Top 5 sữa rửa mặt Shiseido tốt nhất dành riêng cho từng loại da

6020

Sữa rửa mặt Shiseido là dòng sản phẩm nổi tiếng đang được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng sữa rửa mặt nào tốt cho da, bạn có thể tham khảo top 5 dòng sữa rửa mặt nổi tiếng của Shiseido dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu Shiseido

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây là một trong số ít các thương hiệu mỹ phẩm Châu Á lọt vào danh sách những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới.

thương hiệu Shiseido 1

Ra đời vào năm 1872 với tiền thân của Shiseido là cử hàng dược phẩm mang phong cách phương Tây tại Nhật. Chủ nhân của Shiseido là bác sĩ Arinobu Fukuhara, vị danh y nổi tiếng tại vùng Ginza lúc bấy giờ. Sau chuyến đi đến Châu Âu và Mỹ của mình, ông đã quyết định lập lên thương hiệu mỹ phẩm mới, giúp phụ nữ Nhật Bản có thể thực hiện được khao khát làm đẹp của riêng mình. Cái tên Shiseido có nghĩa là “nơi khởi nguồn tất cả” được bắt nguồn từ tựa đề quấn sách Yi Jing nói về những điều đã thay đổi trong lời răn dạy của Khổng Tử.

thương hiệu Shiseido 2

Với phương châm phát triển của Shiseido là kết hợp bí quyết làm đẹp phương Đông và công nghệ làm đẹp phương Tây đi cùng với chất lượng là số 1, tôn trọng khách hàng là hàng đầu đã giúp cho Shiseido phát triển vững chãi như hiện nay.

thương hiệu Shiseido 3

Lúc ban đầu, Shiseido chỉ tập trung vào các dòng sản phẩm dưỡng trắng da. Tuy nhiên sau đó, do nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và để đáp ứng thị yếu của khách hàng, Shiseido đã đưa ra các dòng sản phẩm mới như phấn phủ, phấn nền,…

Thành phần các sản phẩm của Shiseido đều được kiểm chứng về độ an toàn và chất lượng nên được người tiêu dùng đánh giá cao. Tuy nhiên giá thành của các sản phẩm này khá cao và hiệu quả tùy thuộc vào từng người.

thương hiệu Shiseido 4

Mặc dù khá thành công ở nhiều thị trường nhưng Shiseido vẫn luôn đa dạng hóa hình thức và sản phẩm của mình để phục vụ nhu cầu của khách hàng khác nhau. Mỗi thị trường, Shiseido đều cung cấp một dòng sản phẩm khác nhau. Đây cũng chính là lý do tạo lên sự thành công của Shiseido trong nhiều năm liền.

thương hiệu Shiseido 5

Trên toàn thế giới, Shiseido có hơn 25000 cửa hàng ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, Shiseido đã xuất hiện khá lâu nhưng tính cho đến năm 2016, Shiseido mới có công ty phân phối chính hãng với các cửa hàng tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Tp.Hồ Chí Minh… với các dòng sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thuộc các nhãn hiệu nổi tiếng như Issey Miyake Fragrances, Clé De Peau Beauté, Jean Paul Gaultier Fragrances… Trong đó Shiseido là thương hiệu làm đẹp cùng tên và nổi tiếng của Shiseido. Nếu muốn mua các sản phẩm của hãng, bạn có thể lựa chọn các cửa hãng Shiseido hoặc mua online tại các web bán mỹ phẩm chính hãng đều được.

Xem thêm: Top 5 Sữa rửa mặt trị mụn đầu đen tốt nhất hiện nay nên dùng

Top 5 sữa rửa mặt Shiseido được yêu thích

Không thể phủ nhận một điều, sữa rửa mặt của Shiseido là một trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất của Shiseido. Không chỉ nổi tiếng là dòng sữa rửa mặt tốt nhất cho da, làm sạch da nhờn, da mụn…. các sản phẩm này còn chiếm được cảm tình của nhiều chị em về thiết kế, giá thành cũng như chất lượng. Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu 5 dòng sữa rửa mặt Shiseido đang được yêu thích nhất hiện nay để xem đâu là sản phẩm danh cho bạn nhé.

Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka 120g

Shiseido Perfect Whip Senka là dòng sữa mặt hot nhất năm 2015. Sản phẩm này có thiết kế dạng tuýt nắp ngược với cách dùng vô cùng đơn giản. Vì nút lấy kem ở dưới nên vô cùng an toàn và dễ dàng sử dụng. Thiết kế đơn giản với màu xanh biển là màu chủ đạo. Thông tin về sản phẩm đều được in bằng chữ màu trắng trên bao bì nên vô cùng dễ xem.

Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka 1

Điểm cộng cho thết kế bao bì của Shiseido Perfect Whip Senka mà ít sản phẩm sữa rửa mặt nào có đó chính là sử dụng chữ Latinh để viết tên nhãn hiệu nên không rối mắt và có tính toàn cầu cao. Đặc biệt, sản phẩm này có chất lem màu trắng dành cho da nhạy cảm và da dầu. Khi dùng, da bạn sẽ được loại bỏ các chất bụi bẩn và bã nhờn có trên da một cách nhanh chóng mà không làm khô da như các sản phẩm khác. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất có lợi cho da, chất kem thẩm thấu nhanh giúp thâm sâu vào lỗ chân lông đem các chất bẩn cuốn trôi làm da được thanh lọc các tạp chất để đem lại sự mềm mại, trắng sáng cho da.

Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka 2

Mùi hương của Shiseido Perfect Whip Senka khá nhẹ và bay hơi nhanh tạo cảm giác thư thái cho người dùng. Tuy nhiên với những ai không quá thích mùi của sữa thì có lẽ bạn sẽ không thích mùi thơm của sản phẩm này.

Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka 3

Thành phần của Shiseido Perfect Whip Senka là các dưỡng chất được chiết xuất từ tự nhiên dựa trên công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới. Trong đó, lượng acid trong thành phần khá cao nên nếu da bạn quá mỏng thì bạn cầm xem xét nên có sử dụng sản phẩm này không.

Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka 4

Potassium Hydroxide có trong sản phẩm có khả năng tạo bọt nhiều và mịn giúp các bạn cảm thấy thích thú hơn khi dùng. Ngoài ra, Peg-8 có trong thành phần có khả năng cân bằng pH giúp da giữ độ ẩm cực tốt đồng thời hòa tan các chất khoáng vào da tốt hơn.

Sữa rửa mặt Shiseido Perfect Whip Senka 5

Tuy Shiseido Perfect Whip Senka dùng xong sẽ khiến bạn cảm thấy da mặt hơi khô nhưng cảm giác này chỉ diễn ra trong vài phút mà thôi. Với một làn da cần “chữa cháy” cho tone cũng như “giải cứu” khỏi mụn thì bạn đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Sữa rửa mặt Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam

So với Shiseido Perfect Whip Senka thì Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam không có nhiều sự thay đổi. Vẫn thiết kế dạng tuýt nắp ngược với nút lấy kem ở dưới. Tuy nhiên, sản phẩm này có màu trắng với các thông tin về sản phẩm như tên, thành phần, công dụng, cách sử dụng… được in bằng mực đen trên bao bì.

Có lẽ vì thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn tạo nên sự thanh lịch, sang trọng của sản phẩm nên Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam được các chị em Nhật Bản cực kỳ yêu thích.

Sữa rửa mặt Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam 1

Chất kem màu trắng dạng sữa đặc màu trắng với khả năng tạo bọt tương đối tốt. Hơn nữa, mùi hương của sản phẩm này tuy không được tạo được sự yêu thích cho chị em nhưng bay hơi cực kỳ nhanh. Chỉ sau từ 5 – 10 phút sử dụng là mùi thơm đã hoàn toàn biến mất. Như vậy bạn sẽ dễ dàng sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da khác mà không cần quá lo về sự trộn mùi.

Sữa rửa mặt Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam 2

Thành phần của Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam là các tinh chất được chiết xuất từ các thảo dược quý. Trong đó m-Tranexamic Axi có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp làm sáng da và cân bằng màu da cực kỳ hiệu quả. Vitamin C giúp cung cấp độ ẩm cung như làm chậm quá trình lão hóa da giúp da trở nên trắng khỏe ngay sau một thời gian sử dụng.

Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam được biết đến với công dụng tẩy da chết cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đã từng sử dụng qua sản phẩm này, bạn sẽ thấy các tế bào da chết được hình thành sau mỗi tối sẽ được làm sạch trong chớt mắt. Tuy nhiên đó, chưa hẳn là toàn bộ những điều tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại cho bạn.

Sữa rửa mặt Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam 3

Để nói về công dụng được nhiều chị em yêu thích nhất, chúng ta phải kể đến khả năng tái tạo và ngăn ngừa sự hình thành của các melanin giúp da trẻ hóa, hồi phục nhanh trong sau sự tấn công của mụn.

Đối với những làn da khô, Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam có thể làm sạch da và trả lại sự hồng hào của da bằng công thức bổ sung chất ẩm và cân bằng pH cho da. Đặc biệt là vào mùa hè, hiện tượng da khô rát, nứt nẻ hay bị cháy sạm sẽ dần biến mất. Bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi của sản phẩm này mang lại cho bạn ngay từ tuần thứ 2 sử dụng.

Sữa rửa mặt Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam 4

Hiện Shiseido Elixir White Purify Cleansing Foam đang được bán tại hầu hết các showroom bán hàng của Shiseido cũng như các web mua bán mỹ phẩm online. Nếu bạn muốn mua hàng, hãy là người mua hàng thông minh bằng cách lựa chọn những địa chỉ mua hàng uy tín để mua được những sản phẩm chất lượng nhé.

Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam đỏ

Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam là dòng sữa rửa mặt dành cho da khô. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm chăm sóc da hữu hiệu để chưa căn bệnh “da khô” của mình thì tại sao bạn không thử sử dụng qu Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam xem sao? Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ về những gì mà sản phẩm này mang lại cho mà xem.

Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam đỏ 1

Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam là dòng sữa rửa mặt dành cho những cô nàng đang gặp phải tình trạng da khô rát, da căng bóng kho chịu. Với thiết kế màu đỏ mắt mắt đi kèm dạng tuýt đóng ngược. Kể từ khi mới xuất hiện cho đến hiện nay, sản phẩm này đã khiến nhiều chị em điên cuồng tìm kiếm cũng như được mệnh danh là dòng sữa rửa mặt chăm sóc da ưu việt được nhiều người tin tưởng.

Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam đỏ 2

Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam có dạng kem bằng sữa đặc với mùi thơm khá nhẹ. Khả năng tạo bọt tuy không cao nhưng bù lại khi dùng bạn sẽ thấy cảm nhận được sự trơn mượt của kem đang ma sát trên da của mình.

Thành phần chủ yếu của Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam là Collagen GL, Glycerin và Axit hyaluronic. Những thành phần này đều vô cùng lành tính và an toàn cho da.

 Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam 3

Công dụng của Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam có cũng không có nhiều sự thay đổi so với các dòng sữa rửa mặt khác của Shiseido. Tuy nhiên, điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là công dụng lấy lại vẻ đẹp của da. Một làn da đẹp tiêu trí đầu tiên đó chính là làn da đó khỏe mạnh. Và Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam có thể làm được điều đó. Nếu dùng sản phẩm này đều đặn thường xuyên bạn sẽ thấy da mình sẽ không xuất hiện mụn đen, mụn cám… những khuyết điểm của da như nám, tàn nhan sẽ biến mất. Đặc biệt là lỗ chân lông được thu nhỏ và da trở nên trắng sáng đều màu hơn.

 Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam 4

Hiện nay Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam đang được bán tại nhiều siêu thị, đại lý và shop mỹ phẩm trên toàn quốc. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn mua hàng tại các web bán hàng onlien uy tín như Tiki, Shopee, sendo, Lazada… nếu muốn.

Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel màu xanh

Nói đến Shiseido Aqualabel Milky Mousse Foam, chúng ta không thể nào bỏ qua Shiseido Aqualabel màu xanh, sản phẩm nằm trong dòng sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel mới nhất của Shiseido. Sản phẩm này có thiết kế màu xanh với dạng tuýt đóng ngược.

Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel màu xanh 1

 

Về chất kem, Shiseido Aqualabel có chất kem dạng kem đặc không chứa các tinh chất. Khả năng tạo bọt tốt nên tạo cảm giác thích thú khi dùng. Tuy nhiên nếu da mặt bạn đang gặp phải tình trạng khô rát thì không nên sử dụng sản phẩm này.

Thành phần chính của Shiseido Aqualabel là:

  • Các chiết xuất từ tự nhiên với chiết xuất collagen từ cá giúp làm sạch da từ sâu lỗ chân lông.
  • Axit m-tranexamic có khả năng làm trắng da và làm hạn chế sự hình thành của các melamin.
  • Acid hyaluronic giúp duy trì độ ẩm và làm da trở nên mềm mại hơn.
  • Các tinh chất từ rau củ có khả năng cung cấp các chất dinh dưỡng và vitamin C giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.

Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel màu xanh 2

Để có được hiệu quả mà Shiseido Aqualabel mang lại, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm này 2 lần/ngày cùng với các sản phẩm chăm sóc da mặt khác của Shiseido. Sau hơn 2 tuần sử dụng, chắc chắn bạn sẽ bị bất ngờ về những gì mà Shiseido Aqualabel mang lại cho mà xem.

Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel wash EX màu vàng

Shiseido Aqualabel wash EX màu vàng được biết đến là sản phẩm loại bỏ mụn vô cùng tốt của Shiseido. Sản phẩm này hiện đang là một trong những dòng sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả được nhiều chị em phụ nữ Việt Nam yêu thích.

Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel wash EX màu vàng 1

Về thiết kế, Shiseido Aqualabel wash EX vẫn giữ lối thiết kế chai dạng tuýt với nắp ngược ở dưới. Vỏ bằng nhựa ép lụa có màu vàng nhìn vô cùng sang chảnh. Đặc biệt, mùi thơm của sản phẩm này khá nhẹ và không tạo cảm giác khó chịu cho người dùng. Khá năng tạo bọt ở múc trung bình tuy nhiên sản phẩm này vẫn được đánh giá cao.

Thành phần chính của Shiseido Aqualabel wash EX không có sự thay đổi nhiều so với Shiseido Aqualabel màu xanh nhưng có thêm tinh chất từ ong chúa nên vô cùng lành tính, an toàn cho người sử dụng.

Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel wash EX màu vàng 2

Công dụng của Shiseido Aqualabel wash EX được biết đến nhiều nhất là khả năng loại bỏ mụn đồng thời làm sạch da từ sâu bên trong. Tuy nhiên, những công dụng khác như cung cấp độ ẩm cho da, cân bằng lượng pH, hạn chế quá trình lão hóa, hỗ trợ tuần hoàn máu và làm đều màu da của sản phẩm này cũng được đánh giá cao.

Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel wash EX màu vàng 3Shiseido Aqualabel wash EX là thành quả nghiên cứu nhiều năm liên của Shiseido. Sản phẩm này đã được kiểm chứng về chất lượng qua nhiều cuộc thử nghiệm thực tiễn đồng thời được nhiều bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng. Nếu bạn đang đau đầu về vấn đề mụn thì hãy thử dùng Shiseido Aqualabel wash EX xem sao.

Sữa rửa mặt Shiseido Aqualabel wash EX màu vàng 4

Trên đây là 5 dòng sữa rửa mặt Shiseido đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên, các bạn đã hiểu thêm về các dòng sữa rửa mặt chăm sóc da Shiseido cũng như lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp. Chúc các bạn một ngày vui vẻ và hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết sắp tới trong chuyên mục làm đẹp của JAMJA’s BLOG!

3/5 - (2 votes)

Comments

comments