Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

5078

Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là một trong những sản phẩm nằm trong top best seller của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng – Kiehl’s. Không chỉ được yêu thích bởi bao bì thiết kế thanh lịch, trang nhã mà còn bởi chất lượng và hiệu quả sản phẩm mang lại.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm bắt nguồn từ một hiệu thuốc tại khu Đông New York của Hohn Kiehl’s. Thương hiệu này được đặt tên giống với người sáng lập để tưởng nhớ đến “cha đẻ” đã tạo nên hãng.

thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2P3YzCr” ]

Sau một thời gian hoạt động, Kiehl’s đã có được vị trí riêng. Tuy nhiên điều này vẫn chưa thể hiện được rõ sự thành công của hãng cho đến năm 2010, Kiehl’s đã được mua lại bởi tập đoàn L’Oreal với mức giá khoảng 100-150 triệu USD. Mặc dù đã thay đổi “chủ nhân” nhưng Kiehl’s vẫn được giữ lại bản sắc của sản phẩm từ thiết kế cho đến thành phần nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Lúc này, Kiehl’s đã có được một bước tiến mới trên con đường “chinh phục” thành công của mình.

thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s 2

Sau hơn 165 thành lập và phát triển cho đến nay, Kiehl’s đã cho “ra đời” nhiều dòng sản phẩm chăm sóc tóc và dưỡng da có thành phần chiết xuất từ tự nhiên được khách hàng đánh giá cao. Đây cũng được xem là thương hiệu mỹ phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi các sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình khép kín, công nghệ hiện đại, công thức đặc biệt. Hơn nữa các sản phẩm của Kiehl’s còn có thể sử dụng cho hầu hết mọi loại da và cực kỳ an toàn khi sử dụng.

thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s 3

Một số dòng sản phẩm của Kiehl’s được ưa chuộng và đang bán chạy nhất hiên nay như:

  • Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash
  • Nước hoa hồng Kiehl’s Blue Astringent Herbal Lotion
  • Tinh chất Kiehls Clearly Corrective Dark Spot Solution
  • Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream
  • Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque,
  • Gel trị mụn Blue Herbal Spot Treatment

thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s 4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2P3YzCr” ]

Hiện nay Kiehl’s có hơn 250 cửa hàng và hơn 1000 địa điểm bán lẻ trên toàn thế giới. Trong đó, tại Việt Nam, Kiehl’s trụ sở chính tại:

  • Tầng 10, toà nhà Vincom số 45A Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1.
  • Số 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1.

Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Nếu bạn đã nghe đến cái tên “bộ đôi quyên lực” của Kiehl’s, bạn sẽ không thể nào không biết đến sản phẩm sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash. Nằm trong danh sách những sản phẩm sữa rửa mặt đang bán chạy nhất thế giới, sản phẩm này được đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng chăm sóc da vô cùng tuyệt vời danh cho các cô nàng sở hữu làn da dầu. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu rõ hơn để xem đây có phải sản phẩm dành cho bạn không nhé.

Thiết kế, bao bì:

Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash 1

Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash được biết đến là “sữa rửa mặt quốc dân” với thiết kế vô cùng “kỳ lạ”. Khác với những sản phẩm sữa rửa mặt khác dạng tuýt, sản phẩm này có thiết kế chai dạng ấn. Vỏ chai nhựa màu vàng nâu trong suốt có thể nhìn thấy dung dịch sữa rửa mặt ở bên trong. Vòi nhấn ngắn bằng nhựa trắng kết hợp với thông tin về thành phần, cách sử dụng sản phẩm được in rên giấy ép nhựa dán trên thân chai.

Hiện nay Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash có 3 sạng dung tích để các bạn có thể lựa chọn: 230ml, 30ml và 3 ml.

Thành phần

Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash 3

Thành phần của sữa rửa mặt Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash là các tinh chất được chiết xuất từ tự nhiên trong đó hoa cúc là thành phần chính.

+ Chiết xuất hoa cúc Marigold có khả năng làm dịu da, tạo cảm giác nhẹ nhàng không gây kích thích đối với da nhạy cảm. Ngoài ra, thành phần này tạo lớp bảo vệ da giúp da không bị mài mỏng.

+ Glycerin có khả năng cung cấp chất ẩm cho da, giúp các tế bào ngậm nước tốt hơn. Từ đó da trở nên căng mọng, đàn hồi tốt hơn.

+ Sodium Cocoyl Glycinate có khả năng tạo bọt nhẹ nhàng đồng thời không làm khô da.

+ Tinh chất từ dầu dừa Coco – betaine có khả năng làm sạch da từ sâu bên trong và bảo vệ da, giúp da kháng khuẩn tốt hơn.

Kết cấu sản phẩm

Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash 2

Sữa rửa mặt Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash có kem dạng gel lỏng. Sản phẩm này có khả năng tạo bọt tốt. Khi thoa với da bọt tạo nên vô cùng mịn và bông xốp tạo cảm giác êm ái. Đặc biệt khả năng làm sạch vô cùng tốt.

Mùi hương

Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash có mùi thơm nhẹ nhàng của hoa cúc. Tuy mùi thơm không quá nồng nhưng với những ai không thích mùi hương này sẽ cảm thấy hơi khó chịu vì khi dùng xong mùi bay hơi khá chậm.

Cách sử dụng sản phẩm

Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash 3

Cách dùng Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash khá đơn gian, bạn chỉ cần:

  • Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay.
  • Dùng tay thoa sữa rửa mặt với nước đến khi thấy có bọt nhẹ thì thoa lên mặt.
  • Dùng tay massage nhẹ nhàng để da được thư giãn.
  • Rửa sạch lại mặt bằng nước sạch.

Lưu ý: bạn chỉ nên dùng sữa rửa mặt Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash 2 lần/ngày và không nên trực tiếp thoa sữa lên da mặt.

Phân biệt sữa rửa mặt Kiehl’s thật giả

Sữa rửa mặt của Kiehl’s là sản phẩm dành cho da dầu và da nhạy cảm vô cùng được yêu thích hiện nay. Sản phẩm này không chứa cồn, thành phần tự nhiên và vô cùng lành tính. Chình vì bậy mà nó bị làm giả, làm nhái theo vô cùng nhiều. Nếu không biết cách phân biệt, rất có thể bạn sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có hại cho da. Sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt sữa rửa mặt của Kiehl’s qua những chi tiết nhỏ như phông chữ, mã vạch, mùi hương… để các bạn có thể mua được hàng chính hãng cũng như biết cách kiểm tra khi đi mua hàng.

Cách phân biệt sữa rửa mặt Kiehl's thật giả 1

+ Sữa rửa mặt Kiehl’s có mùi thơm của hoa cúc. Mùi này vô cùng nhẹ, không nồng hay gắt mũi. Vậy nên khi mua hàng bạn có thể nhờ nhân viên cho kiểm tra bằng cách ngửi thử mùi hương của sản phẩm.

+ Chữ được in trên bao bì của Kiehl’s đều, cùng một phông chữ. Nếu sản phẩm nào có phông chữ có độ to nhỏ khác nhau về thành phần, cách dùng… thì đó chắc chắn là hàng giả.

+ Hình ảnh mình họa hướng dẫn sử dụng và bảo quản được in trên sản phẩm được in đều, mực đen và ở phía dưới của thành phần sử dụng.

+ Ngoài ra, bạn có thể phân biệt hàng chính hãng qua mã vạch (mã vạch của sản phẩm bắt đầu từ 370), ngày sản xuất, địa điểm sản xuất dựa trên hóa đơn và cách kiểm tra bằng máy.

Cách phân biệt sữa rửa mặt Kiehl's thật giả 2

Đánh giá sữa rửa mặt Kiehl’s có tốt không?

Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash 4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2P3YzCr” ]

Ưu điểm:

  • Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash có chiết xuất từ hoa cúc nên mùi thơm nhẹ dịu có khả năng giảm căng thẳng giúp da thư giãn mỗi khi dùng.
  • Thành phần lành tính an toàn cho da nên da nhạy cảm có thể sử dụng.
  • Kết cấu kem dạng gel giúp dễ tạo bọ làm sạch da dễ dàng.
  • Sau 1 tháng sử dụng, lượng dầu trên da sẽ giảm đáng kể, hiện tượng da tiết dầu biến mất từ 2 -3 tháng sử dụng.
  • Hỗ trợ quá trình điều trị mụn, mẩn đỏ… hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Mùi thơm hoa cúc khá thơm nên nếu ai không thích mùi hương cần xem xét.
  • Giá thành khá mắc.
  • Không phù hợp với một số loại máy rửa mặt.

Xem thêm: Sữa rửa mặt Kose Softymo Medicated White Cleansing Wash

Sữa rửa mặt Kiehl’s giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay, Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash đang có giá bán khoảng 760k/lọ 230ml. Đối với sản phẩm 30mlcó giá 150k/tuýt và 30ml giá 50k/tuýt.

Tuy giá thành khá cao nhưng đối với những chị em muốn sắm cho mình một sản phẩm sữa rửa mặt tự nhiên, công dụng tốt để “điều trị”các căn bệnh về da của mình thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn muốn mua sản phẩm này, có thể đến showroom chính hãng của Kiehl’s hoặc mua tại các shop mỹ phẩm hoặc web bán hàng online , các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, tiki, lazada, adayroi.

Sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash 5

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2P3YzCr” ]

Trên đây là một số thông tin về sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn sản phẩm cũng như quyết định xem có nên rinh “em” này về không. Hãy chia sẻ bài viết này cho bạn bè và người thân của bạn và đừng quên ghé qua các chuyên mục mỹ phẩm làm đẹp được JAMJA’s BLOG cập nhập thường xuyên để tìm hiểu thêm về các sản phẩm làm đẹp mới nhất nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments