Sữa rửa mặt muji có tốt không? Review chi tiết

6196

Sữa rửa mặt muji được khá nhiều người yêu thích lựa chọn bởi khả năng làm sạch sâu, dưỡng ẩm tốt và dịu nhẹ cho làn dàn nhạy cảm

Được xem là bước chăm sóc da vô cùng quan trong và không thể thiếu trong quá trình làm đẹp, rửa mặt với sửa rửa mặt giúp cho da lấy đi mọi loại tế bào chết và vi khuẩn, khiến da trở nên bóng mịn và tươi trẻ hơn. Hiểu được vai trò đó, thương hiệu muji đã cho ra đời dòng sữa rửa mặt muji nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da của chị em phụ nữ.

sữa rửa mặt muji 2

Đôi nét về thương hiệu muji

Có lẽ cái tên muji không còn quá xa lạ gì đối với nhiều người. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu này đều có giá cả vô cùng hợp lí, chất lượng đảm bảo nên thu hút được một số lượng khách hàng vô cùng lớn.

Khởi nguồn là một công ty chuyên bán các mặt hàng gia dụng và vật liệu tại Nhật Bản- Ryohin Keikaku Co, thế nhưng khi ra mắt trên thị trường lại mang tên gọi muji. Chỉ ngay sau khi ra mắt, muji đã được biết đến với 31 loại thực phẩm và 9 loại mặt hàng gia dụng.

Đôi nét về thương hiệu muji

Chỉ tính riêng ở đất nước Nhật Bản, thương hiệu này đã phủ kín toàn bộ với tất cả 400 cửa hàng và trên thế giới số lượng cửa hàng cũng không nhỏ-300 cửa hàng. Thế nhưng, một điều khá tiếc đó chính là ở Việt Nam vẫn chưa có một cửa hàng của muji được khai trương và hoạt động.

Được đánh giá là một dòng sản phẩm “thuần Nhật” bởi hầu hết các loại sản phẩm của muji đều có thành phần vô cùng lành tính, có nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ da từ sâu bên trong.  Các mặt hàng mỹ phẩm của nó đều rất đa dạng từ các dòng sản phẩm giúp chống lão hóa cho đến các sản phẩm chăm sóc da. Tuy nhiên, một điểm đặc biệt của thương hiệu này là mỗi dòng sản phẩm đều được thiết kế với đầy đủ các quy trình từ sữa rửa mặt, tẩy trang, sữa dưỡng, kem dưỡng,…

Top 4 sữa rửa mặt Muji hot nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture

Đây là sản phẩm được ví như “con cưng”, là sản phẩm làm cho thương hiệu muji trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Với thành phần lành tính và vô cùng dịu nhẹ cho những người có làn da nhạy cảm, do đó nó chính là một trong những dòng sản phẩm sữa rửa mặt muji được yêu thích nhất được nhắc đến đầu tiên ở Việt Nam.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture 1

Ưu điểm:

Nếu xét về ưu điểm, sản phẩm này có rất nhiều những ưu điểm vượt trội so với nhiều dòng sản phẩm sữa rửa mặt thông thường khác.

Trước hết, Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture được đánh giá là sản phẩm có thành phần lành tính nhất với các tiêu chi được nhà sản xuất cam kết: Không chứa chất bảo quản, không có chứa hương thơm nhân tạo, không chứa cồn, không có dầu khoáng và không có chứa màu tổng hợp. Chính vì thành phần như vậy nên nó vô cùng an toàn cho những người có làn da nhạy cảm, không gây kích ứng da, nổi mẩn đỏ, ngứa da và phù hợp dùng cho cả bà bầu mà những bà mẹ “bỉm sữa”.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture 2

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được công nhận về khả năng làm sạch từ sâu bên trong da vô cùng hiệu quả. Không những thế, sản phẩm này có thể cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, nuôi dưỡng da, giúp da trở nên bóng mượt, da không còn bị khô sau khi rửa mặt. Nếu sử dụng trong một thời gian dài, bạn còn có thể thấy da sẽ giảm thiểu tình trạng lão hóa, se khít lỗ chân lông, hạn chế xuất hiện nếp nhăn, nám và tàn nhang, giúp da trở nên láng mịn và tươi trẻ hơn.

Nhược điểm: Tuy nhiên, Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture vẫn có một số hạn chế nhỏ đó chính là không thích hợp cho những cô nàng da dầu, bởi khả năng kiềm dầu của nó không cao. Ngoài ra, do khả năng làm sạch quá mạnh nên khiến da trở nên quá căng bóng, vì thế bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình một lọ toner để loại bỏ cảm giác này nhé!

Thiết kế

Vì đây là một sản phẩm của một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nên nó cũng thiết kế vô cùng đơn giản. Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture được bao bọc trong một tuýp nhở, cầm rất chắc tay. Bề ngoài sản phẩm được phủ một màu trắng sữa trông vô cùng đẹp mắt, bên trên chỉ in dòng chữ tên sản phẩm và một dòng chữ ngắn tiếng Nhật. Môt thiết kế vô cùng tối giản hóa.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture 3

Ngoài ra, vỏ tuýp được thiết kế vô cùng mềm, dễ dàng cho việc lấy kem ra bên ngoài sử dụng. Thoạt nhìn vào có cảm giác vô cùng dịu mát và thoải mái, thu giãn.

Thành phần

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture được sáng tạo với kết cấu kem mềm giúp cho việc tạo bọt diễn ra một cách nhanh chóng. Chính vì tạo được nhiều bọt nên sản phẩm này mới có thể giúp da được làm sạch từ sâu bên trong da, loại bỏ sạch sẽ các loại bụi bẩn, vi khuẩn, tế bào chết, bã nhờn giúp cho da của bạn trở nên căng bóng, sáng mịn hơn bao giờ hết.

Như đã nói ở trên, sản phẩm có thành phần vô cùng lành tính, an toàn cho làn da nhạy cảm. Do đó, Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture có thể chinh phục tất cả mọi người, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Thành phần chủ yếu của sản phẩm này đó chính là nước khoáng thiên nhiên được lấy từ núi đá tại tỉnh Iwate của Nhật Bản. Với sự tinh khiết, mát lành, nó giúp làm dịu da, hạn chế và giảm thiểu tình trạng kích ứng da.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture 5

Tinh chất từ lá của cây đào và những chiết xuất từ quả mơ là nhân tố chính đóng vai trò dưỡng ẩm hoàn hảo cho da, khiến cho da được cung cấp độ ẩm một cách đầy đủ. Bên cạnh đó những chiết xuất từ cây rau sam và tinh chất từ hạt bưởi giúp tạo nên một lớp màng bên ngoài bề mặt da, bảo vệ da khỏi các tác động tiêu cực từ môi trường và giữ nước trên da hiệu quả trong một thời gian dài.

Đặc biệt, thành phần Hyaluronic Acid có trong sữa rửa mặt giúp cho da được cung cấp đầy đủ nước một cách tối đa, ngăn cản tình trạng lão hóa da, hạn chế sự xuất hiện của nám, tàn nhang, giúp da luôn sáng mịn, trắng hồng rạng rỡ.

Công dụng

Với những thành phần lành tính như vậy, Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture có rất nhiều công dụng vượt trội. Đó chính là khả năng làm sạch sâu cho da, loại bỏ bụi bẩn, giúp da sáng và mịn hơn.  Từ đó, kích thích các tế bào da mới được tái tạo một cách nhanh chóng, không còn tình trạng bóng dầu.Đồng thời, bảo vệ vệ da, chống lại tác động của môi trường bên ngoài, an toàn cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt, ngoài khả năng làm sạch nó còn cố thể dưỡng ẩm cho da, cung cấp độ ẩm cho da. Sản này phù hợp nhất đối với các cô nàng da thường hoặc các bạn da khô.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture 6

Sử dụng đúng cách:

Để cho Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture có thể phát huy được hết các hiệu quả bạn cần phải rửa mặt thật đúng cách. Trước hết, bạn cần phải rửa thật sạch tay trước khi rửa mặt để cho các loại vi khuẩn từ tay không bị lây lên mặt, đồng thời nên làm ướt mặt với nước ấm, nước ấm sẽ giúp cho lỗ chân lông được giãn nở, khi dùng sữa rửa mặt sẽ lấy đi các bụi bẩn và bã nhờn dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture 7

Tiếp theo, bạn lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay rồi tạo bọt thật bông và thoa đêuù lên toàn bộ vùng da mặt, massage nhẹ nhàng theo hình tròn từ bên trong da bên ngoài trong thời gian khoảng gần 1 phút. Cuối cùng bạn chỉ cần rửa sạch lại mặt với nước mát và dùng khăn sạch lau khô da là đã hoàn thành rồi đó. Bạn nên thực hiện thường xuyên để hiệu quả chăm sóc da được cao hơn tốt nhất là 1 ngày 2 lần vào sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ.

Xem thêm:

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture có giá bao nhiêu?

Hiện nay sản phẩm đang được bán trên thị trường với giá dao độn từ 220 ngàn đến 250 ngàn đồng. Một mức giá khá là vừa phải đối với mặt hàng sữa rửa mặt hiện nay.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture 8

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NVvkwY” ]

Sữa rửa mặt Muji Organic

Sản phẩm tiếp theo đứng trong danh sách này chính là Sữa rửa mặt Muji Organic. Sản phẩm này nhận được nhiều sự yêu thích của phái đẹp bởi nó không chỉ có khả năng làm sạch da mà còn có thể làm trắng da, dưỡng ẩm, giúp cho da trở nên tươi trẻ hơn mỗi ngày.

Ưu, nhược điểm:

Xét về ưu điểm, sản phẩm này cũng giống như các dòng sữa rửa mặt của muji khác đó chính là thành phần của nó hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sữa rửa mặt Muji Organic được chiết xuất hoàn toàn từ nước khoáng thiên nhiên tại địa phương để có thể làm nên một sản phẩm sữa rửa mặt 2 trong 1 này.

Thêm vào đó, trong nó cũng được cam kết thành phần 5 không: Không chứa paraben, không chứa dầu khoáng, không chứa cồn, không chứa hương thơm nhân tạo, không chứa màu tổng hợp. Chính vì thế nó vô cùng an toàn cho làn da, kể cả những làn da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Muji Organic

Một ưu điểm nổi trội nữa của sản phẩm này đó chính là Sữa rửa mặt Muji Organic là sản phẩm 2 trong 1. Nó vừa có thể làm sạch da từ sâu bên trong lại vừa có thể dưỡng ẩm, làm trắng da, khiến da trở nên đều màu và sáng mịn hơn, thích hợp cho những cô nàng lười chăm sóc da.

Sản phẩm này được đánh giá vô cùng hoàn hảo trong dòng sản phẩm sữa rửa mặt muji bởi khó có thể tìm thấy ở nó một điểm trừ nào cả.

 Thiết kế:

Cũng giống với Sữa rửa mặt Muji Face Soap Moisture, sản phẩm này cũng được thiết kế với phong cách tối giản, trên vỏ cuar nó chỉ có tên sản phẩm bằng tiếng Anh và một dòng chữ tiếng Nhật. Thoạt nhìn qua bề ngoài, Sữa rửa mặt Muji Organic được phủ một lớp màu xanh đậm lên toàn bộ sản phẩm, một màu khiến người nhìn có cảm giác trông rất thiên nhiên. Nhiều người lí giải rằng màu này gần giống với màu của lô hội, cây húng tây- đây là những thành phần chính làm nên sản phẩm này. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế với dạng tuýp nên cầm rất chắc tay, dễ dàng cho bạn mang đi du lịch hoặc công tác.

 Thành phần:

Sữa rửa mặt Muji Organic được các chuyên gia đánh giá là một “siêu phẩm” làm sạch da bởi nó được tạo ra từ những thành phần vô cùng hiệu quả và quen thuộc trng quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ. Bên cạnh thành phần chính từ gel của cây lô hội, trong nó còn là sự kết hợp của 8 loại thực vật tự nhiên, giúp da được làm sạch một cách tối đa.

Tinh chất của cây Húng tây và chất tannins có trong cây Xô thơm có khả năng tạo ra một chất kháng sinh cực mạnh để chống lại mọi loại vi khuẩn xâm nhập trên da, ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn và khử độc cho làn da của bạn.

Thành phần từ tinh chất lá bạc hà giúp lấy đi toàn bộ bã nhờn trên da, làm sạch sâu và khiến lỗ chân lông trở nên se khít hơn, tạo cho bạn một cảm giác thư giãn, sảng khoáng sau mỗi lần sử dụng sản phẩm.

Sữa rửa mặt Muji Organic 2

Thành phần đóng vai trò dưỡng ẩm và chăm sóc da chính mà chúng ta không thể không kể đến đó chính là tinh chất cây hoa cúc, cây hương thỏa, cây hoa oải hương. Ngoài ra, chúng còn có khả năng ngăn ngừa sự thay đổi của các sắc tố da, bảo vệ da, khiến da trở nên tươi sáng rạng rỡ hơn.

Ngoài các thành phần kể trên, trong Sữa rửa mặt Muji Organic còn có chứa một lượng nhỏ tinh chất hữu cơ và xà phòng thực vật giúp tạo bọt dễ dàng hơn và tạo cảm giác thư thái và thoải mái cho tinh thần.

Công dụng:

Với những thành phần trên đã giúp cho Sữa rửa mặt Muji Organic sở hữu trong mình nhiều công dụng vượt trội. Đó chính là khả năng làm sạch từ sâu bên trong da, lấy đi hoàn toàn các loại bụi bẩn bã nhờn và vi khuẩn, đem đến cho bạn một làn da sáng mịn và tươi trẻ. Đồng thời dưỡng ẩm và cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, khiến cho da không bị khô và bóng mướt. Đặc biệt nó còn có thể nuôi dưỡng da trở nên trắng hơn, khỏa mạnh hơn, giảm thiểu quá trình lão hóa da, ngăn ngừa sự xuất hiện của nám và tàn nhang, khiến cho làn da của bạn trở nên rạng rõ nhất.

Sử dụng:

Cũng giống như những loại sữa rửa mặt thông thường, bạn cũng cần phải rửa thật sạch và làm ướt mặt. Tiếp theo, lấy một lượng vừa đủ sữa rửa mặt rat ay, tạo bọ và thoa đều lên toàn bộ da mặt đồng thời massage thật nhẹ nhàng, thư thái trong thời  gian từ 45 giấy cho đến 1 phút. Cuối cùng rửa lại mặt thật sach với nước và lau khô. Hãy thực hiện đầy đủ các bước để trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời mà Sữa rửa mặt Muji Organic có thể mang tới cho bạn.

Sữa rửa mặt Muji Organic 3

Sữa rửa mặt Muji Organic có giá bao nhiêu?

Hiện sản phẩm Sữa rửa mặt Muji Organic đang được bán với giá là 370 ngàn đồng trên 1 sản phẩm 100g.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NVvkwY” ]

Sữa rửa mặt Muji face soap scrub

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một loại sản phẩm vừa có khả năng làm sạch sâu cho da lại vừa lấy đi tế bào chết một cách hiệu quả thì đây chính là một sản phẩm dành riêng cho bạn. Sữa rửa mặt Muji face soap scrub sẽ giúp bạn có thể lấy đi mọi bụi bẩn cùng các nhân mụn đầu đen, mang tới cho bạn một làn da sáng mịn và bóng mượt.

Ưu, nhược điểm:

Đánh giá về mặt ưu điểm, sản phẩm này cũng không kém cạnh gì so với 2 dòng sữa rửa mặt trên. Trước hết, Sữa rửa mặt Muji face soap scrub có khả năng tạo bọt rất nhiều và nhanh chóng, giúp cho bạn có thể lấy sạch bã nhờn và tế bào chết ở trên da. Đồng thời trong cấu tạo của nó có thành phần hạt đào được xay nhuyễn nhưng không hề sắc bén, khi thoa lên da sẽ giúp da không bị tổn thương.

Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng rất đa năng, nó không những có khả năng tẩy sạch tế bào chết mà còn có thể dưỡng ẩm cho da, làm cho da trở nên sáng và tưn nhiên hơn. Điểm cộng tiếp theo của Sữa rửa mặt Muji face soap scrub đó chính là nó có mùi hương vô cùng dịu nhẹ, dễ chịu nên những ai mà bị nhạy cảm với mùi lạ vẫn có thể sử dụng được.

Sữa rửa mặt Muji face soap scrub 1

Ngoài ra, Sữa rửa mặt Muji face soap scrub còn không chứa các chất tạo mùi, không chứa cồn, không chứa dầu khoáng nên vô cùng an toàn cho da, có thể phù hợp cho nhiều loại da.

Về mặt nhược điểm, Sữa rửa mặt Muji face soap scrub chỉ được sử dụng cho vùng mặt, bạn không nên sử dụng nó để tẩy da chết cho cả cơ thể và ngược lại. Đồng thời, khi tẩy da chết và làm sạch mặt xong nó có thể khiến da trở nên căng rát, vì thế bạn cần phải thoa kem dưỡng da ngay sau đó lên vùng da mặt của mình.

Thiết kế:

Cũng giống như nhiều loại sản phẩm mỹ phẩm khác của Nhật nói chúng và dòng sữa rửa mặt muji nói riêng, Sữa rửa mặt Muji face soap scrub cũng có thiết kế khá đơn giản chỉ gồm có tên sản phẩm bằng tiếng anh cùng dòng chữ tiếng Nhật in ở mặt trước, phía sau là các thành phần của sản phẩm được in bằng tiếng Nhật. Đây là một điểm trừ về thiết kế bởi nó sẽ gây khó khăn cho người dùng trong việc tìm hiểu về sản phẩm nếu như không biết tiếng Nhật Bản.

Sữa rửa mặt Muji face soap scrub 2

Bên cạnh đó, phía bề ngoài nhìn qua thì sản phẩm được phủ một màu kem đục, tạo cảm giác nhẹ nhàng thư thái. Sữa rửa mặt Muji face soap scrub được thiết kế dưới dạng tuýp, cầm rất chắc tay.

Thành phần:

Khám phá sâu hơn về em sữa rửa mặt này, thành phần của nó cũng vô cùng an toàn và lành tính cho da bởi nó được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Trong Sữa rửa mặt Muji face soap scrub có chứa carotenoid- đây là một chất có khả năng chống oxi hóa cực mạnh, ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn. Bên cạnh đó, trong nó còn chứa nhiều hàm lượng hyaluronic acid và Polyquaternium­51, không những có khả năng bảo vệ làn da mà còn nuôi dưỡng chăm sóc da từ sâu bên trong.

Sữa rửa mặt Muji face soap scrub 3

Ngoài ra, những chiết xuất từ quả đào cũng được tận dụng một cách triệt để tưf phần thịt cho đến phần hạt, giúp cho bạn dễ dàng có thể lấy đi được lớp tế bào chết ở trên da mà lại không hề gây kích ứng và tổn thương cho da. Thêm vào, với sự hỗ trợ của tinh chất bưởi cùng những chiết xuất của tinh chất rau sam, bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng da sẽ bị khô, mang tới một làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Công dụng:

Với những thành phần vô cùng thiên nhiên kể trên, Sữa rửa mặt Muji face soap scrub là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời mà thương hiệu muji muốn dành riêng cho những khách hàng thân yêu của mình. Nó là một sản phẩm “đa zi năng”, vừa có khả năng làm sạch sâu cho da, lại vừa có thể tẩy sạch lớp tế bào chết trên da, khiến da trở nên đều màu và sáng hơn, tự nhiên hơn. Đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất để nuôi dưỡng da khỏe mạnh, lấy đi hết mụn đầu đen, ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn, se khít lỗ chân lông, giúp cho làn da của bạn trở nên sáng và đẹp nhất.

Sữa rửa mặt Muji face soap scrub 4

Sử dụng:

Trước hết, bạn chỉ cần lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra lòng bàn tay, sau đó thêm một chút nước và tạo thành bọt bông lên. Tiếp theo, bạn thoa nhẹ và massage nhẹ nhàng theo hình tròn từ trong ra ngoài khoảng 1 phút thì rửa lại bằng nước mát. Cuối cùng lau khô mặt bằng khăn sạch. Để mang lại hiệu quả cao nhất, bạn nên sử dụng từ 2 đến 3 lần trong tuần. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý một điều nhỏ rằng, bạn không nên massage quá mạnh tay, bởi trong thành phần của nó có chứa hạt đào xay nhuyễn, dễ làm da bị tổn thương. Chúc bạn đạt hiệu quả như mong muốn với sản phẩm này.

Sữa rửa mặt Muji face soap scrub 5

Xem thêm:

Sữa rửa mặt Muji face soap scrub giá bao nhiêu?

Sản phẩm Sữa rửa mặt Muji face soap scrub hiện nay đang được bán với giá 190 ngàn đồng cho một chai 200g.

Sữa rửa mặt Muji face soap scrub 6

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NVvkwY” ]

Sữa rửa mặt Muji cho da lão hóa

Sữa rửa mặt Muji cho da lão hóa là sản phẩm cuối cùng được nhắc đến trong danh sách này. Đây là dòng sữa rửa mặt vừa có khẻ năng làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, lớp make up lại vừa có thể dưỡng ẩm cho da, bổ sung nhiều loại dưỡng chất ngăn ngừa lão hóa vô cùng hiệu quả.

Ưu, nhược điểm:

Xét về mặt ưu điểm, Sữa rửa mặt Muji cho da lão hóa là sản phẩm có rất nhiều công dụng, từ làm sạch da đến dưỡng ẩm và chăm sóc cho da. Thêm vào đó, nó còn được làm từ những nguyên liệu vô cùng thiên nhiên nên an toàn cho mọi loại da nhất lfa đối với những người có làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng nói không với các loại hóa chất như không chứa cồn, không chứa chất tạo màu, tạo mùi, không chứa dầu khoáng nên không hề gây hại cho da. Thêm nữa, chất kem của nó cũng dễ để tạo bọt lại có mùi hương vô cùng dễ chịu nên ai cũng có thể sử dụng.

Sữa rửa mặt Muji cho da lão hóa 1

Đây cũng là sản phẩm được đánh giá vô cùng hoàn hảo từ mặt chất lượng kem cho đến thiết kế bao bì nên nó có thể chinh phục được ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Thành phần:

Vậy thì vì sao sản phẩm này được đánh giá có tác dụng vô cùng hiệu quả đối với làn da? Chúng ta cùng đi xem xét kĩ lưỡng hơn về từng thành phần của sản phẩm này nhé! Sữa rửa mặt Muji cho da lão hóa được sáng tạo từ thành phần của 8 loại thực vật hữu cơ cùng nước ép lô hội, giúp da trở nên sạch hơn, cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da. Trong đó, đáng chú ý nhất là tinh chất lô hội, tinh chất này không những vừa có thể dưỡng ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông mà còn giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, hạn chế xuất hiện nếp nhăn trên da, tẩy sạch tế bào chết và khắc phục tình trạng da khô nứt nẻ.

Sữa rửa mặt Muji cho da lão hóa 2

Bên cạnh đó, Sữa rửa mặt Muji cho da lão hóa còn chứa rất nhiều các chiết xuất từ lựu và quả dâu tây. Trong chúng có chứa rất nhiều collagen và axit hyaluronic, không chỉ làm sạch da, mà còn cung cấp một lượng độ ẩm vừa đủ cho da, ngăn ngừa lão hóa cho da hiệu quả.

Công dụng:

Sữa rửa mặt Muji cho da lão hóa có thể lấy đi chất bẩn một cách vô cùng nhẹ nhàng, lấy hết toàn bộ dầu nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông, khiến cho các lỗ chân lông trở nên thông thoáng, các dưỡng chất sẽ được hấp thụ vào da một cách dễ dàng hơn. Thêm vào đó, trong sữa rửa mặt có nhiều dưỡng chất, giúp bộ sung độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô, đẩy lùi nguy cơ hình thành mụn, mang tới cho bạn một làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Sữa rửa mặt Muji cho da lão hóa 3

Sử dụng:

Cũng giống như các sản phẩm sữa rửa mặt thông thường khác, bạn cũng cần phải thực hiện đầy đủ các bước theo một quy trình thì loại sữa rửa mặt đó mới có thể đem lại hiệu quả. Trước hết bạn cũng cần phải làm ướt da mặt, sau đó lấy một lượng nhỏ sữa rửa mặt rat ay, rồi tạo bọt thật bông và thoa đều lên toàn bộ cùng da mặt. Bạn cần phải massage thật nhẹ nhàng theo từng vòng tròn từ trong ra ngoài để cho sữa rửa mặt có thể lấy đi hết các bụi bẩn. Cuối cùng bạn cần phải rửa lại sạch mặt với nước mát và dùng khăn sạch để lau khô lại. Vì sản phẩm này đã chứa khá nhiều lượng kem dưỡng nên bạn cũng không cần phải thoa kem dưỡng thêm đâu nhé!

Sữa rửa mặt Muji cho da lão hóa 4

Sữa rửa mặt Muji cho da lão hóa giá bao nhiêu?

Hiện sản phẩm đang được bán với giá 320 ngàn đồng 1 tuýp 100g.

Sữa rửa mặt Muji cho da lão hóa 5

Sữa rửa mặt Muji mua ở đâu uy tín?

Như đã nói, muji là một thương hiệu được rất nhiều người tin dùng và yêu thích lựa chọn với nhiều sản phẩm không những đạt chất lượng cao mà còn vô cùng an toàn và lành tính cho da. Chính vì thế, hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm nhái của thương hiệu này. Do đó bạn cần phải chọn lựa những địa chỉ thật uy tín để lựa cho mình những sản phẩm chính hãng. Bạn có thể tìm đến những cửa hàng xách tay uy tín hàng Nhật Bản trên địa bàn toàn quốc hoặc cũng có thể đặt mua trên các trang thương mại điện tử như tiki, lazada, adayroi,…

Sữa rửa mặt Muji mua ở đâu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2NVvkwY” ]

Như vậy, trên đây JAMJA’s BLOG đã vừa review chi tiết về 4 dòng sản phẩm sữa rửa mặt Muji cho bạn. Hi vọng bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Chúc bạn sẽ sớm có một làn da đẹp như mong muốn!

5/5 - (3 votes)

Comments

comments