Sữa rửa mặt Simple có tốt không? Review chi tiết nhất

4809

Sữa rửa mặt Simple có tốt không? Có an toàn không? Nên sử dụng hay không? Mọi thắc mắc về sản phẩm này sẽ được JAMJA’s Blog giải đáp trong bài viết dưới đây.

Simple là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh quốc với những sản phẩm phân khúc tầm trung. Ngay từ ngày đầu mới ra mắt, những sản phẩm của Simple đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, yêu thích của người dùng bởi chất lượng tốt, giá thành phải chăng và đặc biệt phù hợp với nhiều làn da khác nhau.

Không chỉ chăm sóc mà còn giúp làm đẹp, khỏe cho làn da. Giúp da khỏe mạnh và đẹp từ sâu bên trong. Điều này đáp ứng mong muốn có vẻ ngoài tự tin và ấn tượng của các chị em.

Trong số những sản phẩm, sữa rửa mặt Simple được đánh giá cao hơn cả. Chúng dịu nhẹ, lành tính và thích hợp cho mọi làn da của chị em. Người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo kích ứng làn da, ảnh hưởng xấu đến làn da. Cùng review sản phẩm này để có những đánh giá phù hợp nhất!

sữa rửa mặt simple có tốt không 1

Review các loại sữa rửa mặt Simple

Simple kind to skin refreshing facial wash gel

Đặc điểm nhận dạng của loại sửa rửa mặt này là được làm theo dạng tuýp có màu xanh lá mát mắt và dạng sản xuất thành dạng gell trong suốt. Trong sữa rửa mặt simple kind to skin refreshing facial wash gel có chứa nhiều vitamin B5, vitamin E, đặc biệt là dạng gel có mùi thơm mát nhẹ nhàng, không chứa màu hay mùi nhận tạo hóa học gây kích ứng da khi dùng.

Simple kind to skin refreshing facial wash gel

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Bbc9L3″ text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Sữa rửa mặt simple kind to skin refreshing facial wash gel này sử dụng được cho mọi loại da bởi tinh chất vitamin B5 vừa có khả năng kháng khuẩn cực tốt, vừa tái tạo lại vùng da bị hư tổn, đồng thời dưỡng chất Vitamin thẩm thấu sâu vào trong da giúp da bạn luôn sáng mịn. Vitamin E thì “nuôi dưỡng” làn da bạn, cung cấp độ ẩm cho da, giữ da luôn căng bóng giảm thiểu lão hóa tối đa.

Simple kind to skin moisturising facial wash

Thêm một dòng sữa rửa mặt nữa của thương hiệu Simple là Simple kind to skin moisturising facial wash. Đặc điểm nhận dạng của loại này là vỏ tuýp có màu trắng khác với dòng simple kind to skin refreshing facial wash gel bên trên. Chất kem cũng theo đó mà khác, nếu như simple kind to skin refreshing facial wash gel chất kem được làm thành dạng gel trong suốt thì với Simple kind to skin moisturising facial wash này chất kem là dạng gel trắng đục không quá đặc. Simple là Simple kind to skin moisturising facial wash sẽ tạo ít bọt hơn các loại sữa rửa mặt khác của Simple.

Simple kind to skin moisturising facial wash

Simple là Simple kind to skin moisturising facial wash được làm từ các thành phần tự nhiên thân thiện với mọi làn da. Bisabolo là thành phần được chiết xuất từ hoa cúc thấm sâu vào trong da, cung cấp thêm dưỡng chất cho làn da khô, giảm thiếu những bong tróc, hư tổn của do. Thành phần pro vitamin B5 cũng là thành phần được Simple ưu ái sử dụng trong Simple là Simple kind to skin moisturising facial wash. Vitamin B5 giúp làn da bạn được sáng khỏe, ngăn chặn các vi khuẩn gây hại đến làn da của bạn.

Simple kind to skin moisturising facial wash 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2UB2nuJ” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Simple là Simple kind to skin moisturising facial wash cũng có thể dùng được cho mọi loại da nhưng đối với ai có làn da thiên khô đến khô thì sửa dụng Simple là Simple kind to skin moisturising facial wash sẽ phù hợp hơn. Đặc biệt Simple là Simple kind to skin moisturising facial wash làm sạch da dịu nhẹ nên với những cô nàng yêu thích cảm giác sạch bong thì Simple là Simple kind to skin moisturising facial wash không phải là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Simple kind to skin vital vitamin foaming cleanser

Simple kind to skin vital vitamin foaming cleanser 1

Hai loại sữa rửa mặt mà JAMJA’s BLOG chia sẻ bên trên có kiểu dang tựa giống nhau thì đến sữa rửa mặt Simple kind to skin vital vitamin foaming cleanser này đã được hàng thiết kế khác biệt hơn với dạng chai ấn tiện lợi. Dạng kem của Simple kind to skin vital vitamin foaming cleanser cũng có điểm khác so với hai loại trên đó là kem đã được tạo bọt sẵn, khi sử dụng bạn chỉ cần nhấn một lượng bọt ra tay, bỏ qua công đoạn tạo bọt và thoa luôn lên mặt.

Simple kind to skin vital vitamin foaming cleanser 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2C7IFiX” ]

Thành phần có trong Simple kind to skin vital vitamin foaming cleanser cũng giống với hai loại trên có điều là Simple kind to skin vital vitamin foaming cleanser có thể sử dụng được cho mọi làn da nhưng với cô dàng da siêu khô nên cân nhắc khi dùng. Còn lại thì công dụng cũng như sự tiện lợi của Simple kind to skin vital vitamin foaming cleanser là điều không có gì cần bàn cãi.

Simple Water Boost Micellar Facial Gel Wash

Simple Water Boost Micellar Facial Gel Wash

Simple Water Boost Micellar Facial Gel Wash thuộc dòng Water Boost mà Simple mới tung ra thị trường chưa lâu. Ưu điểm của Simple Water Boost Micellar Facial Gel Wash là thiết kế của nó rất bắt mắt, khiến bất kì cô nàng nào không thể không chú ý đến. Tuýp sữa rửa mắt thiết kế trong suốt, bạn có thể nhìn được rõ ràng loại kem bên trong đó cũng như có thể theo dõi được lượng kem còn sau khi dùng. Kem được làm thành dạng gel lỏng, trong suốt, khi dùng tạo ít bọt hơn các loại sữa rửa mặt khác.

Simple Water Boost Micellar Facial Gel Wash 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2SFSA4M” ]

Công nghệ Micellar là công nghệ mới nhất được Simple áp dụng cho dòng sữa rửa mặt mới của mình, giúp làm sạch sâu, da sau khi sử dụng có độ sạch sẽ, thông thoáng cần thiết. Simple Water Boost Micellar Facial Gel Wash phù hợp cho mọi làn da nhưng với cô nàng da khô, cực khô thì Simple Water Boost Micellar Facial Gel Wash là lựa chọn hoàn hảo cho làn da bạn. Thành phần có trong sữa rửa mặt Simple Water Boost Micellar Facial Gel Wash giúp cấp nước tức thì cho làn da, đồng thời làn da cũng được làm sạch nhẹ nhàng, tạo cảm giác mềm mại khi dùng.

Simple spotless skin triple action face wash

Simple spotless skin triple action face wash 1

Simple spotless skin triple action face wash được chế tạo theo dạng gel lỏng trong suốt nhưng có thêm các hạt rất nhỏ bên trong gel và tạo rất ít bọt khi sửa dụng. Trong simple spotless skin triple action face wash có chứa thành phần nước cây Phỉ rất tốt cho da mụn, thành phần muối kẽm Zinc PCA còn giúp kiềm dầu, làm sạch sâu ngăn cản vi khuẩn gây mụn hình thành.

Simple spotless skin triple action face wash 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Pwadly” ]

Simple spotless skin triple action face wash là lựa chọn số 1 cho cô nàng da dầu, da thiên dầu và da mụn. simple spotless skin triple action face wash chính là cứu tính cho làn da mụn xấu xí của bạn, sử dụng simple spotless skin triple action face wash trong một thời gian  bạn sẽ thấy làn da mình được cải thiện rõ rệt đấy.

Sữa rửa mặt Simple có tốt không?

Sau khi đã tìm hiểu một số loại sữa rửa mặt tiêu biểu của thương hiệu Simple chắc chắn bạn cũng đã phần nào tìm được câu trả lời cho mình. Nhưng để hiểu rõ hơn thì JAMJA’s BLOG sẽ bật mí thêm đến bạn một số công dụng mà Simple mang lại cho làn da của bạn.

Sữa rửa mặt Simple có tốt không 2

Sữa rửa mặt Simple cho da dầu

Simple giờ đây đã là cái tên quá quen thuộc với nhiều người đặc biệt là trong cộng đồng làm đẹp. Với các thành phần từ thiên nhiên cộng thêm tính lành đối với mọi loại da mà Simple luôn đứng đầu trong danh sách dòng sữa rửa mặt dành cho da dầu tốt nhất. Bất kì cô nàng nào sở hữu da dầu khó chịu thì đừng lo Simple sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Không chỉ giúp làm sạch sâu cho da bạn mà còn giúp kiềm dầu cực tốt trong nhiều giờ, làn da bạn trông luôn tươi sáng, căng bóng. Simple kind to skin refreshing facial wash gel là sản phẩm lí tưởng dành cho da dầu. Giá thành dao động trong khoảng từ hơn 100k trở lên cho một tuýp sữa rửa mặt 150ml.

Sữa rửa mặt Simple cho da khô

sữa rửa mặt simple cho da khô

Thêm một điểm cộng cho Simple nữa đó là đối với làn da khô Simple cũng “Chăm sóc” được. Thành phần Vitamin E, B5 có trong sữa rửa mặt Simple giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da, đồng thời sản xuất theo dạng gel mát có tác dụng cấp nước cho da, giữ cho làn da bạn luôn căng bóng tràn đầy sức sống. Hơn nữa Vitamin B5 còn giúp tái tạo lại là da khô bong tróc của bạn, thúc đẩy các tế bào có lợi phát triển, đem lại sức sống mới cho làn da mơ ước. Simple Kind to Skin Vital Vitamin Foaming Cleanser được rất nhiều cô nàng da khô ưu ái bởi sự tiện lợi của nó. Không cần phải mất thời gian tạo bọt, chỉ cần ấn nắp và thoa trực tiếp lên da là xong. Giá thành cũng giao đông trong khoảng từ 200k trở lên cho một chat sữa rửa mặt.

Sữa rửa mặt Simple cho da mụn

Sữa rửa mặt Simple cho da mụn

Da mụn, da siêu nhạy cảm Simple cũng có thể “Chăm sóc” được hết. Nàng nào không may mắn sử hữu làn da mụn xấu xí, đau đầu tìm cho mình một loại mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp thì Simple là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Thành phần lành tính cùng chiết xuất từ nước cây phỉ có trong Simple spotless skin triple action face wash giúp ngăn nừa mụn hiệu quả cùng muối kẽm làm giảm các vị khuẩn có hại cho da bạn.

Như vậy qua một hồi tìm hiểu chắc chắn bạn đã tìm ra được câu trả lời cho mình rồi phải không? Simple là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nhưng chất lượng của nó lại không thua kém bất kì mỹ phẩm nổi tiếng nào. Nhất là dòng sữa rửa mặt của hãng này luôn được phái đẹp rất ưu ái sử dụng và nó đáp ứng mọi yêu cầu của bất kì làn da nào cần.

Hi vọng qua bài viết “Giải đáp thắc mắc: Sữa rửa mặt Simple có tốt không?” bạn có thể tìm được cho mình loại sữa rửa mặt phù hợp cho làn da của mình. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments