Review sữa rửa mặt Garnier Skinactive chuyên dụng cho làn da

6858

Sữa rửa mặt Garnier Skinactive chuyên dụng cho làn da giúp làn da sạch và mịn màng hơn.

Hiện nay, chăm sóc da là nhu cầu làm đẹp chung của mọi người. Trong quy trình chăm sóc da, sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch làn da là hiệu quả, giúp da dễ ‘thở’ để thẩm thấu các loại dưỡng chất cho da.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại sữa rửa mặt của nhiều thương hiệu khác nhau mang đến hiệu quả chăm sóc da tốt nhất. Điều này giúp các chị em có làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

Sữa rửa mặt Garnier Skinactive là một sản phẩm như thế. Với hiệu quả ba trong một, vừa làm sạch, tẩy tế bào da chết lại là mặt nạ dưỡng da hiệu quả. Vì thế mà chúng trở thành đối thử đáng gờm trên thị trường, giúp chăm sóc da hiệu quả hơn.

Bạn quan tâm đến sản phẩm này và muốn sử dụng những sản phẩm chất lượng có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Đôi nét về hãng mỹ phẩm Garnier

Sinh sau đẻ muộn hơn hai người “anh em” Bioderma và Evoluderm, Garnier được ra đời vào năm 1904 tại một tỉnh nhỏ thuộc đất nước Pháp mộng mơ. Hãng được Loreal mua lại vào trước năm 1980. Cũng giống như các sản phẩm bình dân của Pháp, tiêu chí hàng đầu của Garnier là mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn cho da với giá thành rẻ “trên cả mong đợi”. Từng bước một xây dựng thương hiệu nhỏ bé trở nên nổi tiếng như ngày nay, Garnier hiện đang chiếm được lòng yêu mến của rất nhiều cô gái châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, … và luôn thuộc top sản phẩm luôn có mặt trong phòng tắm của mọi người. Bằng chứng đó là Garnier xếp thứ 83 trong số những thương hiệu đáng tin cậy nhất ở Ấn Độ theo Brand Trust Report (Báo cáo thương hiệu đáng tin cậy) năm 2014.

mỹ phẩm Garnier 1

Các sản phẩm của hãng thiên về chăm sóc da, đặc biệt cho da nhạy cảm. Một số sản phẩm nổi tiếng của hãng bao gồm: son dưỡng môi, kem dưỡng ẩm, … và không thể không nhắc đến dòng sữa rửa mặt Garnier Skinactive đình đám.

Review sữa rửa mặt Garnier skinactive

Nếu đánh giá về các sản phẩm sữa rửa mặt trên thị trường chăm sóc da hiện nay, Garnier skinactive là một trong những đối thủ đáng gờm về hiệu quả 3 công dụng của nó. Cho đến hiện tại, chưa có thực sự nhiều sản phẩm sữa rửa mặt đa công dụng. Vì thế, hãng Garnier rất thông minh khi đánh trúng vào mảng thị trường còn nhiều sân chơi này. Cùng điểm qua những đặc điểm của sản phẩm này nhé.

Review sữa rửa mặt Garnier skinactive

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QL29Ca” ]

Thành phần sữa rửa mặt Garnier skinactive

Aqua/Water, Kaolin, Glycerin, Butylene Glycol, Zea Mays Starch / Corn Starch, CI 77891 / Titanium Dioxide, Decyl Glucoside, Polyethylene, Sodium Laureth Sulfate, Chondrus Crispus (Carrageenan), PEG-7 Glyceryl Cocoate, Benzyl Salicylate, CI 42090 / Blue 1 Lake, Eucalyptus Globulus Extract / Eucalyptus Globulus Leaf Extract, Limonene, Linalool, Menthol, Phenoxyethanol, Propylene Glycol, Pumice, Salicylic Acid, Smithsonite / Smithsonite Extract, Sodium Hydroxide, Tetrasodium Edta, Xanthan Gum, Zinc Gluconate, Parfum / Fragrance

Thành phần sữa rửa mặt Garnier skinactive

Thành phần nổi bật ở đây là các chất làm sạch cho da mụn như Salicylic Acid, Zinc Gluconate, Menthol, Kaolin. Ngoài ra, sản phẩm có chứa hai chất chống nắng Titanium Oxide, Benzyl salicylate. Một điểm cộng cho sữa rửa mặt Garnier skinactive nữa là chất tạo mùi (Parfurm/Fragnance) đứng cuối cùng ở bảng thành phần. Có lẽ, thành phần này chỉ để làm màu chứ không tạo mùi gì cả nên các bạn không cần phải lo lắng.

Thiết kế và bao bì sản phẩm

Sản phẩm được thiết kế rất đa dạng để phân biệt theo các nước. Hàng Pháp sẽ có ghi theo tiếng Pháp, hàng Đức tương tự như vậy. Có thể sẽ khó để phân biệt rõ ràng về hình ảnh in trên tuýp nhưng một mẹo rất hữu dụng đó là trên bao bì luôn ghi dòng chữ 3 in 1 màu đỏ giải thích cho 3 công dụng khác nhau. Đây cũng là một đặc điểm để phân biệt với các loại sữa rửa mặt khác của hãng.

bao bì sữa rửa mặt Garnier skinactive

Kết cấu sữa rửa mặt Garnier skinactive

Sữa rửa mặt này sở hữu kết cấu tương tự với các dòng mặt nạ bùn khoáng hay đất sét do sản phẩm cũng có chứa thành phần đất sét trắng. Để ý kỹ hơn có thể thấy các hạt tẩy da chết rất nhỏ trong kem như không to như tẩy da chết của St.Ives. Khi mở nắp, sản phẩm thoảng mùi bạc hà thơm mát và có màu xanh dương nhạt rất đẹp. Điều đó cũng góp phần giảm stress cho người dùng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Công dụng và cách sử dụng Garnier skinactive

Sữa rửa mặt Garnier skinactive quả là vị cứu tinh cho những cô nàng siêu lười bởi công dụng 3 trong 1 của nó bao gồm:

Chức năng làm sạch: Sử dụng hàng ngày và rửa lại với nước để rửa trôi mọi bụi bẩn trên da.

cách sử dụng Garnier skinactive

Chức năng tẩy da chết: Mát xa từ trong ra ngoài để các hạt scrub rải đều trên da giúp làm sạch lỗ chân lông và loại bỏ mụn đầu đen. Chuyển động chậm rãi về lâu hơn một chút cho vùng chữ T: trán, mũi và cằm. Bạn chỉ nên tẩy da chết tối đa 2 lần/tuần để tránh gây tổn thương da nhé.

Chức năng mặt nạ: Bôi một lớp mỏng lên toàn bộ khuôn mặt và chờ khô trong 5-7 phút để hút hết các sợi bã nhờn và bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông. Đây cũng là lúc detox da hiệu quả và làm sáng da, đều màu rất tốt.

Ngoài ra, sữa rửa mặt còn giúp mụn nhanh khô nhân và giảm đau nhức cho những vùng mụn đỏ hoặc mụn sưng. Hiện tại, Garnier có cho ra mắt dòng sản phẩm cải tiến hơn đặc biệt cho việc trị mụn có tên Garnier skinactive Anti-Mitesser.

công dụng Garnier skinactive

Đánh giá sản phẩm

  • Ưu điểm

Đây là sản phẩm có khả năng làm sạch cực kỳ tốt. Sau khi sử dụng, làn da sáng lên trông thấy và những chiếc mụn đầu đen đáng ghét cũng biến mất.

Khi sử dụng như mặt nạ đắp mặt, sữa rửa mặt này không tạo cảm giác khô cứng, khó cử động mặt mà vẫn có thể cười như bình thường mặc dù có tạo chút nếp nhăn trên mặt nạ.

Đặc biệt thích hợp với người lười vì nhiều công dụng trong 1 sản phẩm mà không phải lỉnh kỉnh sử dụng nhiều loại khác nhau. Thế mà công dụng nào cũng đạt hiệu quả cao, vậy nên sản phẩm quá xứng đáng nằm trong trái tim của các cô nàng.

  • Nhược điểm

Sản phẩm không có khả năng kiềm dầu. Bởi vậy, nó chỉ thích hợp cho các bạn da thường, da khô hoặc ngồi trong phòng điều hòa nhiều. Thời điểm thích hợp nhất để sử dụng sản phẩm là vào những ngày mùa đông.

Nếu bạn đang mong chờ một loại sữa rửa mặt tạo bọt, đây có lẽ không phải là một sản phẩm dành cho bạn. Bởi công dụng mặt nạ, hiển nhiên sản phẩm sẽ gần như không tạo bọt hay cùng lắm sẽ chỉ như một số toner có khả năng tạo bọt.

Một trải nghiệm không đáng có cho các bạn da nhạy cảm là việc lấy quá nhiều lượng sản phẩm hơn bình thường để làm mặt nạ cho một ngày xả stress thì rất có thể sẽ tá hỏa khi thấy nóng rát mặt do thành phần bùn đất sét trong đó quá đậm đặc.

ưu điểm sữa rửa mặt Garnier skinactive

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QL29Ca” ]

Sữa rửa mặt Garnier skinactive giá bao nhiêu?

Dao động từ 180.000 đến 250.000 đồng cho một tuýp 150ml. Một sản phẩm quá hời về cả giá thành lẫn chất lượng.

Những lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt

Độ pH trong sữa rửa mặt

Nếu bạn có da thường và không bị kích ứng, bạn nên tìm cho mình các dòng sữa rửa mặt có độ pH trong khoảng từ 5 đến 5.5. Đây là nồng độ thích hợp để da mặt sạch mà vẫn không bị giác khô căng, khó chịu.

Tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm tương tự với độ pH trên 7 bởi nó sẽ làm bào mòn da nhanh chóng. Vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ về vấn đề này trước khi mua.

lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt

Dụng cụ rửa mặt đi kèm

Bạn có thể chọn lựa dụng cụ rửa mặt tuỳ theo độ nhạy cảm, loại da và điều kiện kinh tế. Nếu da bạn nhạy cảm, bạn nên chọn miếng rửa mặt Konjac Cleansing Sponge (làm từ than tre mềm mại) hoặc sử dụng máy rửa mặt có độ rung thấp và đầu lông nhỏ mềm mại.

máy rửa mặt

Tránh dùng các công cụ có đầu mút hoặc đầu lông thô ráp và cứng làm da trở nên mỏng và nhạy cảm hơn.

Số lần làm sạch da trong ngày

Da luôn cần một lớp màng giữ ẩm nhẹ nhàng để dầu không bị tiết ra quá nhiều. Bởi thế, bạn chỉ nên rửa mặt tối đa 2 lần một ngày: buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Vào thời điểm tiết nhiều dầu hoặc vướng bụi bẩn trong ngày, bạn có thể sử dụng xịt khoáng để kiềm dầu và làm sạch thay thế.

Sữa rửa mặt Garnier mua ở đâu?

Garnier chắc hẳn không còn là sản phẩm xa lạ với mọi người. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua các sữa rửa mặt Garnier nhập về tại các cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng như Guardian, Medicare, …

Tuy nhiên, do hiện tại sản phẩm chưa có kênh phân phối chính thức tại Việt Nam, bạn nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng về các loại sữa rửa mặt Garnier trước khi ra quyết định. Ghé qua thử một số trang web bán hàng chính hãng như Tiki, Lazada, … hoặc lên trang chủ của Garnier và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé.

Sữa rửa mặt Garnier mua ở đâu

JAMJA’S BLOG mong muốn bài viết này có thể giúp ích cho bạn về thông tin dòng sản phẩm sữa rửa mặt garnier skinactive, các mặt ưu nhược điểm và đến đâu để tìm mua được sản phẩm chất lượng. Với bài review trên, các bạn sẽ phần nào so sánh được dòng sản phẩm này với các sản phẩm sữa rửa mặt khác và đánh giá được về chất lượng sản phẩm có thực sự tốt không. Hãy lựa chọn thông minh một loại sữa rửa mặt phù hợp nhất với bản thân để chăm sóc da toàn diện trong những ngày hè này nhé.

4/5 - (3 votes)

Comments

comments