi không như loại sữa rửa mặt thông thường mà nó còn có tác dụng tẩy trang cho bạn. Vừa làm sạch lỗ chân lông, vừa làm da mịn màng lại không làm mất đi sự cân bằng độ pH cho da bạn.

Xem thêm:

Lưu ý khi chăm sóc da nhờn

Góc lưu ý khi chăm sóc da nhờn

Da nhờn khá khó chăm sóc, bạn rửa mặt quá thường xuyên càng khiến chất nhờn tiết ra nhiều hơn nhưng nếu không rửa da mặt bạn sẽ bị bí gây nên mụn xấu xí. Cách tốt nhất là bạn nên rửa mặt mỗi ngày hai lần để vệ sinh cho làn da của mình.

Rửa mặt bằng nước ấm cũng là cách hay để loại bỏ bớt chất nhờn trên da, bạn cũng có thể dùng thêm nước hoa hồng sau khi rửa mặt, nó sẽ giúp lỗ chân lông se khít tránh chất bụi bẩn bay vào.

Góc lưu ý khi chăm sóc da nhờn 1

Tẩy tế bào chết khi rửa mặt cũng là cách bạn nên làm thường xuyên. Không nhất thiết phải dùng kem tẩy da chết mà bạn có thể dùng bột yến mạch hoặc baking soda để tẩy đều được hết.

Tránh để tóc làm mặt bạn bị bí, bạn cũng cần vệ sinh các đồ vật tiếp xúc da mặt thường xuyên như gối nằm, chăn, khăn lau mặt,…

Mong rằng qua bài viết “Top 5 sữa rửa mặt cho da nhờn nữ tốt nhất trên thị trường” bạn sẽ biết cách lựa chọn cho mình loại sữa rửa mặt thích hợp cũng như cách chăm sóc làn da nhờn. Đừng quên chia sẻ bải viết đến cho mọi người nữa đấy.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments