Review Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks tốt như lời đồn?

4081

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks được biết đến là sản phẩm có khả năng chăm sóc, loại bỏ độc tố của da vô cùng hiệu quả. Điều này có phải sự thật? Cùng JAMAJ’s BLOG tìm hiểu rõ hơn về Super Vegitoks qua bài viết này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Byvibes Wonder Bath

Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, chúng ta không thể nào không kể đến những “ông lớn” của “ngành công nghệ mỹ phẩm” như The Face Shop, Skinfood, Hera, Sulhwasoo, Ohui… Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, cái tên Byvibes Wonder Bath được khá nhiều người nhắc đến. Mặc dù là thương hiệu mỹ phẩm mới, cái tên lạ nhưng Byvibes Wonder Bath đã chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ.

Thương hiệu Byvibes Wonder Bath 1

Byvibes Wonder Bath là thương hiệu con của Chosungah do Cho Sung Ah thành làm đại điện. Mặc dù Cho Sung Ah là ngôi sao Hàn Quốc nhưng trên con đường chinh phục sắc đẹp của mình, sau khi làm đại diện cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, cô đã tạo ra thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên của mình.

Các sản phẩm của Byvibes Wonder Bath đều được sản xuất từ các thảo mộc tự nhiên nên vô cùng lành tính, an toàn cho da. Điểm nổi bật của các sản phẩm này là khả năng kiềm dầu và loại bỏ các chất độc ở dưới da.

Thương hiệu Byvibes Wonder Bath2Điểm được yêu thích của các sản phẩm Byvibes Wonder Bath là thiết kế đẹp, mắt mắt. Công dụng chăm sóc và làm đẹp vô cùng đa dạng. Đặc biệt là các dòng mỹ phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, mặt nạ dưỡng da có khả năng cung cấp các chất ẩm, vitamin C…vô cùng tuyệt vời.

Thương hiệu Byvibes Wonder Bath3

Với công dụng chăm sóc da đã được kiểm chứng, các dòng sản phẩm của Byvibes Wonder Bath là sự lựa chọn số 1 của nhiều chị em phụ nữ Châu Á tin dùng.

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser 1

Super Vegitoks Cleanser được biết đến là dòng sữa rửa mặt có khả năng loại bỏ độc tố trên da kết hợp nhiều công dụng của các loại mỹ phẩm khác như tẩy trang, trị mụn… Chính vì vậy mà trong thời gian gần đây, cái tên “Super Vegitoks Cleanser” được tìm kiếm khá nhiều. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu rõ hơn về Super Vegitoks Cleanser để hiểu rõ hơn về dòng sữa rửa mặt rau củ này nhé.

Review chi tiết Super Vegitoks Cleanser

Super Vegitoks Cleanser được biết đến là dòng sữa rửa mặt của thương hiệu Byvibes Wonder Bath Hàn Quốc. Công dụng chính của sản phẩm này gồm khả năng tẩy trang, làm sạch da mặt và loại bỏ chất thải độc.

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yrRQZg” ]

Thành phấn chính của Super Vegitoks Cleanser được sản xuất từ các thành phần rau củ tự nhiên như: cần tây, bông cải, su hào, rau diếp, cà rốt, cà chua, khoai tây, lúa mì, bạc hà, chanh… Vì là thành phần tự nhiên nên Super Vegitoks Cleanser vô cùng lành tính, tốt cho da.

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser 3

Về thiết kế, Super Vegitoks Cleanser có thiết kế dạng chai có vòi ấn nên vô cùng dễ sử dụng. Vỏ ngoài đựng sữa rửa mặt được làm bằng nhựa, trên thân có bao bì màu trắng in tên và thành phần, công dụng của sản phẩm cùng với logo đè lên hình lá cây vô cùng cân đối. Tuy thiết kế dạng chai nhựa khá đơn giản nhưng chất kem sữa rửa mặt màu sang kết hợp với bình nhựa trong suốt màu trắng làm nổi bật sự sang trọng của sản phẩm.

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser 4

Chất kem của Super Vegitoks Cleanser là dạng gel đặc màu xanh. Mặc dù nhìn khá giống với kiểu bột cho trẻ nhỏ nhưng khi sử dụng các bạn sẽ thấy sản phẩm này tẩy vô cùng sạch, kem mịn không chứa các tinh chất không gây khó chịu.

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser 5

Công dụng chính của Vegitoks Cleanser là làm sạch ra mặt, tây tế bào chết. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn được biết đến với các công dụng khác như:

  • Cung cấp vitamin và chất khoáng giúp trẻ hóa làn da.
  • Hỗ trợ quá trình tái cấu trúc tế bào da, cải thiện sự bài tiết các chất thải dưới da.
  • Giúp da trở nên trắng sáng đều màu.
  • Làm mờ các vết sẹo và các vết thâm trên khuôn mặt.
  • Loại bỏ các vi khuẩn có hại cho da.
  • Làm sạch da từ sâu dưới lỗ chân lông và loại bỏ mụn hiệu quả.
  • Căn bằng độ ẩm và cải thiện sắc tố da.

Sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser 6

Super Vegitoks Cleanser là dòng sữa rửa mặt mới từ Nhật Bản vô cùng được yêu thích. Sau một thời gian sử dụng sản phẩm này, chắc chắn bạn sẽ có được một làn da trắng hồng sạch mụn như ý.

Super Vegitoks Cleanser giá bao nhiêu?

Hiện nay, sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser đang được bán với giá 1.200.000 đồng/lọ 300ml. Mặc dù mức giá này đối với nhiều người hơi “chát” nhưng một lọ Super Vegitoks Cleanser có thể sử dụng được từ 6 – 8 tháng.

Super Vegitoks Cleanser giá bao nhiêu?

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yrRQZg” ]

Vì Super Vegitoks Cleanser hiện nay chưa được bán chính thức tại các shop mỹ phẩm nhưng sản phẩm mà chỉ là hàng xách tay được bán tại một số web bán online. Nếu bạn muốn mua sản phẩm này, bạn có thể mua Super Vegitoks Cleanser tại các web bán hàng online như Tiki, shopee…

Cách sử dụng Super Vegitoks Cleanser

cách sử dụng sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser

Khác với các loại sữa rửa mặt khác, sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser có cách dùng vô cùng đặc biệt. Để giúp cho những bạn nào chưa biết cách sử dụng sản phẩm này, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách làm sạch da mặt bằng Super Vegitoks Cleanser với các bước đơn giản như sau.

Bước 1. Đầu tiên, để làm da mặt được làm sạch hiệu quả, bạn dùng khăn ấm đắp lên mặt từ 3 – 5 phút để lỗ chân lông được giãn nở.

Bước 2. Dùng sữa rửa tay, rửa sạch tay để loại bỏ vi khuẩn bám trên tay.

Bước 3. Lấy một lượng sữa rửa mặt đủ dùng bôi đều lên trán và má. Dùng tay thoa đều sữa rửa mặt lên mặt. Vừa thoa, các bạn bừa dùng tay massage nhẹ nhàng để da mặt được thư giãn.

Bước 4. Để yên sữa rửa mặt bám trên da mặt khoảng 2 – 3 phút đến khi sữa rửa mặt bắt đầu sủi bọt thì rửa lại mặt bằng nước ấm.

Bước 5. Dùng khăn bông sạch lau sạch nước rồi thoa thêm chút nước hoa hồng để lỗ chân lông được se khít.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser vô cùng đơn giản. Chỉ cần bạn bạn làm theo những gì mà JAMJA’s BLOG vừa hướng dẫn, bạn chắc chắn sẽ có được một làn da trắng mịn sau 3 – 4 tuần sử dụng. Ngoài ra, sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser còn có thể dùng để tẩy trang vô cùng sạch. Sau khi thoa bọt khí sẽ thám vào da mặt và chuyển từ từ màu xanh sang màu xanh nhạt và trắng. Những tiếng nổ nhỏ xuất hiện. Bạn có thể cảm nhận được bọt khí được thấm vào da cũng như quá trình đổi màu của bọt sữa rửa mặt. Sử dụng đều đặn sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser 1 – 2 lần/ngày bạn sẽ thấy da mặt của mình có được kết quả như ý.

Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser

lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2yrRQZg” ]

Để sử dụng sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser an toàn, hiệu quả. Bạn cần phải lưu ý những điều sau đây.

+ Chỉ lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ để sử dụng. Không lên lấy quá nhiều và bôi quá dày để tránh lãng phí.

+ Khi rửa mặt, các bạn nên dùng nước ấm để sử dụng để làm nỗ chân lông dãn nở, các tạp chấp dưới da dễ làm sạch.

+ Khi bọt sữa rửa mặt sủi bọt, các bạn dùng tay massage kết hợp để da mặt được thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

+ Vì sữa rửa mặt Super Vegitoks Cleanser được làm từ các loại rau củ nên khi sủi bọt sẽ có mùi khá khó chịu và có thể thể làm bạn không thoải mái.

Xem thêm: TOP 10 sữa rửa mặt cho da khô tốt nhất hiện nay được tin dùng

TOP 3 sữa rửa mặt rau củ được yêu thích

Ngoài Super Vegitoks Cleanser, bạn có thể tham khảo thêm các dòng sữa rửa mặt rau củ có công dụng làm sạch da mặt nếu muốn.

Sữa rửa mặt Facial Smoothie Foam Vegetable

Facial Smoothie Foam Vegetable là dòng sữa rửa mặt rau củ mới nhất của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc – The Saem. Sản phẩm này được làm bằng các loại rau củ và cách tinh chất, thảo mộc tự nhiên.

Sữa rửa mặt Facial Smoothie Foam Vegetable 1

Facial Smoothie Foam Vegetable có khả năng làm sạch bề mặt da giúp loại bỏ các tạp chất và các chất bụi bẩn có trên da. Mặt khác, sản phẩm này còn có tác dụng bổ sung chất khoáng và các dưỡng chất cho da giúp da trở nên mịn màng.

Sữa rửa mặt Facial Smoothie Foam Vegetable 2Đối với những loại da khô, Facial Smoothie Foam Vegetable có khả năng cung cấp độ ẩm giúp da trở nên mềm mại, giảm sự khô rát và bong tróc ở da mà không mất đi lớp dầu tự nhiên.

Gi á tham khảo: 200.000 đồng/tuýt

Sữa rửa mặt tinh chất hoa quả Showermate Hàn Quốc

Sữa rửa mặt tinh chất hoa quả Showermate là sản phẩm dành cho những người có da dầu và da hỗn hợp. Sản phẩm này được sản xuất từ các loại rau củ tự nhiên như cải xoăn, cỏ lúa mì, trái nhàu…

Sữa rửa mặt tinh chất hoa quả Showermate Hàn Quốc 1

Khi sử dụng sữa rửa mặt Showermate, da mặt sẽ được cung cấp các chất khoáng và vitamin C giúp da thư giãn, giảm sự căng thẳng của da. Đặc biệt, Showermate không chứa các chất bảo quản và chất tạo mùi, tạo màu nên vô cùng lành tính, an toàn cho da.

Sữa rửa mặt tinh chất hoa quả Showermate Hàn Quốc 2 Sữa rửa mặt tinh chất hoa quả Showermate Hàn Quốc 3

Vì Showermate được sản xuất từ các loại hoa quả berry nên có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa da và chống quá trình oxi hóa da vượt bậc.

Sữa rửa mặt tinh chất hoa quả Showermate Hàn Quốc 4

So với các dòng sữa rửa mặt rau củ khác, Showermate có khả năng cung cấp các chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng da đồng thời có khả năng làm đều màu da, làm sáng da hiệu quả không kém các dòng sữa rửa mặt cao cấp.

Nếu bạn sử dụng Showermate một thời gian, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của da mình.

Giá tham khảo: 250.000 đồng/tuýt

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing là dòng sữa rửa mặt của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng The Face Shop. Sản phẩm này được sản xuất từ các loại hoa quả kết hợp với bột ngọc trai nên có khả năng làm trắng, sáng da cô cùng tốt.

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing 1

Herb Day 365 Cleansing có khả năng cung cấp độ ẩm và các vitamin, chất khoáng cho da. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp làm se khít lỗ chân lông và hỗ trợ quá trình tái tái tạo da, ngăn ngừa sự lão hóa làm da trắng hồng tự nhiên. Đặc biệt, đối với những người có làn da nhờn, Herb Day 365 Cleansing giúp làm giảm bã nhờn và quá trình tạo sừng chết trên da.

Sữa rửa mặt Herb Day 365 Cleansing 2

Herb Day 365 Cleansing có mùi thơm của hoa quả nhưng không chứa chất tạo mùi nên vô cùng lành tính, sử dụng an toàn cho da.

Giá tham khảo: 150.000 đồng/tuýt

sữa rửa mặt rau củ làm trắng da

Với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ, hy vọng các bạn đã hiểu thêm về sữa rửa mặt rau củ Super Vegitoks Cleanser cũng như tìm được sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp danh cho mình. Hãy like và share bài viết để mọi người cùng biết thêm những thông tin tuyệt vời này đồng thời để lại bình luận để chia sẻ với JAMJA’s BLOG về cảm nhận của bạn nhé. Giờ đây những cô nàng có làn da nhạy cảm sẽ không cần phải lo lắng khi tìm mua sữa rửa mặt nữa rồi!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments