Review Sữa rửa mặt Laneige có tốt không? Giá bao nhiêu?

3540

Sữa rửa mặt Laneige làm sạch nhẹ nhàng, dưỡng ẩm chuyên sâu phù hợp với nhiều loại da, là dòng sữa rửa mặt Hàn được yêu thích nhất hiện nay

Thương hiệu mỹ phẩm Laneige

Laneige là thương hiệu thuộc tập đoàn Amorepacific Corporation, tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Laneige là cái tên được lấy từ tiếng Pháp, Laneige tức là tuyết, với mong muốn của hãng là đem đến cho phụ nữ vẻ đẹp rạng rỡ, trong sáng, tươi tắn như tuyết sớm mai. Đối với Laneige mục tiêu và triết lý của thương hiệu chính là “Vẻ đẹp tinh tế và tươi sáng – Tự tin vào sự tươi trẻ, căng tràn sức sống với nét đẹp đầy phong cách – Vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại khi trang điểm với làn da trong trẻo và ẩm mượt.”

Thương hiệu mỹ phẩm Laneige 1

Chúng mình chắc không ai là không biết đến Song Hye Kyo, Lee Na Young,…những mỹ nhân có vẻ đẹp không tuổi là đại diện thương hiệu cho Laneige, giúp chúng ta hình dung thêm về vẻ đẹp mà các sản phẩm của Laneige mang lại. Các sản phẩm của Laneige rất đa dạng và phong phú, từ chăm sóc da, trang điểm,…mỗi dòng sản phẩm đều rất nổi tiếng, mang lại dấu ấn riêng. Riêng về hũ mặt nạ ngủ water bank, chúng mình đều đã quen mặt phải không nào. Nhưng sản phẩm của Laneige không chỉ có vậy, dòng sữa rửa mặt của Laneige cũng nổi trội không kém. Trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết cho các bạn về dòng sữa rửa mặt Multi Cleanser EX của Laneige nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm Laneige 2

Sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX review

Thiết kế

Sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX có thiết kế dạng tuýp, với hai màu xanh ngọc, trắng chủ đạo, thanh lịch, tao nhã, giống với nhu tất cả các sản phẩm khác của Laneige. Tuýp sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX khá nhỏ gọn, vừa tay, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, không lo cồng kềnh thêm hành lý của chúng mình. Ưu điểm của thiết kế dạng tuýp là gọn, khi sử dụng cũng tiện, có thể dễ dàng điều chỉnh lượng sản phẩm chúng mình muốn sử dụng, lại sạch sẽ vệ sinh, khác với các loại xà bông rửa mặt khác.

thiết kế sữa rửa mặt Laneige

Tuy nhiên, nhược điểm của thiết kế này của Laneige Multi Cleanser EX chính là ở mức giá. Mức giá của sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX so với mặt bằng chung của thị trường là khá cao cho một sản phẩm làm sạch. Chính vì vậy, thiết kế tuýp có vẻ chưa làm thỏa mãn được người sử dụng, có lẽ một thiết kế dạng chai có vòi bơm sẽ tương xứng hơn với giá tiền của sản phẩm này.

Kết cấu

kết cấu sữa rửa mặt Laneige

Sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX ở dạng kem, khi sử dụng, đánh lên được rất nhiều bọt. Lớp bọt này có công dụng, giảm ma sát từ ngón tay lên da, giúp da không bị tổn thương, vì nếu chà sát quá mạnh lên da, dã sẽ rất dễ bị chảy sệ, tạo nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa sẽ tìm đến bạn sớm hơn. Đồng thời, lớp bọt mịn màng, trắng xốp này sẽ lướt đi nhẹ nhàng trên bề mặt da, giúp lấy đi những bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn nằm sâu bên trong lỗ chân lông. Có rất nhiều bạn sử dụng sữa rửa mặt, thương xem thường và bỏ qua bước đánh bọt trên tay, điều này là không nên, và nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến tác dụng của sản phẩm trên da chúng mình.

Xem thêm:

Tác dụng

Sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX review 4

Sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX là sữa rửa mặt bốn trong một, chỉ một sản phẩm mà có đến bốn công dụng. Sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX không chỉ có công dụng làm sạch như thông thường, mà sản phẩm còn có khả năng loại bỏ các tế bào chết trên da, làm sạch đi lớp trang điểm, lớp kem chống nắng trên da. Với các thành phần nổi trội được chiết xuất từ thực vật nên rất an toàn, lành tính, thân thiện với làn da, kể cả những làn da mụn, nhạy cảm, khó chiều nhất.

Sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX review 5

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2rrSZft” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Đặc điểm nổi bật của sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX so với các loại sữa rửa mặt thông thường khác trên thị trường chính là khả năng làm sạch được lớp trang điểm trên da, kể cả các lớp kem nền, cushion, BB cứng đầu trên da mà rất nhiều loại tẩy trang chuyên dụng cũng phải bó tay. Laneige Multi Cleanser EX sẽ lấy đi tất cả những lớp trang điểm trên da của bạn, nhưng cực kì nhẹ nhàng, sau khi rửa mặt da vẫn có đủ độ ẩm, không bị khô căng, kích khó chịu. Vì có rất nhiều loại sữa rửa mặt có khả năng làm sạch tốt, nhưng sau khi dùng da thường bị quá khô, mất đi lớp màng ẩm tự nhiên, da bị tiết dầu vô tội vạ, và hệ quả lâu dài là da sẽ bị lão hóa sớm. Chính vì vậy, Laneige Multi Cleanser EX xứng đáng được coi là loại sữa rửa mặt đảm bảo sạch hoàn toàn và nhẹ dịu, đem lại làn da căng mọng, ẩm mướt sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX có khả năng tạo bọt cực kì tốt, nên mỗi lần sử dụng các bạn chỉ cần lấy ra một lượng sản phẩm rất nhỏ, nên rất tiết kiệm. Tính ra một tuýpLaneige Multi Cleanser EX nhỏ nhỏ xinh xinh vậy, nhưng chúng mình có thể dùng được từ 2.5 đến 3 tháng nếu sử dụng hàng ngày.

Sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX có tốt không?

Sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX có tốt không 1

Ưu điểm

Ưu điểm của sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX là thiết kế gọn nhẹ, thành phần tự nhiên an toàn, thân thiện với nhiều loại da, sản phẩm đa công dụng, không chỉ làm sạch đơn thuần như các loại sữa rửa mặt khác. Sau khi sử dụng Laneige Multi Cleanser EX, da vẫn đủ ẩm, mướt mịn, không bị khô căng. Hiện tại Laneige đã được phân phối chính thức tại Việt Nam nên việc tìm mua cực kì dễ dàng, không cần phải tìm mua, order tại nước ngoài, cũng không phải lo mua phải hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng.

Nhược điểm

Sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX có tốt không 2

Nhược điểm duy nhất có thể nhìn ra của sản phẩm sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX này chính là mức giá. So với một loại sữa rửa mặt chỉ lưu lại vài phút trên da, và có công dụng chính là làm sạch, thì mức giá này là khá cao, không phải ai cũng có thể tìm mua và sử dụng, nhất là những bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế để đầu tư cho các sản phẩm mỹ phẩm đắt đỏ.

Xem thêm:

Sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2rrSZft” ]

Sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX đang được bán trên thị trường với giá là 650 000 đồng cho một tuýp 180 ml. Đây là mức giá niêm yết trên web của hãng tại Việt Nam, nếu bạn mua tại các shop mỹ phẩm xách tay mức giá sẽ rẻ hơn đôi chút, nhưng tất nhiên chất lượng thì chúng mình không thể tin tưởng bằng mua của chính Laneige Việt Nam được.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX hiệu quả

Cách sử dụng sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX hiệu quả 1

Sản phẩm sữa rửa mặt tưởng chừng là một sản phẩm đơn giản mà ai cũng có thể sử dụng được, nhưng không phải ai cũng biết sử dụng nó một cách đúng và hiệu quả. Đối với sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX là sữa rửa mặt tạo bọt, vì vậy khi sử dụng chúng mình không nên thoa trực tiếp sản phẩm lên trên da, mà nên lấy một lượng sản phẩm tạo bọt trên tay hoặc tạo bọt bằng miếng đánh bọt, miếng konjac, để ra nhiều bọt nhất có thể, sau đó mới thoa bọt lên trên da, để lớp bọt lấy sạch đi các bụi bẩn, dầu nhờn trên da. Nên sử dụng sữa rửa mặt cả sáng và tối, để sản phẩm phát huy được hết công dụng. Làm sạch đúng chuẩn và đều đặn, sẽ giúp da luôn được sạch, lỗ chân lông thông thoáng, từ đó da sẽ không bao giờ gặp các vấn đề về mụn, hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX hiệu quả 2

Trên đây là bài viết review sữa rửa mặt Laneige Multi Cleanser EX của JAMJA’s BLOG, mong rằng đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn được các sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất.

Rate this post

Comments

comments