REVIEW sữa rửa mặt Thái Lan loại nào tốt nhất hiện nay?

4949

Những tín đồ hàng Thái sẽ không thể không bỏ qua mảng mỹ phẩm chăm sóc da của nước này. Hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc: Sữa rửa mặt Thái Lan loại nào tốt? cho các nàng thỏa sức làm đẹp.

Cách chọn sữa rửa mặt thích hợp cho mọi loại da

Để có một làn da hoàn hảo trắng mịn không tì vết thì việc dưỡng da là điều không thể thiếu với mọi cô gái. Nhưng để làm đẹp, chăm sóc da làm sao cho đúng cách thì lại là điều bạn cần tìm hiểu. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều hãng mỹ phẩm lại sản xuất ra sản phẩm dành cho từng loại da riêng như da khô, da dầu, da nhạy cảm,… Việc chọn lựa loại sữa rửa mặt đúng cách cũng là điều bạn cần lưu ý và cần thận để đem lại hiệu quả tốt cho làn da của bạn.

Chọn sữa rửa mặt cho da thường

Chọn sữa rửa mặt cho da thường

Nàng nào sở hữu loại da thường này quả thực rất may mắn bởi đây được coi là loại da “lành” nhất không bị đổ quá nhiều dầu cũng như không quá khô ráp. Việc cho sữa rửa mặt cho da thường theo đó mà đơn giản hơn nhiều, nên dùng loại làm sạch da dịu nhẹ, loại bỏ bụi bẩn trên da, độ pH ổn định trong khoảng 4.5 – 6.5 sẽ là hoàn hảo nhất. Đối với da thường, các nàng có thể dùng bất kì loại sữa rửa mặt theo dạng gel, dạng bọt hay dạng kem đều được hết.

Sữa rửa mặt cho da dầu/mụn

Sữa rửa mặt cho da dầu/mụn

Da dầu/mụn sẽ là “kẻ thù” của bất kỳ cô nàng điệu đà nào. Nếu không may mắn sở hữu loại da này thì đừng buồn, vẫn có cách khắc phục làn da cho bạn. Da đổ nhiều dầu là do lỗ chân lông to và kèm theo đó bụi bẩn sẽ bám dâu vào từng lỗ chân lông tạo ra mụn. Việc chọn sữa rửa mặt có thành phần Salicylic Acid tác dụng kiềm dầu, chống viêm là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Hơn nữa bạn cũng cần lưu ý khi rửa tránh cọ sát mạnh vào vùng mụn gây tổn thương cho da, nên chọn loại dạng kem hoặc gel mềm tạo bọt nhẹ nhàng. Tránh dùng loại có hạt li ti bên trong, khi rửa những hạt này cọ mạnh vào cùng da gây nên những tổn thương mà bạn không muốn có đâu.

Chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

Chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm khá khó “chiều” nhất, rất dễ bị kích ứng với không khí, môi trường nếu như sử dụng không đúng cách. Việc chăm sóc da nhạy cảm quả thật rất vất vả tuy nhiên thì không ai có quyền quyết định cấu tạo làn da cho mình phải không. Vì thế cách tốt nhất là bạn cần sử dụng sản phẩm chăm sóc da phù hợp để giữa cho làn da mình luôn khỏe mạnh. Với da nhạy cảm, tốt nhất bạn nên chọn loại sữa rửa mặt dạng gel mát có tác dụng làm sạch một cách nhẹ nhàng , duy trì độ ẩm đủ cho da là được.

Sữa rửa mặt dành cho da khô

Sữa rửa mặt dành cho da khô

Sữa rửa mặt dành cho da khô bạn không nên chọn loại có tác dụng sạch quá mạnh, như vật sẽ làm mất đi lớp dầu bảo vệ trên da khiến da bị khô cứng rất khó chịu. Cách chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da khô nhất là nên chọn loại có thành phần từ thiên nhiên dạng gel mát có độ ẩm cao. Da bạn vừa được làm sạch sâu, vừa được cung cấp thêm một lượng nước đáng kể duy trì độ ẩm cho da.

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp

Sữa rửa mặt cho da hỗn hợp

Da hỗn hợp thường có đặc điểm là bị bị đổ dầu ở vùng chữ T. Với những quý cô văn phòng thường xuyên trang điểm thì việc bị bít lỗ chân lông gây nên mụn cám, mụn đầu đen,… là điều không tránh khỏi. Chính vì thế bạn cần chọn loại sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch sâu, cung cấp thêm độ ẩm cho da. Bạn cần lưu ý về độ pH có trong sữa rửa mặt cần phải cân bằng để làn da bạn sau khi được làm sạch vẫn luôn mềm mịn dễ chịu.

Xem thêm: Top 11 sữa rửa mặt cho da nhạy cảm an toàn và hiệu quả nhất

TOP 3 sữa rửa mặt Thái Lan tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt Rice Milk Cleansing Cream

Sữa rửa mặt Rice Milk Cleansing Cream

Sữa rửa mặt Rice Milk Cleansing Cream chắc chắn không còn quá xa lạ với phái đẹp. Có thể nói Rice Milk Cleansing Cream là dùng sản phẩm đình đám của Thái Lan mà bất kỳ cô nàng nào cũng đã từng dùng qua hoặc phải sở hữu cho mình một tuýp. Đặc điểm nhận dạng của Rice Milk Cleansing Cream là được làm theo dạng tuýp nhỏ vừa đủ thích hợp đem đi du lịch mà không sợ cồng kềnh. Thiết kế của loại này cũng khá đơn giản chỉ với tông màu trắng và xanh lá làm chủ đạo.

Sữa rửa mặt Rice Milk Cleansing Cream 1

Rice Milk Cleansing Cream có thành phần chính là bột cám gạo và tinh chất vitamin E có tác dụng dưỡng trắng, cung cấp độ ẩm cho da và trên hết là giúp loại bỏ bụi bẩn ở tận sâu trong lỗ chân lông. Thành phần của Rice Milk Cleansing Cream là thành phần tự nhiên nên rất lành tính và không gây hại cho da, đặc biệt hơn với tinh chất bột cám gạo sử dụng lâu dài giúp làn da bạn được dưỡng trắng và cấp ẩm hiệu quả. Vào thời tiết hanh khô thì Rice Milk Cleansing Cream chính là lựa chọn lý tưởng cho làn da của bạn.

Sữa rửa mặt Rice Milk Cleansing Cream 2

Hương thơm của sữa rửa mặt Rice Milk Cleansing Cream cũng khá dễ chịu không bị hắc như một số loại sữa rửa mặt khác tạo sự dễ chịu cho người sử dụng. Cách sử dụng cũng vô cùng đơn giản, trước tiên bạn lấy ăn ấm đắp lên mặt để lỗ chân lông trên da nở ra, sau đó cho sữa rửa mặt Rice Milk Cleansing Cream vào lòng bạn tay tạo bọt rồi thoa đều lên khắp vùng da mặt. Mát xa khoảng 1 đến 2 phút rồi rửa sạch lại bằng nước là được. Sử dụng sữa rửa mặt Rice Milk Cleansing Cream hàng ngày vào sáng và tối để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nhé.

Sữa rửa mặt làm trắng da Milk Plus

Sữa rửa mặt làm trắng da Milk Plus

Milk Plus là sữa rửa mặt được chiết xuất từ sữa bò non của Beauty Buffet tại Thái Lan. Công dụng của Milk Plus là súp làm sạch những bụi bẩn trên da, đồng thời dưỡng trắng và bảo vệ da khỏi tia cực tím gây hại. Với thành phần từ tự nhiên, Milk Plus cực kì lành tính thích hợp với mọi loại da. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Milk Plus mỗi ngày mà không sợ gây hại đến cho da bạn.

Sữa rửa mặt Milk Plus

Milk Plus nhanh chóng “quét” sạch những bụi bẩn, tẩy sạch tế bào chết cho da, đồng thời loại bỏ lớp trang điểm mang lại sự thoáng sạch cho làn da bạn. Mùi hương của Milk Plus rất dễ chịu, bởi là sữa rửa mặt làm từ sữa bò nên Milk Plus có mùi thơm đặc trưng của sữa đảm bảo bạn sẽ thấy thích thú khi sử dụng sữa rửa mặt Milk Plus này.

Sữa rửa mặt trái bơ Aron Thái lan

Sữa rửa mặt trái bơ Aron Thái lan

Đặc điểm nhận dạng của Sữa rửa mặt trái bơ Aron là bao bì có màu xanh lá cùng trái bơ cắt nửa đặc trưng không lẫn vào đâu được. Sữa rửa mặt trái bơ Aron có thành phần chính được chiết xuất từ trái bơ thiên nhiên cực lành tính cho da có tác dụng làm sạch sâu, cung cấp độ ẩm cho làn da bạn sau khi sử dụng. Hơn nữa Sữa rửa mặt trái bơ Aron còn có thêm thành phần Vitamin E vừa giúp dưỡng trắng, vừa có công dụng kiềm dầu trên da rất tốt. Đặc biệt với làn da dầu thì Sữa rửa mặt trái bơ Aron là sự lựa chọn hoàn hảo.

sữa rửa mặt aron

Được làm từ các thành phần thiên nhiên an toàn nên Sữa rửa mặt trái bơ Aron phù hợp với mọi loại da từ da nhạy cảm, da mụn, da thường,… Gía thành cũng khá mềm chỉ với khoảng hơn 40k cho một tuýp sữa rửa mặt 200g mà thôi. Đảm bảo cô nàng não cũng phải có trong bộ sưu tập sản phẩm chăm sóc da của mình.

Hi vọng qua bài viết “Sữa rửa mặt Thái Lan loại nào tốt? Review chi tiết” bạn có thể biết thêm được nhiều kiến thức chăm sóc da cũng như cách lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp cho mình. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho bạn bè của mình cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Xem thêm: Top 7 sữa rửa mặt cho da dầu mụn được tin dùng nhất hiện nay

5/5 - (2 votes)

Comments

comments