Top 10 loại sữa rửa mặt tạo bọt tốt nhất bạn không thể bỏ qua

7103

Bạn đang loay hoay tìm kiếm một loại sữa rửa mặt tạo bọt phù hợp, hiệu quả? Những loại sửa rửa mặt tạo bọt sau đây là sự lựa chọn không tồi đâu nhé.

Tại sao nên sử dụng sửa rửa mặt tạo bọt?

Để có được một làn da khỏe mạnh, sạch mụn thì việc làm sạch da là một vấn đề vô cùng quan trọng. Vì chỉ khi da sạch bụi bẩn, lỗ chân lông mới khô thoáng, mới hấp thu được các chất dinh dưỡng để từ đó nuôi dưỡng, tái tạo làn da từ sâu bên trong làm cho da ngày càng tươi trẻ hơn. Do đó, các bạn nên dành nhiều thời để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé.

Không phải ngẫu nhiên mà sửa rửa mặt tạo bọt lại được ưa chuộng nhiều đến như vậy. Sữa rửa mặt tạo bọt có những công dụng mà những loại sữa rửa mặt khác không có được. Nó có khả năng làm sạch tuyệt vời bởi chứa lớp bọt mềm mịn, dễ dàng len lỏi vào mọi ngóc ngách vừa giúp lấy sạch chất bụi bẩn, lượng dầu thừa bám trên da sau một ngày dài vừa không gây tình trạng chảy xệ cho da. Do đó tạo cảm giác thoải mái, không gây bỏng rát cho da như những loại sữa rửa mặt thông thường khác.

tại sao nên sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt

Bên cạnh đó, lớp bọt bông mịn còn giúp cho việc massage da mặt trở nên dễ dàng hơn, tránh việc tổn thương do da mặt khi tiếp xúc với da tay. Với những loại sữa rửa mặt thông thường do lớp bọt không nhiều nên việc rửa mặt trở nên khó khăn hơn, đôi khi còn gây ra tình trạng tổn thương da trong quá trình rửa mặt cho những cô nàng có làn da mỏng.

Đặc biệt, sữa rửa mặt tạo bọt sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho những cô nàng không có nhiều thời gian mỗi sáng để thực hiện các chu trình làm đẹp. Còn chần chờ gì nữa mà không rước ngay em nó về để chăm sóc làn da của mình ngày một tốt hơn.

Sữa rửa mặt tạo bọt Tea Tree Skin Clearing

Nếu nàng là người có làn da hơi nhiều khuyết điểm với mụn đầu đen, nhiều dầu thì hẳn phải biết đến những sản phẩm có chiết xuất từ tràm trà, đặc biệt là dòng sữa rửa mặt tạo bọt tràm trà này của The Body Shop.

Sữa rửa mặt tạo bọt Tea Tree Skin Clearing

Tinh dầu cây trà có trong thành phần giúp kiểm soát dầu thừa, ngăn sự xuất hiện của mụn đầu đen và ngăn ngừa mụn hình thành. Bên cạnh đó còn có tinh dầu Tamanu sẽ nuôi dưỡng làn da bạn khỏe mạnh cũng như giữ ẩm hiệu quả cho da. Và sữa rửa mặt này còn có Lemon tea tree với công dụng kháng khuẩn cùng với mùi hương dễ chịu mang lại cảm giác thư giãn.

Làn da khi sử dụng sữa rửa mặt này sẽ có cảm giác sạch sâu và sảng khoái. Sử dụng kèm các loại máy rửa mặt sẽ mang lại cho bạn hiệu quả cực kì ưng ý.

Sữa rửa mặt tạo bọt Tea Tree Skin Clearing review

Sữa rửa mặt tạo bọt La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing

Nếu nàng đang cần một sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch hiệu quả, hỗ trợ điều trị mụn nhưng vẫn giữ da ẩm mịn thì đến ngay với em này nhé.

La Roche Posay Effaclar Deep Cleansing

Bảng thành phần chứa nhiều thành phần với công dụng làm sạch cũng như điều trị mụn hiệu quả như Potassium Hydroxide, Acid Lactic, Salicylic Acid hay Glycerin. Vừa có khả năng loại bỏ dầu thừa, duy trì độ pH trung tính cho da, vừa giúp ngăn ngừa vi khuẩn tích tụ gây mụn trứng cá, đồng thời sữa rửa mặt còn giúp làm sạch sâu mà vẫn giữ ẩm cho da mềm mượt.

Chỉ cần một ít kem ra tay là bạn đã có thể tạo bọt dễ dàng để mát xa da mặt một cách nhẹ nhàng. Sau khi sử dụng nàng không hề có cảm giác bị khô mà ngược lại da mặt còn có độ ẩm khá tự nhiên. Thành phần không chứa hương liệu nên rất an toàn cho da.

Sữa rửa mặt tạo bọt Shirochasou Green Tea

Đây là sữa rửa mặt có dạng bọt siêu bông và siêu mịn đến từ thương hiệu Rohto nổi tiếng của Nhật Bản.

Với sự kết hợp giữa lá trà xanh cùng trà trắng tại vùng Uji Kyoto mang lại hiệu quả trong việc diệt khuẩn, giảm mụn và chống oxi hóa cho da. Khả năng làm sạch của em này còn đi kèm với công dụng làm trắng và ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn trên da.

Sữa rửa mặt tạo bọt Shirochasou Green Tea

Thành phần đơn giản, tự nhiên như nước, Glycerin, chiết xuất rau diếp cá, chiết xuất quả thanh yên,… mang lại hiệu quả làm sạch nhưng vô cùng dịu nhẹ cho da.

Dạng tuyp đơn giản và dễ dàng lấy sản phẩm cùng với mùi trà khá thơm. Dạng kem đặc dễ dàng tạo bọt và bọt siêu mịn có thể len lỏi vào từng lỗ chân lông để lấy đi bụi bẩn hiệu quả.

Sữa rửa mặt tạo bọt Shirochasou Green Tea review

Sữa rửa mặt tạo bọt Shiseido Perfect Whip

Là dòng sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt được yêu thích hàng đầu Nhật Bản, công thức bọt siêu mịn và thành phần làm sạch cực kì an toàn cho da đã khiến nhiều chị em mê mẩn sữa rửa mặt này.

Sữa rửa mặt tạo bọt Shiseido Perfect Whip

Thành phần của em này có các chất như Anino Collagen, Axit M-tranexamic với công dụng làm sạch như những sản phẩm tẩy trang, đồng thời dưỡng ẩm và không gây khô da. Khả năng làm sạch sâu cả những lớp trang điểm đã được nhiều bạn gái kiểm nghiệm khi sau đó nếu bạn dùng bông tẩy trang cùng toner sẽ không còn thấy miếng bông dính quá nhiều bụi bẩn và cặn trang điểm.

Chất kem của sữa rửa mặt tạo bọt này khá đặc và không có hạt giúp việc tạo bọt dễ dàng mà mịn hơn. Mùi hương nhẹ dễ chịu và có độ pH 9 không hề gây khô da.

Sữa rửa mặt tạo bọt Shiseido Perfect Whip review

Sữa rửa mặt tạo bọt Kose Softymo Collagen

Ở phân khúc nội địa bình dân, đây là sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt nhận được nhiều sự khen ngợi từ nhiều phụ nữ ở Nhật Bản.

Sữa rửa mặt tạo bọt Kose Softymo Collagen

Thành phần của em này khá an toàn như nước, Glycerin, Potassium Hydroxide, Myristic acid,… giúp da không chỉ được làm sạch mà còn đàn hồi, căng mịn. Sau một thời gian kiên trì sử dụng nàng sẽ còn thấy da mình lên tông và trắng sáng, đều màu hơn rõ rệt. Độ pH cân bằng cho da, không làm khô và luôn giữ cho da được dưỡng ẩm kĩ càng, cung cấp collagen cho da căng mướt.

Dạng kem đặc dễ tạo bọt và có bọt bông lớn cực mịn cho bạn những giây phút thư giãn và còn cảm giác rất sạch sẽ, khô thoáng trên da.

Sữa rửa mặt tạo bọt Kose Softymo Collagen review

Sữa rửa mặt tạo bọt trà xanh Rohto

Chiết xuất hoàn toàn từ trà xanh nguyên chất của vùng Uji Kyoto ở Nhật Bản giúp làn da nhanh chóng được làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết đã bị sừng hóa. Ngoài ra trà xanh còn giúp tăng cường khả năng diệt khuẩn, làm giảm mụn viêm và giúp da tươi sáng cũng như ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Sữa rửa mặt tạo bọt trà xanh Rohto

Kết cấu dạng bọt li ti đi sâu vào lỗ chân lông giúp lấy đi những hạt bụi nhỏ nằm sâu bên trong và lấy đi lớp dầu thừa còn sót lại.

Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Kind to Skin Vital Vitamin

Nhiều đánh giá đã cho rằng em này có chất bọt rất mềm và mịn, không hề có mùi và khả năng làm sạch hiệu quả.

Hai thành phẩn nổi bật của em này là vitamin E và Pro vitamin B5 giúp kháng khuẩn, hạn chế lão hóa da, làm mềm, dịu da và tạo một lớp màng cho da.

Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Kind to Skin Vital Vitamin

Sữa rửa mặt này có dạng bọt trắng mịn, chỉ cần lấy sản phẩm từ vòi pump là đã có thể sử dụng luôn mà không tốn sức tạo bọt. Em này thích hợp với mọi loại da và phù hợp hơn cả với những nàng có da dầu hay hỗn hợp thiên dầu. Nếu nàng yêu thích cảm giác rửa mặt với thật nhiều bọt thì em này rất đáng mua nhé!

Sữa rửa mặt tạo bọt Simple Kind to Skin Vital Vitamin review

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo

Hada Labo là một hãng mĩ phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc nổi tiếng với những sản phẩm an toàn và lành tính cho da. Do đó các bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt tự tạo bọt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser.

sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OxJjOs” ]

Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser có dung tích 160ml với thiết kế vòi bơm nhỏ nhỏ xinh xinh giúp dễ dàng mang theo trong những chuyến đi dài ngày mà không sợ cồng kềnh. Thiết kế dạng lọ có vòi xịt giúp việc lấy sản phẩm dễ dàng và vệ sinh hơn. Sữa rửa mặt là dạng tạo bọt sẵn nên các bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho khâu tạo bọt. Bên cạnh đó do chứa lớp bọt mềm mịn nên sản phẩm dễ dàng len lỏi vào mọi ngóc ngách vừa giúp lấy sạch chất bụi bẩn, lượng dầu thừa bám trên da sau một ngày dài vừa không gây tình trạng chảy xệ cho da.

Sữa rửa mặt tạo bọt Hada Labo 1

Một ưu điểm tuyệt vời của sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser là bảng thành phần gồm những nguyên liệu vô cùng lành tính và an toàn cho da. Sản phẩm là sự kết hợp của Super Hyaluronic và Hyaluronic Acid với khả năng cấp ẩm vượt trội giúp làn da vừa sạch sẽ vừa không gây khô da như những sản phẩm làm sạch khác. Do đó mọi loại da đều có thể sử dụng sữa rửa mặt này, kể cả những bạn có da nhạy cảm và mẹ bầu nhé.

Sữa rửa mặt Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser có 2 loại giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn: loại màu xanh giúp điều trị mụn, loại màu trắng làm tăng khả năng cấp ẩm. Không những thế giá thành của sản phẩm lại vô cùng mềm, chỉ phải bỏ ra khoảng 200.000 – 250.000đ là các bạn đã được sở hữu ngay một em này rồi. Thật nhiều ưu điểm cho một em sữa rửa mặt phải không nào.

Sữa rửa mặt tạo bọt Senka

sữa rửa mặt tạo bọt Senka 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ELHYzp” ]

Senka là một nhãn hiệu mĩ phẩm nổi tiếng ở Nhật Bản thuộc sở hữu của Shiseido. Các sản phẩm của hãng được rất nhiều bạn trẻ tin dùng vì sản phẩm có chất lượng tốt nhưng giá thành lại vô cùng phải chăng.

Sữa rửa mặt tạo bọt Senka Speedy Perfect Whip là một sản phẩm nổi bật của Shiseido. Đây là một loại sữa rửa mặt tự tạo bọt nên các bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho khâu tạo bọt. Sản phẩm có dung tích 150ml với thiết kế vòi bơm to giúp cho việc lấy sản phẩm dễ dàng và vệ sinh hơn, tuy nhiên lại khá cồng kềnh để mang theo trong những chuyến du lịch. Bên cạnh đó kết cấu của sản phẩm là dạng bọt lỏng nên dễ dàng len lỏi vào mọi ngóc ngách vừa giúp lấy sạch chất bụi bẩn, lượng dầu thừa bám trên da sau một ngày dài vừa không gây tình trạng chảy xệ cho da.

Sữa rửa mặt tạo bọt Senka 1

Sản phẩm là sự kết hợp của gấp đôi Hyaluronic acid và chiết xuất tơ tằm trắng giúp tăng khả năng cấp ẩm, làm cho da không bị khô sau khi rửa mặt như những loại sữa rửa mặt khác dạng gel khác. Sửa rửa mặt tự tạo bọt của Senka có 2 loại dành cho da dầu( Senka Speedy Ariy Touch) và da khô (Senka Speedy Moist Touch) nên các bạn lưu ý khi mua để tránh mua phải những sản phẩm không phù hợp nhé.

sữa rửa mặt tạo bọt Senka 2

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội ở trên thì Senka Speedy Perfect Whip còn có một số những nhược điểm mà bạn cần chú ý. Sản phẩm có độ PH cao nên các bạn nên sử dụng Toner để cân bằng lại độ ẩm cho da ngay sau khi rửa mặt nhé. Bên cạnh đó kết cấu bọt lỏng, nhanh tan nên khả năng làm sạch sâu không cao, phù hợp với các bạn da ít dầu.

Các bạn có thể dễ dàng mua Senka Speedy Perfect Whip tại các siêu thị, các cửa hàng xách tay. Giá của sản phẩm cũng vô cùng phải chăng, chỉ phải bỏ ra khoảng 200.000đ là bạn đã có trong tay một em này rồi.

Xem thêm: Top 4 sữa rửa mặt gạo Hàn Quốc khiến bạn không thể bỏ qua

Sữa rửa mặt tạo bọt Caudalie

Caudalie là một thương hiệu mĩ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Các sản phẩm của Caudalie được đông đảo bạn trẻ tin dùng vì các sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên rất an toàn và lành tính cho da. Do đó các bạn có thể yên tâm khi sử dụng sửa rửa mặt tạo bọt Caudalie Instant Foaming Cleanser.

Sữa rửa mặt tạo bọt Caudalie 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OyxSGl” ]

Sửa rửa mặt tạo bọt Caudalie Instant Foaming Cleanser là một sản phẩm được đông đảo các Blogger làm đẹp tin dùng. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng chai nhỏ, dài nên dễ dàng mang theo trong những chuyến đi xa. Bên cạnh đó với việc thiết kế vòi pump có lắp đậy nên việc lấy sản phẩm trở nên vô cùng dễ dàng và vệ sinh, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn vào trong chai. Sữa rửa mặt là dạng tạo bọt sẵn nên các bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho khâu tạo bọt. Bên cạnh đó do chứa lớp bọt mềm mịn nên sản phẩm dễ dàng len lỏi vào mọi ngóc ngách vừa giúp lấy sạch chất bụi bẩn, lượng dầu thừa bám trên da sau một ngày dài vừa không gây tình trạng chảy xệ cho da.

sữa rửa mặt tạo bọt Caudalie

Một ưu điểm nổi trội của Caudalie Instant Foaming Cleanser là thành phần của nó chứa 99% dưỡng chất có nguồn gốc từ thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, mẹ bầu hay phụ nữ cho con bú. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của tinh chất hoa cúc giúp giảm tình trạng tấy đỏ của da, tinh chất nho đỏ làm giảm tình trạng lão hóa giúp da ngày càng tươi trẻ hơn, đặc biệt là tinh chất xô thơm cung cấp độ ẩm cho da. Đây là những dưỡng chất được các tín đồ làm đẹp săn đón nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt hơn cả là sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser không chứa chất tạo mùi hương, không chứa xà phòng… do đó không gây khô da như những sản phẩm làm sạch khác.

Sữa rửa mặt tạo bọt Caudalie 2

Các bạn có thể mua sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser ở các cửa hàng mĩ phẩm xách tay uy tín, các tiếp viên hàng không để có được sản phẩm chất lượng nhất nhé. Giá của sản phẩm đắt hơn các sản phẩm làm sạch tự tạo bọt khác(khoảng 320.000đ) nhưng không hề đắt so với công dụng mà sản phẩm đó đem lại.

Làm thế nào để sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt đúng cách?

làm thế nào để sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt đúng cách

– Sử dụng nước ấm để làm ẩm da mặt, giúp lỗ chân lông nở ra, để sữa rửa mặt có thể dễ dàng rửa trôi những bụi bẩn ở lỗ chân lông

– Nếu sữa rửa mặt của bạn chưa được tạo bọt sẵn thì cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay hoặc các dụng cụ tạo bọt rồi thêm vào đó chút nước và tiến hành xoa đều theo hình tròn đến khi sữa rửa mặt hòa tan hoàn toàn. Cứ lặp lại như vậy cho đến khi tạo được lớp bọt mềm mịn, có độ xốp, phồng cần thiết. Trong quá trình tạo bọt có thể cho thêm nước để tạo bọt nhanh hơn.

– Nếu sản phẩm của bạn là dạng tự tạo bọt thì bỏ qua bước tạo bọt nhé

– Thoa bọt lên mặt rồi nhẹ nhàng massage da mặt thật đều

– Dùng nước ấm để rửa sạch bọt trên mặt

-Nên sử dụng Toner để cân bằng độ ẩm cho da ngay sau khi rửa mặt

cách sử dụng sửa rửa mặt tạo bọt

Các bạn nên sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt đều đặn 2 lần/ngày để đạt đươc hiệu quả tốt nhất nhé.

Như vậy là chúng ta vừa tìm hiểu xong “Top 3 loại sữa rửa mặt tạo bọt hàng đầu khiến bạn không thể bỏ qua”. Hy vọng những chia sẻ ở trên sẽ là nguồn tham khảo hữu ích giúp các bạn lựa chọn được một loại sữa rửa mặt phù hợp nhé.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được làn da khỏe mạnh nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments