Sữa rửa mặt Rosette – sữa rửa mặt đa công dụng tốt nhất Nhật

3323

Sữa rửa mặt Rosette là sản phẩm mỹ phẩm của Nhật Bản rất nổi tiếng trong thời gian gần đây, hiện nay sản phẩm này còn được phân phối trực tiếp về Việt Nam.

Thương hiệu Rosette

Rosette là một thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Nhật Bản, được hình thành từ năm 1934, chính thức thành lập vào năm 1954, cho đến nay thương hiệu Rosette đã có tuổi đời lên đến 70 năm trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Các sản phẩm của Rosette hướng tới đối tượng khách hàng tiêu dùng bình dân, nên các sản phẩm rất tối giản, không cầu kì màu mè, chủ yếu hướng tới công dụng của sản phẩm đem lại cho khách hàng.

Thương hiệu Rosette 1

Các sản phẩm của Rosette rất đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều tình trạng da và nhu cầu sử dụng của mọi người. Một trong những sản phẩm đưa tên tuổi của Rosette đến tầm cao mới, chính là sữa rửa mặt Rosette. Không chỉ nổi tiếng tại quê hương Nhật Bản mà gần đây, Rosette đã chính thức có mặt tại Việt Nam, được rất nhiều chị em tin dùng, có cả các beauty blogger, ai cũng đều dành những lời khen có cánh cho sản phẩm này. Vậy liệu sữa rửa mặt Rosette có thực sự tốt như mọi người vẫn nói, tác dụng của nó ra sao và nó có những dòng nào, hãy để JAMJA’s BLOG review chi tiết cho các bạn nhé!

Sữa rửa mặt Rosette review

Sữa rửa mặt Rosette review 1

Sữa rửa mặt là một sản phẩm tưởng chừng như đơn giản, nhưng thực ra lại vô cùng quan trọng nếu bạn muốn có một làn da đẹp. Sữa rửa mặt có công dụng chính là làm sạch cho da, lấy đi các bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn nằm trên da, nhất là vào buổi tối, khi mà vào ban ngày chúng mình đã tiếp xúc với quá nhiều các chất bẩn ngoài môi trường. Nếu không có một sản phẩm rửa mặt phù hợp, các chất bẩn không được lấy đúng cách, sẽ rất dễ tồn đọng ở lỗ chân lông, lâu dần gây bít tắc lỗ chân lông và gây ra mụn. Vì vậy, để đảm bảo da luôn sạch, không có mụn, các bạn phải đảm bảo da luôn được làm sạch, cho dù các bạn không có toner, không có dưỡng ẩm, nhưng chắc chắn phải có sữa rửa mặt. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau, nhưng không phải loại nào cũng phù hợp. Sữa rửa mặt thích hợp nhất là phải có độ pH từ 5.5 đến 6.5, nếu nằm dưới mức này độ làm sạch sẽ không đảm bảo, nếu vượt quá mức này thì loại sữa rửa mặt này lại quá mạnh, sẽ lấy đi sạch lớp dầu tự nhiên trên da, phá vỡ lớp màng ẩm tự nhiên của da, khiến da trở nên rất khô, đây là tiền đề dẫn đến các vấn đề lão hóa về sau này.

Sữa rửa mặt Rosette là loại sữa rửa mặt được quảng cáo là dịu nhẹ, an toàn và lành tính với mọi làn da, kể cả các làn da nhạy cảm nhất. Nên rất phù hợp để lựa chọn và sử dụng.

Thiết kế Sữa rửa mặt Rosette

Thiết kế Sữa rửa mặt Rosette

Về thiết kế của Rosette thực chất không quá đặc biệt, các sản phẩm ở dạng tuýp thông thường. Nhưng so với các loại sữa rửa mặt dạng vòi bơm, thì dạng tuýp gọn nhẹ hơn rất nhiều, có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch, không tốn quá nhiều diện tích của vali. Đồng thời trong quá trình sử dụng cũng dễ dàng điều chỉnh được lượng sản phẩm lấy ra, rất vệ sinh.

Kết cấu Sữa rửa mặt Rosette

Kết cấu Sữa rửa mặt Rosette

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2UlMCaZ” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Sữa rửa mặt Rosette có kết cấu dạng kem mịn, hơi đặc, khi đánh cùng với nước sẽ cho ra lượng bọt tương đối, đủ để chúng mình làm sạch một cách tốt nhất. Chất bọt rất mềm, mịn, bông xốp, nên khi tiếp xúc với da cảm giác rất mềm mại, dễ chịu, dù không phải chà sát quá mạnh, nhưng da vẫn được làm sạch tuyệt đối. Lớp bọt này sẽ đi sâu vào lỗ chân lông lấy ra hết toàn bộ chất bẩn, đễ da được sạch, lỗ chân lông thông thoáng tuyệt đối.

Công dụng Sữa rửa mặt Rosette

Công dụng Sữa rửa mặt Rosette

Tác dụng chung của sửa rửa mặt Rosette là làm sạch nhẹ nhàng, nhưng hiệu quả giúp da sạch sẽ mịn mịn. Còn tùy vào từng dòng với các thành phần khác nhau, mà sữa rửa mặt Rosette sẽ có thêm vài công dụng khác:

Rosette Face Wash Pasta Sea Clay Smooth: với hai thành phần chính, nổi bật là bùn biển và chiết xuất nụ tầm xuân, sữa rửa mặt Rosette Face Wash Pasta Sea Clay Smooth có công dụng loại bỏ những chất bẩn, tế bào chết trên da, thanh lọc da, làm sạch lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm giúp da ẩm mượt tự nhiên.

Rosette Face Wash Pasta White Clay Lift: với thành phần chính là bùn trắng và hyaluronic acid, collagen, có công dụng làm sạch, làm mềm mịn da, loại bỏ tế bào chết, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới của làn da.

Sữa rửa mặt Rosette review 6

Rosette Face Wash Pasta Ghassoul Bright: với thành phần chính Ghassoul và argan oil có công dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, cân bằng lượng dầu thừa trên da, làm mờ các vết thâm do mụn, có vết sẫm màu, nám, tàn nhang mới trên da, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo làn da. Sản phẩm có mùi thơm dễ chịu, thư giãn.

Rosette Face Wash Pasta Glacial Clay Cleanser: với thành phần chính là bùn biển và chiết xuất từ lô hội, công dụng làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn, loại bỏ hắc sắc tố trên da, giúp da sáng trắng, cải thiện độ đàn hồi của da, giúp làn da trở nên săn chắc hơn.

Sữa rửa mặt Rosette review 5

Rosette Face Wash Pasta Acne Clear: gồm thành phần Glycyrhetinic Acid và chiết xuất từ đậu nành, có công dụng làm sạch bủi bẩn ,loại bỏ tế bào chết trên da, điều trị các vấn đề về mụn trên da, như mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen,…Sản phẩm có mùi thowng thảo mộc rất dễ chịu và tự nhiên.

Sữa rửa mặt Rosette có tốt không?

Ưu điểm

Ưu điểm sữa rửa mặt Rosette

Ưu điểm của sữa rửa mặt Rosette là sản phẩm rất dịu nhẹ, lành tính, làm sạch hiệu quả nhưng rất nhẹ nhàng, không làm da bị khô, căng kích khó chiu, sau khi rửa mặt xong da cảm giác rất mềm mại, ẩm mịn, dù không dưỡng ẩm ngay sau đó những vẫn không bị tiết dầu mất kiểm soát như một số loại sữa rửa mặt làm sạch sâu khác. Sản phẩm Rosette cũng được phân phối chính hãng vào Việt Nam nên rất dễ để tìm mua, lại có mức giá rất phải chăng, hợp lý phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế để đầu tư cho các món mỹ phẩm đắt tiền. Mà thực tế, sữa rửa mặt cũng chỉ là sản phấm sử dụng trên da chúng ta một vài phút, nên chúng ta cũng không cần quá đầu tư cho các sản phẩm cao cấp, giá cao, chỉ cần chọn các sản phẩm có thành phần ổn, công dụng tốt.

Nhược điểm

Nhược điểm sữa rửa mặt Rosette

Sản phẩm sữa rửa mặt Rosette có mùi thơm thảo mộc rất dễ chịu, nhưng không phải ai cũng yêu thích mùi thơm trong mỹ phẩm, nhất là đối với những bạn nhạy cảm với mùi thơm. Nên nếu bạn thuộc team không mê mùi, thì chắc đây sẽ là nhược điểm của sản phẩm này.

Sữa rửa mặt Rosette giá bao nhiêu?

Hiện tại, sữa rửa mặt Rosette đã được phân phối chính thức vào Việt Nam, trên web của Rosette Việt Nam, sản phẩm sữa rửa mặt Rosette có giá 160 000 đồng cho một tuýp 120 gam sản phẩm. Một tuýp này, các bạn có thể dùng trong 2 đến 3 tháng, rất tiết kiệm phải không nào. Ngoài web chính của hãng, ở các cửa hàng mỹ phẩm cũng có bán sản phẩm này với mức giá mềm hơn, nhưng tất nhiên không ai có thể chắc chắn về chất lượng của những nơi này, nên các bạn tốt nhất vẫn nên tìm đến những nơi uy tín, chất lượng để mua được những sản phẩm tốt nhất.

Sữa rửa mặt Rosette giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2UlMCaZ” ]

Trên đây là bài viết “Sữa rửa mặt Rosette – sữa rửa mặt chiết xuất thiên nhiên đến từ Nhật Bản” của JAMJA’s BLOG, đây là những thông tin dựa trên sự hiểu biết và trải nghiệm thực tế của bản thân mình, còn tùy thuộc vào tình trạng da của bạn mà chất lượng sản phẩm sẽ có khác đôi chút. Mong rằng những thông tin mình chia sẻ trên đây hữu ích đối với các bạn, để có thể giúp các bạn chọn được các sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments