Top 8 sữa rửa mặt Neutrogena được yêu thích nhất hiện nay

4891

Nói đến sữa rửa mặt dành cho da mụn, chúng ta không thể nào bỏ qua các dòng sữa rửa mặt Neutrogena. Nổi tiếng là thương hiệu luôn mang đến những dòng sữa rửa mặt tốt giá rẻ, Neutrogena luôn nhận được lời khen của người tiêu dùng cũng như các chuyên gia làm đẹp.

Đôi nét về thương hiệu Neutrogena

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp của Hnson & Johnson. Đây là thương hiệu đáng tín cậy nhận được nhiều lời mời hợp tác của các chuyên gia da liễu và được giới y khoa công nhận là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm tốt cho da.

về thương hiệu Neutrogena 1

Các sản phẩm của Neutrogena được sản xuất dựa trên quy tình khép kín và được kiểm tra chặt chẽ nên được đánh giá cao về chất lượng. Đặc biệt, mỗi dòng sản phẩm của Neutrogena đều tạo nên những trào lưu làm đẹp gây bão và nhận được phản hồi tích cực của người tiêu dùng như mỹ phẩm trang điểm, kem dưỡng da,… Trong đó các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt dành cho da mụn được các chị em yêu ưa chuộng nhất.

về thương hiệu Neutrogena 2

Hiện nay, Neutrogena đã có mặt ở trên 70 quốc gia với hơn 100 cửa hàng trên thế giới. Tuy Neutrogena chưa có công ty phân phối tại Việt Nam nhưng các sản phẩm của hãng đã được bán tại các web bán mỹ phẩm online cũng như shop mỹ phẩm bán hàng xách tay.

Xem thêm: Sữa rửa mặt Pond’s có tốt không? Review chi tiết

Top 8 sửa rửa mặt Neutrogena được yêu thích nhất 2018

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với đầy đủ các dòng sữa rửa mặt dành cho từng loại da dầu, da khô, da nhạy cảm… Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu về top 8 dòng sữa rửa mặt Neutrogena đang được ưa chuộng nhất hiện nay để xem đâu là sản phẩm phù hợp với bạn nhé!

1. Neutrogena Clear Pore Cleanser Mask

Cũng giống như nhiều sản phẩm sữa rửa mặt khác, Clear Pore Cleanser Mask có thiết kế dạng tuýt nắp ngược với tên và thành phần được in bên ngoài bao bì. Tuy kiểu dáng không được bắt mắt nhưng sản phẩm này làm nhiều người tò mò và gây được sự ngạc nhiên về tin đồn “đánh bay mụn chỉ trong nháy mắt”.

Neutrogena Clear Pore Cleanser Mask 1

Được mệnh danh là dòng sữa rửa mặt có công thức 2 trong 1, sản phẩm này vừa có công dụng loại bỏ các bụi bẩn bám trên da, vừa có công dụng của “mặt nạ trị mụn”. Với thành phần chính là các chiết xuất từ tự nhiên không chứa cồn và các chất bảo quản, chất tạo mùi, Clear Pore Cleanser Mask có khả năng chăm sóc da mặt tối ưu giúp da ngăn ngừa sự hình thành của mụn, bảo vệ da khỏi các vi khuẩn gây hại, hỗ trợ máu lưu trông tốt hơn đồng thời làm sạch da và kiểm soát lượng dầu do da mặt tiết ra.

Neutrogena Clear Pore Cleanser Mask 2

Thành phần benzoyl Peroxide có trong Clear Pore Cleanser Mask có nồng độ nhẹ (khoảng 3.5%) nên có khả năng làm sạch da cực tốt. Tuy nhiên, với những bạn nào sở hữu làn da khô thì không nên sử dụng sản phẩm này vì khi đó lượng dầu trong da sẽ giảm làm da mặt bạn trở nên khô rát khó chịu.

Neutrogena Clear Pore Cleanser Mask 3

Đối với những bạn đang gặp phải vấn đề về mụn đầu đen và mụn cám, Clear Pore Cleanser Mask có thể giúp các bạn làm sạch mụn tận sâu lỗ chân lông đồng bảo vệ da giúp da trắng sáng từ 1 – 2 tone. Với những ai bị mụn từ nhẹ đến viêm, sản phẩm này có thể giúp bạn làm giảm viêm sưng do mụn gây ra đồng thời giúp hỗ trợ quá trình trị mụn hiệu quả hơn.

Neutrogena Clear Pore Cleanser Mask 4

Điểm đặc biệt của Clear Pore Cleanser Mask không chỉ ở thành phần công dụng mà còn ở mùi hương. Mùi hương của sản phẩm rất dịu nhẹ và bay hơi cực nhanh. Chính vì vậy mà sau khi dùng sản phẩm này xong các bạn có thể sử dụng thêm các loại mỹ phẩm chăm sóc da khác nếu muốn.

2. Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing

Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing là dòng sữa rửa mặt dành cho da dầu và da mụn. Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản kiểu dạng chai có vỏ ngoài bằng nhựa màu xanh trong suốt, mọi thông tin về sản phẩm được in trên bao bì bên ngoài. Vòi nhựa bơm màu trắng chắc chắn giúp lấy sữa rửa mặt vô cùng dễ dàng. Hiện sản phẩm này có thêm dạng tuýt nắp ngược với dung tích nhỏ hơn vô cùng thuận tiện cho vào balo đi du lịch.

Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing 1

Thành phần của Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing đều là các thành phần lành tính tốt cho da như:

  • Salicylic Acid (2%) có khả năng ngăn ngừa mụn và làm dịu da.
  • Oil free có khả năng giảm mụn, hạn chế tình trạng bí tắc lỗ chân lông.
  • Vitamin C có khả năng làm căng da đồng thời giúp da trắng sáng hơn.

Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing 2

Ngoài ra các thành phần này, Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing còn có Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, Yellow 5, Cocamidopropyl Betaine, Propylene Glycol, C12-15 Alkyl Lactate…

Nếu sử dụng Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing đều đặn, da mặt của bạn sẽ được làm sạch đồi thời các bụi bẩn bám trên da sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng. Đặc biệt, lỗ chân lông của da sẽ được làm se khít giúp các bạn có được một làn da trắng hồng láng mịn.

Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing 3

Đối với làn da đang gặp vấn đề về mụn, Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing có khả năng hỗ trợ quá trình điều trị cũng như ngăn ngừa sự quay lại của mụn mà không làm da bị khô rất khó chịu.

Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing 4

Mùi hương của sảm hẩm này khá nồng nhưng mùi bay hơi khá nhanh. Đối với những ai không thích mùi thảo dược sẽ cảm thấy khó chịu khi sử dụng lần đầu tiên.

3. Neutrogena Pink Grapefruit là Salicylic Acid

Neutrogena Pink Grapefruit là Salicylic Acid là dòng sữa rửa mặt khá phổ biến ở Việt Nam. Sản phẩm này có thiết kế dạng chai trong suốt màu hồng với nắp nhấn màu trắng và dạng tuýt nắp ngược để các bạn có thể lựa chọn.

Neutrogena Pink Grapefruit là Salicylic Acid 1

Cũng giống như các sản phẩm khác của Neutrogena, “em” này có kem dạng gel lỏng nhiều bọt nên vô cùng dễ dùng. Tuy nhiên mùi thơm không được nhiều người yêu thích lắm. Mặc dù có nhiều bọt nhưng vẫn không tạo được sự yêu thích của nhiều người nếu dùng thử lần đầu tiên.

Neutrogena Pink Grapefruit là Salicylic Acid 2

Neutrogena Pink Grapefruit là Salicylic Acid là sản phẩm dành cho da mụn nên có khả năng làm dịu da cực tốt. Nếu dùng thường xuyên, bạn sẽ thấy da tone da mình đều màu hơn, ca không bị căng cũng như những vấn đề về da như mụn, nám,… dần biến mất.

Có thể nói, sản phẩm này làm nhiều người ấn tượng bởi khả năng chăm sóc da. Thành phần không chứa chất bảo quản và chất tạo mùi nên vô cùng an toàn.

4. Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser

Sữa rửa mặt Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser là dòng sữa rửa mặt đang được bán chạy nhất của hãng. Sản phẩm này là thành quả của sự kết hợp công nghệ tiên tiến dựa trên các tinh chất được chiết xuất từ các thảo dược quý giúp làm sạch da tốt nhất. Ngoài khả năng loại bỏ các bụi bẩn bám trên da, Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser còn có khả năng làm sạch các loại mỹ phẩm make up và chất bã nhờn do da tiết ra mà không gây khô da hay kích thích.

Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser 1

Thành phần của Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser gồm các chất: Water, Cocamidopropyl Betaine, Glycerin, Lauryl Glucoside, Potassium Acrylates Copolymer,… giúp giữ ẩm cho da đồng thời bảo vệ da tránh khỏi những ảnh hưởng từ môi trường như khói bụi, tia cực tím,… Ngoài nước, Glycerin là thành phần có tỉ lệ đứng thứ 2. Nhờ thành phần này mà Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser có khả năng làm sạch da mà không làm da bị khô.

Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser 2

Khác với các dòng sản phẩm khác của Neutrogena, mùi hương của Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser cực kỳ được yêu thích. Hương thêm dịu nhẹ không gây khó chịu giúp các bạn có cảm giác thư thái mỗi khi dùng. Đặc biệt, đối với những chị em hay dùng mỹ phẩm, sản phẩm nay không gây kích thích da cũng như làm lẫn mùi do khả năng bay hơi cực kỳ nhanh.

Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser 3

Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser được biết đến là sản phẩm danh cho da dầu. Tuy nhiên nếu bạn thuộc làn da hỗn hợp hoặc da nhạy cảm, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Chỉ với một lượng nhỏ sữa rửa mặt, da mặt bạn sẽ trở nên thông thoáng mà không có cảm giác căng da hay gây kích thích.

5. Neutrogena Fresh Foaming Cleanser

Nói về sản phẩm chiếm được tình cảm của nhiều cô gái hiện nay, chúng ta không thể nào bỏ qua Neutrogena Fresh Foaming Cleanser, dòng sữa rửa mặt được sản xuất tại USA với thành phần tự nhiên vô cùng an toàn cho da.

Neutrogena Fresh Foaming Cleanser 1

Neutrogena Fresh Foaming Cleanse là kết quả nghiên cứu nhiều năm của Neutrogena. Sản phẩm này được tích hợp nhiều công dụng chăm sóc và làm sạch da mới giúp bạn có được một làn da trắng sáng tự nhiên không có bã nhờn cặn bẩn.

Neutrogena Fresh Foaming Cleanser 2

Về thiết kế, Neutrogena Fresh Foaming Cleanse có thiết kệ dạng chai nhấn nhựa với vỏ ngoài màu xanh, vòi nhấn màu trắng vô cùng dễ dùng. Mọi thông tin về sản phẩm đều được in trên bao bì bên ngoài. Sản phẩm này có chất kem dạng sữa lỏng, khả năng tạo bọt khá tốt. Thường những chị em đang gặp phải tình trạng da nhờn, da dầu nhiều, chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt này liên tục, mọi vấn đề đau đầu về da đều biến mất. Đặc biệt, Neutrogena Fresh Foaming Cleanse không chứa cồn và chất bảo quản hay dầu thực vật nên vô cùng an toàn cho da.

Neutrogena Fresh Foaming Cleanser 3

Điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng tẩy trang siêu sạch. Neutrogena Fresh Foaming Cleanse có khả năng làm sạch da từ sâu lỗ chân lông, kể cả đối với những mỹ phẩm có khả năng chống thấm, chống trôi như bút kẻ mắt, son lỳ, phấn nền…

Neutrogena Fresh Foaming Cleanser 4

Neutrogena Fresh Foaming Cleanse không chỉ làm sạch da các vùng da khó rửa như mũi, khóe mắt… mà còn giúp trẻ hóa làn da, kích thích quá trình trao đổi chất dưới da, ngăn ngừa lão hóa và làm giảm lượng melanin hình thành. Thêm vào đó sản phẩm này còn có mùi hương tự nhiên vô cùng dịu nhẹ nên không gây cảm giác khó chịu khi dùng. Mùi hương bay hơi nhanh và an toàn cho da nên được các chị em sống ở thành phố vô cùng yêu thích.

6. Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle

Sữa rửa mặt Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle là sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nam của Neutrogena. Sản phẩm này có công dụng khả năng làm sạch da vô cùng độc đáo đòng thời hạn chế quá trình chống sưng, lão hóa da và ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle 1

Thành phần của Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle có khả năng chăm sóc da cực tốt như: Water, Cocoamidopropyl Betaine, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Sodium Lactate, Polyquaternium-11… trong đó Salicylic Acid chiếm 0.5% (thấp hơn các dòng sữa rửa mặt khác) giúp làm sạch mụn mà không làm ảnh hưởng đến da.

Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle 2

Ngoài khả năng làm sạch da, Neutrogena Healthy Skin Anti-Wrinkle còn giúp da cân bằng pH, là dịu các vết thương trên da giúp cải thiện da. Sản phẩm này có thể sử dụng cho da mụn, da nhạy cảm và da khô.

7. Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash

Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash là dòng sữa rửa mặt cho da nhờn và da dầu dành cho nam. Sản phẩm này có khả năng cân bằng lượng dầu nhờn do da tiết ra đồng thời giúp cải thiện tình trạng da thâm, da mụn cực tốt.

Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash 1

Về thiết kế bao bì, Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash có thiết kế vô cùng mạnh mẹ, phù hợp với thẩm mỹ của nhiều đấng mày râu. Sản phẩm dạng tuýt với màu cam và đen làm gam màu chủ đạo. Trên bao bì ngoài in thông tin cũng như cách sử dụng sản phẩm.

Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash 2Khác với da mặt của phái đẹp, da mặt nam giới thường thô, cứng và tình trạng sỉ màu vô cùng rõ rệt. Và thật khó để tìm ra một sản phẩm này có khả năng chăm sóc da từ sâu bên trong mà không làm da bị khô rát. Tuy nhiên Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash đã làm được điều đó. Khi sử dụng sản phẩm này da mặt bạn không chỉ có cảm giác sảng khoái dễ chịu mà còn giúp làm đều màu và sáng da hơn.

Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash 3

 

Chức năng đặc biệt của dòng sản phẩm này là hạn chế lông mọc ngược và ngăn ngừa bệnh viêm lông. Từ đó da mặt bạn sạch nhờn, sạch mụn mà không làm ảnh hưởng đến da.

Hiện nay Neutrogena Men Skin Clearing Acne Wash đang được bán tại các siêu thị và các đại lý trên toàn quốc. Nếu muốn mua sản phẩm này bạn có thể lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua hàng như big C, vinmart…

8. Neutrogena Points Noirs

Nói về sữa rửa mặt “thần thánh” được xem là “đối thủ” của mụn thì chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên Neutrogena Points Noirs. Tuy ra đời khá muộn nhưng sản phẩm này không hề kém cạnh so với các anh chị của mình. Với mức giá bình dân, khả năng làm sạch mụn và kháng khuẩn cực tốt. Sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena Points Noirs hiện đang là “ngôi sao” của dòng sản phẩm chăm sóc da cho nam của Neutrogena.

Neutrogena Points Noirs 1

Đã là dòng sữa rửa mặt trị mụn, chúng ta không thể nào bỏ qua khả năng làm sạch da từ sâu lỗ chân lông của Neutrogena Points Noirs. Chỉ sau 2 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy mụn đầu đen, mụn cám,… trên da mình hoàn toàn bi “thổi bay”. Đối với những loại mụn như mụn đinh, mụn nhân… làm tổn thương da, nếu sử dụng Neutrogena Points Noirs thường xuyên bạn sẽ thấy da được làm dịu nhẹ, cảm giác đau nhức do mụn gây ra dần biến mất đồng thời mụi se lại và bắt đầu biến mất.

Neutrogena Points Noirs 2

Neutrogena Points Noirs có mùi thơm dịu nhẹ không gây khó chịu khi dùng. Tuy nhiên sản phẩm này chỉ dành cho da nhờn và da thường nên nếu bạn thuộc những loại da khác, đặc biệt là da nhạy cảm thì nên cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi mua.

Neutrogena Points Noirs 3

Với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, bạn sẽ tìm ra cho mình một dòng sữa rửa mặt Neutrogena phù hợp để đồng hành cùng bạn trên con đường làm đẹp sắp tới của mình. Chúc các bạn sớm có một làn da trắng hồng sạch mụn như ý!

3.7/5 - (3 votes)

Comments

comments