Sữa rửa mặt L’Oreal có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

6969

L’Oreal quen thuộc với người sử dụng Việt Nam cùng nhiều sản phẩm mỹ phẩm an toàn và chất lượng. Vậy sữa rửa mặt L’Oreal có tốt không, JAMJA’s BLOG sẽ giải đáp cho bạn.

Thương hiệu mỹ phẩm L’Oreal

L’Oreal bắt nguồn từ niềm tin với những sản phẩm mỹ phẩm có tính năng thay đổi được cả cuộc sống của con người và cho đến nay đã được hơn 100 năm không ngừng phát triển. Trải qua bao nhiêu thời gian, L’Oreal vẫn giữ được tập đoàn chuyên về làm đẹp đứng đầu thế giới không thương hiệu nào có thể soái ngôi. Điểm đặc biệt của công ty L’Oreal là chỉ kinh doanh một ngành duy nhất- mỹ phẩm. L’Oreal có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của mọi giới tính từ nam đến nữ phủ sóng toàn cầu. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, hiệu quả cao và không ngừng phát triển mẫu mã, nghiên cứu khoa học để tạo ra mỹ phẩm hoàn chỉnh nhất.

Thương hiệu mỹ phẩm Loreal 1

Đến khoảng giữa năm 2007, thương hiệu L’Oreal mở thêm chi nhánh nhỏ tại Việt Nam- thị trường được đánh giá tiềm năng cao trong 15 nước trên thế giới. Bởi vậy để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng tại Việt Nam nên L’oreal đã đáp ứng được mọi yêu cầu dù có khó tính như thế nào. L’oreal xuất hiện tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới, hoạt động với nguyên tắc: sáng tạo cùng sản phẩm hàng đầu, và khởi nguồn từ mong muốn sản sinh ra bí quyết làm đẹp. Thương hiệu L’oreal không ngừng theo đuổi sắc đẹp hoàn mỹ và luôn đi đầu trong các xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Thương hiệu mỹ phẩm Loreal 2

Thương hiệu L’oreal mong muốn sẽ đóng góp công sức của mình vào một thế giới tích cực hơn, tham gia hoạt động nghiên cứu, từ thiện dưới danh nghĩa hỗ trợ từ L’oreal. Hãng mỹ phẩm nổi tiếng này mang đến cho đấng mày râu và phái yếu sự tự tin từ sản phẩm làm đẹp chất lượng, bởi hãng luôn tin một điều rằng bất kỳ ai cũng có quyền được làm đẹp, được tôn vinh dù ở độ tuổi, giới tính, màu da hay dân tộc nào. Chắc chắn rằng thương hiệu L’oreal sẽ luôn bảo vệ cái đẹp, quyền được đẹp, phong cách riêng và nét tự tin của bản thân. Đội ngũ nghiên cứu của L’oreal đều bỏ ra nhiều thời gian tạo nên nhiều phát minh mới, hiện đại, độc đáo và trên hết là an toàn, chất lượng. Nhiệm vụ được hãng đặt ra là tạo ra được mỹ phẩm tốt nhưng mức giá ở tầm trung, phù hợp nhiều đối tượng.

Thương hiệu mỹ phẩm Loreal 3

Vì vậy sẽ không lạ lẫm gì khi L’oreal thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm mới lạ đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Hầu hết các dòng mỹ phẩm của hãng đều có thiết kế sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có thể hài lòng mọi khách hàng dù có khó tính như thế nào. Nhắc đến thương hiệu L’oreal thì bạn sẽ khó lòng bỏ qua được sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc (thuốc nhuộm, dầu gội). Và có lẽ nổi bật nhất là những loại sữa rửa mặt. Vậy sữa rửa mặt L’oreal có tốt không, cùng JAMJA’s BLOG xem review chi tiết một số loại sữa rửa mặt của thương hiệu này xem hiệu quả có thật sự ổn không nhé.

Thương hiệu mỹ phẩm Loreal 4

Xem thêm: Tổng hợp các loại sữa rửa mặt La Roche Posay review

Review sữa rửa mặt l’oreal có tốt không?

Sửa rửa mặt L’oreal Revitalift Milky Cleansing Foam

Hà Nội đã chuyển sang mùa hè, thời tiết dần trở nên ngột ngạt nóng bức hơn bao giờ hết. Đây cũng là thời điểm mà nhiều bạn nữ cần thường xuyên chống nắng và chăm sóc da skincare cũng cần dành riêng để phù hợp với thời tiết. Ưu điểm nổi bật của L’oreal Paris- thương hiệu nhỏ của L’oreal là mức giá phải chăng, hợp túi tiền. L’oreal là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với nhiều dòng sữa rửa mặt chất lượng, tốt cho làn da cô nàng Việt Nam. Hãng này cũng có nhiều sản phẩm trang điểm và chăm sóc da. Nổi bật nhất là sữa rửa mặt L’oreal Revitalift Milky Cleasing Foam.

Sửa rửa mặt Loreal Revitalift Milky Cleansing Foam 1

Ưu điểm:

  • Đầu tiên hãy đánh giá về bao bì bên ngoài của lọ sữa rửa mặt L’oreal Revitalift Milky Cleasing Foam. Thiết kế bao bì của L’oreal Revitalift Milky Cleasing Foam cũng không quá nổi bật nhưng cũng không quá đơn giản. Sử dụng chủ yếu là tông trắng cho nền tuýp kem và màu đỏ cho phần nắp nhựa. Nắp dạng vặn nên khá chắc chắc, trên thân được in thêm tên thương hiệu L’oreal màu nhũ bạc nổi bật, dòng kem và tên sản phẩm.
  • L’oreal Revitalift Milky Cleasing Foam thuộc dạng tuýp, chất liệu nhựa mềm, tuýp ngược nên ưu điểm chính là: bạn có thể mang theo bên mình thường xuyên, phù hợp mang theo đi du lịch và dù tuýp sắp hết nhưng vẫn lấy được phần sữa rửa mặt còn lại. Có một số điểm khác biệt của L’oreal Revitalift Milky Cleasing Foam giữa các chi nhánh L’oreal tại Mỹ và các nước châu Á, nên bạn hãy tìm hiểu tránh mua phải hàng nhái.

Sửa rửa mặt Loreal Revitalift Milky Cleansing Foam 2

  • Thành phần của sữa rửa mặt L’oreal Revitalift Milky Cleasing Foam được in trên bao bì nổi bật với: LHA và Glycerin. LHA là các phân tử có thể giữ nước bên trong cực tốt, có tác dụng trở thành tinh chất làm đầy các khe trống giữa các tế bào với nhau. Ngoài ra HA còn có công dụng hàn gắn xương khớp, nối lại các dây thần kinh, cung cấp chất ẩm cho làn da, giúp tóc không bị khô. Còn Glycerin là chất quen thuộc trong nhiều sản phẩm mỹ phẩm quen thuộc có khả năng thu hút ẩm, có hương vị ngọt, an toàn bởi không màu, không độc tố. Khi Glycerin tiếp xúc với nước thì ngay lập tức sẽ làm da bạn mềm hơn, trở thành màng bảo vệ hỗ trợ quá trình tái tạo cấu trúc da. Ngoài ra còn có chứa nước, sodium cucoyl glycinate,…

Sửa rửa mặt Loreal Revitalift Milky Cleansing Foam 3

  • Công dụng của sửa rửa mặt L’oreal Revitalift Milky Cleasing Foam chính là: làm cho làn da được đẹp hơn, trở nên căng mịn, trắng sáng, luôn luôn được cung cấp độ ẩm tuyệt đối, không làm khô da sau khi rửa mặt xong. Đặc biệt là không bao giờ gây kích ứng cho làn da, sau khi sử dụng L’oreal Revitalift Milky Cleasing Foam da bạn sẽ sạch sẽ, loại bỏ được bụi bẩn do môi trường, khói bụi bám vào, bạn sẽ thoải mái dễ chịu hơn rất nhiều.
  • Đánh giá về mùi hương của L’oreal Revitalift Milky Cleasing Foam thì mùi giống mùi sữa hơn bao giờ hết, tuy nhiên nhiều bạn sẽ thích mùi hương này bởi độ ngậy ngậy và nhiều người khác lại không thích, tùy theo sở thích cá nhân từng người. Về chất kem thì có màu trắng, hơi lỏng một chút gần như lấy sữa ra khỏi sản phẩm.

Sửa rửa mặt Loreal Revitalift Milky Cleansing Foam 4

  • L’oreal Revitalift Milky Cleasing Foam tuy nhỏ nhưng lại dùng được rất lêu nhé. Mỗi lần sử dụng chỉ cần cho vào lòng bàn tay khoảng lượng như hạt đỗ, tạo bọt thoa lên mặt là được, lượng bọt ra khá nhiều. Sau một ngày làm việc vất vả, chỉ rửa với L’oreal Revitalift Milky Cleasing Foam đã đủ làm da thật sạch mà không cần qua bước dùng nước tẩy trang, giúp da trở nên sáng hơn trông thấy. Dùng lâu cũng có thể làm da giảm hiện tượng nám da, thay đổi trên da được nhận thấy rõ rệt.
  • L’oreal Revitalift Milky Cleasing Foam phù hợp hơn cả với những làn da phụ nữ đang ở độ tuổi khoảng 30 và trên 30, đặc biệt là bất kỳ ai đang có nhiều dấu hiệu chân nám xuất hiện, tàn nhang đang mờ mờ, giá thành rẻ hợp túi tiền. Nếu bạn đang đắn đo không biết mua quà gì tặng mẹ thì chắc chắn L’oreal Revitalift Milky Cleasing Foam là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sửa rửa mặt Loreal Revitalift Milky Cleansing Foam 6

Nhược điểm:

Đối với cô nàng da khô khi sử dụng sữa rửa mặt L’oreal Revitalift Milky Cleasing Foam cần chú ý rằng, dòng kem này có thể làm da bạn trở nên khô hơn. Nếu vẫn muốn sử dụng thì sau khi rửa mặt xong hãy dùng thêm một lớp kem dưỡng ẩm để da đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá thành:

Một tuýp sữa rửa mặt L’oreal Revitalift Milky Cleasing Foam 100ml có giá thành rất phải chăng, chỉ dao động trong khoảng 180.000  VNĐ đến 200.000VNĐ.

Sửa rửa mặt Loreal Revitalift Milky Cleansing Foam 7

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2wYRCIo” ]

 Sữa rửa mặt L’oreal White Perfect Milky Foam

Mùa hè nóng bức cùng ánh nắng chói chang khiến làn da của bạn dễ bị tấn công, trở nên đen và hay có dầu hơn. Vì vậy không khó hiểu khi mọi cô nàng đều có một mục tiêu chung cho mình là tìm loại sữa rửa mặt vừa có khả năng làm sạch da vừa giúp da trắng lên trông thấy. Không loại nào khác, sữa rửa mặt L’oreal White Perfect Milky Foam là ứng cử viên số một cho vị trí này bởi trên thị trường hiện nay muốn tìm sữa rửa mặt có hai tác dụng như vậy không dễ dàng. L’oreal White Perfect Milky Foam được áp dụng thêm các công nghệ hiện đại, cho cô nàng có trải nghiệm hoàn toàn mới lạ.

 Sữa rửa mặt Loreal White Perfect Milky Foam 1

Ưu điểm:

  • Đầu tiên chính là thiết kế bên ngoài của tuýp sữa rửa mặt L’oreal White Perfect Milky Foam. Sản phẩm này đem đến cảm nhận cho người dùng với vẻ bề ngoài sang trọng, bắt mắt, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. L’oreal White Perfect Milky Foam sử dụng chủ yếu tông trắng và xanh dương với trắng làm nền cho tuýp kem. Trên thân là điểm nhấn một ô vuông xanh dương, bên trong được in thêm tên sản phẩm bằng chữ trắng. Nền trắng có thêm tên thương hiệu L’oreal màu ánh bạc nổi bật như nhiều sản phẩm khác. Nắp xoắn nên khá chắc chắn.
  • Sữa rửa mặt L’oreal White Perfect Milky Foam có trọng lượng là 100ml với thiết kế dạng tuýp nhựa mềm, như mọi loại sữa rửa mặt khác. Đầu lấy kem nhỏ gọn, dễ dàng lấy được đủ lượng mình cần mà không lo tràn ra quá nhiều. Nhờ vào thiết kế này mà L’oreal White Perfect Milky Foam phù hợp để mang theo đi du lịch nhanh gọn, nhẹ nhàng.

 Sữa rửa mặt Loreal White Perfect Milky Foam 2

  • Thành phần của sữa rửa mặt L’oreal White Perfect Milky Foam nghe khá lạ tai đó chính là tinh thể đá quý Tourmaline và một loại vitamin quen thuộc vitamin C. Sản phẩm này được thương hiệu L’oreal dày công nghiên cứu với chất Tourmaline tác dụng trong việc làm dịu da đang kích ứng, ngăn chặn các yếu tố xấu làm cho da bị sạm. Và vitamin C sẽ có công dụng lớn khi nuôi dưỡng da được khỏe mạnh, trắng sáng và luôn căng bóng hằng này, làn da sẽ nhanh chóng chuyển từ tối màu sang trắng sáng.

 Sữa rửa mặt Loreal White Perfect Milky Foam 3

  • Công dụng của sữa rửa mặt L’oreal White Perfect Milky Foam chính là: tác dụng làm sạch da sâu loại bỏ được bụi bẩn hiệu quả, làm trắng da khi thường xuyên sử dụng. Chất kem tạo bọt tốt nên lấy đi bụi bẩn nhẹ nhàng, từ đó cũng cung cấp thêm dưỡng chất nuôi dưỡng da mịn màng, đàn hồi, tươi sáng và khỏe mạnh hơn.
  • Không chỉ vậy, sữa rửa mặt L’oreal White Perfect Milky Foam còn hiệu quả hơn khi trong quá trình sử dụng bạn kết hợp cả các loại nước hoa hồng dịu nhẹ, kem dưỡng da cung cấp ẩm. Từ đó khả năng da trắng sáng trở lại sẽ đạt được mức tối đa, da trắng dài lâu hơn, mịn màng, đàn hồi, đặc biệt là không dễ bắt nắng.

 Sữa rửa mặt Loreal White Perfect Milky Foam 4

Nhược điểm

  • Tuy có khả năng làm trắng nhưng tốc độ làm trắng mà sữa rửa mặt L’oreal White Perfect Milky Foam vẫn chưa thực sự nhanh chóng như hãng quảng cáo, cô nàng nên chú ý nhé.

Giá thành

Một tuýp sữa rửa mặt L’oreal White Perfect Milky Foam có giá thành hoàn toàn phải chăng và hợp túi tiền của bất kỳ ai. Với trọng lượng là 100ml, bạn chỉ cần bỏ ra 100.000 VNĐ là có thể tậu ngay được sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu L’oreal. Bạn có thể mua sữa rửa mặt của L’oreal tại các chi nhánh của hãng tại Việt Nam hay các siêu thị lớn như Big C.

 Sữa rửa mặt Loreal White Perfect Milky Foam 5

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2x2POgI” ]

Xem thêm: Top 7 sữa rửa mặt cho da dầu mụn được tin dùng nhất hiện nay

Sữa rửa mặt L’oreal Hydrafresh Balancing Refining Mild Foam

L’oreal Hydrafresh Balancing Refining Mild Foam là một dòng sữa rửa mặt khác của thương hiệu L’oreal được nhiều người yêu thích. Vậy lý do gì khiến cho L’oreal Hydrafresh Balancing Refining Mild Foam lại được mọi cô nàng ưa chuộng đến như vậy. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu thêm nhé.

Loreal Hydra Fresh Balancing Refining Milk Foam 1

Ưu điểm

  • Có lẽ L’oreal Hydrafresh Balancing Refining Mild Foam là loại sữa rửa mặt có thiết kế đơn giản nhất của thương hiệu L’oreal. Tuýp kem này sử dụng hoàn toàn tông màu trắng làm chủ đạo cho cả thân và cả nắp. Trên thân được in thêm tên thương hiệu, tên sản phẩm cùng các thông số cần thiết bằng màu đen. Nếu nhìn qua bạn sẽ không hoàn toàn sẽ ấn tượng ngay với thiết kế đơn giản của L’oreal Hydrafresh Balancing Refining Mild Foam nhưng công dụng thì làm bạn bất ngờ đó.

Loreal Hydra Fresh Balancing Refining Milk Foam 2

  • Sữa rửa mặt L’oreal Hydrafresh Balancing Refining Mild Foam dành riêng cho cô nàng da dầu, da có nhiều bã nhờn và thường xuyên tiết ra dầu. Và loại sữa rửa mặt này có thành phần là các khoáng chất tốt cho da cùng dưỡng chất có tác dụng giúp da kiểm soát được lượng bã nhờn hiệu quả. Không chỉ có bã nhờn mà còn cả các bụi bẩn, lớp trang điểm dày cũng được đánh bay khỏi da nhờ vào L’oreal Hydrafresh Balancing Refining Mild Foam.
  • Không chỉ có da nhờn mà da nhạy cảm cũng hoàn toàn có thể sử dụng L’oreal Hydrafresh Balancing Refining Mild Foam. Da nhạy cảm khi dùng loại sữa rửa mặt này vẫn luôn mềm mượt, không bị khô, thiếu nước như nhiều loại sữa rửa mặt thông thường khác. Lượng bọt không quá nhiều khiến cho làn da nhạy cảm dễ chịu.

Loreal Hydra Fresh Balancing Refining Milk Foam 3

  • Tác dụng của sữa rửa mặt L’oreal Hydrafresh Balancing Refining Mild Foam đó chính là: với công nghệ tiên tiến hoàn toàn mới này sẽ giúp làn da được sạch sẽ, bụi bẩn trên da luôn được đánh bay, bã nhờn được hạn chế hiệu quả nhất là vùng chữ T, và bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng mịn, mịn màng, căng mịn và tràn đầy sức sống.
  • Chất kem của L’oreal Hydrafresh Balancing Refining Mild Foam giống đúng như sữa bởi ngay tên đã có “Mild Foam”, chỉ với một lượng nhỏ như hạt đậu bạn có thể đủ thoa đều lên mặt cùng lượng bọt vừa đủ. Khi rửa mặt chú ý massage nhẹ nhàng cho lỗ chân lông được lưu thông.

Loreal Hydra Fresh Balancing Refining Milk Foam 4

Nhược điểm

Đối với sữa rửa mặt L’oreal Hydrafresh Balancing Refining Mild Foam không có nhược điểm nào cần nêu lên, tác động không quá hoàn hảo nhưng cũng không có điểm nào không tốt.

Giá thành

Một tuýp sữa rửa mặt L’oreal Hydrafresh Balancing Refining Mild Foam dung tích 100ml sẽ có giá thành khoảng 130.000 VNĐ, quá hợp túi tiền của các bạn học sinh sinh viên chưa có thu nhập cao. Bạn có thể mua các loại sữa rửa mặt của thương hiệu L’oreal tại các chi nhánh của hãng tại Việt Nam hay các siêu thị lớn như Big C.

Loreal Hydra Fresh Balancing Refining Milk Foam 5

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2O8d6cs” ]

Trên đây chính là câu trả lời cho câu hỏi sữa rửa mặt L’oreal có tốt hay không thông qua review chi tiết cho các dòng sữa rửa mặt quen thuộc của hãng. JAMJA’s BLOG mong bạn tìm được loại sữa rửa mặt L’oreal phù hợp cho loại da của mình nhé.

Các sản phẩm sữa rửa mặt L’oreal GIẢM TỚI 40% trên Shopee. MUA NGAY!

4/5 - (3 votes)

Comments

comments