Giải đáp câu hỏi: Sữa rửa mặt Hazeline nghệ có tốt không?

6358

Từ lâu nghệ đã là thành phần làm đẹp yêu thích của các chị em, vậy “Sữa rửa mặt Hazeline nghệ có tốt không” cùng tìm câu trả lời trong bài viết nhé!

Nghệ – nguồn nguyên liệu làm đẹp tự nhiên tuyệt vời

Từ lâu phái đẹp luôn yêu thích làm đẹp từ các thành phần tự nhiên như trà xanh, cà chua, dưa chuột, sữa tươi,…đều là những nguyên liệu có ngay trong gian bếp dễ tìm, dễ làm và giá lại còn rẻ. Làm đẹp bằng các thành phần thiên nhiên có ưu điểm là rất an toàn và lành tính, cho dù da bạn rất dễ bị nhạy cảm, nhưng vẫn có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để làm đẹp.
Ngoài các nguyên liệu kể trên thì nghệ cũng là một nguyên liệu yêu thích trong làm đẹp của phái đẹp. trong nghệ có rất nhiều chất có lợi cho sức khỏe và làn da, vì thế chúng không chỉ được làm đẹp ngoài da, mà còn được sử dụng làm các loại thuốc bổ hoặc ăn cùng với mật ong rất tốt cho dạ dày, và làm trắng da.

Sữa rửa mặt Hazeline nghệ có tốt không 1
Tuy vậy, thì không phải ai cũng có thời gian, sẵn sàng bỏ thì giờ để tự mình làm các hỗn hợp tẩy da chết, rửa mặt, mặt nạ từ nghệ, vì đặc tính của nghệ là gây vàng da sau khi sử dụng và rất khó để rửa sạch. Chính vì vậy, các loại mỹ phẩm có thành phần được chiết xuất từ nghệ ra đời. Các sản phẩm này vẫn giữ được các ưu điểm tốt của nghệ, thậm chí còn hơn, vì thành phần nghệ trong sản phẩm được tinh luyện, để da có thể dễ dàng hấp thụ, mà lại khắc phục được nhược điểm là làm vàng da của nghệ thông thường.
Tại Việt Nam có rất nhiều sản phẩm được chiết xuất từ nghệ, như kem trắng da từ nghệ, mặt nạ chiết xuất nghệ, sữa rửa mặt tinh chất nghệ,… Có rất nhiều hãng đầu tư, chú trọng phát triển nguồn nguyên liệu truyền thống, quen thuộc này. Trong đó có thương hiệu Hazeline.

Sữa rửa mặt Hazeline nghệ có tốt không 2
Các sản phẩm của Hazeline rất được ưu chuộng ở Việt Nam vì giá thành phải chăng và có thể mua được ở tiệm thuốc, cửa hàng mỹ phẩm, các siêu thị trên toàn quốc.
Trong các sản phẩm của Hazeline nổi tiếng phải kể đến dòng sữa rửa mặt nghệ Clear White. Vậy trong bài viết: “Sữa rửa mặt Hazeline nghệ có tốt không” JAMJA’S BLOG sẽ cùng các bạn tìm hiểu xem SỮa rửa mặt Hazeline Clear White nghệ có đáng để thử không nhé!

Sữa rửa mặt Hazeline nghệ có tốt không?

Giá thành của sữa rửa mặt Hazeline Clear White nghệ

Sữa rửa mặt Hazeline Clear White nghệ có giá là khoảng 25 000 đồng cho một tuýp sản phẩm 50 gam, giá cực kì rẻ phải không nào!

Sữa rửa mặt Hazeline nghệ có tốt không 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yo6fpt” ]

Với tuýp sữa rửa mặt bé bé xinh xinh như thế này, chúng mình có thể thoải mái mang đi du lịch mà không cần phải lo bị tràn, đổ sản phẩm trong va li.
Mức giá 25 000 đồng này rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên muốn tìm một loại sữa rửa mặt tự nhiên, lành tính mà lại chưa có điều kiện kinh tế, thì các bạn chắc chắn không thể bỏ qua mức giá hấp dẫn này.

Mùi hương của sữa rửa mặt Hazeline Clear White nghệ

Sản phẩm này có mùi hương khá nhẹ nhàng, không có mùi gì đặc biệt cho lắm, nên các bạn hay bị dị ứng với các mùi hương trong các sản phẩm mỹ phẩm có thể an tâm sử dụng.

Kết cấu của sữa rửa mặt Hazeline Clear White nghệ

Sữa rửa mặt Hazeline Clear White nghệ có kết cấu dạng kem lỏng, không có đặc, vậy nên rất dễ dàng để tạo bọt, bọt được tạo ra vừa phải, không quá nhiều nhưng vẫn đủ để lấy đi được hết lớp cặn trang điểm, dầu thừa, bã nhờn,…trên da. Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt Hazeline Clear White nghệ khá cảm giác rất sạch, da mịn màng, sáng hơn mà vẫn ẩm mượt, không quá khô như một số loại sữa rửa mặt trên thị trường, tuy nhiên sau khi rửa mặt các bạn vẫn nên sử dụng toner để se khít lỗ chân lông và cân bằng độ ẩm cho da.

Sữa rửa mặt Hazeline nghệ có tốt không 8

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yo6fpt” ]

Với kết cấu kem này, khi sử dụng sữa rửa mặt Hazeline Clear White nghệ sẽ rất tiết kiệm, nhìn tuýp bé bé như vậy nhưng chúng ta có thể dùng tới hai tháng.

Thành phần của sữa rửa mặt Hazeline Clear White nghệ

Như tên gọi là sản phẩm, chắc chắn chúng ta biết trong sữa rửa mặt này có thành phần gì rồi phải không?
Nghệ có tác dụng rất tốt trong việc làm mờ các vết thâm sau mụn hay những vết sẹo mờ, chống lại các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám và tàn nhang. Ngoài ra nghệ còn có tác dụng tuyệt vời trong việc trị mụn trứng cá, giúp cho các vết mụn bọc bớt sưng, tấy đỏ, và các vết mụn mau lành hơn mà không để lại thâm.

Sữa rửa mặt Hazeline nghệ có tốt không 5
Trong thành phần của sữa rửa mặt Hazeline Clear White nghệ còn có dầu Jojoba, là một loại dầu tự nhiên có công dụng dưỡng ẩm rất tốt. Loại dầu này còn giúp chống lão hóa, vì vậy có thể giúp chúng mình tránh xa nỗi lo về tuổi già.
Salicylic A xít trong sữa rửa mặt Hazeline Clear White nghệ có tác dụng làm sạch tận sâu bên trong các lỗ chân lông, để lấy đi mọi bụi bẩn mà các loại nước tẩy trang, dầu tẩy trang chưa lấy đi hết, nhờ vậy lỗ chân lông được thông thoáng, và mụn cũng không có cơ hội xuất hiện.

Sữa rửa mặt Hazeline nghệ có tốt không 7

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yo6fpt” ]

Với các thành phần tốt như vậy, cộng với bao bì nhỏ gọn xinh xắn, giá thành phải chăng mà lại dễ mua, không phải lo lắng lang thang tìm trong các shop bán hàng xách tay, không phải ngay ngáy lo hàng giả, hàng nhái, thì sữa rửa mặt Hazeline Clear White nghệ là một sản phẩm chắc chắn các bạn phải thử.
Trên đây là bài viết: “Giải đáp câu hỏi: Sữa rửa mặt Hazeline nghệ có tốt không?” JAMJA’S BLOG mong rằng đã đem lại cho các bạn những thông tin thú vị, hữu ích, để có thể mua được những sản phẩm tốt, để bổ sung vào những sản phẩm chăm sóc da hằng ngày của mình, giúp chúng mình ngày càng xinh đẹp hơn!

 

 

 

4/5 - (4 votes)

Comments

comments