Mách bạn những loại sữa rửa mặt tốt mà rẻ dành cho da mụn tốt nhất

4687

Bạn muốn tìm sữa rửa mặt tốt mà rẻ dành cho da mụn có thể tham khảo gợi ý dưới đây. Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu ngay nhé!

Sửa rửa mặt là một trong những sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu, dù bạn là nam hay nữ. Sản phẩm giúp làn da sạch sẽ, hạn chế mọc mụn hiệu quả, giúp da thêm khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa.

Nhưng mỗi làn da đều có đặc điểm khác nhau vì thế việc tìm kiếm loại sữa rửa mặt thích hợp không phải vấn đề dễ. Bởi lẽ chúng không chỉ giúp làn da sáng khỏe mà còn tránh bị khô da, ảnh hưởng đến vẻ đẹp làn da.

Trên thị trường, những sản phẩm sữa rửa mặt cao cấp giá cao, không phải ai cũng đủ điều kiện sử dụng. Còn những loại ‘bình dân’ không biết có tốt hay không, gây nguy hiểm cho làn da khi sử dụng.

Nếu bạn quan tâm đến sữa rửa mặt tốt mà rẻ dành cho da mụn có thể tham khảo gợi ý dưới đây. Cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu ngay để lựa chọn sản phẩm bảo vệ da tốt nhất.

sửa rửa mặt nào tốt mà rẻ

Sữa rửa mặt Thorakao (23k)

Là sản phẩm sữa rửa mặt trắng da tinh chất bò sữa, Thorakao được bán ở hầu hết các quần mỹ phẩm tại các siêu thị và đại lý trên toàn quốc. Với giá vô cùng rẻ mà hiệu quả như làm sạch da, tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm,… được nhiều người công nhận, Thorakao là sản phẩm được rất nhiều các bạn nữ yêu thích và tin dùng.

Sữa rửa mặt Thorakao

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2QmAiIY” ]
Hiện nay, Thorakao có 2 loại sản phẩm chính là sản phẩm có hạt và không hạt với mùi thơm nhẹ của sữa bò để các bạn có thể lựa chọn. Sau một thời sản sử dụng sữa rửa mặt Thorakao, các bạn sẽ thấy da mặt của mình trắng lên 1-2 tone màu. Nhất đối với những bạn có làn da nhạy cảm, Thorakao là sản phẩm vô cùng thích hợp với khả năng làm dịu da và tạo bọt cực ít giúp da trắng sáng và khỏe hơn.

Sữa rửa mặt Thái Dương (22k)

Sữa rửa mặt Thái Dương

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2PwAnVs” ]

Là sản phẩm của công ty Thái Dương nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc tóc và da mặt tại Việt Nam. Sữa rửa mặt nghệ Thái Dương là sản phẩm có mặt ở nhiều tiệm thuốc và các đại lý siêu thị. Với khả năng làm trắng da, xóa thâm vô cùng hữu hiệu, sữa rửa mặt Thái Dương được chiết xuất 100% từ tự nhiên. Sản phẩm này có chất kem vô cùng mịn, mềm và mùi hương nhẹ nhàng, không gây khó chịu. Ngoài ra, sữa rửa mặt Thái Dương còn ít bọt, phù hợp với mọi làn da. Đây là sản phẩm chất lượng cao được bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Sữa rửa mặt Vedette (30k)

sữa rửa mặt Vedette

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2BiLeNJ” ]

Sữa rửa mặt tinh chất tràm trà Vedette là một trong số những sản phẩm của bộ tinh chất tràm trà của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Vedette. Với công dụng trị mụn và làm sạch da, sữa rửa mặt Vedette được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt là hương thanh mát của trà cùng với khả năng dưỡng trắng và giảm đốm đỏ sau một thời gian sử dụng. Sữa rửa mặt Vedette là sản phẩm dành cho những người có da khô và da hỗn hợp.

Sữa rửa mặt Perfect Whip Senka (95k)

Sữa rửa mặt Perfect Whip Senka

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2UzxZ3F” ]

Perfect Whip Senka là sản phẩm của hãng Senkan, một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản. Nếu bạn đã từng sử dụng qua Perfect Whip Senka, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng với những gì mà sản phẩm này mang lại. Tinh chất trắng da không tạo bọt giúp massage da mặt, tẩy tế bào chết, cải thiện tone da cực kỳ tốt. Hiện nay, sản phẩm sữa rửa mặt Perfect Whip Senka đang là sản phẩm được các chị em phụ nữ Châu Á cực kỳ yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm sữa rửa mặt nào tốt mà rẻ thì có thể tham khảo sản phẩm này.

Sữa rửa mặt Za (110k)

Sữa rửa mặt Za

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2G8wAOB” ]

Sữa rửa mặt trắng da Za là sản phẩm có nguồn ốc từ Nhật Bản với khả năng làm trắng da vô cùng hiệu quả. Không giống với những sản phẩm sữa rửa mặt khác, Za có mùi thơm dịu nhẹ từ tinh chất sữa từ tự nhiên giúp da trở nên mềm, căng mọng sau 2 tháng sử dụng liên tục. Đặc biệt, tinh chất vitamin C chứa trong Za có khả năng tẩy trang và dưỡng da cực kỳ tốt.

Sữa rửa mặt Bioré (47k)

Sữa rửa mặt Bioré

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Qqp8Dd” ]

Nói đến sữa rửa mặt có giá “bình dân”, chúng ta không thể nào không kể đến Bioré, sản phẩm sữa rửa mặt từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Và chắc chắn, chúng ta cũng không cần bàn cãi quá nhiều về chất lượng của sản phẩm này. Với những tinh chất được chiết xuất từ ngọc trai có khả năng làm trắng da, Bioré được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại giúp giảm nám, mụn, làm sạch da và giảm bã ngờn vô cùng hiệu quả. Nói chung, Bioré là sản phẩm được đánh giá khá ổn và hợp với túi tiền của nhiều người.

Xem thêm: Top 7 sữa rửa mặt cho da dầu mụn được tin dùng nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Rohto Acnes Pure White (53k)

Sữa rửa mặt Rohto Acnes Pure White

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2SDGQQg” ]

Sữa rửa mặt Rohto Acnes Pure White là sản phẩm chứa các tinh chất từ vitamin C và vitamin E có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trở nên trắng hồng sau 2 tháng sử dụng. Đây là sản phẩm có mùi hương nhẹ, ít bọt và loại bỏ các chất bã nhờn trên da cục kỳ nhanh.

Sữa rửa mặt Nivea (58k)

Sữa rửa mặt Nivea

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2SGSyd4″ ]

Sữa rửa măt Khoáng Chất Trắng Da Nivea là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Với khả năng làm trắng da và dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả, sữa rửa mặt Nivea được nhiều chị em tin dùng. Hiện nay sản phẩm này có mặt ở hầu hết các điểm bán mỹ phẩm trên toàn quốc nên các bạn có thể dễ dàng mua và sử dụng.

Sữa rửa mặt Hazeline (23k)

Sữa rửa mặt Hazeline

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2zRRyM9″ ]

Hazeline là sản phẩm sữa rửa mặt của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Đây cũng là sản phẩm được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên và các mẹ nội trợ tin dùng. Với khả năng là trắng da và dưỡng ẩm, Hazeline không tạo bọt và có mùi hương vô cùng nhẹ. Nếu bạn đang sử dụng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo các sản phẩm chăm sóc da khác của Hazeline như kem dưỡng da, kem chống nắng…vv.

Sữa rửa mặt ST.Ives (95k)

Sữa rửa mặt ST.Ives

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2B9V1p1″ ]

ST.Ives là sản phẩm sữa rửa mặt được chiết xuất từ cam chanh với mùi hương vô cùng dịu nhẹ. Nhất là các tinh hạt có trong sữa rửa mặt ST.Ives giúp làm tẩy tế bào chết và sạch da cực kỳ nhanh. Ngoài khả năng làm trắng da, sữa rửa mặt ST.Ives còn có khả năng cung cấp độ ẩm cho các da nên sản phẩm này được các bạn da khô vô cùng yêu thích.

Với 10 loại sữa rửa mặt mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, sữa rửa mặt nào tốt mà rẻ sẽ không còn là câu hỏi khiến cho các bạn phải đau đầu trong việc lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt nào phù hợp trong hàng trăm sản phẩm sữa rửa mặt trên thị trường. Hãy chăn sóc vẻ đẹp của bạn bằng một trong 10 loại sữa rửa mặt trên để luôn tự tin rạng ngời mỗi ngày nhé. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sau!

4.6/5 - (5 votes)

Comments

comments