Sữa rửa mặt Kose Softymo Medicated White Cleansing Wash

2710

Sữa rửa mặt Kose Softymo là dòng sữa rửa mặt nổi tiếng là khá “thần thánh” của Nhật Bản với khả năng ngừa dầu và tẩy trang vô cùng tuyệt vời.

Rửa mặt là một trong những công đoạn quan trọng giúp các chị em có được một làn da trắng hồng sạch mụn, hỗ trợ cho quá trình chăm sóc và bảo vệ da. Tuy nhiên, rửa mặt bằng nước là chưa đủ. Bạn cần phải có một dòng sữa rửa mặt phù hợp để loại bỏ bụi bẩn, tẩy sạch tế bào chết đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da. Đặc biệt là đối với các cô nàng sở hữu làn da dầu hay da nhạy cảm. Nếu không lựa chọn được sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp, da mặt không được làm sạch sẽ là nguyên nhân dẫn đến mụn và các loại bệnh về da.

Đôi nét về thương hiệu Kose Nhật Bản

Nói đến thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Kose, một trong những thương hiệu uy tín lâu đời của Nhật.

thương hiệu Kose Nhật Bản 1

Được thành lập vào năm 1946, Kose có trụ sở tại thành phố Tokyo với những dòng mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm chất lượng được đánh giá cao. Hiện nay, Kose có mặt trên khắp các nước Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ và Châu Úc. Đối với những chị em khao khát món chinh phục cái đẹp, Kose là sự lựa chọn hàng đầu. Phương châm “chân thành với khách” cũng chính là phương châm phục vụ khách hàng của Kose, giúp Kose đặt dấu chân trên thị trường Việt Nam và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

thương hiệu Kose Nhật Bản 2

Mọi sản phẩm của Kose đều là thành quả nghiên cứu và điều chế từ các tinh chất thảo mộc tự nhiên. Chính vì vậy Kose còn có cái tên gọi khác là thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên.

thương hiệu Kose Nhật Bản 3

Các dòng sản phẩm chăm sóc da như Sekkisei, Infifiny, Junkisui, Esprique… của Kose đã mang đến một làn gió mới cho việc chăm sóc và làm đẹp của các chị em. Với quyết tâm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, Kose đã vô cùng thành công trong việc kiến tạo cái đẹp, trở thành thương hiệu mỹ phẩm đẳng cấp.

Hiện nay Kose có hơn 200 của hàng trên toàn thế giới. Trong đó, tại Việt Nam có hơn 10 cửa hàng lớn nhỏ ở Hà Nội và Sài Gòn.

Sữa rửa mặt Kose Softymo Medicated White Cleansing Wash

Sữa rửa mặt Kose Softymo Medicated White Cleansing Wash là dòng sữa rửa mặt chăm sóc da của Kose. Sản phẩm này được đánh giá cao về khả năng loại bỏ các bụi bẩn, tạp chất có trên da cũng như bảo vệ da khỏi các tác nhân ảnh hưởng đến da từ môi trường.

Sữa rửa mặt Kose Softymo Medicated White Cleansing Wash 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S3a2AL” ]

Để các bạn hiểu rõ hơn về Softymo Medicated White Cleansing Wash, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết sản phẩm này để các bạn có thể tham khảo.

Thiết kế, bao bì:

Softymo Medicated White Cleansing Wash có thiết kế khá đơn giản. Giống với nhiều dòng sữa rửa mặt khác, sản phẩm này có thiết kế dạng tuýt với vỏ ngoài ép lụa trơn bóng màu xanh đậm. Ngoài sản phẩm này, Kose Softymo còn có 2 dòng sản phẩm khác có vỏ màu xanh nhạt và màu hồng.

Sữa rửa mặt Kose Softymo Medicated White Cleansing Wash 2

Trên bao bì in tên, thông tin, thành phần cũng như cách dùng để bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm. Một tuýt khoảng 190 gram và có thể dùng được từ 3 – 4 tháng.

Mùi hương:

Mùi hương của Softymo Medicated White Cleansing Wash khá nhẹ, thơm mùi sữa nên không gây khó chịu khi dùng. Đặc biệt, khi dùng, mùi thơm bay hơi khá nhanh nên không áp mùi mỹ phẩm nếu các bạn sử dụng sản phẩm này vào buổi sáng.

Kết cấu:

Sữa rửa mặt Kose Softymo Medicated White Cleansing Wash 3

Hầu hết các dòng sữa rửa mặt của Kose có kem dạng gel. Và Softymo Medicated White Cleansing Wash cũng như vậy. Sản phẩm này có kem dạng gel màu trắng dạng lỏng không chứa các tinh hạt. Khả năng tạo bọt tốt nên khi dùng bông bọt tạo lên nhiều gây cảm giác mềm mại cho da.

Thành phần:

Sữa rửa mặt Kose Softymo Medicated White Cleansing Wash 4

Thành phần chính của Softymo Medicated White Cleansing Wash là các tinh được chiết xuất từ tự nhiên như nước, hydroxide, stearic acid, peg-6, peg-32, hydroxypropyl methylcellulose… Các thành phần này khá lành tính nên vô cùng an toàn cho da.

Công dụng :

+ Sữa rửa mặt Softymo Medicated White Cleansing Wash có khả năng loại bỏ các tạp chất và bụi bẩn từ sâu dưới da giúp làm sạch da mặt vô cùng thần kỳ.

+ Tăng cường chất dưỡng ẩm cho da, hỗ trợ khả năng ngậm nước của các tế bào nhờ các tinh chất từ thảo mộc như lô hội, kim sa, rau cải xoong,… giúp da cải thiện tình trạng khô rát.

+ Khả năng tẩy trang vô cùng tốt. Sản phẩm này có thể tẩy sạch các mỹ phẩm có khả năng bám da như son lì, kem nền, phấn lót…

+ Làm mờ các vết thâm đồng thời giảm lượng dầu có rên da giúp da trở nên khỏe mạnh, trắng hồng sau một thời gian sử dụng.

+ Bột ngọc trai có trong sản phẩm có khả năng giảm mụn, ngừa viêm, giảm thâm… đồng thời giúp da trắng hồng rạng rỡ.

Sữa rửa mặt Softymo Medicated White Cleansing Wash là sản phẩm hot trên thị trường được nhiều người đánh giá cao. Ban đầu khi mới sử dụng, bạn có thể thấy da mặt mình hơi căng do khả năng làm sạch da cũng như loại bỏ độc tố từ bên trong. Tuy nhiên sau 1 thời gian, bạn sẽ thấy da mình trở nên căng mịn, da trắng hơn, các vết thâm bắt đầu mờ dần. Bọt hơi nhiều nên khi dùng cảm giác nghịch bọt cực kỳ thích. Hơn thế nữa, Softymo Medicated White Cleansing Wash dùng được khá lâu mà giá cả lại không đắt nên khiến nhiều người hài lòng.

Cách sử dụng hiệu quả nhất

Sữa rửa mặt Kose Softymo Medicated White Cleansing Wash 5

Cách dùng sữa rửa măt Softymo Medicated White Cleansing Wash vô cùng đơn giản. Đầu tiên, các bạn đắp khăn ấm lên mặt để lỗ chân lông được mở rộng. Lấy một lượng sữa rửa mặt đủ dùng vào lòng bàn tay sau đó thoa sữa với nước. Thao bọt sữa rửa mặt lên mặt rồi dùng đầu ngón tay massage nhẹ nhàng để da mặt được thư giãn. Thoa khoảng 1 phút thì rửa lại mặt bằng nước sạch. Lau khô mặt bằng khăn bông sau đó dùng mỹ phẩm chăm sóc da sau 15 phút.

Sửa rửa mặt Kose Softymo giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Kose Softymo Medicated White Cleansing Wash 6

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2S3a2AL” ]

Hiện nay sữa rửa mặt Softymo Medicated White Cleansing Wash đang được bán ở hầu hết các siêu thị lớn nhỏ và được phân phối chính hãng tại trung tâm của Kose. Sản phẩm này được bán với mức giá khoảng 100 – 120k/tuýt 90 gram. Mức giá này vô cùng “hạt dẻ” và phù hợp với túi tiền của nhiều chị em.

Để mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt thì bạn có thể đến mua tại các địa chỉ showroom mỹ phẩm chính hãng của thương hiệu Kose hoặc có thể mua online qua các trang Thương mại Điện tử uy tín như Shopee, Tiki, Lazada, Adayroi vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian cho bạn đó.

Xem thêm: Top 5 sữa rửa mặt Hazeline làm sạch mụn đẹp da cho mọi cô nàng

Một số loại sữa rửa mặt Kose Softymo khác bạn nên biết

Ngoài Softymo Medicated Medicated Cleansing Wash, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác thuộc dòng sữa rửa mặt Kose Softymo.

Kose Softymo Collagen Cleansing Wash

Softymo Collagen Cleansing Wash là dòng sữa rửa mặt của Kose Softymo. Sản phẩm này có thiết kế giống với Softymo Medicated White Cleansing Wash. Tuy nhiên, vỏ ngoài có màu xanh nhẹ hơn.

Sữa rửa mặt Kose Softymo 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R2I7iS” ]

Công dụng chính của sản phẩm là làm mềm và giúp da đàn hồi hơn. Sản phẩm này dành cho những cô nàng da hỗn hợp và da đang gặp phải tình trạng lão hóa. Với khả năng kích thích sự hình thành của các collagen, hỗ trợ quá trình sản sinh tế bào, ngăn ngừa lão hóa, cải thiên sắc tố da và làm mờ sẹo, Kose Softymo Collagen Cleansing Wash thích hợp cho các chị em đang gặp phải tình trạng da sừng chế, da nổi mụn, da khô rát…

Kose Softymo Hyaluronic Acid Cleansing Wash

Sữa rửa mặt Softymo Hyaluronic Acid Cleansing Wash có vỏ ngoài màu hồng. Sản phẩm này phù hợp với da khô và da mẫn cảm.

Sữa rửa mặt Kose Softymo 2

Công dụng chính của Softymo Hyaluronic Acid Cleansing Wash có thành phần từ tự nhiên nên có công dụng loại bỏ các chất bụi bẩn có trên da cực kỳ tốt. Ngoài ra, sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da. Đặc biệt khả năng cung cấp nước cho da giúp da tươi mát, căng mịn mà không làm ảnh hưởng đến da như các loại sữa rửa mặt khác.

Sữa rửa mặt Kose Softymo 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Oywjsb” ]

Trên đây là một số thông tin về sữa rửa mặt Kose Softymo Medicated White Cleansing Wash. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này các bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm cũng như quyết định xem có nên sử dụng sản phẩm này về không. Vì Kose là hàng nhật nên bạn nên lưu ý khi mua hàng cũng như kiểm tra thật kỹ để không mua phải hàng giả hàng nhái nhé.

Chúc các bạn sớm có được một làn da trắng hồng láng mịn!

Rate this post

Comments

comments