Tổng hợp các loại sữa rửa mặt La Roche Posay review

8708

La Roche Posay sở hữu các sản phẩm cực kì chất lượng  cùng khám phá trong bài viết: “Tổng hợp các loại sữa rửa mặt La Roche Posay review” này nhé!

La Roche Posay là hãng dược mỹ phẩm của Pháp, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng, ngay cả đối với những làn da nhạy cảm nhất.

sữa rửa mặt La Roche Posay review-1[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QkoSlz” ]

La Roche Posay cũng rất đa dạng và phong phú trong các dòng sản phẩm, và đặc biệt nổi tiếng với các sản phẩm trị mụn. Nhưng các dòng sữa rửa mặt của La Roche Posay cũng cực kì tốt, các bạn đã biết chưa?

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp, nhỏ gọn và tiện dụng.
Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream có dạng kem khá đặc, màu trắng. Khi massage sẽ tạo bọt, lớp bọt này sẽ đi sâu vào lỗ chân lông, giúp lấy đi các bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn cứng đầu nằm sâu trong da. Mặc dù làm sạch tốt, nhưng em ấy rất dịu nhẹ, không làm khô da, sau khi rửa mặt, da vẫn rất ẩm mà mướt, không hề bị căng kích, khó chịu.

sữa rửa mặt La Roche Posay review-2
Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream có mùi rất dịu nhẹ, không quá nồng, vì vậy các bạn có thẻ yên tâm sử dụng.
Trong thành phần của sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream có chứa các thành phần giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề mụn của da, cải thiện tình trạng mụn của chúng mình.

sữa rửa mặt La Roche Posay review-3[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2p4SGpW” ]

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing Foaming Cream có giá khá rẻ, vào khoảng 280.000 đồng, hãng lại thường xuyên có kit đi kèm với loại kem trị mụn thần thánh Dou+, nên rất tiết kiệm cho chúng mình.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel ở dạng chai có vòi bơm, rất vệ sinh và tiện, chúng mình có thể căn được lượng sản phẩm lấy ra, mà không bị quá tay.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QqpW7l” ]

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel là sữa rửa mặt dạng gel. Đây là sản phẩm sữa rửa mặt giúp điều trị mụn trên da, kết cấu dạng gel, nhưng khi massage tạo được khá nhiều bọt. Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel có độ pH chuẩn, nên chúng mình khi sử dụng không hề có cảm giác căng, kích khó chịu, mà ngược lại rất căng và ẩm. kiên trì sử dụng trong một thời gian, sẽ thấy các loại mụn giảm đi đáng kể, nhất là mụn đầu đen và mụn ẩn.

Sản phẩm có mùi thơm nhẹ, không rõ lắm, nhưng cũng có chưa hương liệu, nên các bạn nào có làn da hơi nhạy cảm, hoặc không thích các mù hương trong mỹ phẩm, thì nên xem xét kĩ trước khi mua em này.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Toleriane Purifying Foaming Cream

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Toleriane Purifying Foaming Cream có dạng tuýp, màu tráng, dung tích nhỏ, tiện cho chúng mình mang thoe khi đi du lịch, không lo chiếm chỗ.
Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Toleriane Purifying Foaming Cream không chứa cồn, không chứa paraben, không hương liệu, không chất tạo màu,…nói chung là bảng thành phần vô cùng lý tưởng, nên các bạn dù làn da có nhạy cảm đến mấy, cũng đều có thể sử dụng được.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Toreriane Purifying Foaming Cream
Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Toleriane Purifying Foaming Cream có kết cấu dạng kem, có khả năng tạo bọt tốt, giúp quá trình làm sạch da được tốt hơn. Sản phẩm có khả năng làm sạch tốt, đồng thời hỗ trợ điều trị mụn, giúp da thông thoáng, sảng khoái.
Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Toleriane Purifying Foaming Cream phù hợp với mọi làn da, tuy nhiên nếu da bạn quá khô, thì khi sử dụng sản phẩm sẽ có cảm giác hơi căng da một chút, nên sau khi sử dụng nên sử dụng ngay các loại nước hoa hồng để cấp ẩm.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Toleriane Dermo Cleanser

Đây là một sản phẩm đa công dụng, có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian. Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Toleriane Dermo Cleanser vừa có công dụng tẩy trang, lấy đi lớp trang điểm, kem chống nắng, dầu thừa, bụi bẩn, vừa làm tốt công dụng của một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, làn tính, thân thiện với làn da.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Toreriane Dermo Cleanser[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OfsQdF” ]

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Toleriane Dermo Cleanser có kết cấu dạng sữa, lỏng màu trắng, không chứa các chất tạo màu, tạo mùi, tạo bọt, không paraben,…nên làn da nào cũng có thể sử dụng được.
Trong thành phần của Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Toleriane Dermo Cleanser có chứa glycerin, giúp giữ độ ẩm cho da, vì vậy kể cả sau khi rửa mặt thì da chúng mình vẫn rất mềm mại và căng mọng không lo bị khô.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Toreriane Dermo Cleanser-2Tuy nhiên, sản phẩm ở dạng sữa rất lỏng, nên khi sử dụng rất dễ bị quá tay, các bạn nhớ cẩn thận khi sử dụng nhé!

Xem thêm: Sữa rửa mặt Nivea có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar 50 ml giá bao nhiêu?

Hiện nay các sản phẩm sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar được bán khá rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay, với đủ các dòng của La Roche Posay Effaclar.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar 50 ml giá bao nhiêu-1 [maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2N6nFQO” ]

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar có giá khoảng 132 000 đồng cho 50 ml sản phẩm. Tuýp nhỏ như thế này, sẽ tiện cho chúng mình mua để thử trải nghiệm, xem có hợp với sản phẩm không. Còn nếu mua các size lớn tất nhiên là sẽ tiết kiệm hơn.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar 200 ml giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar có giá 319 000 đồng cho 200 ml sản phẩm. Với dung tích này, chúng mình có thể sử dụng được từ ba đến ba tháng rưỡi, nên mức giá 319 000 đồng thực sự rất hợp lý.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar 200 ml giá bao nhiêu

Hoặc bạn có thể mua các sản phẩm có dung tích nhỏ hơn giá từ 185.000vnđ [maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2p4ROBA” ]

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar 400 ml giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar có giá 419 000 đồng cho 400 ml sản phẩm. Dung tích lớn như thế này thì không cần phải lo gì nữa, ít nhất chúng mình sẽ sử dụng được cả nửa năm. Nên nếu các bạn đã yêu thích dòng sữa rửa mặt này, thì nên mua dung tích lớn như thế này, rất kinh tế và lợi hơn.

sữa rửa mặt la roche posay review 10 [maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OfOIpt” ]

Trên đây, là bài viết: “Tổng hợp các loại sữa rửa mặt La Roche Posay review” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thể chọn cho mình một loại sữa rửa mặt ưng ý.

Xem thêm: Top 11 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm an toàn và hiệu quả nhất

5/5 - (4 votes)

Comments

comments