TOP 3 sữa rửa mặt tinh chất nghệ được chị em tin dùng nhất

6254

Bạn yêu thích những loại sữa rửa mặt có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính cho da? Những loại sữa rửa mặt nghệ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy.

Công dụng của nghệ trong làm đẹp

Làm đẹp từ các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên ngày càng trở nên phổ biến vì đây là một phương pháp làm đẹp vô cùng an toàn và lành tính cho da. Do đó các nguyên liệu có công dụng hiệu quả được chị em quan tâm, săn lùng nhiều hơn cả.

công dụng làm đẹp của nghệ

Không chỉ là một nguyên liệu phổ biến trong ngăn bếp yêu thương của các chị em, nghệ còn là một nguyên liệu có công dụng làm đẹp tuyệt vời. Cùng với cà chua, trà xanh, dưa leo thì nghệ ngày càng được chị em tin dùng hơn bao giờ hết. Đơn giản bởi vì nghệ vừa rẻ, vừa dễ kiếm, các phương pháp làm đẹp từ nghệ lại vô cùng dễ làm. Bên cạnh đó nghệ có chứa rất nhiều tinh chất có tác dụng hiệu quả trong việc chăm sóc da, làm da ngày càng khỏe đẹp hơn.

làm đẹp với nghệ

Tuy nhiên làm đẹp từ nghệ lại có một nhược điểm chính là nghệ sẽ làm vàng da và rất khó khăn để có thể hết được lớp vàng ấy. Nắm bắt được nhu cầu và hiểu được những lo lắng của khách hàng khi sử dụng nghệ thì các hãng mĩ phẩm đã sử dụng nghệ để chế tạo ra các sản phẩm làm đẹp vừa giữ đươc tác dụng tuyệt vời của nghệ, vừa hạn chế nhược điểm gây vàng da của nó.

Tại sao phải dùng sửa rửa mặt?

tại sao phải dùng sữa rửa mặt

Có nhiều ý kiến cho rằng chỉ cần rửa mặt bằng nước là đủ. Điều đó là hoàn toàn sai lầm vì nước sẽ không thể làm sạch hoàn toàn bụi bẩn mà môi trường đem lại được. Bên cạnh đó, vào những ngày trời nóng bức thì da sẽ tiết dầu nhiều hơn, vì thế chỉ rửa mặt bằng nước sẽ không làm sạch được lượng dầu thừa trên da. Do đó da sẽ bị bí tắc-nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng mụn. Vì thế để có thể có được làn da đẹp thì mỗi cô nàng nên chuẩn bị cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp nhé.

Bí kíp để chọn được sữa rửa mặt đúng chuẩn

Một lọ sữa rửa mặt hiệu quả trước tiên phải là một lọ sữa rửa mặt phù hợp. Vì có loại sữa rửa mặt hiệu quả với người này nhưng lại không có tác dụng với người khác. Để chọn được cho mình loại sữa rửa mặt phù hợp các bạn có thể tham khảo một số bí kíp sau:

– Nên chọn những loại sữa rửa mặt của những thương hiệu uy tín, có chỗ đứng trong giới làm đẹp

bí kíp để chọn được sữa rửa mặt đúng chuẩn

– Trước khi mua sản phẩm nên tìm hiểu về review về sản phẩm của các bạn đã sử dụng trước đó để biết được nó có tác dụng như hãng quảng cáo hay không

– Nên đọc thật kĩ thành phần để tránh mua phải những lọ sữa rửa mặt có thành phần không phù hợp, gây kích ứng cho da làm tình trạng da ngày một xấu hơn nhé

– Đặc biệt nên tìm hiểu xem da mình thuộc loại da nào? Da dầu, da khô hay da hỗn hợp? Tình trạng ra sao: Nhiều mụn ẩn hay mụn đầu đen? để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé

TOP 3 sữa rửa mặt nghệ tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt nghệ Hazeline

sữa rửa mặt nghệ Hazeline

Hazeline là một thương hiệu không còn quá xa lạ đối với mỗi chị em phụ nữ Việt Nam. Đây là một hãng mĩ phẩm thuộc tập đoàn Unilever-tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Do đó các bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của hãng này.

Sửa rửa mặt nghệ Hazeline Clear White là một sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu của hãng. Sữa rửa mặt có khối lượng 50g dạng tuýp nên các bạn có thể dễ dàng mang sản phẩm trong những chuyến hành trình dài ngày của mình mà không sợ cồng kềnh chiếm hết diện tích đâu nhé. Bên cạnh đó chất kem lỏng dễ dàng thấm sâu vào da để lấy đi lượng dầu thừa tiết ra trên da, những chất bụi bẩn bám trên da sau một ngày dài làm cho da trở nên sạch sẽ, thông thoáng. Đặc biệt các bạn sẽ không cảm thấy khô da hay khó chịu khi dùng sản phẩm đâu vì mùi của nó rất nhẹ nhàng.

sữa rửa mặt nghệ Hazeline 1

Một ưu điểm nổi trội của Hazeline Clear White là em nó chứa những thành phần được nhiều chị em săn đón lắm nhé. Đó là sự kết hợp tuyệt vời của tinh chất nghệ làm mờ thâm, trị trứng cá hiệu quả; quyện với tinh chất dưỡng ẩm Jojaba; cuối cùng là bổ sung thêm Salisylic để lấy hết bụi bẩn tận sâu bên trong lỗ chân lông. Quá nhiều ưu điểm cho một em sữa rửa mặt phải không? Bên cạnh đó giá của Hazeline Clear White lại vô cùng phải chăng. Chỉ phải bỏ ra 25.000đ là bạn đã được sở hữu một em kem này rồi.

Các bạn có thể dễ dàng mua được sữa rửa mặt nghệ Hazeline Clear White tại hầu hết các siêu thị, tiệm thuốc trên toàn quốc.

Xem thêm: Top 3 loại sữa rửa mặt tạo bọt tốt nhất bạn không thể bỏ qua

Sữa rửa mặt hạt nghệ Thorakao

sữa rửa mặt hạt nghệ Thorakao

Thorakao là một thương hiệu mĩ phẩm uy tín do người Việt sáng tạo ra. Ra đời từ năm 1957 đến nay Thorakao đã có được chỗ đứng vững chắc trong giới làm đẹp hiện nay. Không chỉ được ưa chuộng tại Việt Nam, các sản phẩm của Thorakao được tin dùng ở nhiều nước khác trên thế giới như: Lào, Campuchia, một số nước Châu Âu… Đó là một sự ghi nhận cho lỗ lực không ngừng của Thorakao.

Sữa rửa mặt hạt nghệ Thorakao là sản phẩm nổi bật của hãng. Sữa rửa mặt có khối lượng 100g dạng tuýp nên các bạn có thể dễ dàng mang sản phẩm trong những chuyến hành trình dài ngày của mình mà không sợ cồng kềnh chiếm hết diện tích đâu nhé. Sản phẩm có hương thơm đặc trưng của nghệ nên các bạn cân nhắc trước khi mua để không cảm thấy khó chịu khi sử dụng. Sản phẩm có chất kem đặc chứa các hạt massage nghệ li ti vừa len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông để loại bỏ các chất bụi bẩn, dầu thừa vừa kích thích lưu thông máu làm cho da ngày một khỏe mạnh hơn.

Sữa rửa mặt nghệ Thorakao

Cũng giống như những sản phẩm sữa rửa mặt nghệ khác, Thorakao cũng mang đầy đủ những công dụng tuyệt vời từ nghệ như trị thâm, trị mụn hiệu quả, giảm hình thành sự lây lan của mụn trên bề mặt da. Đặc biệt là sản phẩm không gây khô da như những loại sữa rửa mặt khác do có chứa dưỡng chất giúp cân bằng độ PH cho da.

Một điểm cộng nữa cho sữa rửa mặt Thorakao là giá thành vô cùng phải chăng, chỉ phải bỏ ra 30.000-35.000 đ là các bạn đã có trong tay một tuýp kem này với khối lượng 100g rồi. Tuy nhiên sản phẩm không tạo bọt nên khi rửa mặt sẽ khó khăn hơn một chút so với các loại sữa rửa mặt nghệ khác.

Các bạn có thể dễ dàng mua được sữa rửa mặt nghệ Thorakao tại hầu hết các siêu thị, tiệm thuốc trên toàn quốc.

Sữa rửa mặt hạt nghệ E100

sữa rửa mặt hạt nghệ E100

E100 cũng là một thương hiệu mĩ phẩm quen thuộc do người Việt sáng tạo ra. Các sản phẩm của E100 vô cùng da dạng nhưng có lẽ sữa rửa mặt hạt nghệ E100 là được ưa chuộng hơn cả. Sữa rửa mặt có khối lượng 100g dạng tuýp, nhỏ nhỏ, xinh xinh nhưng dùng được khá lâu đấy nhé.

Sản phẩm có chất kem đặc chứa các hạt massage nghệ li ti vừa len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông để loại bỏ các chất bụi bẩn, dầu thừa vừa kích thích lưu thông máu làm cho da ngày một khỏe mạnh hơn.

Sữa rửa mặt là sự kết hợp hoàn hảo của tinh chất diệt khuẩn Triclosan; tinh chất nghệ giúp trị thâm, ngừa mụn. Bên cạnh đó còn được bổ sung thêm Vitamin E giúp cho làn da ngày càng khỏe mạnh hơn, không gây căng da, khô da sau khi sử dụng. Đặc biệt là giá của em này vô cùng phải chăng nhé, với khoảng 20.000đ là bạn đã có trong tay 1 tuýp sữa rửa mặt với 100g rồi.

Sữa rửa mặt hạt nghệ E100

Tuy nhiên sản phẩm có chứa chất tạo mùi tổng hợp nên sẽ không phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm đâu nhé.

Các bạn có thể dễ dàng mua được sữa rửa mặt hạt nghệ E100 tại hầu hết các siêu thị, tiệm thuốc trên toàn quốc.

Cách sử dụng sửa rửa mặt nghệ cũng giống như các loại sửa rửa mặt khác, các  bạn nên sử dụng 2 lần/ngày để có thể chăm sóc da hiệu quả hơn nhé.

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong 3 loại sữa rửa mặt nghệ hàng đầu hiện nay rồi đấy. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhé.

Chúc các bạn có được một làn da đẹp, tràn đầy sức sống.

4.2/5 - (5 votes)

Comments

comments