[Review] Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip cho da dầu có tốt không?

5444

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip đang là “ngôi sao” hot trong cộng đồng làm đẹp và được rất nhiều beauty blogger nhắc đến. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này để xem tạo sao Senka Perfect Whip lại được yêu thích đến như vậy qua bài viết này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Senka

Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản, cái tên Senka không còn xa lạ với nhiều người. Mặc dù thương hiệu này chỉ tập trung vào những dòng sản phẩm chăm sóc da nhưng mỗi sản phẩm của Senka đều có hiệu quả chăm sóc da vượt trội đi cùng với mức giá phù hợp nên Senka đã nhận chào đón nồng nhiệt của phái đẹp kể từ khi mới xuất hiện cho đến nay.

thương hiệu Senka 1

Phương châm của Senka là mang đến cho mọi người những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất để mọi người có những tải nghiệm chuyên sâu về quá trình làm đẹp da trong khoảng thời gian ngắn nhất.

thương hiệu Senka 2

Trong suốt 15 năm phát triển, Senka đã phù sóng tại nhiều quốc gia trên thế giới và nhận được danh hiệu hãng mỹ phẩm “đẹp – tốt – rẻ”. Đại điện thương hiệu của Senka là nữ ca Dương Thừa Lam – Rainie Yang.

thương hiệu Senka 3

Senka chủ yếu tập chung vào các dòng sản phẩm chăm sóc da như:

  • Sữa rửa mặt: Senka Speedy Perfect Whip Airy Touch, Senka Perfect Whip, Senka Perfect Double Wash…
  • Nước tẩy trang: Senka Perfect Water Cleansing, Senka Perfect Double Wash, Senka Perfect Gel…
  • Kem chống nắng: Senka Perfect UV Milk, Senka Perfect UV Gel…
  • Mặt nạ dưỡng da: Senka Perfect Aqua Rich Extra Moist Mask, Senka Perfect Aqua Rich Lumious Moist Mask…

thương hiệu Senka 4

Hiện nay, các sản phẩm của Senka đã có mặt tại Việt Nam và được công ty TNHH mỹ phẩm Shiseido Việt Nam đại diện trực tiếp cũng như được bày bán rộng rãi ở khắp các siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc như Big C, Lotte Mart, Coopmart… các trang web bán hàng online như  Tiki.vn, Lazada.vn, Shopee.vn…

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip cho da dầu mụn

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip cho da dầu mụn 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R5pc7b” ]

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip là dòng sữa rửa mặt Perfect của Senka. Sản phẩm này được bình chọn là dòng sữa rửa mặt được yêu thích nhất tại Nhật Bản bởi công dụng làm sạch da, tẩy sạch chất nhờn và loại bỏ mụn vô cùng hiệu quả.

Thiết kế, bao bì

Nếu phải so sánh Senka Perfect Whip với các dòng sữa rửa mặt khác, Senka Perfect Whip có thiết kế không được bắt mắt cho lắm. Bao bì màu xanh biển đậm với chai nhựa nắp ngược dạng tuýt. Vỏ ngoài ép nhựa bóng với phông chữ màu trắng được in bên ngoài. Dòng chữ “Senka Perfect Whip” được in to để mọi người dễ dàng nhận biết.

bao bì Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

Mặc dù thiết kế vô cùng đơn giản, không quá bắt mắt nhưng Senka Perfect Whip vẫn dễ nhận ra khi được để lẫn trong các sản phẩm sữa rửa mặt khác.

Mùi hương sản phẩm

Nếu ngửi qua, bạn sẽ thấy Senka Perfect Whip có mùi thơm của hoa hồng thoang thoảng. Mặc dù vậy nhưng mùi hương khá nhẹ nên không gây khó chịu.

Kết cấu dạng kem

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Senka Perfect Whip 3

Sữa rửa mặt dành cho da dầu Senka Perfect Whip có dạng kem đặc màu trắng sữa. Kem không chứa hạt nên không tạo cảm giác rát khi thoa kem. Đặc biệt, sản phẩm này có khả năng tạo bọt khá tốt. Chỉ một lượng nhỏ sữa rửa mặt vẫn có thể tạo lên một lớp bọt nhiều, siêu mịn. Đặc biệt, bọt tạo cảm giác bông xốp như bạn đang được chăm sóc da mặt tại các Spa.

Thành phần sản phẩm

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Senka Perfect Whip 4

Senka Perfect Whip dùng cho da nhờn và da đang gặp phải các tính trạng về mụn nên thành phần không chứa các chất nhạy cảm. Trong đó:

  • Myristic Acid, Stearic Acid, Lauric Acid… là các acid béo có khả năng làm sạch da mà không gây ảnh hưởng hay tác dụng phụ.
  • Potassium Hydroxide có khả năng tạo bọt giúp cân bằng pH và độ ẩm da giúp da trở nên căng mịn đồng thời giảm thiểu các tình trạng da chết, da xuất hiện mụn.
  • Peg-8 có khả năng giúp da giữ ẩm đồng thời kích thích da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.
  • Axit m-tranexamic có khả năng làm giảm nám, mờ sẹo và ngăn chặn sự hình thành của các melamin
  • Acid hyaluronic có khả năng bổ sung chất ẩm và làm trắng sáng hơn.

Công dụng sản phẩm

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Senka Perfect Whip 5

Cũng giống với các dòng sữa rửa mặt của Senka, sữa rửa mặt dành cho da dầu Senka Perfect Whip có khả năng loại bỏ các tạp chất và bã nhờn bám trên da vô cùng tốt. Tuy nhiên, sản phẩm này còn được biết đến với những công dụng khác như:

+ Làm trắng da từ 1 – 2 tone nhờ ngăn chặn quá trình hình thành các melamin.

+ Xóa mờ vết thâm và các vết đốm, tàn nhan, nám… có trên da giúp các bạn có một làn da đẹp tự nhiên.

+ Bổ sung các chất khoáng, vitamin cho da giúp da khỏe mạnh hơn.

+ Nuôi dưỡng da giúp da mềm mại nhờ khả năng hỗ trợ quá trình tái cấu trúc da.

+ Hỗ trợ quá trình lưu thông máu đồng thời làm da trở nên căng mịn hơn.

Đánh giá về sản phẩm

Sữa rửa mặt cho da dầu mụn Senka Perfect Whip 6

Ưu điểm:

  • Bọt tạo nhiều, hiệu quả làm sạch tốt.
  • Ngừa dầu hiệu quả.
  • Mùi hương nhẹ nhàng không gây khó chịu.
  • Khả năng làm sạch tốt nên có thể dùng để tẩy trang nếu muốn.
  • Hiệu quả rõ rệt sau 1 tháng sử dụng

Nhược điểm:

  • Không chú trọng vào thiết kế bao bì.
  • Không sử dụng được với da nhạy cảm.
  • Sau khi dùng xong sẽ có cảm giác da khô, căng.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

Cách sử dụng sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

Cách sử dụng sữa rửa mặt dành cho da dầu Senka Perfect Whip khá đơn giản. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách dùng đúng. Sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng sản phẩm này để được hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Bước 1. Trước khi rửa mặt, các bạn cần làm da được thư giãn bằng cách đắp qua khăn bông đã nhúng qua nước ấm. Bước này sẽ giúp lỗ chân lông trên da mặt mở rộng, các tạp chất, chất bẩn có ở sâu dưới da dễ dàng được làm sạch khi rửa mặt.

Bước 2. Rửa qua tay với xà phòng hoặc nước rửa tay để loại bỏ các vi khuẩn bám trên da tay. Đây là bước vô cùng quan trọng và bạn không nên vì tiếp kiệm thời gian mà bỏ qua bước này. Nếu không rửa sạch tay, các vi khuẩn sẽ bám vào sữa rửa mặt và xâm nhập vào da khiến da trở nên ngứa, khó chịu. Hơn thế nữa, da bạn không được làm sạch mà còn có thể bị mụn.

Bước 3. Lấy một lượng sữa rửa mặt đủ dùng vào lòng bàn tay. Dùng tay thoa đều khoảng 30s để sữa rửa mặt bắt đầu xuất hiện bọt rồi thoa lên da. Không nên thoa trực tiếp sữa rửa mặt lên da để tránh da bị kích thích, các chất có trong sữa rửa mặt sẽ tác động trực tiếp vào da mặt khiến da khô cứng.

Cách sử dụng sữa rửa mặt Senka Perfect Whip 1

Bước 4. Dùng tay massage nhẹ nhàng trên da để da được thư giãn. Bạn không nên dùng móng tay để gãi để tránh da bị tổn thương.

Bước 5. Rửa sạch bọt bằng nước sạch sau đó dùng khăn lau khô. Đợi 15 phút rồi dùng kem dưỡng da hoặc nước hoa hồng để chăm sóc da.

Lưu ý: Khi dùng sữa rửa mặt dành cho da dầu Senka Perfect Whip, bạn chỉ nên dùng 2 lần/ngày vào sáng và tối. Không nên dùng quá nhiều vì khi đó da mặt không những không có được tác dụng như mong muốn mà còn gây hại cho da. Ngoài ra, bạn nên dùng máy rửa mặt kết hợp với sữa rửa mặt để được hiệu quả cao.

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip giá bao nhiêu?

Hiện nay, sữa rửa mặt dành cho da dầu Senka Perfect Whip đang được bán với mức giá 40k/tuýt 40 gram và 85k/tuýt 120 gram. Tuy sản phẩm này đang được bày bán rộng rãi ở nhiều nơi nhưng để tránh mua phải hàng giả, bạn nên lựa chọn mua hàng, web bán hàng online uy tín có giấy xuất nhập, hóa đơn rõ ràng. Ngoài ra, khi mua hàng các bạn cần phải kiểm tra thật kỹ sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có hại cho da.

Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R5pc7b” ]

Với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ về sữa rửa mặt Senka Perfect Whip. Hy vọng các bạn đã hiểu thêm về sản phẩm này cũng như quyết định có nên sử dụng sản phẩm này không. Chúc các bạn sớm có được một làn da trắng hồng sạch mụn sau khi sử dụng Senka Perfect Whip!

4.2/5 - (4 votes)

Comments

comments