Sữa rửa mặt Murad cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng

3192

Sữa rửa mặt murad nổi trội với khả năng làm sạch sâu da dầu, bảo vệ và ngăn ngừa mụn rất hiệu quả, là sản phẩm được rất nhiều chị em tin dùng. Dưới đây là 2 sản phẩm sữa rửa Murad rất nổi tiếng mà chị em nên biết.

Nhiều người thường chỉ nghĩ đơn gản rằng, sữ rửa mặt chỉ có công sụng làm sạch bề mặt da, thoáng lỗ chân lông mà họ không biết rằng nhiều loại sữa rửa mặt lại được kết hợp nhiều công dụng trong cùng 1 loại sản phẩm vô cùng đặc biệt. Tuy nhiên, nếu như bạn không biết lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da, sẽ rất có thể khiến cho da bị tổn thương, dễ bị kích ứng và trở nên nhạy cảm hơn nhiều. Sau đây sẽ là 2 loại sữa rửa mặt Murad được nhiều chuyên gia đánh giá cao về khả năng làm sạch da cũng như là công dụng trị mụn hiệu quả.

sữa rửa mặt murad 2

Vài nét về thương hiệu murad

Được biết đến là một thương hiệu không chỉ nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm mà cái tên này còn có một vị thế cao trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ.

 Năm 1989, Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Howard Murad là người đã sáng lập ra thương hiệu chăm sóc da và mỹ phẩm nổi tiếng này với nhiều dòng sản phẩm dành riêng cho chăm sóc da cũng như nhiều loại mỹ phẩm có khả năng ngăn ngừa lão hóa da ở Mỹ.

Vài nét về thương hiệu murad 1

Dòng sản phẩm đầu tiên của Murad được ra đời vào năm 1992 với 3 công dụng trong 1 sản phẩm, đó chính là cung cấp độ ẩm, chống oxi hóa cho da, ngăn ngừa viêm da, mang tên “The Murad Recipe”.             Chỉ 2 năm sau-1994, cái tên này đã có một bước đi vô cùng mới, tiến hành việc quản cáo thương hiệu trên các kên truyền thông mà trước đó chưa từng có một thương hiệu nào sử dụng biện pháp này.

Nhằm giải quyết nhu cầu của chị em muốn làm sao có một sản phẩm để có thể bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường, năm 1997 thương hiệu Murad đã cho ra đời một dòng sản phẩm mang tính năng Environmental Shield. Tính đến thời điểm hiện tại, tính năng này vẫn được nghiên cứu để hoàn thiện hơn và có thể áp dụng vào các sản phẩm khác.

Năm 2002, để ngăn ngừa sự thay đổi của các loại Hormone, Murad đã trình làng mỹ phẩm dòng sản phẩm Resurgence cùng tính năng Hormonal Aging, mang đến cho phụ nữ một làn da, sáng khỏe, trắng hồng và tràn đầy sức sống.

Vài nét về thương hiệu murad 2

Và ở Việt Nam, thương hiệu này đã được chính thức có mặt vào năm 2010 để có thể cung cấp cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm uy tín và chất lượng hàng đầu Mỹ về mảng chăm sóc da và làm đẹp.

Nếu nói về các dòng sản phẩm của Murad thì thương hiệu này chủ yếu nổi tiếng với các loại viên uống phục hồi chức năng và các sản phẩm chăm sóc da đạt hiệu quả cao. Viên uống chức năng chủ yếu tập trung vào việc phục hồi và tăng cường các chức năng cho cơ thể. Trong khi đó, các dòng sản phẩm chăm sóc da được ưu tiên hơn với số lượng sản phẩm vô cùng đa dạng, có thể giải quyết mọi vấn đề của da từ cơ bản cho đến phức tạp như các loại sữa rửa mặt, toner, dưỡng ẩm, serum, tẩy da chết, mặt nạ, các dòng sản phẩm chống nắng,…

1. Sữa rửa mặt murad clarifying cleanser

Không khó để có thể lí giải vì sao mà sản phẩm sữa rửa mặt murad clarifying cleanser lại có thể giữ vững trong khoảng thời gian 20 năm ở top những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Sau đây chúng mình sẽ cùng nhau khám phá nhé!

Sữa rửa mặt murad clarifying cleanser 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R491qy” ]

Thiết kế bao bì

Sản phẩm này được thiết kế khá là phổ biến, có hình dáng gần giống với nhiều loại sữa rửa mặt khác với dạng tuýp đứng và được phối màu vô cùng đơn giản. Toàn bộ sản phẩm được phủ một màu trắng kem làm nền trông rất nền nã và tinh khiết. Mặt trước được in một nhãn mang màu xanh da trời thuộc dòng sản phẩm Acne control và riêng mặt sau của nó thì được in đầ đủ các thông tin từ thành phần cho đến hướng dẫn sử dụng. Tất cả thông tin đều rất đầy đủ và rõ ràng. Một thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại khá bắt mắt và tinh tế.

Sữa rửa mặt murad clarifying cleanser 2

Thành phần

Còn có tên gọi khác là Beta Hydroxy Acid (BHA), Salicylic Acid là thành phần chính trong sữa rửa mặt murad clarifying cleanser. Chất này có khả năng vô cùng nổi bật trong việc ngăn ngừa các loại vi khuẩn xâm nhập vào da, kháng viêm, làm sạch sâu và lấy đi hết các loại bã nhờn, bụi bẩn từ sâu bên trong da, hạn chế tình trạng bít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn quay trở lại. Chính vì thế, sản phẩm này cũng là một gợi ý hàng dầu cho việc kiềm dầu trên da. Thế như bạn cũng cần phải đặc biệt lưu ý rằng, dù cho Salicylic Acid  có nhiều công dụng nổi bật như vậy nhưng bạn cũng không nên lạm dụng nó một cách quá mức tránh tình trạng da của bạn sẽ bị kích ứng. Chính vì thế, các chuyên gia của Murad sau một quá trình nghiên cứu lâu dài đã cho ra đời dòng sản phẩm sữa rửa mặt murad clarifying cleanser với liều lượng Salicylic Acid vô cùng hợp lí, nhờ đó giúp cho da có thể ngăn ngừa mụn, se khít các lỗ chân lông, nuôi dưỡng da hiệu quả.

Sữa rửa mặt murad clarifying cleanser 3

Bên cạnh đó, trong sữa rửa mặt murad clarifying cleanser còn có các thành phần khác nhưBlack Cohosh & tinh chất Trà Xanh, Bạc Citrate. Chúng ta không quá xa lạ gì với Bạc Citrate bởi nó là thành phần thường thấy ở các sản phẩm bôi ngoài da, có khả năng diệt trừ các loại vi khuẩn vô cùng mạnh mẽ, ngăn ngừa mụn mọc. Trong khi đó, Black Cohosh & tinh chất Trà Xanh lại là một chiến binh hữu hiệu giúp làm da trở nên dịu nhẹ hơn do vấn đề kích ứng bởi mụn. Black Cohosh có khả năng kháng viêm trên da và trà xanh giúp chống oxi hóa, kháng khuẩn, khiến cho da được bảo vệ một cách tối đa.

 Công dụng

Đúng như tên gọi của nó, sữa rửa mặt murad clarifying cleanser có công dụng trị mụn nhanh chóng. Làm sạch sâu từ bên trong da, giảm thiểu nguy cơ hình thành mụn, kháng khuẩn, chống viêm bảo vệ da toàn diện. Đồng thời, làm dịu da nhất là đối với da mụn. Lây sạch đi các loại tế bào chết, ngay cả các bã nhờn và dầu thừa cũng được đánh bay khỏi da sạch sẽ, mang tới cho bạn một làn da sạch mụn, se khít lỗ chân lông, tươi trẻ hơn, sáng khỏe hơn và tràn đầy sức sống.

Sữa rửa mặt murad clarifying cleanser 4

 Ưu, nhược điểm

Xét về ưu điểm, sản phẩm sữa rửa mặt murad clarifying cleanser cũng có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Có thể kể đến như hỗ trợ điều trị mụn, ngăn ngừa mụn quay trở lại, thích hợp cho những người có làn da dầu và nhiều mụn. Đồng thời, thành phần vô cùng an toàn, đảm bảo đúng quy trình sản xuất và đã được các chuyên gia công nhận. Bên cạnh đó, khả năng làm sạch da cũng được đánh giá tương đối cao.

Sữa rửa mặt murad clarifying cleanser 5

Thế nhưng sản phẩm này cũng vẫn còn một vài điểm hạn chế đó chính là chỉ phù hợp cho da dầu nhiều mụn. Những người có da khô cần phải đặc biệt lưu ý khi sử dụng bởi nó có thể khiến da trở nên khô hơn và căng. Mặt khác, sản phẩm có giá thành hơi cao cho một sản phẩm sữa rửa mặt nên những người có thu nhập thấp khó mà có thể mua được.

 Đối tượng phù hợp sử dụng

Với khả năn loại bỏ đến gần như tối đa các loại vi khuẩn chỉ trong vòng 1 phút, sữa rửa mặt murad clarifying cleanser là sản phẩm mà các chuyên gia của Murad đã thiết kế và sáng tạo ra dành riêng cho những người có làn da dầu và nhiều mụn. Đặc biệt nó cực kì phù hợp cho những người mà thường xuyên gặp các vấn đề về da sưng tấy cũng như da mụn, giúp cho hiệu quả trị mụn được cao hơn, khắc phục các loại triệu chứng như viêm da.

Sữa rửa mặt murad clarifying cleanser 6

Cách sử dụng

Để có thể đạt được hiệu quả trị mụn cao hơn và nhanh chóng hơn, bạn cần phải thực hiện rửa mặt đúng cách với sữa rửa mặt murad clarifying cleanser. Trước hết, bạn cần phải rửa thất sạch tay và đồng thời làm ướt mặt với nước ấm cho các lỗ chân lông được giãn nở to hơn. Tiếp theo lấy một lượng sữa rửa mặt murad clarifying cleanser vừa đủ ra lòng bàn tay, tạo bọt thật đều rồi thoa đều khắp toàn bộ vùng da mặt. Sau đó, bạn cần phải massage nhẹ nhàng và từ từ từ trong ra ngoài để cho các loại bụi bẩn và bã nhờn có thể lấy sạch ra ngoài. Thực hiện như vậy trong thời gian khoảng 1 phút. Cuối cùng, rửa lại mặt thật sạch với nước mát và dùng khăn mặt lau khô da.

Sữa rửa mặt murad clarifying cleanser 7

Sản phẩm này sẽ có thể phát huy hiệu quả nhanh hơn nếu như bạn kiên trì thực hiện nó đều đặn với tần suất 2 lần trên một ngày vào buối sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Thêm nữa, bạn có thể sử dụng kết hợp thêm với trọn bộ xóa mụn nhanh chóng của Murad để hiệu quả trị mụn đạt kết quả cao nhất.

Sữa rửa mặt murad clarifying cleanser giá bao nhiêu?

Sản phẩm sữa rửa mặt murad clarifying cleanser đang được bán với giá 889 ngàn đồng cho một tuýp 200ml. Một mức giá khá là cao nhưng hiệu quả của nó vô cùng tuyệt vời.

Sữa rửa mặt murad clarifying cleanser 8

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R491qy” ]

2. Sữa rửa mặt murad essential c cleanse

Khác hẳn với sữa rửa mặt murad clarifying cleanser với nhiều khả năng vượt trội về điều trị mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại thì Sữa rửa mặt murad essential c cleanse lại có thể nuôi dưỡng và chăm sóc da, giúp da trở nên sáng và đều màu nhất có thể.

 Thiết kế, bao bì

Nói về mặt thiết kế bao bì của sản phẩm, Sữa rửa mặt murad essential c cleanse cũng được thiết kế dưới dạng tuýp, mới đầu cầm vào tạo cảm giác rất chắc tay, thuận lợi cho việc mang đi du lịch hoặc đi công tác xa đều có thể mang đi được. Vỏ của nó được tạo bởi chất liệu nhựa màu trắng trong, thuận lợi cho bạn có thể kiểm tra số lượng kem bên trong còn hay hết. Trên vỏ ở mặt trước được in một dán nhãn màu cam thuộc dòng sản phẩm Environmental shield. Ở mặt sau thì cũng được in đầy đủ các thông tin từ thành phần đến hướng dẫn sử dụng của sản phẩm, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Sữa rửa mặt murad essential c cleanse 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Al0FW4″ ]

Thành phần

Đứng đầu trong bảng thành phần vàng của sữa rửa mặt murad essential c cleanse không thể không kể đến Phospholipuds và Sodium PCA. Nó đóng vai trò chủ yếu trong việc mở đường cho các tinh chất khác đi sâu vào bên trong da, thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng giúp cho làn da của bạn trở nên mềm mại và nhẹ nhàng hơn.

Tiếp theo nổi bật không kém Phospholipuds và Sodium PCA, các loại vitamin có trong sản phẩm cũng là những chiến binh mạnh mẽ giúp nuôi dưỡng da trở nên sáng khỏe hơn. Trong đó, vitamin A đóng vai trò làm liền và nuôi dưỡng các vùng da bị tổn thương trở nên lành lại một cách nhanh chóng, khi đó việc chống lại các gốc tự do, bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường, kháng viêm lại là nhiệm vụ của vitamin C và cuối cùng vitamin E sẽ giúp da trở nên dịu mát hơn, dịu nhẹ hơn nhất là ở những vùng da nặng mụn, hay kích ứng.

Sữa rửa mặt murad essential c cleanse 2

Ngoài những thành phần kể trên, trong sản phẩm Sữa rửa mặt murad essential c cleanse còn có chứa một lượng lớn Alantoin và Panthenol. Đây là các dưỡng chất rất tốt, khiến cho da có thể được cung cấp đầy đủ độ ẩm, giúp da trở nên mềm mại hơn, mượt mà, ngăn chặn tình trạng khô da. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ trở nên rạng rỡ, tươi sáng và tràn đầy sức sống.

Công dụng

Có thể nói, sản phẩm Sữa rửa mặt murad essential c cleanse sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nếu như bạn là một người mà thường xuyên phải làm việc ngoài trời, hay trong những môi trường đầy ô nhiễm. Bởi khi đó làn da của bạn sẽ phải chịu những tác động rất tiêu cực từ môi trường bên ngoài, khiến cho các dấu hiệu về lão hóa da xuất hiện và đến nhanh hơn bao giờ hết. Khi đó, sản phẩm Sữa rửa mặt murad essential c cleanse sẽ là một vị cứu tinh hết ý dành cho bạn bởi nó có thể làm sạch toàn bộ bề mặt da từ sâu bên trong, phục hồi tất cả những vùng da mặt mà đã bị lão hóa, đồng thời cung cấp độ ẩm đầy đủ cho làn da của bạn, để da trở nên mềm mại và sáng bóng hơn.

Sữa rửa mặt murad essential c cleanse 3

Với sự kết hợp giữa những thành phần có khả năng chống lại các tác nhân oxi hóa mạnh cùng với các loại vitamin như vitamin A, vitamin C, vitamin E được sản xuất trong những công nghệ độc quyền vô cùng hiện đại, Sữa rửa mặt murad essential c cleanse sẽ giúp bạn có thể lấy đi một cách tối đa các loại bụi bẩn trên một cách vô cùng dịu êm và nhẹ nhàng nhất. Cùng với đó, bạn cũng sẽ được thư giãn và tinh thần sẽ trở nên thoải mái hơn với những chiết xuất từ hương cam  ngọt, một mùi hương vô cùng dễ chịu nên ngay cả với những bạn bị dị ứng với các loại mùi lạ đều có thể sử dụng được.

Ưu, nhược điểm

Về ưu điểm, sản phẩm Sữa rửa mặt murad essential c cleanse cũng có nhiều điểm tốt không kém so với sữa rửa mặt murad clarifying cleanser. Trước hết đó chính là khẻ năng làm sạch da một cách nhẹ dịu và cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da.  Thêm vào đó, khi sử dụng xong bạn sẽ cảm giác thấy vô cùng sảng khoái, bừng tỉnh nhưng lại không hề gây cảm giác khô da. Ngoài ra, nhiều người cũng đánh giá rất cao về khả năng làm sáng da và làm da trở nên đều màu hơn của sản phẩm này.

Sữa rửa mặt murad essential c cleanse 4

Về mặt nhược điểm, chất gel của sản phẩm này không tạo quá nhiều bọt chính vì thế mà những người thích nhiều bọt thì đây sẽ không phải là một sản phẩm quá lí tưởng. Bên cạnh đó, sản phẩm sữa rửa mặt murad clarifying cleanser cũng có giá thành khá là cao nên không phải ai cũng có thể mua mà sử dụng được.

Đối tượng phù hợp sử dụng

Sản phẩm Sữa rửa mặt murad essential c cleanse đã được các chuyên gia của Murad nghiên cứu vô cùng kĩ lưỡng để có thể dành riêng cho những bạn thường xuyên phải làm việc trong môi trường đầy khói bụi và ô nhiễm. Đó thường là những người có làn da bị xỉn màu, làn da có chút thô ráp, nhiều sám, nạm và tàn nhang. Từ đó có thể giúp cho bạn có một làn da khỏe mạnh hơn, không còn các dấu hiệu của lão hóa, tưởi trẻ nhất có thể.

Sữa rửa mặt murad essential c cleanse 5

 Cách sử dụng

Cũng giống như sữa rửa mặt murad clarifying cleanser, sản phẩm này cũng cần phải có quá trình rửa mặt thật đúng cách thì mới có thể phát huy hết được hiệu quả. Trước hết bạn cũng phải làm sạch tay và làm ướt mặt với nước ấm. Tiếp theo bạn lấy một lượng vừa đủ Sữa rửa mặt murad essential c cleanse ra lòng bàn tay, thêm một chút nước để tạo bọt dễ dàng hơn. Tiếp đó, bạn thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng để nó có thể làm sạch sâu cho da mặt. Cuối cùng bạn chỉ cần rửa lại mặt thật sạch với nước mát là xong.

Sữa rửa mặt murad essential c cleanse 6

Sữa rửa mặt murad essential c cleanse giá bao nhiêu?

Hiện tại, sản phẩm Sữa rửa mặt murad essential c cleanse đang bán trên thị trường với cũng khá là cao khoảng 149.000 đồng một chai 200ml. Một mức giá rất cao cho một sản phẩm sữa rửa mặt.

Sữa rửa mặt murad essential c cleanse 7

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Al0FW4″ ]

Xem thêm: Sữa rửa mặt St.Ives có tốt không, loại nào được yêu thích nhất?

Sữa rửa mặt Murad mua ở đâu uy tín?

Bạn có thể tìm mua sản phẩm sữa rửa mặt Murad chất lượng tại các cửa hàng xách tay hàng US-UK uy tín trên cả nước. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt mua tại các trang thương mịa điện tử lớn như tiki, adayroi, lazada,…ở đó bạn có thể dễ dàng mua được những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, đúng giá của sản phẩm.

Sữa rửa mặt Murad mua ở đâu

Như vậy, trên đây là bài viết review chi tiết cho bạn về 2 dòng sản phẩm sữa rửa mặt Murad tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với khả năng làm sạch từ sâu bên trong da, cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, 2 sản phẩm này sẽ là những gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho bạn đấy!

Hãy theo dõi JAMJA’s BLOG thường xuyên để cùng cập nhật thêm những thông tin mới nhất về các sản phẩm mỹ phẩm khác nữa nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments