Sữa rửa mặt St.Ives có tốt không, loại nào được yêu thích nhất?

13694

Sữa rửa mặt St.Ives được nhiều bạn gái yêu thích, nhưng “Sữa rửa mặt St.Ives có tốt không?” thì không phải ai cũng biết.

Sữa rửa mặt St.Ives có tốt không?

Để có một làn da đẹp thì không chỉ chú trọng vào các sản phẩm dưỡng da mà phải chú trọng đặc biệt đến bước làm sạch, vì làm sạch chính là chìa khóa giúp cho các bạn có một làn da đẹp.

Một bước làm sạch chuẩn trong một chu trình dưỡng da đúng nên đầy đủ các bước tẩy trang, sữa rửa mặt và tẩy da chết.

Sữa rửa mặt St.Ives có tốt không 7

Trong ngày, dù bạn chỉ sử dụng mỗi kem chống nắng và không trang điểm, thì vẫn nên tẩy trang, bằng nước tẩy trang hoặc các loại dầu tẩy trang chuyên dụng. Một số bạn thường có thói quen tẩy trang bằng dầu olive hoặc dầu dừa, nhưng theo mình, hai loại dầu này có thể chữa cháy vào những hôm bạn hết dầu tẩy trang, không kịp đi mua ngay được, còn thường ngày, bạn không nên dùng hai loại dầu này để tẩy trang. Dầu olive và dầu dừa là hai loại dầu có kết cấu khá dày và chúng không thể nhũ hóa hết được như các loại dầu tẩy trang chuyên dụng khác, nên rất khó để làm sạch chúng trên da, làm cho lỗ chân lông bị bít tắc dễ gây ra mụn, mình đã từng là nạn nhân đau thương của tẩy trang bằng dầu olive, nên mình hoàn toàn không khuyến khích sử dụng hai loại dầu này.

Sữa rửa mặt St.Ives có tốt không 8

Sau bước tẩy trang sẽ là sữa rửa mặt giúp loại bỏ đi lớp bụi bẩn, dầu thừa, cặn bã nhờn, cặn trang điểm còn sót lại trên da, giúp tăng hiệu quả làm sạch.

Cuối cùng của bước làm sạch là tẩy da chết, đều đặn hai tuần một lần, các bạn nên tẩy da chết bằng các sản phẩm tẩy da chết vật lý hoặc hóa học. Hằng ngày da chúng ta sản sinh ra thêm năm tỷ tế bào, được gọi là tế bào mới, còn các tế bào cũ sẽ tự động bong và rơi ra sau đó. Nhưng quá trình này diễn ra khá lâu và không phải tế bào chết nào cũng dễ dàng rơi ra được, chúng sẽ tích tụ lại lâu dần tạo nên lớp sừng ở bên trên da, nên sẽ khiến da chúng mình trở nên sần sùi, kém sáng mịn. Vì vậy, để giúp tạm biệt các tế bào chết này nhanh chóng, chúng mình có hai cách để loại bỏ chúng. Tẩy da chết vật lý dạng hạt hoặc gel massage để lấy đi các tế bào này, hoặc dùng các dạng tẩy da chết hóa học, bằng các sản phẩm có chứa BHA, AHA để các a xít đi sâu vào da, và đẩy các tế bào chết này ra ngoài.

Sữa rửa mặt St.Ives có tốt không 4

Nếu làm hết các bước trên thì rất mất thời gian phải không nào, nhất là đối với những nàng đi học, đi làm bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc da. Vì vậy có các sản phẩm rất đa –zi- năng, có thể hỗ trợ các bạn giảm đi các bước làm sạch, nhưng hiệu quả làm sạch vẫn rất ổn. Sữa rửa mặt St.Ives là một sản phẩm tiêu biểu cho đề cử này.

Sữa rửa mặt St.Ives có tốt không 9
Sữa rửa mặt St.Ives là một sản phẩm mỹ phẩm của Mỹ được phân phối tại Việt Nam thông qua Unilever, vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ của sản phẩm. Sữa rửa mặt St.Ives được bán rộng rãi ở các siêu thị như Big C, Coop Mart, Vin mart, Lotte,…nên chúng mình có thể dễ dàng tìm mua được. Khi đã sử dụng cả hai dòng, nội địa Mỹ và dòng được Unilever phân phối tại Việt Nam, mình thấy cả hai loại đều giống nhau, không khác gì cả. Vì vậy các bạn cứ tự tin tìm đến các siêu thị để mua Sữa rửa mặt St.Ives thay vì phải lang thang ở các hàng xách tay, mua với mức giá cao hơn nhiều so với mua tại siêu thị, mà còn chưa chắc chắn về nguồn gốc, vẫn phải nơm nớp nỗi lo hàng giả, hàng nhái, nhất là khi thị trường mỹ phẩm ngày càng đa dạng người bán, kẻ mua, hàng hóa lại tràn lan, nên rủi ro mua phải hàng kém chất lượng là rất lớn.

Sữa rửa mặt St.Ives có tốt không 1
Sữa rửa mặt St.Ives được khẳng định là một sản phẩm an toàn, dịu nhẹ với mọi làn da, vì vậy mọi làn da kể cả nhạy cảm đều có thể sử dụng được.

Các sản phẩm của St.Ives đều có thành phần chiết xuất từ tự nhiên, thân thiện, lành tính với da. Sản phẩm Sữa rửa mặt St.Ives cũng có giá rất rẻ, mà dung dung tích lại lớn, nên các bạn có thể sử dụng trong thời gian rất lâu.
Để hiểu thêm về thành phần cũng như công dụng của Sữa rửa mặt St.Ives, các bạn hãy đọc tiếp bài viết nhé! JAMJA’S BLOG sẽ giới thiệu đến các bạn những sản phẩm Sữa rửa mặt St.Ives được yêu thích nhất trên thế giới.

Xem thêm:

Các dòng sữa rửa mặt St.Ives được yêu thích nhất

BlackHead Clearing Green Tea Scrub: là dòng sản phẩm bán chạy nhất của St.Ives. trong sản phẩm có chiết xuất từ trà xanh, một thành phần yêu thích của phụ nữ châu Á, có tác dụng rất tuyệt vời trong việc chống oxy hóa, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên làn da, giúp làn da mềm mịn, tươi trẻ. Glycerin giúp giữ ẩm cho da sau quá trình rửa mặt, 1% a xít salicylic giúp tẩy tế bào chết cho da từ sâu bên trong, và các hạt trà xanh bé bé xinh xinh giúp làm dịu da. Khi sử dụng Sữa rửa mặt St.Ives BlackHead Clearing Green Tea Scrub giúp đánh bay mụn đầu đen, mụn trắng li ti, giúp da sáng mịn đều màu hơn.

Sữa rửa mặt St.Ives có tốt không 2

Thành phần của BlackHead Clearing Green Tea Scrub hoàn toàn từ thiên nhiên nên các nàng có làn da nhạy cảm có thể vô tư sử dụng. Chưa kể trong sản phẩm hoàn toàn không có Paraben nên cực kì an toàn.
Blemish Control Apricot Scrub

Với thành phần chiết xuất từ trái mơ, có chứa rất nhiều vitamin C và vitamin A giúp chống các vấn đề lão hóa, đem lại sự tươi trẻ cho làn da. Chưa kể trong sữa rửa mặt Blemish Control Apricot Scrub còn có thành phần từ quả óc chó, bột ngô,…giúp tẩy da chết cho da được sạch và sâu hơn.

Sữa rửa mặt St.Ives có tốt không 3

Xem thêm:

Sau khi sử dụng sữa rửa mặt Blemish Control Apricot Scrub bạn có thể cảm nhận được cảm giác thoải mái, thư giãn với mùi thơm nhẹ nhàng, da được thông thoáng, sáng, mịn.

Sau một thời gian sử dụng kiên trì, sản phẩm sẽ giải quyết giúp bạn các vấn đề về mụn đầu đen và sợi bã nhờn, nhờ vậy da đều màu hơn đáng kể. Blemish Control Apricot Scrub cũng có kết cấu khá đặc, nhờ vậy khi sử dụng rất tiết kiệm.

Tuy nhiên sản phẩm này sẽ hợp hơn với các bạn da dầu và hỗn hợp, các bạn da khô khi sử dụng có thể da sẽ bị khô đi, do khả năng làm sạch khủng của sản phẩm.

Trong thế giới mỹ phẩm rất đa dạng và phong phú sản phẩm rất khó để tìm được “tình yêu chân chính”, nên qua bài viết: “ Sữa rửa mặt St.Ives có tốt không? Review chi tiết” JAMJA’S BLOG hy vọng đã cho bạn thêm được các gợi ý thú vị, để bổ sung thêm những sản phẩm hữu ích cho skincare routine của mình.

4.5/5 - (4 votes)

Comments

comments