Review chi tiết 5 dòng sữa rửa mặt Clinique hot nhất 2018

5089

Sữa rửa mặt Clinique được biết đến với các công dụng như làm sạch da nhanh chóng, phục hồi hư tổn, cân bằng pH… Điều này có phải sự thật? Cùng JAMJA’s BLOG review từng dòng sản phẩm của Clinique để tìm câu trả lời nhé.

Đôi nét về thương hiệu Clinique

Clinique là thương hiệu mỹ phẩm của Clinique Laboratories được thành lập vào năm 1986. Đây là công ty con của Estée Lauder Companies chuyên sản xuất mỹ phẩm, đồ chăm sóc da và nước hoa nổi tiếng của Hòa Kỳ.

logo thương hiệu Clinique

Năm 1977, Clinique được nhà báo chuyên viết về chủ đề làm đẹp Cal Phillips cùng với bác sĩ da liễu Norman Orentreich có nhiều nhận xét, đánh giá cao. Bài báo viết về Clinique đã đánh dấu sự khởi sinh của Clinique đồng thời giúp thương hiệu này ngày càng được nhiều người biết đến.

thương hiệu Clinique

Năm 1968,  Clinique được công nhận là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên sử dụng quy trình thử nghiệm tính ứng dụng các sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường. Chính vì vậy mà mọi sản phẩm của Clinique đều vô cùng an toàn.

clinique for man

Ngoài các sản phẩm dành cho nữ, Clinique bắt đầu tạo ra các sản phẩm dành cho nam giới vào năm 1976. Trong đó, dòng sản phẩm Clinique Medical là dòng sản phẩm được sử dụng vô cùng rộng rãi các bệnh viện. Sản phẩm này có thể dành cho tất cả mọi người, kể cả bệnh nhân trước và sau khi phẫu thuật xong.

Điểm nổi bật của các dòng sản phẩm Clinique là không gây dị ứng, có thể sử dụng cho mọi loại da với thành phần không chứa hương liệu. Mỗi dòng sản phẩm riêng sẽ phù hợp với từng tình trạng da khác nhau chứ không bán đại trà như nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác.

thương hiệu Clinique 3

Hiện nay, Clinique là thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng nhất thế giới với hơn 17.000 cửa hàng trên 135 quốc gia.

Tại Việt Nam, Clinique có khá nhiều showroom tại 2 thành phố lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh như Robin trong royl central, Aeon Mall, Parkson TD Plaza….

5 Dòng sữa rửa mặt Clinique bán chạy nhất 2018

Clinique được biết đến với những dòng sữa rửa mặt có chất lượng tốt, giá thành phải chăng được nhiều người yêu thích. Dưới đây là top 5 dòng sữa rửa mặt Clinique đang bán chạy nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

1. Sữa rửa mặt Clinique Liquid Facial Soap Mild

Clinique Liquid Facial Soap Mild là dòng sữa rửa mặt dành cho da khô và da hỗn hợp thiên về khô. Dòng sản phẩm này được nhiều người biết đến với khả năng làm sạch không gây khô da hay dị ứng.

Sữa rửa mặt Clinique Liquid Facial Soap Mild 1

Về thiết kế, Clinique Liquid Facial Soap Mild có thiết kế khá đơn giản chai dạng vòi pump vô cùng tiện lợi. Vỏ ngoài màu xanh mát kèm theo tên sản phẩm được in nổi phía bên ngoài. Thiết kế đặc biệt mang lại điểm nhấn đặc chưng khác hẳn các dòng sữa rửa mặt dạng tuýt đang được bán trên thị trường hiện nay.

Thành phần chính của Clinique Liquid Facial Soap Mild là các thảo dược tự nhiên vô cùng an toàn cho da có khả năng làm sạch da, không gây khô da nên vô cùng thích hợp cho da khô và da hỗn hợp thiên về khô.

Sữa rửa mặt Clinique Liquid Facial Soap Mild 2

Công thức dạng gel không tạo nhiều xà phòng không làm căng da nên vô cùng dễ chịu khi sử dụng. Tuy nhiên, mùi hương của sản phẩm này không quá thơm, nếu không rửa sạch sữa rửa mặt sẽ làm cay mắt. Đây là nhược điểm của Clinique Liquid Facial Soap Mild chưa khắc phục được.

Giá tham khảo: 150.000 – 180.000 đồng/chai 200ml

2. Sữa rửa mặt Clinique Liquid Facial Soap Extra-Mild

Nếu bạn đã trót yêu thích Clinique Liquid Facial Soap Mild thì chắc chắn dòng sữa rửa mặt Clinique Liquid Facial Soap Extra-Mild sẽ làm bạn vô cùng hài lòng. Dòng sữa rửa mặt này cũng dành cho da khô và da hỗn hợp thiên về dầu. Đặc biệt, sản phẩm này có thể thay thế cho nước tẩy trang vì công dụng làm sạch đã được Clinique tăng lên gấp 2 lần.

Sữa rửa mặt Clinique Liquid Facial Soap Extra-Mild 1

Về thiết kế, Clinique Liquid Facial Soap Extra-Mild có kiểu dáng dạng chai vòi không quá nhiều sự thay đổi. Vỏ màu xanh kèm theo dòng tên sản phẩm được in ngay trên bao bì.

Thành phần của sữa rửa mặt Clinique Liquid Facial Soap Extra-Mild là các tinh chất từ lô hội và trà xanh giúp làm sạch da từ sâu lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt Clinique Liquid Facial Soap Extra-Mild 2

Kết cấu dạng gel với khả năng tạo bọt tương đối ổn. Khi dùng bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái, kể cả khi rửa mặt xong da không bị căng rát do bị mất cân bằng độ pH.

Đối với những làn da nhạy cảm, Clinique Liquid Facial Soap Extra-Mild cũng có thể sử dụng được nên các bạn có thể thử.

Điểm trừ của dòng sản phẩm này là giá thành khá đắt, khi dùng mùi hơi hắc gây khó chịu.

Giá tham khảo: 350.000 – 400.000 đồng/chai 200ml

3. Sữa rửa mặt Clinique Anti-Blemish Solutions Cleansing Foam

Sữa rửa mặt Clinique Anti-Blemish Solutions Cleansing Foam 1

Clinique Anti-Blemish Solutions Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt dành cho da mụn hoặc da nhạy cảm. Sản phẩm này có khả năng làm sạch da từ sâu lỗ chân lông, làm dịu da và ngăn ngừa mụn vô cùng tốt.

Sữa rửa mặt Clinique Anti-Blemish Solutions Cleansing Foam 2

Thiết kế của Clinique Anti-Blemish Solutions Cleansing Foam khá giống với chai xịt. Tuy nhiên đây là chai dạng vòi, kiểu thiết kế đặc trưng của Clinique. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa màu xanh mát. Phần vòi có nắp đậy đảm bảo sữa rửa mặt không bị oxi hóa.

Thành phần của Clinique Anti-Blemish Solutions Cleansing Foam được chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên vô cùng an toàn. So với nhiều dòng sữa rửa mặt khác, sản phẩm này được các cô nàng da mụn vô cùng yêu thích.

Sữa rửa mặt Clinique Anti-Blemish Solutions Cleansing Foam 3

Kết cấu kem dạng bọt tạo cảm giác vô cùng thư thái, da được làm sạch mà không gây căng hay đau rát.

Ngoài khả năng làm sạch da, Clinique Anti-Blemish Solutions Cleansing Foam còn giúp cải thiện tình trạng mụn và dầu, cân bằng pH giúp da không bị khô hay bong tróc vào mùa đông.

Giá tham khảo: 600.000 – 700.000 đồng/chai 125ml

4. Clinique Liquid Facial Soap Oily Skin Formula

Clinique Liquid Facial Soap Oily Skin Formula là dòng sữa rửa mặt dành cho da dầu. Dòng sản phẩm này hiện đang được xem là best saller của Clinique trong một thời gian dài.

 Clinique Liquid Facial Soap Oily Skin Formula 1

Cũng giống với nhiều dòng sữa rửa mặt khác, Clinique Liquid Facial Soap Oily Skin Formula là thiết kế dạng vòi với vỏ chai màu xanh nhạt thanh mát.

 Clinique Liquid Facial Soap Oily Skin Formula 1

Điểm được yêu thích nhất của sữa rửa mặt Clinique Liquid Facial Soap Oily Skin Formula là khả năng cân bằng pH làm ổn định da. Khả năng tạo bọt không nhiều nhưng mùi hương nhẹ dịu giúp bạn cảm giác thoải mái sau mỗi lần sử dụng.

Khả năng làm sạch của Clinique Liquid Facial Soap Oily Skin Formula vô cùng tốt nên bạn có thể dùng sản phẩm này để thay thế cho nước tẩy trang.

Giá tham khảo: 600.000 đồng/chai 200ml

5. Sữa rửa mặt Clinique Rinse Off Foaming Cleanser

Clinique Rinse Off Foaming Cleanser là dòng sữa rửa mặt dành cho da khô và da nhờn. Mặc dù không có quá nhiều điểm khác biệt so với các dòng sữa rửa mặt khác của Clinique nhưng đây cũng được xem là sản phẩm đáng để bạn mua và sở hữu.

Sữa rửa mặt Clinique Rinse Off Foaming Cleanser 1

Khác với các dòng sản phẩm khác, Clinique Rinse Off Foaming Cleanser có thiết kế nhỏ gọn với dạng tuýt ngược. Vỏ ngoài màu tím nhạt nhẹ nhàng, trên vỏ có in tên và thông tin về thành phần, nguồn gốc sản xuất sản phẩm để bạn có thể kiểm tra.

Sữa rửa mặt Clinique Rinse Off Foaming Cleanser 2

Điểm được yêu thích của Clinique Rinse Off Foaming Cleanser là chất kem màu trắng mịn với khả năng tạo bọt nhẹ giúp da được làm sạch từ sâu dưới lỗ chân lông.

Một điểm cộng nữa cho sản phẩm này là khả năng ngăn ngừa lão hóa và kiềm dầu vô cùng tốt. Công thức cô đọng giúp da được làm sạch đồng thời cân bằng pH khiến da không bị khô rát.

Mùi hương của Clinique Rinse Off Foaming Cleanser không quá nồng mà thơm nhẹ dịu. Tuy nhiên, khả năng làm sạch lớp trang điểm không quá tốt nên các bạn cần dùng thêm dầu tẩy trang nếu sử dụng mỹ phẩm hàng ngày.

Giá tham khảo: 200.000 đồng/tuýt 15ml.

Cách phân biệt mỹ phẩm thật giả bạn cần biết

Cách phân biệt mỹ phẩm thật

Với công nghệ làm giả mỹ phẩm ngày càng tinh vi, những loại mỹ phẩm giả ra đời giống đến 90% so với hàng thật. Vậy để làm sao để phấn biệt được hàng thật giả?

Thực ra các phân biệt mỹ phẩm thật giả vô cùng dễ, bạn có thể phân biệt dựa trên mùi hương, vỏ bao bì, giá cả… Chỉ cần bạn am hiểu một chút, bạn sẽ trở thành người tiêu dùng thông minh.

Dưới đây là một số cách phân biệt hàng giả, hàng nhái đơn giản để bạn có thể mua được mỹ phẩm chính hãng mà mình ưng ý.

1. Kiểm tra kỹ bao bì

Cách phân biệt mỹ phẩm thật giả

Kiểm tra bao bì mỹ phẩm luôn là cách kiểm tra mỹ phẩm đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Tuy mỹ phẩm giả có vỏ giống gần đến 90% so với hàng thật nhưng mà chỉ cần tinh ý một chút thôi là bạn sẽ nhận ra những điều khác biệt như màu sắc, các họa tiết hay vị trí chữ…

Sữa rửa mặt Clinique thường có thiết kế dạng vòi với vỏ ngoài màu xanh hoặc màu trắng trong. Trên thân không có họa tiết hay hoa văn nào ngoài tên của sản phẩm. Đặc biệt cữ “C” được in to đậm vô cùng dễ nhìn thấy. Dòng chữ này được in bằng loại mực đặc biệt không hề dễ bong tróc.

2. Mã vạch trên bao bì

Cách phân biệt mỹ phẩm thật giả 2

Mã vạch sẽ giúp bạn nhận biết được xem đó có phải hàng thật không, xuất xứ của nó ở đâu. Thay vì phải tính nhẩm như trước đây thì bạn có thể sử dụng phần mềm check mã vạch khi đi mua hàng vô cùng tiện lợi.

3. Màu sắc và chất 

Màu sắc trên bao bì cũng như chất lượng của mỹ phẩm cũng cho biết đó có phải hàng giả không. Hàng giả thường có mùi khá giống với mùi hóa mỹ phẩm tổng hợp như mùi xáp, mùi dầu,…gây khó chịu trong khi hàng thật sẽ có mùi thơm nhẹ nhàng.

Với dòng sữa rửa mặt của Clinique, bạn có thể ngửi qua xem mùi hương. Clinique có một mùi hương đặc trưng vô cùng riêng biệt, mặc dù mùi này không quá thơm khi dùng không được nhiều người thích nhưng lại là biện pháp kiểm tra hàng giả, hàng nhái vô cùng nhanh và hiệu quả.

Cách phân biệt mỹ phẩm thật giả 3

Chất sữa rửa mặt dạng gel màu trong suốt không quá lòng hay quá đặc. Chỉ cần lấy một lượng nhỏ ra tay sau đó thoa thử nhẹ nhàng là bạn sẽ thấy cảm giác mát lạnh ngay trên da.

4. Giảm giá, khuyến mãi

Cách phân biệt mỹ phẩm thật giả 4

Giá thành được xem là yếu tố để kích thích mua hàng đối với nhiều người. Tuy nhiên, giá càng rẻ thì khả năng là hàng giả, hàng nhái càng lớn. Mỹ phẩm rẻ tiền có giá thấp hơn 60% so với hàng thực tế hoặc sale hơn 70% thì chắc chắn đó sẽ là hàng giả bởi hàng chính hãng không bao giờ có mức giá giá rẻ như vậy.

Đặc biệt với dòng sữa rửa mặt của Clinique có giá thành vô cùng cao. Giá thương dao động từ 200k – 800k tùy từng dòng nên khi đi mua hàng thấy giá giá rẻ thì bạn nên thật cẩn thận.

sữa rửa mặt clinique

Hầu hết mọi người đều có thói quen sử dụng sữa rửa mặt hàng ngày. Tuy nhiên, không phải dòng sữa rửa mặt nào cũng có thể sử dụng cho mọi loại da. Với các dòng sữa rửa mặt Clinique mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất dành cho da mình.

Chúc bạn luôn có được một làn da trắng hồng rạng rỡ mỗi ngày!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments