TOP 11 sữa rửa mặt tốt nhất thế giới được chuyên gia khuyên dùng

14275

Sữa rửa mặt là một sản phẩm quan trọng trong skincare routine, dưới đây là 11 sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay đang được đông đảo các bạn trẻ tin dùng.

Tầm quan trọng của bước rửa mặt trong chăm sóc da

Phụ nữ châu Á luôn yêu thích những làn da trắng mịn không tì vết, vì vậy đã không tiếc tiền đầu tư cho các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng trắng đắt tiền, sang chảnh với ước mơ sở hữu làn da trắng sứ. Con gái Việt Nam chúng mình cũng không nằm ngoài trào lưu đó, các bạn gái Việt Nam không ngại ngần chi cả một khoản tiền rất lớn cho kem trắng da chiết xuất nhân sâm, tổ yến,…và rất nhiều sản phẩm chưa nguyên liệu quý hiếm xa xỉ khác, tuy nhiên các bạn lại chưa thực sự chú ý đến khâu quan trọng nhất, là nền móng cho mọi các chu trình dưỡng da khác, đó là làm sạch. Nhất là khi làn da con gái Việt Nam có đến 80% là da dầu và hỗn hợp thiên dầu vì vậy khâu làm sạch càng nên được chú trọng hơn. Vì nếu da không sạch, lỗ chân lông không được thông thoáng, thì dù chúng ta có đắp bao nhiêu mỹ phẩm đắt tiền sau đó da cũng không thể hấp thụ được, thậm chí còn gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông, và mụn sẽ ghé thăm các bạn dài dài.

 sữa rửa mặt tốt nhất thế giới 1
Vì thế trước khi muốn quan tâm đến một vấn đề khác của da như làm trắng, làm sáng, chống lão hóa, thì trước hết các bạn nên thực hiện bước làm sạch đúng đã.
Bước làm sạch hoàn hảo là tẩy trang với dầu tẩy trang hoặc các loại nước tẩy trang dịu nhẹ, để lấy đi các lớp trang điểm, kem chống nắng, dầu thừa, cặn bã nhờn,…trên da mà sữa rửa mặt không thể làm sạch hết được. Sau đó sử dụng một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch lại một lần nữa. Đều đặn thực hiện đầy đủ cả hai bước này các bạn sẽ thấy làn da có sự cải thiện rõ rệt, các vấn đề như mụn đầu đen, mụn cám, da dầu nhờn,…sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa, sau đó bạn có thể thoải mái sử dụng các bước toner, tiền serum, serum, kem dưỡng, dầu dưỡng tiếp sau đó mà không cần lo lắng.

 sữa rửa mặt tốt nhất thế giới 2
Tuy vậy, việc tìm cho mình một loại sữa rửa mặt an toàn, dịu nhẹ, lành tính cũng rất quan trọng. Một loại sữa rửa mặt đạt chuẩn là phải có độ pH từ 5.5 đến 6.5, nếu thấp hơn 5.5 loại sữa rửa mặt ấy mang tính a xít mạnh và hiệu quả làm sạch không cao, nếu độ pH cao hơn 6.5 thì loại sữa rửa mặt ấy lại có tính kiềm quá mạnh, sau khi sử dụng có thể các bạn sẽ thấy da mặt sạch kin kít rất thích, nhất là với các bạn da dầu, nhưng chỉ sau năm, mười phút da bạn sẽ lại tiếp tục đổ dầu nhanh chóng, đó chính là vì da chúng mình bị mất nước trong quá trình rửa mặt, nguyên nhân là do sữa rửa mặt có tính kiềm quá mạnh sẽ phá vỡ đi lớp màng ẩm bảo vệ bề mặt da, vì vậy sẽ làm cho da mất đi độ ẩm tự nhiên của nó, về lâu về dài điều này không tốt một chút nào, mất đi lớp màng ấy da chúng mình sẽ trở nên nhạy cảm hơn, dễ bị mụn hơn và đặc biệt là các dấu hiệu lão hóa sẽ đến sớm hơn.

 sữa rửa mặt tốt nhất thế giới 3
Đọc đến đây các bạn đã thấy tầm quan trọng của sữa rửa mặt đối với làn da của chúng mình chưa, nếu bạn đang sử dụng một loại sữa mặt có những dấu hiệu như trên thì các bạn nên ngưng sử dụng ngay lập tức, và đừng lo lắng, sau đây JAMJA’S BLOG sẽ mật bí cho các bạn “Top các loại sữa rửa mặt tốt nhất thế giới”, cùng đọc đến hết bài viết để chọn cho mình một loại sữa rửa mặt ưng ý nhé!

Xem thêm: Top 7 sữa rửa mặt cho da dầu mụn được tin dùng nhất hiện nay

Top các loại sữa rửa mặt tốt nhất thế giới

Sữa rửa mặt trắng sáng siêu bọt White Veil

Làn da không được chăm sóc đúng cách và làm sạch hiệu quả sẽ dễ dẫn đến tình trạng tích tụ bụi bẩn sinh ra mụn. Bật mí cho bạn một sản phẩm sữa rửa mặt đang cực kì được ưa chuộng – sữa rửa mặt đất sét trắng White Veil.

Không phải ngẫu nhiên mà JAMJA’s BLOG đề cập đến sản phẩm này đầu tiên đâu nhé, có thể nói đây là sản phẩm sửa rửa mặt siêu bọt đặc biệt chất lượng cho bạn một làn da đáng mơ ước đó.

Bảng thành phần chiết xuất từ tự nhiên kết hợp cùng 2 loại đất sét trắng đến từ Pháp và Nhật Bản cho bạn làn da sạch khô khoáng. Đất sét trắng vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc làm sạch lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da trắng sáng. Hai loại đất sét trắng cực xịn là Kaolin và Montmorillonnite sẽ vừa giúp làn da sạch bụi bẩn, bã nhờn, vừa không gây khô rát cho làn da. Đặc biệt những bạn có làn da nhạy cảm khi trải nghiệm sản phẩm này sẽ cảm thấy rất thích thú.

Sữa rửa mặt trắng sáng siêu bọt White Veil

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2DnjXgj” ]

Bên cạnh đó, nhờ thành phần giàu White Flower essence được lựa chọn kĩ càng từ các nguyên liệu có nguồn gốc châu Âu giúp da mịn màng, trắng sáng sau một thời gian sử dụng. Chúng mình có thể yên tâm không cần trang điểm cũng sở hữu được làn da trắng hồng mơ ước.

Hơn nữa, thành phần dưỡng ẩm trong sữa rửa mặt khá lớn cho bạn làn da sạch sâu nhưng vẫn ẩm mịn, tươi mới. Sự kết hợp của 3 thành phần dưỡng ẩm cao cấp mang lại cảm giác cực kì sảng khoái cho da mặt sau khi sử dụng. Đảm bảo kể cả những cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị chinh phục bởi sữa rửa mặt trắng sáng siêu bọt White Veil này.

Sữa rửa mặt White Veil

Sản phẩm có giá gốc vào khoảng 690.000 đồng/ 1 gói (110 mg)

=> Tuy nhiên hiện đang được GIẢM ĐẾN 42%: giá chỉ còn 399.000 đồng/ 1 gói (số lượng mua giới hạn)

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2DnjXgj” text=”MUA NGAY”]

Cetaphil Gentle Cleanser

Là một loại sữa rửa mặt an toàn và dịu nhẹ được các bác sĩ da liễu khuyên dùng với tất cả các loại da ngay cả những làn da nhạy cảm nhất.

Cetaphil Gentle Cleanser được khen ngợi nhờ khả năng kiểm soát độ ẩm cho da, tái tạo những vùng da hư tổn, không chỉ vậy Cetaphil Gentle Cleanser còn có độ pH rất chuẩn, vì vậy sau khi rửa mặt, da vẫn rất mềm mại và đủ ẩm.

Cetaphil Gentle Cleanser[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Ok8D6z” ]

Sản phẩn hiện đang được bán với giá 110.000 đồng

Avene

Avene là một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, vì vậy các sản phẩm của hãng cũng rất đảm bảo vệ sự an toàn, nhẹ nhàng với da, nhưng hiệu quả làm sạch cực kì tốt.

sua rửa mặt tốt nhất thế giới Avene[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2Oky9Zs” ]

Sữa rửa mặt Avene có dạng dầu mỏng nhẹ thay vì dạng bọt, kem, gel như một số loại sữa rửa mặt thông thường, vì vậy da sẽ được cung cấp, giữ ẩm tốt hơn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Ngoài ra thành phần trong sữa rửa mặt còn có chính từ nước xịt khoáng tinh khiết của hãng, hoàn toàn là những sản phẩm chất lượng nổi tiếng của Avene.

Sản phẩnSữa rửa mặt Avene có giá nằm trong khoảng 100.000 đồng – 600.000 đồng tuỳ loại.

Neutrogena Oil Free Acne Wash

Neutrogena Oil Free Acne Wash là sản phẩm sữa rửa mặt lý tưởng cho da dầu mụn. Trong sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash có thành phần trị mụn rất tốt là Salicylic a xít, nhờ vậy khi sử dụng sản phẩm, tình trạng mụn của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

sữa rửa mặt tốt nhất thế giới Neutrogena Oil Free Acne Wash[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NcQkno” ]

Chưa kể mỗi chai Neutrogena Oil Free Acne Wash có dung tích rất lớn mà giá lại phải chăng, rất tiết kiệm cho các bạn khả năng tài chính còn hạn hẹp.

Sản phẩn hiện đang được bán với giá 250.000 đồng

Clinique Wash Away Gel Cleanser

Nếu bạn thường xuyên trang điểm thì đây chắc chắn là sản phẩm dành cho bạn. Clinique Wash Away Gel Cleanser có khả năng làm sạch rất tốt những lớp cặn trang điểm còn sót lại trên da, sợi bã nhờn, dầu thừa nằm trên da cả ngày. Nhờ vậy da mặt chúng mình được làm sạch hoàn toàn, nhờ đó có thể tránh xa các vấn đề về mụn đầu đen, mụn cám, mụn bọc,…do không làm sạch da gây nên.

sữa rửa mặt tốt nhất thế giới Clinique Wash Away Gel Cleanser

Tea Tree Skin Clearing Facial Wash

Là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các thành phần thiên nhiên, thân thiện với làn da, hãng nổi tiếng với dòng sản phẩm Tea Tree trị mụn, ngăn ngừa mụn rất tốt. Tea Tree Skin Clearing Facial Wash có thành phần tràm trà, tuy khi sử dụng cho ra ít bọt, nhưng làm sạch cực ổn lại vô cùng dịu nhẹ khi sử dụng, chưa kể chai có dung tích lớn, dùng được rất lâu.

sữa rửa mặt tốt nhất thế giới Tea Tree Skin Clearing Facial Wash[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2NcQTO2″ ]

Sản phẩn hiện đang được bán với giá 240.000 đồng

Boscia Purifying Cleansing Gel

Boscia Purifying Cleansing Gel là một sản phẩm thuộc tập đoàn Sephora Mỹ. Boscia Purifying Cleansing Gel có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu, đem lại cho chúng mình sự sảng khoái, thư giãn khi sử dụng. Sản phẩm làm sạch rất nhẹ nhàng nhưng đem lại hiệu quả tốt mà không hề làm mất đi lớp màng ẩm bảo vệ da.

sữa rửa mặt tốt nhất thế giới Boscia Purifying Cleansing Gel[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2MuhmRY” ]

Sản phẩn hiện đang được bán với giá 900.000 đồng

Sữa rửa mặt Kiehl’s calendula deep cleansing foaming face wash

Sữa rửa mặt thương hiệu Kiehl’s được nhiều khách hàng mệnh danh là dòng sữa rửa mặt quốc dân. Ấn tượng bên ngoài là thiết kế chai khá đơn giản, đây là dạng gel rửa mặt tạo bọt, chỉ cần cho một lượng nhỏ ra tay và tiền hành tạo bọt, bạn sẽ thấy lớp bọt tạo lên vừa phải, đưa lên mặt cảm giác bông xốp, êm ái. Và sau khi sử dụng bạn phải thốt lên rằng khả năng làm sạch của em này thực sự rất phi phàm.

Sữa rửa mặt tốt nhất thế giới Kiehl's calendula deep cleansing foaming face wash

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2F5Kdxq” ]

Kiehl’s calendula deep cleansing foaming face wash còn cá khả năng mà không phải loại sữa rửa mặt nào cũng có thể làm được chính là làm sạch sâu tại các vùng da khó nhất như vùng da chữ T chẳng hạn.

Sản phẩn hiện đang được bán với giá khoảng hơn 800.000 đồng cho một chai 230ml.

Sữa rửa mặt La Roche Posay effaclar purifying cleansing gel

La Roche Posay là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Pháp, đồng thời cùng rất nổi tiếng ở Việt Nam. Về dòng sữa rửa mặt của thương hiệu này, ưu điểm đầu tiên phải kể đến chính là độ pH dành cho da ở mức 5.5 là mức độ pH gần với da bạn nhất vì thế khi sử dụng cực kì dịu nhẹ cho da.

Sữa rửa mặt tốt nhất thế giới La Roche Posay effaclar purifying cleansing gel

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2DrKA3N” ]

Sửa rửa mặt La Roche Posay được làm theo dạng gel, độ tạo bọt vừa phải, cảm nhận sau khi rửa xong bạn sẽ thấy da không bị khô, không bị căng khít, dùng bông tẩy trang cho toner lên da bông cũng trắng tinh đủ hiểu về độ làm sạch sâu của em này.

Giá bán một tuýp sữa rửa mặt La Roche Posay giao động khoảng hơn 175.000 đồng cho tuýp 50ml.

Sữa rửa mặt Burt’s bees soap bark & chamomile deep cleansing cream

Burt’s bees soap bark & chamomile deep cleansing cream là sữa rửa mặt sử dụng các nguyên liệu 100% từ tự nhiên. Cụ thể trong đó có thành phần chính là tinh chất hoa cúc cùng nha đam giúp làm mềm da và tinh chất bạc hà giúp da mát lạnh sảng khoái.

Sữa rửa mặt tốt nhất thế giới Burt's bees soap bark & chamomile deep cleansing cream

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2JMOF2E” ]

Kết cấu của sữa rửa mặt Burt’s bees soap bark & chamomile deep cleansing cream là dạng kem và không có bọt vì thế trước khi dùng bạn cần làm ẩm mặt trước rồi lấy một lượng kem vừa đủ mát xa đều trên mặt.

Bạn có thể mua sữa rửa mặt Burt’s bees soap bark & chamomile deep cleansing cream ở các shop bán hàng xách tay với giá khoảng 400.000 đồng cho một tuýp 170ml.

Sữa rửa mặt Hada Labo advanced nourish hyaluron cleanser

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm vốn đã rất gần gũi với người tiêu dùng. Ưu điểm của sữa rửa mặt Hada Labo đó là độ pH vừa đủ 5.5 đây là độ pH tiêu chuẩn lý tưởng dành cho da bạn. Khả năng tạo bọt của em này cũng cực kì cao, chỉ cần xa nhẹ tay là bọt đã bông xốp lên rồi. Khi rửa mặt xong, bạn sẽ thấy da được làm sạch sâu nhưng lại không hề có cảm giác căng cứng, khó chịu trên da một chút nào.

Sữa rửa mặt tốt nhất thế giới Hada Labo advanced nourish hyaluron cleanser

Gía bán của sửa rửa mặt Hada Labo cũng vô cùng hợp lí, chỉ với hơn 60.000 đồng cho một tuýp 80g mà thôi. Đây mà mức giá chấp nhận được cho mọi người, từ sinh viên đến người đi làm đều có thể dễ dàng mua được.

Nếu bạn còn đang phân vân chưa tìm được một sản phẩm làm sạch phù hợp thì mong rằng qua bài viết “Top các loại sữa rửa mặt tốt nhất thế giới” của JAMJA’S BLOG đã giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chăm sóc làn da của mình, sao cho tiết kiệm mà vẫn an toàn và hiệu quả!

JAMJA’S BLOG chúc bạn luôn xinh!

4/5 - (4 votes)

Comments

comments