Review sữa rửa mặt Thorakao – hàng Việt Nam “ngon bổ rẻ”

4928

Sữa rửa mặt Thorakao là sản phẩm Việt giá bình dân, tuy không quá nổi tiếng nhưng lại đủ 3 tiêu chí ‘ngon bổ rẻ” và được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Thương hiệu mỹ phẩm Thorakao

Các dòng mỹ phẩm Việt Nam hiện nay còn chưa được phổ biến và chưa được nhiều người biết tới sử dụng. Một phần vì hiện còn rất nhiều sản phẩm có chất lượng chưa tốt, thị trường kem trộn còn tràn lan khó kiểm soát, gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và làn da của người tiêu dùng. Chính vì vậy, để tìm ra một sản phẩm Made in Việt Nam thực sự không hề dễ dàng. Nhưng với mong muốn giới thiệu các sản phẩm Việt Nam ngon bổ rẻ, có chất lượng tốt cho các bạn đọc của JAMJA’s BLOG, nên chúng mình đã tìm hiểu về dòng sữa rửa mặt của Thorakao.

Thương hiệu mỹ phẩm Thorakao 1

Thorakao là một thương hiệu xuất xứ từ Việt Nam, được thành lập từ năm 1961, với các sản phẩm đầu tiên như dầu gội, xà bông thơm, kem dưỡng da,…được sử dụng các thành phần đều là những thành phần có chiết xuất tự nhiên, an toàn, lành tính, đều là những nguyên liệu gần gũi, quen thuộc với người Việt Nam như bồ kết, hoa bưởi, vỏ bưởi, gừng, mủ trôm,…Chính vì vậy các sản phẩm của Thorakao được rất nhiều chị em những năm trước kia tin dùng.

Thương hiệu mỹ phẩm Thorakao 2

Trong những năm gần đây, cơn bão mỹ phẩm ngoại nhập đổ bộ vào Việt Nam với rất nhiều chủng loại, mẫu mã rất phong phú, đó chính là lý do khiến cho các tên Thorakao dần bị lãng quên và không còn được nổi tiếng như trước kia. Nhưng vì chất lượng sản phẩm tốt và lành tính nên vẫn có một số người vẫn trung thành, yêu mến sản phẩm của thương hiệu này. Một trong những sản phẩm nổi bật của Thorakao là sữa rửa mặt. Có rất nhiều dòng sữa rửa mặt khác nhau của Thorakao, với thành phần, công dụng khác nhau. Trong bài viết này, chúng mình sẽ review chi tiết để các bạn có thêm thông tin về dòng sản phẩm của thương hiệu “quê hương” này nhé!

Sữa rửa mặt Thorakao review chi tiết

Thiết kế Sữa rửa mặt Thorakao

Thiết kế Sữa rửa mặt Thorakao

Sữa rửa mặt so với các loại sản phẩm mới trên thị trường hiện nay, có lẽ điểm yếu nhất chính là ngoại hình của sản phẩm. Sữa rửa mặt Thorakao được để trong dạng tuýp nhỏ nhắn, gọn gàng nhưng lại được in hình bò sữa, củ nghệ,…khá quê và không được bắt mắt. Ưu điểm duy nhất của thiết kế dạng tuýp của sữa rửa mặt Thorakao chính là dễ dàng, tiện dụng mang theo khi đi du lịch, không tốn quá nhiều diện tích, khi sử dụng cũng rất vệ sinh, có thể tùy ý điều chỉnh lượng sản phẩm muốn sử dụng. Nếu có thể, thì mình mong trong thời gian tới, Thorakao có thể cải thiện ngoại hình của các em sữa rửa mặt này, để chúng được thu hút và bớt sến hơn.

Kết cấu Sữa rửa mặt Thorakao

Kết cấu Sữa rửa mặt Thorakao

Kết cấu của sữa rửa mặt Thorakao ở dạng kem đặc, không tạo bọt, khi sử dụng chúng mình cần đánh cho lớp kem mịn ra để thoa đều lên trên da. Dạng kem của sản phẩm rất nhẹ nhàng trên da, nên chúng mình sẽ có cảm giác được massage rất dễ chịu. Tuy không tạo bọt, nhưng sữa rửa mặt Thorakao vẫn có khả năng làm sạch khá tốt, có thể lấy được các loại bụi bẩn, dần thừa, bã nhờn, vi khuẩn nằm bên trong da. Giúp lỗ chân lông thông thoáng, từ đó da cũng sạch hơn, loại bỏ được các vấn đề của da như mụn ẩn, mụn đầu đen, đầu trắng, mụn mủ, lỗ chân lông to,….

Công dụng Sữa rửa mặt Thorakao

Sữa rửa mặt Thorakao review chi tiết 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Qhpqw9″ text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Tác dụng chính của sữa rửa mặt Thorakao là làm sạch, giúp sạch lỗ chân lông, nhưng vẫn đảm bảo da được đủ ẩm, không bị mất đi lớp màng ẩm tự nhiên trên da, sau khi sử dụng, da được sạch nhưng vẫn mềm, mịn không hề bị căng khô, kích khó chịu. Có rất nhiều loại sữa rửa mặt làm sạch tốt, nhưng lại có rất nhiều chất tẩy rửa và độ pH không phù hợp, nên sau khi sử dụng rất dễ làm khô da, mà da khô chính là tiền đề của lão hóa, sẽ làm da chúng mình già nua nhanh hơn. Sữa rửa mặt Thorakao có thể khắc phục hoàn toàn các nhược điểm này, giúp cho làn da luôn mềm, mịn sau khi rửa mặt.

Tùy vào từng dòng mà sữa rửa mặt Thorakao sẽ có các thành phần khác nhau, đồng thời công dụng cũng sẽ khác đôi chút.

Sữa rửa mặt Thorakao review chi tiết 4

Sữa rửa mặt Thorakao sữa tươi và dưa leo: với thành phần chính là sữa tươi, dưa leo phù hợp với các bạn có làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da thường, sản phẩm có công dụng làm sạch da, dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa mụn, giúp cho da sáng, đều màu, khỏe mạnh hơn.

Sữa rửa mặt Thorakao nghệ ngừa mụn: với thành phần được chiết xuất từ củ nghệ, một thành phần có khả năng làm lành vết thương, trị mụn, làm mờ thâm sẹo rất tốt, sữa rửa mặt Thorakao nghệ có công dụng ngăn ngừa, giảm mụn, làm sạch cho da, bổ sung nước, độ ẩm cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo của làn da.

Sữa rửa mặt Thorakao review chi tiết 5

Sữa rửa mặt Thorakao tinh chất sữa bò: với thành phần chính từ sữa bò giàu các vitamin và dưỡng chất, có công dụng làm sạch cho da, tái tạo làn da, giúp làm mờ các vết thâm do mụn, đều màu các vùng da tối, bổ sung độ ẩm cho da.

Sữa rửa mặt Thorakao hạt nghê: thành phần chính được chiết xuất từ nghệ tự nhiên, có công dụng làm sạch, loại bỏ tế bào chết trên da, tái tạo làn da, giúp da sạch, sáng, mịn, tự nhiên.

Sữa rửa mặt Thorakao có tốt không?

Ưu điểm

Ưu điểm sữa rửa mặt Thorakao

Ưu điểm của sữa rửa mặt Thorakao là có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, nên rất an toàn, có thể phù hợp được với nhiều loại da, kể cả những làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm làm được đúng như hứa hẹn của nhà sản xuất. Thorakao là một thương hiệu của Việt Nam nên được phân phối rộng khắp trên cả nước, các bạn có thể dễ dàng tìm mua ở bất cứ đâu. Ngòai ra, các sản phẩm Thorakao còn có mức giá cực kì rẻ, rất phù hợp với các đối tượng khách hàng bình dân, nhất là các bạn học sinh, sinh viên còn chưa có điều kiện kinh tế để mua, sử dụng các sản phẩm cao cấp, đắt đỏ.

Nhược điểm

nhược điểm sữa rửa mặt Thorakao

Sữa rửa mặt Thorakao khá dịu nhẹ, nên sẽ thích hợp để sử dụng vào buổi sáng, giúp làn da được thư giãn và tỉnh táo. Còn đối với những làn da có trang điểm, vào buổi tối sau khi tẩy trang các bạn vẫn nên chọn những sản phẩm có khả năng làm sạch tốt hơn, để lấy được đi hoàn toàn các sản phẩm make up còn dư thừa trên mặt. Vào mùa hè, khi lượng dầu trên da quá nhiều, nhất là đối với những bạn da dầu, thì sữa rửa mặt Thorakao có vẻ chưa đủ đô.

Sữa rửa mặt Thorakao giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường sữa rửa mặt Thorakao đang được bán với giá rất phải chăng, hợp lý.

  • Sữa rửa mặt Thorakao sữa tươi và dưa leo có giá là 28 000 đồng cho một tuýp 100 gam
  • Sữa rửa mặt Thorakao tinh chất sữa bò 120 gam có giá 26 000 đồng
  • Sữa rửa mặt Thorakao nghệ ngừa mụn 100 gam có giá là 35 000 đồng
  • Sữa rửa mặt Thorakao nghệ ngừa mụn 50 gam giá 23 000 đồng
  • Sữa rửa mặt Thorakao hạt nghệ 100 gam giá 34 000 đồng.

Sữa rửa mặt Thorakao giá bao nhiêu 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Qhpqw9″ ]

Sữa rửa mặt tưởng chừng là một sản phẩm đơn giản, nhưng không phải ai cũng có thể hiểu và chọn được một sản phẩm phù hợp với mình. Có thể bạn không có một chu trình chăm sóc da bài bản với nhiều món mỹ phẩm đắt tiền, với các bước chăm sóc cầu kì, nhưng nhất thiết bạn vẫn cần phải có một sản phẩm làm sạch phù hợp. Các bạn nên theo dõi làn da của mình, để hiểu được tình trạng da cũng như nhu cầu của bản thân mà tìm ra sản phẩm hợp với da mình nhất. Một sản phẩm sữa rửa mặt tốt là có độ pH từ 5.5 đến 6.6 làm sạch tốt, nhưng không làm da quá khô, sau khi rửa mặt da vẫn phải đủ ẩm, mềm, mướt, không bị đổ dầu mất kiểm soát.

Sữa rửa mặt Thorakao giá bao nhiêu 2

Trên đây là bài viết review về sữa rửa mặt Thorakao của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích để các bạn tìm được các sản phẩm ưng ý và tốt nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments