Sữa rửa mặt Hada Labo có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

9508

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhưng sữa rửa mặt Hada Labo có tốt không và sản phẩm nổi bật là gì? Cùng xem review ngay

Hada Labo – Thông tin thương hiệu

Hada Labo là sản phẩm mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản, được ra mắt vào năm 2004. Trải qua hơn chục năm phát triển, cái tên Hada Labo trở thành thương hiệu mỹ phẩm bình dân có chất lượng tốt nhất không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở các nước khác trong đó có Việt Nam.

Hada Labo - Thông tin thương hiệu

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/zUFeRcF4″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Hada Labo nổi tiếng với sản phẩm chăm sóc da và dưỡng ẩm tối ưu dành cho phu nữ. Cái tên Hada được lấy từ phiên âm của tiếng Nhật có nghĩa là “làn da với mong muốn đem lại một làn da tuyệt vời cho phái đẹp, chăm sóc làn da bạn luôn mềm mịn, trắng sáng.

Sữa rửa mặt Hada Labo có tốt không?

Hada Labo là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về các sản phẩm chăm sóc da của tập đoàn Rohto Việt Nam, tại Nhật Bản cũng có một dòng mỹ phẩm Hada Labo với các sản phẩm tương tự, tuy nhiên khi về đến Việt Nam thành phần cũng như kết cấu của sản phẩm được thay đổi đi một chút để phù hợp với làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu của phụ nữ Việt Nam, và môi trường khí hậu Việt Nam nóng ẩm, gió mùa, vì tại Nhật khá lạnh và cho dù mùa hè thì vẫn rất dễ chịu, nên các sản phẩm của Nhật Bản thường có độ dưỡng ẩm rất khủng và kết cấu sản phẩm dày và đặc, vì vậy khi quá Việt Nam các sản phẩm đã thay đổi mỏng nhẹ hơn để dễ thấm, nhanh thấm không gây nhờn rít, bóng dầu cho người sử dụng, để tránh trường hợp bị bít tắc lỗ chân lông gây ra mụn.

Sữa rửa mặt Hada Labo có tốt không 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/5Kkf3dJW” text=”MUA HÀNG TẠI ĐÂY!” ]

Các sản phẩm của Hada Labo cũng rất đa dạng, có nhiều dòng khác nhau như dưỡng ẩm, làm sáng, làm trắng, chống lão hóa,…tùy vào nhu cầu và tình trạng da mà chúng mình có thể tìm được một sản phẩm để phục vụ nhu cầu của mình. Trong mỗi dòng sản phẩm của Hada Labo đều có sữa rửa mặt, lotion, essence và kem dưỡng ẩm. Sữa rửa mặt của Hada Labo là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng, vì sao? Sữa rửa mặt Hada Labo có tốt không? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết này với JAMJA’S BLOG nhé!

Sữa rửa mặt Hada Labo có tốt không 2

Rohto Việt Nam thì chúng mình không còn xa lạ gì rồi phải không, Rohto có mặt ở Việt Nam từ năm 1996 cho tới nay tập đoàn này vẫn đang thống trị thị trường mỹ phẩm Việt Nam với vô số các dòng sản phẩm chăm sóc da và son môi. Các sản phẩm của Rohto được yêu thích bởi giá thành hợp lý, chất lượng ổn và dễ dàng mua được ở tất cả các tiệm thuốc, cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị trên toàn quốc, vì vậy các sản phẩm của Rohto càng được nhiều người biết đến hơn. Đến nay sau hơn hai mươi năm có mặt tại Việt Nam Rohto cho ra mắt rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm như son dưỡng môi Lipice, dòng sản phẩm chăm sóc ngăn ngừa và điều trị mụn Acnes, kem chống nắng Sunplay, dòng son môi Miracel Apo, Lip on lip và gần đây là dòng sản phẩm chăm sóc da Hada Labo.

Sữa rửa mặt Hada Labo có tốt không 9

Riêng dòng sản phẩm Hada Labo gần đây đã quá nổi tiếng và không còn xa lạ gì với chúng mình nữa, ngay cả người nổi tiếng như Minh Hằng, Jennifer Phạm còn yêu thích các sản phẩm của hãng thì chúng mình không có lý do gì để ngại ngần phải không nào, chưa kể các beauty blogger cũng đều dành lời khen cho các sản phẩm của hãng như Chloe Nguyễn, Love at first Shine, An Phương,…vì vậy chúng mình càng có thêm lý do để thử.

Ưu điểm của sữa rửa mặt Hada Labo

Giá của sản phẩm khá mềm, tùy vào từng dòng sản phẩm mà giá có thể chênh lệch một chút. Đối với dòng dưỡng ẩm cho độ tuổi trên 25 thì có giá khoảng 63 000 đồng cho một tuýp 80 gam, với dòng làm trắng cho độ tuổi dưới 25 tuổi và dòng chống lão hóa thì có giá khoảng 73 000 đồng cho 80 gam sản phẩm. Với mức giá này, sữa rửa mặt Hada Labo hoàn toàn là một loại sữa rửa mặt bình dân, vì một tuýp sữa rửa mặt khá to như thế này, chúng mình có thể sử dụng trong khoảng thời gian từ hai đến ba tháng mới hết.

Ưu điểm của sữa rửa mặt Hada Labo

Sữa rửa mặt Hada Labo các bạn có thể dễ dàng mua ở Vinmart, Big C, Guardian, Coop mart,…các cửa hàng mỹ phẩm. Để đảm bảo mua được đúng sản phẩm, đúng chất lượng các bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để tránh tiền mất tật mang mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, nhất là khi thị trường mỹ phẩm đang ngày càng biến tướng và khó lường.

Ưu điểm của sữa rửa mặt Hada Labo-1

Sữa rửa mặt Hada Labo có độ pH khá chuẩn 5.5, như các bạn đã biết và JAMJA’S BLOG cũng đã nhắc rất nhiều trong các bài viết trước, sữa rửa mặt chuẩn nhất phải có pH trong khoảng 5.5 đến 6.5 thì mới có khả năng làm sạch tốt mà không gây khô da, dưới 5.5 là độ a xít quá mạnh, không làm sạch tốt, trên 6.5 là tính kiềm quá mạnh, làm da bị khô mất đi độ ẩm tự nhiên.

Ưu điểm của sữa rửa mặt Hada Labo-2

Các sản phẩm của Hada Labo luôn đi theo tiêu chí là sự đơn giản và hoàn hảo vì vậy các sản phẩm của hãng có thành phần hết sức đơn giản, lành tính, an toàn mà chất lượng vô cùng tốt. Thành phần trong sữa rửa mặt Hada Labo gồm có: HA (Hyaluronic Acid) là chất có khả năng ngậm đến hàng ngàn phân tử nước, nhờ vậy khi sử dụng sản phẩm da chúng ta không hề bị khô đi như một số loại sữa rửa mặt trên thị trường mà ngược lại còn cung cấp độ ẩm cho da giúp da sau khi rửa mặt vẫn mềm mịn và mướt, SHA (Super Hyaluronic Acid) có khả ăng ngậm các phân tử nước gấp hai lần Hyaluronic a Xít giúp tăng hiệu quả dưỡng ẩm tốt hơn , Glycerin, Butylene Glycol là hai thành phần chuyên cấp độ ẩm và làm mềm da, Nano HA (Nano Hyaluronic Acid) chứa các phân tử nano bé xíu có thể dễ dàng đi sâu vào tầng biểu bì để cấp ẩm tuyệt đối.

Vậy là chỉ cần sử dụng riêng sữa rửa mặt Hada Labo là da chúng mình như được thưởng thức một đại tiệc độ ẩm, khi mà thành phần trong sản phẩm toàn là các thành phần cấp nước khủng. Nhờ đó mà sử dụng thường xuyên sữa rửa mặt Hada Labo trong một thời gian da chúng da sẽ căng, mịn, sáng hơn nhờ da đủ ẩm và tiết ít dầu đi nhờ đó tạm biệt được các vấn đề về mụn.

Ưu điểm của sữa rửa mặt Hada Labo-4

Sản phẩm có mùi nhẹ nhàng, vì vậy các bạn không thích mùi hương mỹ phẩm hoàn toàn có thể sử dụng được mà không cần lo sợ khó chịu hay kích ứng.

Xem thêm:

Các loại sữa rửa mặt Hada Labo tốt nhất

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser

Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser là dòng sản phẩm sữa rửa mặt nổi tiếng và phổ biến nhất của Hada Labo. Tiêu chí để chọn một loại sữa rửa mặt là độ pH, độ pH lý tưởng của một sản phẩm làm sạch là từ 5.5 đến 6.5. Nếu các bạn sử dụng sữa rửa mặt có độ pH trên 6.5 tuy lúc mới sử dụng sẽ cảm thấy da mặt rất sạch, kin kít, nhưng ngay sau đó sẽ có cảm giác da bị khô căng, kích và đổ dầu rất nhiều. Đó là vì da bị mất đi lớp màng ẩm tự nhiên, hiện tượng này nếu cứ lặp đi lặp lại nhiều lần, hoàn toàn không tốt cho da, dẫn đến các vấn đề lão hóa, mụn.

Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/4M3BfsUf” text=”MUA HÀNG TẠI ĐÂY!” ]

Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser có độ pH chuẩn 5.5, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng. Kết cấu của sản phẩm dạng kem trắng, khi đánh bọt, sẽ tạo được một lượng bọt vừa phải rất mịn, không quá nhiều, nhưng đủ để chúng mình massage làm sạch da. Sau khi rửa mặt, các bạn sẽ cảm nhận được da rất sạch, nhưng vẫn rất căng, mọng đủ ẩm, hoàn toàn không phải cảm giác căng do thiếu ẩm. Sở dĩ sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser đem lại được công dụng này là nhờ bảng thành phần siêu lành tính, với các chất dưỡng ẩm “siêu khủng” cho da như HA ( 1 gram HA có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, tạo màng ẩm bảo vệ da), SHA (ngậm nước gấp 2 lần HA, nhẹ nhàng thấm sâu và giữ nước lâu hơn), Nano HA ( Có kích thước phân tử cực nhỏ, chỉ bằng 1/20 HA, dễ dàng len lỏi và dưỡng ẩm cho lớp tế bào da nhất).

Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser 1

Ưu điểm của sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser: Độ pH chuẩn, làm sạch tốt, dưỡng ẩm cho da trong quá trình làm sạch, không có mùi không gây cảm giác khó chịu. Mức giá hợp lý, dễ dàng tìm mua ở các hệ thống siêu thị trên toàn quốc.

Khuyết điểm: Chỉ có duy nhất một chức năng làm sạch. Tuy nhiên nếu bạn không đòi hỏi quá cao ở một sản phẩm làm sạch thì đây có lẽ không phải là một khuyết điểm đáng kể.

Các loại sữa rửa mặt Hada Labo tốt nhất 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/4M3BfsUf” text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Giá thành cũng rất “sinh viên” chỉ khoảng ~ 70.000 đồng cho một tuýp sữa rửa mặt Hada Labo mà thôi. Chỉ có duy nhất một nhược điểm đó là Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced Vourish Hyaluron Cleanser ngoài tác dụng làm sạch da thì không có thêm tác dụng nào khác.

Xem thêm:

Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser

Khác với dòng sữa rửa mặt Hada Labo màu trắng, sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser được hứa hẹn ngoài công dụng làm sạch, còn có khả năng làm sáng, trắng da. Trong thành phần của sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser nổi bật với thành phần Arbutin tinh khiết, vitamin C, B3 ức chế sự hình thành và phân tán hắc tố melanin, giúp chống oxy hóa, dưỡng trắng các vùng da sậm màu, HA và nano HA cung cấp độ ẩm toàn diện cho các lớp biểu bì, giúp tác tạo lại cấu trúc đàn hồi, cho làn da ẩm mượt, sáng mịn, ngoài ra trong sản phẩm còn có công nghệ Amino Acid nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào chết, bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, giúp cho làn da tươi sáng, sạch sâu.

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser2

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser cũng có kết cấu dạng kem màu trắng, tuy nhiên khả năng tạo bọt ít hơn so với dòng Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser. Lớp bọt của Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser cũng khá mịn và ẩm, sau khi rửa xong da mặt cũng rất mềm, sáng nhẹ và đủ ẩm.

Ưu điểm của sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser: Làm sạch tốt, không làm da mặt bị khô, không có mùi, dưỡng ẩm cho da trong quá trình làm sạch tốt. Mức giá bình dân, hợp lý, dễ tìm mua.

Sữa rửa mặt Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/zUFaWzK2″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Khuyết điểm Hada Labo Perfect White Arbutin Cleanser: Không dưỡng ẩm tốt bằng dòng Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser. Có chức năng làm trắng sáng da, nhưng thực chất chỉ mang tính “hứa hẹn” của nhà sản xuất, vì hiệu quả làm trắng, sáng da của sản phẩm làm sạch thật sự khó có thể phát huy khi chỉ lưu lại trên da khoảng 2 đến 3 phút.

Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser

Sữa rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt chống lão hóa da dành cho những ai có độ tuổi trên 20 tuổ trở lên. Có lẽ chính vì thế mà em này có thiết kế màu sắc khá nổi bật với tone đỏ thuần rất dễ nhận biết.

Các loại sữa rửa mặt Hada Labo tốt nhất 4

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/wjwvZApn” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Ưu điểm phải kể đến chính là Sữa rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser tuy có chứa thành phần retinol nhưng không hề gây cảm giác khô da cho bạn. Chất kem cũng mềm mịn, tạo bọt nhiều và không có mùi hoặc là mùi cực kì nhẹ phải để ý kĩ mới có thể cảm nhận được. Gía bán cho em này cũng siêu rẻ chỉ khoảng hơn 70k cho một tuýp sữa rửa mặt mà thôi.

Sữa rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser

Khuyết điểm nhỏ của Sữa rửa mặt Hada Labo Pro Anti Aging Collagen Plus Cleanser chỉ là khả năng tạo bọt ở mức trung bình, dù được quảng cáo là dòng sữa rửa mặt chống lão hóa nhưng có lẽ phải dùng trong thời gian dài mới có sự kiểm chứng đúng được.

Tóm lại sữa rửa mặt Hada Labo là một loại sữa rửa mặt có độ pH chuẩn, an toàn, dịu nhẹ, dễ mua, lại là hàng Việt Nam, hoàn toàn rất đáng để thử và trải nghiệm. Trên đây là bài viết: “Sữa rửa mặt Hada Labo có tốt không” của JAMJA’S BLOG chúng mình hy vọng đã cung cấp được những thông tin hữu ích cho các bạn, để các bạn có nhiều lựa chọn hơn trong mua sắm và làm đẹp!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments