Sữa rửa mặt Rice Milk có tốt không? Nên sử dụng không?

24609

Sữa rửa mặt Rice Milk quen thuộc với nhiều chị em. Nhưng các bạn có biết “Sữa rửa mặt Rice Milk có tốt không” hay chưa? Xem giải đáp dưới đây

Rice Milk là loại sữa rửa mặt chất lượng, quen thuộc đối với nhiều chị em. Chất lượng tốt, sử dụng đa dạng, an toàn, thích hợp với nhiều làn da.

Hiện nay, việc sử dụng sữa rửa mặt là công việc quan trọng và nên tiến hành để đảm bảo da mặt luôn sạch và thông thoáng. Nhờ đó mà da mặt dễ ‘thẩm thấu’ các sản phẩm làm đẹp khác, da tránh bị mụn và chất bẩn tích tụ.

Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn không biết sữa rửa mặt Rice Milk có tốt không? Có nên sử dụng hay không? Để hiểu rõ hơn về điều này mời bạn tham khảo một số nội dung cụ thể dưới đây. JAMJA’s Blog chắc chắn rằng bạn sẽ có được dòng sản phẩm tốt sử dụng chăm sóc và bảo vệ làn da của mình trước những ngày khô nóng như hiện nay.

Vai trò của sữa rửa mặt với làn da

Sữa rửa mặt là một sản phẩm làm đẹp không thể thiếu được của con gái chúng mình. Vì hơn hết bước làm sạch là bước quan trọng nhất trong một chu trình dưỡng da. Dù da của các bạn có được đắp mặt nạ vàng 24K, kem nhân sâm, tổ yến,…đắt tiền nhưng không có một sản phẩm làm sạch phù hợp thì cũng không thể có được một làn da đẹp.

Sữa rửa mặt Rice Milk có tốt không-1
Phụ nữ Việt Nam thường rất ngưỡng mộ làn da trẻ trung, căng bóng không tì vết, trắng rạng rời của các cô gái Hàn Quốc và Nhật Bản, và thường tìm mua bằng được các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da từ Hàn Quốc, Nhật Bản để mong có được một làn da đẹp như họ. Nhưng chúng ta lại không biết rằng tùy thuộc vào môi trường và khí hậu mà chúng mình có những biện pháp chăm sóc da khác nhau. Ở các nước có khí hậu lạnh như Hàn Quốc và Nhật Bản, da của phụ nữ thường bị khô và bong tróc, mất độ ẩm, chính vì vậy họ thường đầu tư hơn cho các sản phẩm cung cấp độ ẩm tốt, như kem dưỡng hay dầu dưỡng. Còn tại Việt Nam, khí hậu của chúng ta nóng ẩm, nhiệt đới gió mùa, môi trường lại tương đối ô nhiễm bởi khói bụi, chúng mình vẫn cần dưỡng ẩm đầy đủ cho da, nhưng bước làm sạch vẫn nên được chú trọng nhiều hơn vì vậy chúng ta cần đầu tư và chú trọng vào bước làm sạch hơn là các sản phẩm dưỡng ẩm nặng đô.

Sữa rửa mặt Rice Milk có tốt không-2

Làn da của chúng mình rất thông minh, khi chúng da chúng mình quá khô, nó sẽ tiết dầu để giúp da đủ ẩm, nếu da chúng mình xuất hiện mụn, da sẽ có cơ chế đẩy những cái mụn xấu xí ấy biến mất, mặc dù thời gian khá lâu, da cũng có cơ chế tự làm lành các vết thương, mờ đi các vết thâm. Tuy nhiên, da không hề có cơ chế tự làm sạch, nếu da của bạn dính các bụi bẩn, cặn trang điểm, dầu thừa, bã nhờn, thì chúng sẽ nằm mãi ấy, mà không tự mất đi được, nếu chúng mình không làm sạch da đúng cách. Chính vì vậy, sữa rửa mặt chính là bước quan trọng nhất trong một chu trình dưỡng da hợp lý.

Sữa rửa mặt Rice Milk có tốt không-3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/XyCAumPU” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Sữa rửa mặt tốt là loại sữa rửa mặt có độ pH chuẩn, hợp lý. Độ pH lý tưởng nhất của sữa rửa mặt là từ 5.5 đến 6.5. Nếu sữa rửa mặt của bạn có độ pH thấp hơn 5.5 tức là loại sữa rửa mặt này có tính a xít mạnh, và hiệu quả làm sạch không cao, nếu sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch không tốt, thì lâu ngày sẽ làm cho da chúng mình không được làm sạch đủ, tích tụ lại các bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa, dần dần gây tắc nghẽn lỗ chân lông và các loại mụn như mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn viêm, bọc,…sẽ sẵn sàng biểu tình. Còn nếu loại sữa rửa mặt của bạn có độ pH cao hơn 6.5 tức là loại sữa rửa mặt ấy có tính kiềm quá mạnh. Sau khi rửa mặt xong, các bạn sẽ có cảm giác da sạch bong kin kít, và hơi căng, thậm chí vô cùng khó chịu. Lâu dần, việc này không hề tốt cho da một chút nào, nó sẽ phá vỡ lớp màng ẩm tự nhiên của da, việc mất đi lớp màng này sẽ làm da chúng mình nhanh đến gần với các dấu hiệu lão hóa hơn, như các nếp nhăn là các dấu hiệu có thể dễ thấy nhất. vì vậy việc lựa chọn một loại sữa rửa mặt có độ pH chuẩn là vô cùng quan trọng với làn da của chúng mình.

Sữa rửa mặt Rice Milk có tốt không-4Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm có rất nhiều loại sữa rửa mặt có độ pH cực kì cao, thậm chí lên đến 9 và 10, vì vậy các bạn phải hết sức lưu ý khi chọn mua sữa rửa mặt.
Nói vậy không có nghĩa là chúng ta không thể chọn được một loại sữa rửa mặt ưng ý. Có rất nhiều loại sữa rửa mặt của Anh, Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản có độ pH chuẩn. Tuy nhiên, việc mua các sản phẩm mỹ phẩm từ nước ngoài ở Việt Nam còn khá khó khan, khi mà nhiều hãng chưa có show room tại Việt Nam, cũng như việc mua ở các cửa hàng mỹ phẩm khá hên xui, khi có thể mua trúng hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng bất cứ lúc nào, nhất là khi thị trường mỹ phẩm Việt Nam ngày càng biến tướng, các loại hàng giả, hàng nhái trà trộn trong thị trường rất nhiều.

Vì vậy, trong bài viết này, JAMJA’s BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn một loại sữa rửa mặt vừa dịu nhẹ, an toàn với làn da, vừa dễ tìm, dễ mua tại Việt Nam, mà giá lại hết sức phải chăng.

Sữa rửa mặt Rice Milk Cleansing Cream có tốt không?

Sữa rửa mặt Civic Rice Milk Cleansing Cream là một sản phẩm của Thái Lan, được rất nhiều chị em yêu thích và tin dùng. Vậy Sữa rửa mặt Rice Milk có tốt không? Cùng JAMJA’s BLOG rewiew chi tiết về em ấy nhé!

Sữa rửa mặt Rice Milk có tốt không-5Bao bì: dạng tuýp nhỏ nhắn, rất tiện cầm theo khi chúng mình đi du lịch, sẽ không phải lo cồng kềnh, tốn diện tích va li, hay bị trào, đổ ra quần áo trong va li.
Tuy nhiên, dạng tuýp cũng gây khó khăn cho chúng mình khi sử dụng, vì không thể căn chỉnh được lượng sản phẩm khi dùng, nên rất sễ bị quá tay.
Vỏ của Sữa rửa mặt Civic Rice Milk Cleansing Cream được thiết kế có hai màu xanh lá và trắng, khá nhẹ nhàng, đơn giản, nhưng không hề nhàm chán.

Sữa rửa mặt Rice Milk có tốt không-6

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/XyCAumPU” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Kết cấu của Sữa rửa mặt Civic Rice Milk Cleansing Cream: Sữa rửa mặt Civic Rice Milk Cleansing Cream có kết cấu dạng kem, nên mỗi lần sử dụng chúng mình chỉ cần lấy một lượng bằng hạt ngô, sau đó tạo bọt, chỉ một chút sản phẩm đã tạo ra được rất nhiều bọt nên khá tiết kiệm sản phẩm. Lớp bọt này sẽ giúp lấy đi hết các lớp cặn trang điểm, bụi bẩn, dầu thừa, bã nhờn,…mà các sản phẩm tẩy trang không lấy đi hết được, giúp lỗ chân lông được làm sạch, da được thông thoáng hơn.
Thành phần của Sữa rửa mặt Civic Rice Milk Cleansing Cream:
Trong thành phần của Sữa rửa mặt Civic Rice Milk Cleansing Cream có chiết xuất từ gạo và vitamin E, đều là các thành phần làm đẹp yêu thích của phụ nữ Việt Nam.

Sữa rửa mặt Rice Milk có tốt không-7Gạo là một loại lương thực quen thuộc với tất cả chúng ta, từ xa xưa, khi mà các sản phẩm dưỡng da chưa được phổ biến, thì các bà, các mẹ đã rất yêu thích việc làm đẹp từ gạo, như rửa mặt bằng nước vo gạo, tẩy da chết bằng cám gạo,…Trong gạo có rất nhiều vitamin, điển hình là các vitamin B có tác dụng làm trắng da, se khít lỗ chân lông hiệu quả, giúp mờ nám và tàn nhang. Duy trì trong một thời gian các bạn sẽ có một làn da sáng, mịn đáng mơ ước.
Vitamin E rất dịu nhẹ, tốt cho làn da, cúng hỗ trợ làm trắng, mịn, đều màu da, làm mờ các vết thâm để lại do mụn một cách nhanh chóng hơn. Vitamin E giúp bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường, chống lại các tác nhân có hại từ ánh nắng mặt trời, như các tia UVA, UVB,…ngoài ra vitamin E giúp dưỡng ẩm cho làn da mềm, đủ ẩm hơn, chống lại quá trình oxy hóa, giúp chống lại các vấn đề lão hóa như nếp nhăn, nám, tàn nhang, làn da sỉn màu, thiếu sức sống.

Sữa rửa mặt Rice Milk có tốt không 9Sữa rửa mặt Civic Rice Milk Cleansing Cream còn có các thành phần giúp làm mướt, ẩm, mịn da, như lanolin, glyceryl palmitat, tromethamin, sorbitol, vitamine E, sodium carbomer,…và các loại tinh dầu chiết xuất từ chính bông lúa.
Qua bảng thành phần đẹp như trên, chúng mình có thể an tâm sử dụng, vì trong sản phẩm hoàn toàn là các thành phần lành tính, thân thiện với làn da, ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.
Mùi của Sữa rửa mặt Civic Rice Milk Cleansing Cream: có mùi thơm nhè nhẹ, không quá nồng, tại cho chúng mình cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng, các bạn hơi nhạy cảm một chút với các mùi hương của các sản phẩm mỹ phẩm hoàn toàn vẫn có thể sử dụng được.

Sữa rửa mặt Rice Milk có tốt không-10

Tác dụng của Sữa rửa mặt Civic Rice Milk Cleansing Cream: ngoài công dụng chính là làm sạch thì Sữa rửa mặt Civic Rice Milk Cleansing Cream còn có chứa collagen vì vậy rất tốt cho da dầu, da hỗn hợp, da mụn, nhạy cảm,…giúp da không bị khô sau khi rửa mặt, da được dưỡng đủ ẩm, mềm, mướt hơn. Giúp cho chúng mình có một làn da trắng, sáng, tránh xa được các nám và tàn nhang, kiểm soát nhờn trên da, hạn chế được các vấn đề về mụn.

Xem thêm:

Cách sử dụng sữa rửa mặt Rice Milk hiệu quả nhất

Đầu tiên, chúng mình lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra tay, lấy thêm một chút nước sau đó tạo bọt. Để có thể có nhiều bọt hơn, các bạn có thể sử dụng các dụng cụ tạo bọt như miếng konjac hay cốc tạo bọt. Vì lớp bọt này, chính là thứ sẽ giúp lấy đi các bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa trên da hiệu quả nhất.
Massage lớp bọt trắng này nhẹ nhàng trên da, để làm sạch lỗ chân long, nhờ đó các lỗ chân lông được làm sạch sâu hơn, thông thoáng hơn. Massage trong khoảng từ ba đến năm phút, sau đó tắng sạch mạt với nước sạch.
Để giữ sản phẩm được tốt nhất, không bị ảnh hưởng đến chất lượng, các bạn nên để nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp, để kéo dài được thời gian sử dụng hơn. Vậy bạn đã có lời giải sữa rửa mặt Rice Milk tốt không rồi chứ?

Xem thêm:

Mua sữa rửa mặt Rice Milk ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán mỹ phẩm, từ các siêu thị như Vinmart, Lotte Mart, Big C, Coop Mart,…cho đến các cửa hàng mỹ phẩm xách tay. Tuy nhiên, trên thị trường mỹ phẩm có rất nhiều nơi bán hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng, trà trộn, rất khó phân biệt, nên để mua được sữa rửa mặt Civic Rice Milk Cleansing Cream chính hãng, các bạn nên tìm đến những địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng. Sữa rửa mặt Civic Rice Milk Cleansing Cream hiện có bán rất nhiều tại các cửa hàng bán đồ gia dụng Thái Lan, các shop bán hàng mỹ phẩm Thái Lan, hay để yên tâm hơn, các bạn có thể nhờ người thân, bạn bè khi du lịch Thái mua xách tay về, vì sữa rửa mặt Civic Rice Milk Cleansing Cream rất phổ biến và dễ mua ở khắp mọi nơi tại Thái Lan.

Mua sữa rửa mặt Rice Milk ở đâu?

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/XyCAumPU” text=”ĐẶT MUA HÀNG” ]

Sữa rửa mặt Civic Rice Milk Cleansing Cream có mức giá rất phải chăng, chỉ khoảng từ 20 000 đồng đến 30 000 đồng 180 ml sản phẩm, tuy từng nơi bán. Mức giá này khá mềm, so với các dòng sữa rửa mặt của Hàn Quốc và Nhật Bản, nên rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều tiền để đầu tư cho các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, mà vẫn muốn có một làn da khỏe đẹp.
Sữa rửa mặt Civic Rice Milk Cleansing Cream có khả nămg làm sạch tốt, lại dịu nhẹ, lành tính, an toàn với mọi làn da, có thành phần tự nhiên thân thiện, ngoài chức năng làm sạch còn giúp chăm sóc và dưỡng tắng cho làn da trắng mịn. Chưa kể đến là sữa rửa mặt này có giá cực kì hợp lý và dễ mua ở Việt Nam, vì vậy chắc chắn đây là một loại sữa rửa mặt mà chúng mình nên thử và trải nghiệm, thêm nó vào chu trình dưỡng da hang ngày của mình. Hiện tại, trên thị trường, không có nhiều các sản phẩm có nhiều ưu điểm như sữa rửa mặt Civic Rice Milk Cleansing Cream, nên nếu có cơ hội các bạn nên thử dùng em ấy nhé!

Mua sữa rửa mặt Rice Milk ở đâu-2
Công cuộc chăm sóc da và tìm các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tình trạng da của mỗi người là điều không dễ dàng gì, nhưng nếu chịu khó tìm hiểu, thì chúng mình sẽ thấy có rất nhiều sản phẩm ngon bổ rẻ mà chúng mình có thể dễ dàn tìm mua được.

Trên đây là bài viết: “Sữa rửa mặt Rice Milk có tốt không? Cách sử dụng Rice Milk” của JAMJA’s BLOG, mong rằng JAMJA’s BLOG đã đem lại cho các bạn những thông tin hữu ích, giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho quy trình dưỡng da hằng ngày của mình, để giúp chúng mình ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn.

3.7/5 - (28 votes)

Comments

comments