Review Sữa rửa mặt Eucerin siêu phẩm trị mụn tốt nhất hiện nay

4966

Sữa rửa mặt Eucerin là siêu phẩm điều trị mụn, thích hợp cho những làn da đang gặp các vấn đề về mụn mà chưa tìm được giải pháp hiệu quả

Sữa rửa mặt tưởng chừng là một sản phẩm đơn giản, bình thường mà ai cũng có thể tìm mua và sử dụng. Nhưng trên thực tế, làn da của chúng mình rất phức tạp, nhạy cảm, nên không phải loại sữa rửa mặt nào cũng phù hợp.

Sữa rửa mặt phù hợp nhất với da phải là loại sữa rửa mặt làm tốt được công dụng làm sạch, và có độ pH trong khoảng từ 5.5 đến 6.5 , để giúp da được làm sạch hiệu quả, nhưng không bị mất đi lớp màng ẩm tự nhiên trên da.

Sữa rửa mặt Eucerin 1

Lớp màng ẩm trên da, đóng vai trò như một lớp bảo vệ, giữ nước cho da, nếu sử dụng các sản phẩm tẩy rửa có độ pH quá cao, lớp màng ẩm sẽ bị phá vỡ, từ đó là nguyên nhân đầu tiên dẫn đến việc da sau đó rất căng kích, khó chịu, tiết dầu không kiểm soát.

Lâu dần, da chúng mình sẽ phải đối diện với các vấn đề lão hóa sớm hơn bình thường. Vì da khô chính là tiền đề của lão hóa. Chính vì vậy, dù da bạn là da dầu hay hỗn hợp dầu, thì cũng không nên lạm dụng những sản phẩm làm sạch quá mạnh.

Chúng mình nên tìm đến những loại sữa rửa mặt có độ pH chuẩn, dịu nhẹ, lành tính, thân thiện với làn da, để sau khi rửa, da vẫn mềm, mịn, đủ ẩm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm, với đủ các dòng sữa rửa mặt khác nhau, từ cao cấp đến bình dân. Nếu không lựa chọn kĩ chắc chắn các bạn rất dễ chọn phải một sản phẩm không phù hợp với làn da của mình.

Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ giúp các bạn review chi tiết về sản phẩm sữa rửa mặt Eucerin nổi tiếng hiện nay, được rất nhiều beauty blogger sử dụng và review trên các trang mạng xã hội. Cùng JAMJA’s BLOG xem thử, sản phẩm này liệu có tốt như lời đồn không nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin

Thương hiệu mỹ phẩm Eucerin 1

Eucerin là thương hiệu có xuất xứ từ nước Đức, là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Beiersdorf AG.  Eucerin đã có lịch sử khá lâu đời từ năm 1990, khi tiến sĩ Isaac Lifschuetz  tạo ra một sản phẩm gồm có Eucerit và Emulgator, vị tiến sĩ này đã đặt tên cho nó là Eucerin.

Mười một năm sau vị tiến sĩ Troplowitz đã mua lại công trình nghiên cứu này, và sáng lập nên thương hiệu Eucerin như chúng ta đã biết.

Từ đó cho đến nay, thương hiệu Eucerin đã phủ sóng rộng khắp trên khắp các quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Các sản phẩm của Eucerin rất phong phú và đa dạng, từ chăm sóc cơ thể đến chăm sóc da.

Các sản phẩm của Eucerin nổi tiếng là vô cùng lành tính, phù hợp được với nhiều làn da, ngay cả những làn da mụn, nhạy cảm. Các bác sĩ da liễu cũng thường kê sản phẩm Eucerin dùng cho các bệnh nhân có nhiều vấn đề về da.

Review Sữa rửa mặt Eucerin

Sữa rửa mặt Eucerin review 1

Xem thêm:

Thiết kế

Thiết kế của sữa rửa mặt Eucerin rất độc đáo, với dạng chai, có phần nắp bấm, chỉ cần ấn để lấy sản phẩm mỗi lần sử dụng. Mỗi chai sữa rửa mặt Eucerin đều được thiết kế rất gọn nhẹ, không tốn quá nhiều diện tích, nên rất dễ để mang theo trong những chuyến du lịch.

Khác so với các loại sữa rửa mặt dạng tuýp thông thường mà chúng mình thường thấy, thì loại chai có nắp ấn trông khá sang, xứng đáng với số tiền bỏ ra. Mỗi lần sử dụng, cũng rất dễ dàng để điều chỉnh lượng sản phẩm muốn lấy ra.

Kết cấu

Sữa rửa mặt Eucerin dạng gel, lỏng, không tạo bọt. Nên khi sử dụng, chúng mình sẽ cảm giác không được “đã” cho lắm, nhất là đối với những bạn quen sử dụng các loại sữa rửa mặt có tạo nhiều bọt.

Tuy nhiên, dù không tạo bọt, nhưng sữa rửa mặt Eucerin vẫn làm tốt được công dụng của mình, lớp gel mát lạnh khi lên da cũng tạo cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng, rất dễ chịu.

Tác dụng

Sữa rửa mặt Eucerin Proacne có công dụng chính là loại bỏ những bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn, tàn dư của lớp trang điểm trên da, mà các sản phẩm tẩy trang không thể lấy đi hết được.

Eucerin có công dụng ngăn ngừa các vi khuẩn tiếp xúc, tấn công lên da, từ đó ngăn ngừa được các vấn đề về mụn. Các bạn có những vấn đề về mụn như mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm sưng mủ, có thể tìm hiểu và sử dụng sản phẩm này.

Rất nhiều nghiên cứu, kiểm nghiệm thực tế cho thấy, hầu hết các bệnh nhân da liễu đều rất hài lòng khi sử dụng sữa rửa mặt Eucerin, các vấn đề về mụn được cải thiện một cách đáng kể.

Sữa rửa mặt Eucerin có tốt không?

Sữa rửa mặt Eucerin có tốt không 1

Ưu điểm

Sữa rửa mặt Eucerin làm tốt được vai trò làm sạch của mình, làm sạch tốt, nhưng vẫn giữ được độ ẩm cho da, giúp da luôn đủ ẩm, mềm mại, không bị khô sau khi sử dụng.

Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ da, nhiều sản phẩm làm sạch trên thị trường không có công dụng ưu việt này. Sản phẩm lành tính, dịu nhẹ, không có mùi khó chịu, nên các bạn không thích mùi hương trong mỹ phẩm cũng có thể sử dụng được.

Nhược điểm

Thành phần của sữa rửa mặt Eucerin gồm có Aqua, Sodium Cocoamphoacetate, Propylene Glycol, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Chloride, Citric Acid, Sodium Benzoate, Salicylic Acid.

Trong bảng thành phần này có hai chất: Propylene Glycol, Sodium Lauryl Sulfate. Đây là hai thành phần gây tranh cãi rất nhiều, và nó nằm trong danh sách Dirty Zone- những thành phần mỹ phẩm tiềm ẩn các chất độc hại, được khuyên nên tránh sử dụng.

Propylene Glycol là thành phần rất phổ biến trong các sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da, vì nó có khả năng hút ẩm từ không khí vào da, giúp giữ ẩm và nước cho da.

Nhưng chính vì vậy, mà nó cũng tăng khả năng hút các chất độc hại đi vào trong da, gia tăng khả năng nhiễm độc cho da và cơ thể.

Sodium Lauryl Sulfate là chất tạo bọt, rất quen thuộc trong các sản phẩm làm sạch, nhưng nó sẽ dễ gây dị ứng, kích ứng đối với những làn da nhạy cảm, đồng thời làm suy giảm lớp chất béo ở trên da của người sử dụng.

Lượng thành phần của hai chất này trong sản phẩm vẫn nằm trong mức được cho phép, nhưng tất nhiên nó vẫn có trong sản phẩm. Nên nếu da bạn quá nhạy cảm, và bạn muốn sử dụng các sản phẩm có bảng thành phần đẹp, thì có lẽ sữa rửa mặt Eucerin sẽ không dành cho bạn.

Nhược điểm tiếp theo của sữa rửa mặt Eucerin chính là giá. Nếu so sánh với mặt bằng chung các loại sữa rửa mặt hiện nay trên thị trường, thì mức giá của sữa rửa mặt Eucerin là khá cao.

Với mức giá này, không phải ai cũng có khả năng mua và sử dụng, đặc biệt là đối với các bạn học sinh, sinh viên. Vì trên thực tế, sữa rửa mặt cũng chỉ là sản phẩm lưu trên da chúng mình từ một đến hai phút, không có quá nhiều người muốn đầu tư một sản phẩm làm sạch đắt tiền.

Xem thêm:

Sữa rửa mặt Eucerin giá bao nhiêu?

Hiện tại, sữa rửa mặt Eucerin đang được bán với giá là 460 000 đồng trên thị trường. Tùy vào từng nơi bán, hoặc thời điểm có giảm giá mà mức giá này sẽ xê dịch đi đôi chút.

Kết luận

Kết luận 1

Sữa rửa mặt là một sản phẩm tối quan trọng mà ai cũng cần phải có. Nếu muốn có một làn da đẹp, không có các vấn đề về mụn, thì các bạn hãy là những người tiêu dùng thông minh.

Hiểu rõ làn da của bản thân, hiểu được nhu cầu của làn da, là cách để các bạn có thể tìm được một sản phẩm phù hợp.

Trên đây là bài review của JAMJA’s BLOG về sản phẩm sữa rửa mặt Eucerin. Mong rằng những thông tin mà chúng mình cung cấp, đã giúp ích cho các bạn, để các bạn có thể tìm được các sản phẩm thực sự phù hợp với làn da của bản thân.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments