Sữa rửa mặt E100 có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

19010

Sữa rửa mặt E100 quen thuộc với rất nhiều bạn gái. Vậy “Sữa rửa mặt E100 có tốt không?”, sử dụng sữa rửa mặt E100 như thế nào hiệu quả nhất?

Sữa rửa mặt E100 có tốt không?

Sữa rửa mặt là một sản phẩm mỹ phẩm quen thuộc với rất nhiều bạn gái, kể cả các bạn chưa hiểu gì về skincare cả, nhưng cũng vẫn luôn có một tuýp sữa rửa mặt. Vậy sữa rửa mặt có tác dụng như thế nào đối với làn da của chúng mình?

Sữa rửa mặt E100 có tốt không-1
Để có một làn da khỏe đẹp, chúng ta phải thường xuyên chăm sóc, chú trọng đến làn da. Trong một chu trình dưỡng da chuẩn, gồm các bước: làm sạch bằng dầu tẩy trang hoặc nước tẩy trang chuyên dụng và sữa rửa mặt, cân bằng độ ẩm bằng toner hoặc lotion, dưỡng ẩm bằng kem dưỡng hoặc dầu dưỡng, chống nắng (vào ban ngày), ngoài ra các bạn có thể bổ sung thêm các bước như mặt nạ, tinh chất,…tùy vào tình trạng da và nhu cầu của bản thân.

sữa rửa mặt e100 có tốt không 2
Trong đó, bước làm sạch được xem như là bước nền, để các bước dưỡng da sau đó đem lại hiệu quả tốt hơn. Da chúng ta có cơ chế tự chữa lành các vết thương, vì vậy khi bị mụn hoặc sẹo thâm, dần dần các dấu vết đó sẽ tự lành đi, tự cân bằng độ ẩm nếu da đột ngột mất ẩm, thiếu nước. Nhưng da chúng mình lại không có khả năng tự làm sạch, vì vậy nếu chúng mình có trang điểm, sử dụng kem chống nắng, tiếp xúc với ô nhiễm khói bụi thì những thứ đó sẽ vẫn mãi nằm trên da, trong lỗ chân lông mà không thể đi đâu được, đó chính là lý do mà hằng ngày chúng ta cần phải tẩy trang, rửa mặt, đắp các loại mặt nạ đất sét để làm sạch sâu các lỗ chân lông, giúp các lỗ chân lông được thông thoáng, da sạch mới khỏe, từ đó mới tránh được các vấn đề về mụn, và sử dụng các sản phẩm dưỡng da sau đó mới có hiệu quả cao.

Sữa rửa mặt E100 có tốt không-3
Chính vì vậy, việc chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp là vô cùng cần thiết. Sữa rửa mặt tốt là phải có bảng thành phần đẹp. Không chứa quá nhiều xà phòng, chất tạo bọt, chất bảo quản, hương liệu,…và đặc biệt độ pH phải từ 5.5 đến 6.5. nếu loại sữa rửa mặt bạn đang dùng có độ pH từ 5.5 đổ xuống, laoji sữa rửa mặt đó có tính a xít mạnh, không phù hợp để sử dụng, hiệu quả làm sạch không cao. Còn nếu sữa rửa mặt của bạn có độ pH từ 6.6 thì loại sữa rửa mặt đó có tính kiềm quá mạnh, sẽ tẩy rửa quá mạnh, làm mất đi lớp màng ẩm tự nhiên của da, từ đó da dễ gặp các vấn đề lão hóa hơn, các nếp nhăn sẽ xuất hiện sớm, da nhanh bị chảy sệ, nhạy cảm đi nên cũng dễ bị nám và tàn nhang.

Nên chắc chắn chúng mình phải chọn một loại sữa rửa mặt vừa làm sạch tốt vừa có độ pH chuẩn. Hiện nay, trên thị trường cũng có rất nhiều loại sữa rửa mặt của Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản,…được bán rất nhiều tại Việt Nam với rất nhiều mức giá khác nhau. Tuy vậy, khi mà thị trường mỹ phẩm ngày càng phức tạp, hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi được bán tràn lan, hoặc trộn lẫn với các sản phẩm chính hãng, nên thật sự rất khó để nhận biết được. Ngay cả các shop mỹ phẩm lớn, nổi tiếng mà vẫn có tình trạng trộn hàng fake lẫn hàng thật để kiếm lợi. Vì vậy, mặc dù có nhiều lựa chọn về sản phẩm, nhưng lại không có nhiều sự lựa chọn về nơi mua hàng uy tín, chất lượng, là tâm trạng chung của rất nhiều bạn.

Trong bài viết: “Giải đáp thắc mắc: Sữa rửa mặt E100 có tốt không?” JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn một loại sữa rửa mặt rất dễ mua tại Việt Nam. Có giá thành phải chăng, chất lượng tốt, đó chính là sữa rửa mặt E100.

sữa rửa mặt e100 có tốt không-4

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/G1nbWRJu” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Sữa rửa mặt E100 được rất nhiều bạn gái yêu thích và sử dụng. Ngay cả các mẹ chưa chưa hiểu lắm về chăm sóc da, nhưng khi chúng mình bị mụn, cũng thường mua sữa rửa mặt  tinh chất nghệ E100 cho chúng mình sử dụng. Điều đó, đủ thấy đây là một sản phẩm quen thuộc như thế nào.

Một điểm cộng to đùng của sữa rửa mặt E100 có đến bốn dòng sản phẩm đều là các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn và lành tính như tinh chất sữa bò, chiết xuất nha đam, nghệ, tinh chất dưa leo, cho chúng mình có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi sử dụng.

JAMJA’s BLOG sẽ đánh giá chi tiết cả bốn dòng sữa rửa mặt này, để các bạn có thêm thông tin khi chọn mua nhé!

Sữa rửa mặt E100 tinh chất sữa bò tươi

Với thành phần có chiết xuất từ tinh chất sữa bò tươi, được tiệt trùng kĩ lưỡng, nhờ các thành phần có trong sữa bò như các vitamin, khoáng chất và a xít lactic rất có lợi đối với làn da.

Có tác dụng chống oxy hóa, giúp chúng mình tránh xa được các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám và tàn nhang. A xít lactic trong sữa bò có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng, lấy đi lớp da cũ sần sùi, xỉn màu, kích thích lớp da mới đều màu và tươi tắn hơn.
Nhờ vậy da trắng sáng, mịn màng hơn mà lại tránh được các vấn đề về mụn, nhờ lỗ chân lông được làm sạch sâu, và thông thoáng.

Trong sữa rửa mặt E100 tinh chất sữa bò còn có các hạt massage nhỏ, hỗ trợ cho quá trình rửa mặt, lấy đi được các tế bào chết trên da.

sữa rửa mặt e100 có tốt không -6

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/MezQjRVn” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Kết cấu của sữa rửa mặt E100 tinh chất sữa bò khá đặc và dày, nên chỉ càn một lượng nhỏ sản phẩm là đã đủ cho cả khuôn mặt, vì vậy rất tiết kiệm.

Đều đặn sử dụng sữa rửa mặt E100 sẽ thấy da mặt căng bóng, đều màu hơn, da cũng tươi tắn và ngăn chặn các vấn đề về mụn.

Có rất nhiều bạn có inbox hỏi mình liệu sản phẩm này có dùng cho bà bầu được không thì tiện đây mình xin trả lời luôn là không chỉ riêng sản phẩm này mà bất kỳ sản phẩm sữa rửa mặt nào khác thì bạn không nên tùy tiện sử dụng mà cần phải xin ý kiến của bác sỹ trước đã nhé. Bởi vì da của người phụ nữ khi mang bầu sẽ rất nhạy cảm nên cần phải được bác sỹ thăm khám cụ thể thì mới đưa ra được lời khuyên chính xác nhất.

Xem thêm:

Sữa rửa mặt E100 Nghệ

Nghệ là thành phần thiên nhiên yêu thích được dùng rất nhiều trong các sản phẩm mỹ phẩm. Nghệ có rất nhiều công dụng tốt như kháng viêm, điều trị mụn, làm mờ sẹo và các vết thâm, nhất là các vết thâm do mụn, khi sử dụng các sản phẩm chứa nghệ, sẽ mờ đi nhanh chóng. Ngoài ra nghệ còn có công dụng làm trắng da, nhờ vậy giúp ngừa nám và tàn nhang hiệu quả.

Trong sữa rửa mặt nghệ E100 ngoài thành phần nghệ còn có các hạt tẩy tế bào chết, giúp lấy đi lớp tế bào chết cũ xấu xí bám trên da, giúp da mịn màng, sáng hơn.

Sữa rửa mặt E100 Nghệ

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/TqvyjTW3″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Sử dụng lâu dài sữa rửa mặt E100 nghệ, da sẽ khỏe hơn rất nhiều. Mà một làn da khỏe là một làn da đẹp, chỉ cần da khỏe, chúng ta dưỡng da bao nhiêu, da đều có thể hấp thụ được.

Sữa rửa mặt E100 nha đam

Nha đam là một thành phần thiên nhiên rất quen thuộc với chúng mình. Nha đam có tác dụng làm dịu da rất tốt, với những làn da bị cháy nắng, ngoài ra chất nhầy của nah đam còn có công dụng trị mụn, dưỡng ẩm cho da. Vì vậy nha đam thường xuất hiện rất nhiều trong thành phần mỹ phẩm dưỡng ẩm da.

Sữa rửa mặt E100 nha đam

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/kS4eqCYz” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Sữa rửa mặt E100 nha đam giúp lấy đi các lớp cặn trang điểm, kem chống nắng, dầu thừa, bã nhờn, bụi bẩn,…trên da một cách hiệu quả, đồng thời cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da trong quá trình rửa mặt. Sau khi rửa mặt da vẫn mịn, màng, căng mướt, sạch nhưng không không hề bị căng kích khó chịu như một số loại sữa rửa mặt khác trên thị trường.

Xem thêm:

Sữa rửa mặt E100 tinh chất dưa leo

Dưa leo thường được chúng mình sử dụng làm mặt nạ, để làm trắng da, diu da thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Chính vì vậy, sữa rửa mặt E100 tinh chất dưa leo cũng có tác dụng rất tốt giúp thư giãn cho làn da. Với thành phần dịu nhẹ, an toàn, lành tính, sữa rửa mặt E100 giúp điều trị các vấn đề về mụn, dưỡng ẩm, và chống lão hóa cho làn da.

Sữa rửa mặt E100 tinh chất dưa leo

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/dUTSNdqP” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Sữa rửa mặt E100 có thể phù hợp với mọi làn da, đặc biệt nếu bạn sở hữu một làn da khô, nhạy cảm, thì các bạn chắc chắn phải sử dụng em ấy.

Sữa rửa mặt E100 giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt E100 có giá rất rẻ, chỉ tầm khoảng 18.000 đồng đến 20.000 đồng cho một tuýp 80 ml.

Các bạn có thể dễ dàng tìm mua sữa rửa mặt E100 tại các siêu thị như Vin Mart, Lotte Mart, Coop Mart, Big C,…hoặc các cửa hàng mỹ phẩm hay các trang Thương mại Điện tử nổi tiếng như Shopee, Tiki, Lazada,…. Sữa rửa mặt E100 là sữa rửa mặt “made in Việt Nam” nên cực kì an toàn, và dễ mua, không cần phải lo hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.

Cách sử dụng sữa rửa mặt E100 hiệu quả

Sữa rửa mặt E100 phát huy tác dụng tốt nhất là khi được sử dụng hằng ngày. Khi sử dụng chỉ cần làm ướt tay và mặt, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ, khoảng một hạt lạc, sau đó massge trên tay, sau đó nhẹ nhàng massage trên mặt. Chúng ta nên di chuyển nhẹ nhàng theo vòng tròn, chiều từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên, để tránh tạo tác động mạnh lên da, tạo nếp nhăn, và chảy sệ da.

Cách sử dụng sữa rửa mặt E100
Sử dụng đều đặn cả buổi sáng và buổi tối, để da được làm sạch sâu, lỗ chân thông thông thoáng, da sáng mịn.
Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, để tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
Để tìm được một loại sữa rửa mặt có thành phần tốt, độ pH chuẩn mà giá thành hợp lý, dễ tìm mua, không phải là điều dễ dàng. Vì vậy sữa rửa mặt E100 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. Các sản phẩm chăm sóc da, chỉ cần phù hợp với nhu cầu và tình trạng da của bản thân là được, còn thực tế chưa phải các sản phẩm mỹ phẩm đắt tiền, thương hiệu lớn là tốt là phù hợp với mình, còn các sản phẩm giá rẻ Việt Nam đã là không tốt. Vì vậy, chúng ta có thể thoải mái, linh động để chọn cho mình những sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp.

Trên đây là bài viết: “Giải đáp thắc mắc: Sữa rửa mặt E100 có tốt không?” của JAMJA’s BLOG hy vọng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm mua các sản phẩm sữa rửa mặt. Bởi vì làn da của chúng ta cần được nâng niu và chăm sóc thường xuyên, nên đừng lười biếng chọn bừa một sản phẩm, khiến da bị kích ứng gây nên những hậu quả khó khắc phục cho làn da.
JAMJA’s BLOG chúc các bạn luôn xinh đẹp và tự tin.

4.1/5 - (12 votes)

Comments

comments