Sữa rửa mặt Pond’s có tốt không? Review chi tiết

11862

Sữa rửa mặt Pond’s có tốt không? Câu hỏi chưa có câu trả lời của nhiều bạn gái. Cùng tìm câu trả lời trong bài review của JAMJA’S BLOG nhé!

Pond’s là một thương hiệu mỹ phẩm xuất hiện từ năm 1846, Thero T. Pond là người sáng lập ra thương hiệu này, xuất phát là một dược sĩ, nên các sản phẩm đầu tiên của Pond’s được ông nghiên cứu, chiết xuất từ cây phỉ. Từ đó, các sản phẩm của Pond’s được yêu thích rộng rãi.
Sau đó Pond’s nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của phái đẹp, kể cả khi chiến tranh thế giới thứ hai nổ ra, khi người phụ nữ phải xung trận, thì Pond’s vẫn luôn là sản phẩm làm đẹp mà họ luôn mang theo.

Sữa rửa mặt Pond’s có tốt không 3
Cho đến nay, Pond’s đã vô cùng lớn mạnh với các viện nghiên cứu với hàng nghìn chuyên gia nghiên cứu, đi đầu về việc trị liệu các vấn đề của da, cũng như chăm sóc da toàn diện. Phương châm của Pond’s là giúp mọi người có vẻ đẹp như những cánh hoa tuy líp –biểu tượng của hãng, e ấp nhưng luôn có sức mạnh, và tự tin về vẻ đẹp của mình.
Hiện tại, Pond’s đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, chăm sóc sắc đẹp cho cả phụ nữ lẫn đàn ông, các sản phẩm của Pond’s hướng tới số đông, và chăm sóc toàn diện cho con người.
Các sản phẩm của Pond’s rất đa dạng, có đủ các dòng sản phẩm, các loại sản phẩm cho từng loại da, từng nhu cầu chăm sóc da, tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm chăm sóc da cho phụ nữ gồm có các dòng: dưỡng trắng, kiểm soát mụn và nhờn, làm sạch da, chống lão hóa. Các sản phẩm dành cho phái mạnh gồm có: da khô vì nắng nóng, ô nhiễm khói bụi, kiểm soát nhờn và mụn. Qua các sản phẩm của phụ nữ và đàn ông chúng ta thấy rằng Pond’s rất nghiêm túc và chú tâm đến từng vấn đề của từng giới để chăm sóc, phục vụ khách hàng một cách hiệu quả.

Sữa rửa mặt Pond’s có tốt không 1

Trong các dòng sản phẩm chăm sóc da cho phụ nữ, thì gần đây dòng kiểm soát nhờn và mụn khá được yêu thích, và được nhiều bạn gái đang gặp các vấn đề về mụn tin dùng, nhất là sản phẩm sữa rửa mặt.

Vậy sữa rửa mặt Pond’s có tốt không? Cùng đọc bài review chi tiết của JAMJA’S BLOG các bạn nhé!

Review chi tiết sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear Anti Acne Facial Foam

Bao bì của sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear Anti Acne Facial Foam

Khác với các dòng sản phẩm trước kia của Pond’s với màu chủ đạo là hồng hoặc đỏ, mặc dù đẹp nhưng trông khá dừ, vì vậy thiết kế bao bì của dòng Acne Clear này là một bước tiến hơn hẳn, để phục vụ các đối tượng khách hàng có độ tuổi trẻ hơn.

Sữa rửa mặt Pond’s có tốt không 5
Vỏ sản phẩm màu xanh và trắng, khá hài hòa, đơn giản nhưng không nhàm chán.
Dạng tuýp nhỏ nhỏ xinh xinh, rất tiện mang theo đi du lịch, tuy nhiên nhược điểm của dạng tuýp so với dạng chai bơm là chúng mình không thể kiểm soát được lượng sản phẩm lấy ra, trong một lần sử dụng.

Xem thêm:

Mùi hương của sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear Anti Acne Facial Foam

Sản phẩm có mùi khá nhẹ nhàng, không có mùi gì đặc biệt cho lắm. Vì mình biết khá nhiều bạn không thích các sản phẩm mỹ phẩm có mùi, nên với sản phẩm sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear Anti Acne Facial Foam này, ngay cả các bạn da nhạy cảm hoặc dị ứng mùi hương đều có thể an tâm sử dụng.

Sữa rửa mặt Pond’s có tốt không 7

Kết cấu của sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear Anti Acne Facial Foam

Sữa rửa mặt này có dạng kem khá đặc, mỗi lần sử dụng các bạn chỉ cần lấy khoảng một hạt lạc, là có thể dùng đủ. Sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear Anti Acne Facial Foam là dạng sữa rửa mặt tạo bọt, vì vậy sau khi lấy sản phẩm, các bạn chỉ cần lấy thêm một chút nước và tạo bọt, lớp bọt này sẽ giúp chúng mình lấy đi lớp cặn trang điểm, dầu thừa, bã nhờn,…nằm sâu trong lỗ chân lông mà các sản phẩm tẩy trang chưa lấy đi hết được, nhờ đó da được làm sạch sâu hơn, lỗ chân lông thông thoáng, và các vấn đề về mụn cũng được giải quyết nhanh chóng.

Sữa rửa mặt Pond’s có tốt không 6

Xem thêm:

Thành phần của sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear Anti Acne Facial Foam

Trong thành phần của sản phẩm gồm có: Myristic Acid, Glycerin,Water, Propylene Glycol, Potassium Hydroxide, Stearic Acid, Lauric Acid,Glycol Distearate, Decyl Glucoside, Glyceryl Stearate, Perfume, Terpineol, DMDM Hydantoin, Salicylic Acid, Thymol, Polyquaternium-7, Disodium EDTA, Butylene Glycol, Niacinamide, Iodopropynyl Butylcarbamate, Sodium Benzoate
Pond’s có nhắc đến thành phần đất sét thảo dược trong thành phần của sữa rửa mặt này, nó có tác dụng hút dầu thừa, làm sạch, làm mịn da rất tốt.

Sữa rửa mặt Pond’s có tốt không 2

Trong sản phẩm còn có các hạt nhỏ, tẩy tế bào chết, để tăng hiệu quả làm sạch, nhờ đó da mặt chúng mình vừa được làm sạch vừa được lấy đi lớp da chết sẫm màu, sần sùi.
Salicylic a xít giúp chống lại các nốt mụn xấu xí, và ngừa mụn, nhờ thế sau một thời gian sử dụng, sản phẩm giúp da chúng mình bớt mụn một cách nhanh chóng.

Ngoài ra trong sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear Anti Acne Facial Foam còn chứa thành phần tinh chất dưỡng trắng cho da, giúp làm mờ đi các vết thâm mụn, các vùng chưa đều màu trên da, để làm da sạch mụn sáng mịn.

Nếu các bạn gái nào đang gặp các vấn đề về mụn mà chưa tìm được cho mình một loại sữa rửa mặt ưng ý, thì có thể tìm đến sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear Anti Acne Facial Foam, để giải quyết tận gốc các vấn đề này, để đánh bay các nốt mụn xấu xí, giúp chúng mình xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống hằng ngày.

Trên đây là bài viết : “Sữa rửa mặt Pond’s có tốt không? Review chi tiết” của JAMJA’S BLOG chúng mình hy vọng đã đem đến các bạn những thông tin hữu ích, giúp các bạn tìm được các sản phẩm dưỡng da phù hợp với mình.
JAMJA’S BLOG chúc bạn luôn xinh!

3.7/5 - (8 votes)

Comments

comments