Sữa rửa mặt Innisfree tốt không? TOP 5 được yêu thích nhất

6426

Xem review 5 sản phẩm sữa rửa mặt Innisfree nổi tiếng được yêu thích nhất để biết xem sữa rửa mặt Innisfree có thực sự tốt không nhé

Dù Innisfree đã xuất hiện từ rất lâu và nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên để biết sữa rửa mặt Innisfree tốt không thì hãy xem review 5 loại sữa rửa mặt Innisfree tốt nhất của hãng để có cái nhìn khách quan nhất nhé.

Sữa rửa mặt Innisfree tốt không?

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi, nơi mà đi đâu bạn cũng có thể bắt gặp những cô gái có làn da không tì vết, có lẽ vì vậy mà Hàn Quốc trở thành cái nôi làm đẹp của châu Á, về cả các sản phẩm trang điểm lẫn các sản phẩm chăm sóc da.

Sữa rửa mặt Innisfree tốt không 14

Các sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc thường khá dịu nhẹ và có chiết xuất từ tự nhiên như gạo lên men, nhân sâm, trà xanh,…vì vậy rất được phái đẹp yêu thích và tin tưởng. Khoảng vài năm trở lại đây, vì mỹ phẩm Hàn Quốc đã rất phổ biến ở Việt Nam và được con gái Việt Nam sử dụng rất nhiều, nhất là các dòng sản phẩm bình dân của các hãng như The Face Shop, Skin Food và đặc biệt là Innisfree.

Năm vừa rồi Innisfree đã chính thức có show room tại thành phố Hồ Chí Minh để cho các nàng tha hồ mua sắm, nhất là khi các dòng sản phẩm mỹ phẩm bình dân Hàn Quốc rất hay bị làm nhái, hàng nhái hàng giả, hàng trôi nổi của Innisfree nhanh nhản trên thị trường, ngay cả các shop bán hàng xách tay còn trộn cả hàng nhái để tăng lợi nhuận, thì việc có show room chính thức của Innisfree ở Việt Nam sẽ có thêm một địa chỉ uy tín, tin cậy cho các bạn gái Việt Nam tìm mua được những sản phẩm chính hãng, giá tốt.

Sữa rửa mặt Innisfree tốt không 11
Innisfree từ lâu đã nổi tiếng vì những sản phẩm của hãng có chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên lấy từ trang trại của chính Innisfree trên đảo JeJu Hàn Quốc, hoàn toàn sạch và an toàn.

Innisfree còn hài lòng khách hàng nhờ hãng có rất nhiều dòng sản phẩm, phục vụ từng loại da và nhu cầu tình trạng da khác nhau, vì vậy có rất nhiều dòng sản phẩm phù hợp với làn da dầu, hỗn hợp dầu và khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam. Vì đa số các dòng sản phẩm của Hàn Quốc và Nhật Bản có cung cấp độ ẩm rất khủng và kết cấu đặc, nên khi chúng mình sử dụng thường có cảm giác rít, bết, khó thấm, gây bóng dầu và dễ làm bít tắc lỗ chân lông, nguyên nhân chủ yếu hình thành mụn xấu xí.

Innisfree có rất nhiều dòng sản phẩm với các chiết xuất khác nhau: Green tea chiết xuất từ lá trà xanh dành cho da thường và da hỗn hợp, Jeju Volcanic có thành phần từ đất sét núi lửa tại đảo JeJu dành cho da dầu mụn, Olive real chiết xuất từ dầu trái ô liu cung cấp độ ẩm, Bija Trouble có chiết xuất từ các thành phần thảo dược, white pure dòng sản phẩm làm trắng sáng da có chiết xuất từ trái quýt. Các dòng sản phẩm này đều có những tác dụng khác nhau giúp điều trị, chăm sóc từng loại da, vì vậy tùy vào tình trjang da của mình mà các bạn có thể chọn một dòng sản phẩm phù hợp.

Sữa rửa mặt Innisfree tốt không 12
Mỗi dòng sản phẩm này đều có một loại sữa rửa mặt đặc trưng, sau đây JAMJA’S BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn, để thấy các loại sữa rửa mặt của Innisfree đáng để thử như thế nào nhé!

Các dòng sữa rửa mặt của Innisfree

Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Innisfree Green Tea Cleasing Foam

Green Tea Cleansing Foam là sản phẩm sữa rửa mặt thuộc dòng trà xanh của Innisfree. Sản phẩm này được khuyến khích sử dụng với các làn da thường và da dầu. Ưu điểm của sản phẩm này là ngoài tác dụng làm sạch, như các loại sữa rửa mặt khác, thì trong thành phần sữa rửa mặt này còn chứa glycerin là chất hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho làn da, hydroxide là chất chống lại quá trình oxy hóa, và thành phần cao lanh giúp hút dầu thừa, cặn bã nhờn, bụi bẩn trên da, nhờ vậy da chúng mình sau khi sử dụng sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam có cảm giác sạch, thư giãn nhưng vẫn được cấp ẩm đầy đủ, không lo khô da, căng kích.

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleasing Foam-2[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x9mlTi” ]

Điểm trừ của Innisfree Green Tea Cleansing Foam là có chứa hương liệu và mùi trà xanh không được tự nhiên lắm, và có chưa nhiều gốc a xít, vì vậy các bạn có làn da nhạy cảm cần suy nghĩ kĩ trước khi sử dụng sản phẩm.

Xem thêm:

Innisfree Jeju Volcanic Cleansing Foam

Innisfree Jeju Volcanic Cleansing Foam sản phẩm này nổi tiếng nhờ thành phần tro núi lửa tự nhiên lấy từ đảo JeJu, có khả năng hút được hết các bụi bẩn, cặn trang điểm nằm sâu trong lỗ chân lông, giúp tăng hiệu quả của bước làm sạch, nhờ đó mà da chúng mình sẽ không còn lo lắng về các vấn đề về mụn nữa, nhất là mụn ẩn.

Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Cleasing Foam

Sữa rửa mặt này có thành phần chiết xuất từ tự nhiên tuy nhiên vẫn có chút mùi hóa học, nhưng nhẹ hơn dòng trà xanh một chút, nên vẫn có thể chấp nhận được.

Trong sản phẩm có chứa những hạt li ti, chúng mình có thể dùng chúng để tẩy da chết vật lý cho da, giúp da mặt sạch sâu hơn.

Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic Cleasing Foam-2[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CV7QHX” ]

Vì tro núi lửa có khả năng hút dầu rất tốt, nhưng các bạn da hỗn hợp thiên dầu, da dầu sẽ rất phù hợp với sản phẩm này, sản phẩm không được khuyến khích với các nàng da khô, vì Innisfree Jeju Volcanic Cleansing Foam sẽ làm da chúng mình bị khô hơn.

Innisfree Olive real Cleansing Foam

Nãy giờ chúng mình toàn ưu ái cho các bạn da dầu và da hỗn hợp, nên bây giờ cùng xem qua sản phẩm dành cho các bạn da khô nhé! Innisfree Olive real Cleansing Foam có thành phần được chiết xuất từ dầu olive, một loại dầu cung cấp độ ẩm cho da rất tốt, vì vậy thường được dùng trong các sản phẩm dưỡng ẩm cho da khô. Dầu olive cũng có khả năng làm sạch tốt, vì vậy sẽ giúp chúng mình tẩy sạch đi các sản phẩm trang điểm và bụi bẩn.

Sữa rửa mặt Innisfree Olive real Cleasing Foam
Trong sữa rửa mặt Innisfree Olive real Cleansing Foam có Glycerin nên cũng hỗ trợ thêm cho dầu olive để dưỡng ẩm cho da.

Sữa rửa mặt Innisfree Olive real Cleasing Foam2[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Om9XWw” ]

Innisfree Olive real Cleansing Foam khá dịu nhẹ nên các bạn có làn da nhạy cảm hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này.

Innisfree Bija Trouble Cleansing Foam

Sản phẩm này dành riêng cho các bạn da bị mụn, với chiết xuất từ những thành phần thảo dược, hỗ trợ cho quá trình điều trị mụn rất tốt.

Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Cleasing Foam-3

Trong sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Cleansing Foam có chứa các loại hạt có tác dụng làm săn chắc da, ngoài ra sản phẩm có khả năng làm sạch sâu tốt, tuy nhiên sẽ phù hợp với các bạn da hỗn hợp và dầu hơn, các bạn da khô nên xem xét kĩ, vì Innisfree Bija Trouble Cleansing Foam có thể làm da chúng mình bị khô thêm.

Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Cleasing Foam4[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x9ycAv” ]

Xem thêm:

Innisfree White Pure Cleansing Foam

Sản phẩm này của Innisfree có tác dụng làm sạch đồng thời làm sáng da. Nhờ các chiết xuất từ quýt, rất giàu vitamin C, ngoài ra trong sản phẩm còn có các hạt bé bé xinh xinh chiết xuất từ vỏ cam, để chúng mình có thể tẩy da chết cho da, rất tiện lợi phải không nào!

Sữa rửa mặt Innisfree White Pure Cleasing Foam-1[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OldXq8″ ]

Sản phẩm này có chưa cao lanh và thành phần hoạt tính, vì vậy không phù hợp với các bạn da nhạy cảm. Còn các bạn da khỏe hơn có thể thoải mái sử dụng được, rất tiện dụng vì vừa rửa mặt được, vừa tẩy da chết được, khi mang đi du lịch không cần phải lỉnh kỉnh mang thêm nhiều đồ dưỡng da.

Sữa rửa mặt Innisfree White Pure Cleasing Foam2

 

Sữa rửa mặt Innisfree giá bao nhiêu?

  • Giá Innisfree Green Tea Cleansing Foam: khoảng 130.000 đồng
  • Giá Innisfree Jeju Volcanic Cleansing Foam: khoảng 190.000 đồng
  • Giá Innisfree Olive real Cleansing Foam: khoảng 260.000 đồng
  • Giá Innisfree Bija Trouble Cleansing Foam: khoảng 190.000 đồng
  • Giá Innisfree White Pure Cleansing Foam: khoảng 190.000 đồng

Sữa rửa mặt Innisfree giá bao nhiêu?

Trên đây là bài viết : “Sữa rửa mặt Innisfree tốt không? Các loại sữa rửa mặt của Innisfree” của JAMJA’S BLOG mong rằng đã giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi tìm mua các loại sữa rửa mặt.

JAMJA’S BLOG chúc bạn luôn xinh!

5/5 - (4 votes)

Comments

comments