Sữa rửa mặt Oriflame có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

5827

Mỹ phẩm Oriflame được người sử dụng biết đến bởi thiết kế màu sắc và đa dạng sản phẩm. Vậy sữa rửa mặt Oriflame có tốt không? JAMJA’s BLOG sẽ giải đáp ngay sau đây.

Đôi nét về thương hiệu Oriflame

Thương hiệu mỹ phẩm Oriflame thuộc quyền sở hữu của một công ty tại Thụy Điển. Oriflame được sáng lập từ khá sớm, khoảng vào năm 1967 bởi hai người anh em cùng trong một gia đình có tên là Jonas và Robert Jocknick, ngoài ra cũng có một số người bạn cũng đóng thêm cổ phần. Đến thời điểm hiện tại, Oriflame hoạt động xuyên quốc gia với lượng sản phẩm bán trực tiếp tại 62 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu Oriflame được nhận nguồn vốn lớn từ Thụy Điển vì thế mà mọi sản phẩm của hãng ngay khi tung ra thị trường đều được quảng bá rộng rãi đến người sử dụng với đội ngũ bán hàng, tư vấn đông đảo lên đến gần 4 triệu người. Hằng năm thương hiệu này thu về cho mình doanh thu khoảng 1,6 tỉ euro.

Đôi nét về thương hiệu Oriflame 1

Thành phần có trong các dòng mỹ phẩm của Oriflame đều được chọn lọc kỹ càng từ thiên nhiên, nổi bật nhất là tinh chất trà xanh, chiết xuất từ loài hoa cúc La Mã, tinh chất nha đam. Bất kỳ ai thích làm đẹp đều hiểu tác dụng của các thành phần tự nhiên trên trong việc dưỡng da phát triển theo thời gian. Oriflame có đội ngũ nhà khoa học chuyên nghiên cứu các công thức mới để tạo nên giải pháp hữu hiệu mang tính đột phá trong mọi sản phẩm, từ đó đưa đến tận tay người sử dụng mỹ phẩm chất lượng nhất, giúp cô nàng luôn tự tin, tỏa sáng cùng Oriflame.

Đôi nét về thương hiệu Oriflame 2

Nói đến các dòng mỹ phẩm của Oriflame bạn sẽ choáng ngợp bởi số lượng nhiều, đa dạng về chủng loại, nhiều công dụng khác nhau, màu sắc bắt mắt phong phú nên người sử dụng có nhiều lựa chọn hơn cho phong cách của mình. Một số dòng sản phẩm nổi bật như: The One, Very Me,… hay các dòng sản phẩm khác theo tính năng:

  • Chuyên về trang điểm: son, bảng mắt, chì kẻ mày, mascara, kem nền,…
  • Chuyên về chăm sóc da: kem dưỡng ẩm, dưỡng trắng, sữa rửa mặt,…
  • Chuyên về chăm sóc vùng da trên cơ thể: kem dưỡng, kem chống nắng,…
  • Ngoài ra thương hiệu Oriflame còn có thêm dòng nước hoa riêng của mình được nhiều khách hàng yêu thích, cả nam cả nữ.

Đôi nét về thương hiệu Oriflame 3

Tại Việt Nam, trên các trang web nổi tiếng, diễn đàn dành riêng cho phụ nữ, các bài viết liên quan đến mỹ phẩm của Oriflame luôn được chị em phản hồi tích cực, chất lượng ổn định. Và được đánh giá cao nhất có lẽ là sữa rửa mặt Oriflame, dầu gội đầu, kem dưỡng, nước hoa hồng cùng giá cả hợp túi tiền.

Đôi nét về thương hiệu Oriflame 4

Sữa rửa mặt Oriflame có tốt không?

Hiện nay nhiều chị em vẫn còn đắn đo không biết các sản phẩm sữa rửa mặt của thương hiệu Oriflame có tốt hay không. Tuy nhiên không phải dòng nào cũng hoàn hảo, đều có những ưu điểm vượt trội đồng thời cũng có các nhược điểm cần khắc phục. Nhưng để trả lời cho câu hỏi ở trên một cách nhanh chóng thì sữa rửa mặt Oriflame nhìn chung là tốt.

Sữa rửa mặt Oriflame có tốt không 1

Ưu điểm

  • Oriflame có rất nhiều dòng sửa rửa mặt khác nhau phù hợp với từng loại da khác nhau nên bạn gái có thể tha hồ chọn sản phẩm dành riêng cho mình, từ da dầu, da hỗn hợp, da thường, đến da khô. Không chỉ vậy sữa rửa mặt của Oriflame dành cho nhiều độ tuổi khác nhau, chuyên dụng cho từng người.
  • Các sản phẩm sữa rửa mặt của thương hiệu Oriflame chủ yếu có thành phần từ tự nhiên nên dịu nhẹ với làn da của chị em phụ nữ như trà xanh, hạnh đào, hoa cúc,… Sản phẩm thiên nhiên nên được nhiều người lựa chọn sử dụng.
  • Mùi hương của các loại sữa rửa mặt Oriflame thường dịu nhẹ, tinh chất không làm kích ứng làn da của chị em, có loại tạo bọt, có loại có hạt tẩy da chết,…Sữa rửa mặt Oriflame có tốt không 2

Nhược điểm

  • Nếu như bạn không biết mình thuộc dòng da gì và chọn loại không phù hợp thì có thể gặp một số hiện tượng sau: da khô dùng dòng cho da nhờn sẽ trở nên khô hơn, da dầu dùng dòng cho da khô thì lượng dầu ngày càng nhiều hơn.

Một số dòng sữa rửa mặt của Oriflame

  • Pure Skin: phù hợp dùng cho mùa hè, khả năng tạo bọt ổn định, mùi hương tạo cảm giác mát mẻ.
  • Sữa rửa mặt trà xanh: cũng chỉ phù hợp vào mùa hè, lúc đầu sử dụng sẽ thấy mùi hương hơi hắc, sau khi rửa sạch thì mùi không còn bám trên da, cảm nhận được sự mát.
  • Essential Hồng: sữa rửa mặt này có mùi thơm nhẹ nhàng, hơi âm ấm, phù hợp nhất cho làn da hỗn hợp, nhưng nếu vào đông da khô thì cũng không nên dùng.
  • Sữa rửa mặt hạnh đào: thuộc vào dòng Nature nên thành phần thiên nhiên, không kích ứng, thuộc dạng gel và không có bọt, trong quá trình sử dụng không bị bắt nắng, mỗi lần dùng nên chỉ lấy lượng bằng hạt đậu.

Sữa rửa mặt Oriflame có tốt không 3

Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết sản phẩm sữa rửa mặt Oriflame có những ưu điểm gì mà lại được nhiều chị em yêu thích đến như vậy.

Gel rửa mặt trà xanh Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree

Gel rửa mặt Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree nằm trong bộ mỹ phẩm dưỡng da của hãng Oriflame Love Nature với 4 sản phẩm khác nhau. Đặc điểm chung của cả 4 sản phẩm này là đều được lấy từ tinh chất của lá trà xanh mơn mởn từ Hàn Quốc. Chiết xuất từ trà xanh luôn luôn mệnh danh là “thần dược” cho làn da, ngay cả khi tiếp xúc với nắng thì da cũng không tổn thương nhiều, không bị lão hóa. Vậy Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree có những ưu điểm và nhược điểm gì bạn nên biết.

Gel rửa mặt trà xanh Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree 1

Ưu điểm:

  • Nhìn qua thiết kế bao bì của gel rửa mặt Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree cũng đủ để làm bạn mát mắt bởi màu xanh lá cây khá nổi bật. Đến nay, dòng gel rửa mặt này đã được cải tiến mẫu mã, trở nên đẹp và hiện đại hơn rất nhiều. Nhưng hãng vẫn giữ cho Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree có tông màu xanh lá mát rượi. Trên thân nổi bật là hình lá trà xanh, ngoài ra được in thêm tên thương hiệu, tên sản phẩm cùng các thông tin cần biết.
  • Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree không giống nhiều loại sữa rửa mặt khác bao bì tuýp nhỏ mà lại là chai hình trụ. Dung tích của chai gel rửa mặt này lên đến 150ml, khá nhiều nên bạn có thể sử dụng được lâu. Theo đánh giá riêng thì có lẽ hình trụ sẽ nhỏ gọn và dễ mang theo hơn dạng tuýp. Nếu muốn nhỏ gọn hơn thì bạn có thể chiết ra. Phiên bản mới này có phần nắp lớn hơn, thân ngắn nhưng to hơn, dung tích vẫn như cũ.

Gel rửa mặt trà xanh Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree 2

  • Chất gel của Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree nhìn từ ngoài vỏ tưởng chừng là màu xanh nhưng thực chất chất gel này trong suốt, không có màu. Khi thoa đều với nước tạo độ bọt không quá nhiều, hương thơm của chất gel khá nhẹ nhàng, hơi thoang thoảng mùi trà xanh nhưng lại rõ hơn cả là mùi của các cây thảo dược.
  • Trong quá trình sử dụng thì bạn sẽ thấy thư giãn khi thoa chất gel Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree mát lịm này lên làn da, tinh chất của gel rửa mặt này sẽ thẩm thấu vào từng tế bào da, làm sạch từng lỗ chân lông sâu, vệ sinh khuôn mặt giúp da luôn thoáng mát, đánh bay lớp bã nhờn và bụi bẩn bám dính trên da. Gel rửa mặt Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree sẽ không làm da bạn bị khô, bởi trong thành phần có tinh chất dưỡng ẩm từ trà xanh và chống hiện tượng da bị oxy hóa.

Gel rửa mặt trà xanh Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree 3

  • Nếu bạn là cô nàng không thích các sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt thì nên tậu ngay gel Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree bởi lượng bọt vừa phải không quá nhiều. Bạn còn có mụn thì tinh chất trà xanh có trong gel rửa mặt này sẽ làm da thoát khỏi tình trạng khó chịu này, da bạn sẽ mịn màng và trắng sáng trở lại.

Nhược điểm:

Gel rửa mặt Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree đối với bạn không thích mùi hương thì sẽ có cảm nhận là hơi hắc và khó chịu, các bạn da nhạy cảm nên chú ý điều này. Tuy nhiên sau một lúc sử dụng xong thì mùi hương này sẽ bay đi mất, trên da để lại sự thoáng mát khá dễ chịu.

Gel rửa mặt trà xanh Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree 4

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Bs4Pyi” ]

Giá thành: 

Gel rửa mặt Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree dung tích 150ml có giá thành khoảng 200.000 VNĐ. Với giá này thì sản phẩm cũng hợp túi tiền của đại đa số người sử dụng.

Chú ý khi sử dụng gel rửa mặt Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree

  • Không nên cọ chất gel này quá mạnh tay lên da mặt. Nếu như bạn cọ quá sát tay lớp gel này vào da mặt thì có thể khiến da bị tổn thương. Vì vậy hãy chú ý dùng một lượng Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree vừa phải, đồng thời dùng ngón tay massage da thật nhẹ nhàng, giúp da thẩm thấy được các dưỡng chất cần thiết.

Gel rửa mặt trà xanh Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree 5

  • Nếu muốn kiểm tra gel rửa mặt Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree có gây kích ứng với làn da của mình không thì bạn nên thoa một chút lên phần da dưới cánh tay, để khoảng 15 phút. Sau đó thấy da vẫn bình thường thì có thể thoa lên da mặt để sử dụng. Nhưng Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree chủ yếu là thành phần tự nhiên nên hoàn toàn với làn da của bạn.

Gel rửa mặt trà xanh Oriflame Love Nature Cleansing Gel Tea Tree 6

Xem thêm: Sữa rửa mặt L’Oreal có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sữa rửa mặt Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub

Làn da trắng sáng, không có mụn hay bất kỳ vết tàn nhang, khuyết điểm nào luôn là niềm ao ước của mọi cô gái. Vì vậy mà muốn có làn da thật đẹp và láng bóng thì đòi hỏi chị em phụ nữ cần thường xuyên chăm sóc làn da với nhiều dòng kem dưỡng, sữa rửa mặt khác nhau. Nhưng quan trọng nhất là lựa chọn sao cho đúng cách, sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Nhiều người đặt câu hỏi sửa rửa mặt trị mụn nào tốt? Thì JAMJA’s BLOG sẽ trả lời ngay là sữa rửa mặt Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub.

Sữa rửa mặt Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub 1

Ưu điểm

  • Thiết kế bên ngoài của sữa rửa mặt Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub cũng không có gì quá nổi bật nhưng cũng không đơn điệu. Với sản phẩm này hãng sử dụng màu xanh dương nhạt, xanh dương đậm cùng màu trắng làm chủ đạo. Phần thân là sự kết hợp màu dịu nhẹ giữa hai tông xanh nhạt và đậm, phần nắp màu trắng, nhìn tổng thể Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub khá bắt mắt người sử dụng.
  • Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub được thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn, trên thân được in thêm tên sản phẩm, thương hiệu cùng các thông tin cho người dùng hiểu rõ hơn. Điểm nhấn trên thân là hình ảnh trọng điểm, mang ý nghĩ là tiêu diệt mụn đến tận gốc. Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub có dung tích là 150ml, thời gian dùng sẽ lâu và có thể dễ dàng mang theo đi du lịch.

Sữa rửa mặt Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub 2

  • Sữa rửa mặt Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub hiện đại khi tích hợp hai công dụng trong cùng một sản phẩm. Trong quá trình làm sạch da với sữa rửa mặt, da mặt bạn không chỉ được đánh bay lớp bụi bẩn bám dính trên da sau một ngày làm việc mà còn tẩy được tế bào chết ngự trị trên da đã từ lâu rồi. Từ đó da bạn luôn sạch sẽ, hấp thụ các khoáng chất từ kem dưỡng da nhiều hơn.
  • Chất kem bên trong màu trắng có thêm các hạt scrub vừa làm sạch da, vừa làm da được massage nhẹ nhàng, trong quá trình sử dụng hãy sử dụng 10 đầu ngón tay thoa nhẹ theo đường hình tròn trên da. Như vậy bạn sẽ cảm thấy thoải mái sau một ngày làm việc dài, các lỗ chân lông sâu được thông thoáng, không sợ bị tắc gây nên mụn mọc khó chịu, giảm tình trạng da bị nhờn, dầu vào mùa hè.

Sữa rửa mặt Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub 4

  • Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub phù hợp nhất với cô nàng có làn da nhờn bóng, màu da không được trắng sáng, sạm màu do tiếp xúc với ánh nắng và môi trường không tốt. Ngoài ra dòng sữa rửa mặt này sẽ giúp loại bỏ các loại mụn đầu đen, mụn trứng cá cứng đầu với tinh chất hiện đại kháng khuẩn và tiêu diệt bã nhờn. Chị em phụ nữ sẽ có làn da mềm mại và luôn sạch thoáng. Theo như hãng cam kết là mụn sẽ không tiến triển thêm nếu sử dụng Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub.

Sữa rửa mặt Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub 5

Nhược điểm

  • Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub có các hạt scrub tẩy tế bào chết hiệu quả, tuy nhiên trong quá trình rửa mặt đòi hỏi bạn cần nhẹ nhàng tránh cho da bị tổn thương bởi những hạt đó.
  • Sữa rửa mặt Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub dành riêng cho da dầu, da nhờn và da thiên dầu nên chắc chắn các bạn da nhạy cảm và da khô khó thể mà sử dụng được.

Giá thành

Một tuýp sữa rửa mặt Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub dung tích 150ml có giá thành khoảng 230.000VNĐ đến 250.000 VNĐ.

Sữa rửa mặt Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub 6

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CPulxM” ]

Cách bảo quản sữa rửa mặt  Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub

  • Hãy để tuýp sữa rửa mặt  Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub ở những nơi có nhiệt độ phòng, khô ráo, không có độ ẩm cao, thoáng mát.
  • Tránh cho ánh sáng trực tiếp nhất là ánh sáng mặt trời chiếu vào tuýp  Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub, cũng như các nơi có nhiệt và gần nguồn điện, có hiên tượng ẩm mốc.
  • Để  sữa rửa mặt Oriflame Pure Skin 2 in 1 Face Wash And Scrub xa với tầm tay của các bé, tránh các bé thoa lên da hay cho vào miệng gây nguy hiểm.

Trên đây là review chi tiết cho hai dòng sữa rửa mặt của thương hiệu Oriflame và giải đáp xem sữa rửa mặt Oriflame có tốt không. JAMJA’s BLOG mong bạn tìm được loại phù hợp với da của mình và chúc bạn luôn xinh đẹp.

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments